Top 5 Bài phát biểu tọa đàm ngày 20/10 hay và ý nghĩa nhất

Phương Trinh 4537 0 Báo lỗi

Vào ngày 20/10, bài phát biểu là vô cùng quan trọng tại những buổi lễ kỷ niệm ở các cơ quan, đoàn thể, cũng như các tổ chức xã hội. Một bài phát biểu hay sẽ ... xem thêm...

  1. Kính thưa cô giáo:... - BT chi bộ, HT nhà trường.


    Hôm nay trong buổi lễ Tọa Đàm tổ chức kỷ niệm XX năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ việt nam 20/10/1930 – 20/10/20YY. Tôi rất vinh dự được thay mặt các thầy giáo, các đồng chí nam cán bộ công nhân viên, các bạn của nhà trường được phát biểu ý kiến.


    Lời đầu tiên cho phép tôi được gửi tới các đồng chí lãnh đạo, các cô giáo, các nữ cán bộ công nhân viên cùng các bạn lời chào mừng nồng nhiệt nhất.


    Kính thưa các đồng chí lãnh đạo, các cô giáo, các nữ cán bộ công nhân viên cùng các bạn thân mến.


    Kỉ niệm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/20XX của nhà trường được diễn ra trong thời điểm quan trọng vì đây là năm học khẳng định vị thế của một ngôi trường gia, một lực lượng đày nhiệt huyết và lòng tin trong đó là sự đóng góp và cống hiến của phần lớn là các cô giáo, các nữ cán bộ CNV và các em nữ sinh qua những năm vừa qua.Kính thưa các cô, các chị, thưa toàn thể các bạn. Để có ngày 20/10 lịch sử minh chứng cho quyền làm chủ, quyền bình đẳng của phụ nữ là cả một cuộc đấu tranh không mệt mỏi của phụ nữ Việt Nam,Vì vậy phụ nữ Việt Nam có riêng một ngày, một ngày tràn ngập hoa và những lời chúc tốt đẹp. Trong 365 ngày trong năm, phụ nữ Việt Nam có riêng một ngày để được cả xã hội quan tâm, ngợi ca, tri ân và bày tỏ niềm kính trọng và ngưỡng mộ. Một ngày cho những vất vả của những người mẹ tảo tần, những người vợ đảm đang, những người đã, đang và mãi mãi xây dựng cuộc sống này ấm no hơn, hạnh phúc hơn.


    Có thể không cần phải nói nhiều cũng có thể hình dung ra vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời hiện đại. Là người nội trợ chính trong gia đình, người lao động, kiếm tiền bình đẳng và ngang bằng với nam giới, là nhân tố hết sức quan trọng góp phần vào sự phát triển cảu xã hội, là người gánh vác thiên chức của người mẹ, cùng nuôi dạy con cái khôn lớn và trưởng thành. Thành đạt hơn, đảm đang hơn, năng động, tự tin, xinh đẹp và mặn mà hơn - đó là chân dung về người phụ nữ Việt Nam của thế kỉ 21, những người đang dần khẳng định rằng mình là phái đẹp chứ không còn là phái yếu như trước nữa.


    Phát huy các thành tích đã đạt được cùng với truyền thống đoàn kết năng động sáng tạo của tập thể nữ CBGV của nhà trường chúng tôi hy vọng rằng các cô giáo tiếp tục nêu cao truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam luôn đổi mới đống góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục chung của đấy nước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó, xứng đáng với 8 chữ vàng “ Trung hậu, đảm đang, năng động, sáng tạo”

    Nhân buổi lễ Toạ Đàm chào mừng XX năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/20YY thay mặt các thầy giáo, các đồng chí nam CBCNV và các em nam học sinh của nhà trường chúng tôi xin kính tặng các cô, các chị và các bạn bó hoa tươi thắm thay cho lời chúc tốt đẹp nhất. Xin chân trọng kính mời cô giáo.. lên đón nhận tình cảm của các thầy giáo trao tặng.

    Xin kính mời cô.

    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)

  2. Kính thưa các đồng chí.

    Thưa toàn thể chị em!


    Trong không khí thi đua chào mừng ngày 20 tháng 10, kỷ niệm XX năm ngày thành lập Hội lên hiệp Phụ nữ Việt Nam, hòa chung cùng với niềm vui, niềm phấn khởi, tự hào của các tầng lớp phụ nữ; hôm nay, Tôi rất vinh dự được dự buổi tọa đàm Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020). Thay mặt chi bộ Văn phòng HĐND-UBND huyện tôi xin gửi tới toàn thể cán bộ VP HĐND-UBND nói chung, Chị em phụ nữ VP HĐND-UBND nói riêng lời chào mừng, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!


    Kính thưa các đồng chí!


    Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy – Luôn mang trong mình những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã từng trao tặng “ Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. Ở bất cứ cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình. Họ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất, họ là những người lao động cần cù, sáng tạo, thông minh, họ là những người gìn giữ giống nòi và phát huy giá trị văn hóa dân tộc, họ là những người sản sinh ra những thế hệ anh hùng của một dân tộc anh hùng.


    Nhận biết và hiểu sâu sắc vai trò của phụ nữ nên ngay sau khi Đảng ta ra đời (3/2/1930), ở mỗi giai đoạn lịch sử, Đảng ta đã tổ chức ra đoàn thể phụ nữ với các tên gọi khác nhau và sau này là Hội LHPN Việt Nam, lấy ngày 20/10/1930 là ngày thành lập Hội.


    Trưởng thành trong phong trào đấu tranh cách mạng của dân tộc, phụ nữ Việt Nam đã nêu biết bao tấm gương sáng ngời với những phẩm chất cao quý về lòng trung thành với Tổ quốc, về tinh thần hy sinh dũng cảm, quyết tâm bảo vệ Đảng, bảo vệ cách mạng. Lịch sử đấu tranh cách mạng hào hùng của dân tộc luôn gắn liền với lịch sử phong trào phụ nữ Việt Nam.


    Phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, bước vào công cuộc đổi mới đất nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Hội LHPN Việt Nam đã xây dựng các phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”;“Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà” vv… đã có tác dụng động viên, lôi cuốn đông đảo các tầng lớp phụ nữ tham gia. Nhiều chị em đã trở thành những gương mặt tiêu biểu về lao động giỏi, lao động sáng tạo, nhà khoa học, nhà quản lý, nhà giáo và thầy thuốc giỏi ..., xứng đáng là phụ nữ Việt Nam “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ đổi mới.Kính thưa các đồng chí, thưa toàn thể chị em!


    Đã có biết bao nhiêu bài thơ, bài văn, bản nhạc, bao tác phẩm nghệ thuật ngợi ca vẻ đẹp hình thể, phẩm chất, trí tuệ, tâm hồn người phụ nữ. A-xờ-mít đã từng nói: “Trước phái đẹp và âm nhạc, thời gian sẽ trở thành vô nghĩa”. Bởi phụ nữ và âm nhạc luôn là khu vườn xinh đẹp, bình an, hấp dẫn và cao quý. Thực vậy, tất cả mọi sự bí ẩn của thế giới này đều không thể sánh nổi với sự bí ẩn của người phụ nữ. Sự bí ẩn của họ luôn cuốn hút, thôi thúc Vậy nên, nhà văn Văn Công Hùng đã phải tạ ơn vợ bằng những vần thơ cháy bỏng:“Có những lúc trốn xô bồ ta về tựa vào em. Như con tàu viễn dương thả neo bám vào đất mẹ. Cuộc đời lặng thầm, cuộc đời gào thét. Trở về bên em ta trở lại chính mình”


    Trong khi đó nhà thơ Hữu Thỉnh lại ví người tình, người phụ nữ như là một nhân tố không thể thiếu trong cuộc sống này, nếu thiếu phụ nữ mọi thứ đều lẻ loi. Dường như phụ nữ là nhạc trưởng của cuộc sống, vắng họ thì cuộc sống không tồn tại, chỉ là đống hoang phế, điêu tàn:


    “Anh xa em

    Trăng cũng lẻ

    Mặt trời cũng lẻ

    Biển vẫn cậy mình dài rộng thế

    Vắng cánh buồm một chút… đã cô đơn

    Gió không phải là roi mà vách núi phải mòn

    Em không phải là chiều mà nhuộm anh đến tím

    Sóng chẳng đi đến đâu nếu không đưa em đến

    Dù sóng đã làm anh

    Nghiêng ngả

    Vì em!”


    Thưa toàn thể chị em, thưa các đồng chí!


    Chúng ta rất tự hào về các mẹ, các chị, các em - những người phụ nữ Việt Nam. Họ là hiện thân của “tam tòng tứ đức”, là “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, là những gương sáng “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Nhằm tiếp tục phát huy những phẩm hạnh, truyền thống vẻ vang ấy, nhân ngày 20 tháng 10 hôm nay, tôi mong muốn chị em và các đồng chí cùng nhìn lại, ngẫm lại hình tượng người phụ nữ Việt Nam. Để trước hết chúng ta trân trọng, vinh danh họ; để chúng ta quan tâm, dành thật nhiều tình cảm yêu thương tới họ; để chúng ta cùng nhau khẳng định một điều:


    “Giữa bao nhiêu mưa nắng đời thường

    Phụ nữ vẫn là hoa, là thiên thần của đất

    Dẫu ngày mai mặt trời có tắt

    Hãy gọi tên ‘phụ nữ’ như ngọn đuốc của niềm tin”


    Tôi xin gửi tới một nửa thế giới của chúng tôi, chính là các anh, những người yêu, người chồng, người cha rằng: Người ta nói, đằng sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ.


    Cuối cùng, tôi xin chúc các đồng chí dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt. Chúc quý chị em: Vui tươi, xinh đẹp, trẻ khỏe, yêu đời. Hãy sống hết mình, cháy hết mình; biết yêu những gì mình đang có, hoàn thiện những gì mình chưa có, khẳng định mình trong cuộc sống bằng lòng chân thành, vị tha, thủy chung, trí tuệ và yêu thương./


    Trân trọng cảm ơn sự quan tâm lắng nghe của các đồng chí và toàn thể chị em!

    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
  3. Kính thưa

    Các vị đại biểu!

    Thưa toàn thể các đồng chí!


    Hôm nay, Hội liên hiệp phụ nữ xã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm XX năm ngày truyền thống Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10. Tới dự buổi lẽ, thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND xã, tôi xin gửi tới các quý vị đại biểu và toàn thể các đồng chí lời chào trân trọng và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Nhân dịp này xin gửi tới toàn thể các bà, các mẹ, chị em phụ nữ xã nhà lời thăm hỏi và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.


    Thưa các vị đại biểu!

    Thưa toàn thể các đồng chí!


    Lịch sử dân tộc Việt Nam là lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước. Trong hàng ngàn năm lịch sử ấy, phụ nữ Việt Nam giữ một vai trò trọng yếu trong sự trường tồn của dân tộc ta. Ngay từ khi mới thành lập Đảng ta đã chỉ rõ phụ nữ là lực lượng quan trọng của cách mạng và đề ra nhiệm vụ giải phóng giai cấp với giải phóng phụ nữ. Ngày 20/10/1930 Hội phụ nữ được thành lập, trải qua các thời kỳ cách mạng, tổ chức phụ nữ có nhiều tên gọi khác nhau cho phù hợp với từng giai đoạn lịch sử nhưng hội vẫn là tổ chức trung kiên của phụ nữ Việt Nam. Phát biểu tại lễ kỷ niệm lần thứ 20 ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (19-10-1966), Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nhắc đến truyền thống yêu nước đầy tự hào của người phụ nữ Việt Nam: “Từ đầu thế kỷ thứ nhất, Hai Bà Trưng phất cờ khởi nghĩa, đánh giặc, cứu dân cho đến ngày nay mỗi khi nước nhà gặp nguy nan, thì phụ nữ ta đều hăng hái đứng lên, góp phần xứng đáng của mình vào sự nghiệp giải phóng dân tộc. Do đó ta có câu tục ngữ rất hùng hồn: “Giặc đến nhà, đàn bà cũng đánh”. Nhân dân ta rất biết ơn các bà mẹ cả hai miền Nam, Bắc đã sinh đẻ và nuôi dạy những thế hệ anh hùng của nước ta”.


    Ngày nay, phụ nữ đã khẳng định được vai trò của mình trong xã hội tham gia các phong trào thi đua: phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà, phụ nữ tích cực học tập lao động, sáng tạo xây dựng gia đình hạnh phúc,... Nhiều chị em đã trở thành những gương mặt tiêu biểu về lao động giỏi, lao động sáng tạo, nhà khoa học, nhà quản lý, nhà giáo và thầy thuốc giỏi..., xứng đáng là phụ nữ Việt Nam "Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang"trong thời kỳ đổi mới.

    Thưa toàn thể chị em, thưa các đồng chí!


    Phụ nữ Việt Nam luôn là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam. Với đà tiến bộ và phát triển hiện nay, nhất định phụ nữ nước ta sẽ tiếp tục phát huy được truyền thống "anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang"để đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước, đồng thời luôn là chỗ dựa tin cậy cho mỗi mái ấm gia đình. Nhằm tiếp tục phát huy những phẩm hạnh, truyền thống vẻ vang ấy, nhân ngày 20/10 hôm nay, tôi mong muốn chị em và các đồng chí cùng nhìn lại, ngẫm lại hình tượng người phụ nữ Việt Nam. Để trước hết chúng ta trân trọng, vinh danh họ; để từ đó quan tâm, dành thật nhiều tình cảm yêu thương tới họ; để chúng ta cùng nhau khẳng định một điều:

    "Giữa bao nhiêu mưa nắng đời thường
    Phụ nữ vẫn là hoa, là thiên thần của đất
    Dẫu ngày mai mặt trời có tắt
    Hãy gọi tên 'phụ nữ' như ngọn đuốc của niềm tin"

    Cuối cùng, tôi xin chúc các đồng chí dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các chị em mãi luôn vui tươi, xinh đẹp, trẻ khỏe, yêu đời. Hãy sống hết mình, cháy hết mình; biết yêu những gì mình đang có và hoàn thiện những gì mình chưa có, khẳng định mình trong cuộc sống bằng lòng chân thành, vị tha, thủy chung, trí tuệ và yêu thương.

    Trân trọng cảm ơn sự quan tâm lắng nghe của các đồng chí và toàn thể chị em!

    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
  4. Kính thưa các đồng chí!

    Thưa toàn thể đồng chí công đoàn viên trong nhà trường!


    Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm.... năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/20...). Hôm nay, trường .... hân hoan tổ chức lễ kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Thay mặt chi bộ và lãnh đạo...., xin gửi tới các quý vị và các đồng nghiệp nữ lời chúc mừng sức khỏe và hạnh phúc. Chúc cho buổi gặp mặt hôm nay vui mừng, đoàn kết và phấn khởi.


    Kính thưa quý vị đại biểu các chị em thân mến!


    Trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, con người Việt Nam đã hình thành nên những phẩm chất tốt đẹp, đó chính là tinh thần anh dũng, kiên cường, tạo nên sức mạnh cộng đồng để tồn tại, chiến đấu và chiến thắng mọi kẻ thù. Trong tiến trình lịch sử đó, phụ nữ Việt Nam đã đóng góp một phần không nhỏ vào việc bảo tồn, gìn giữ, phát huy những giá trị bản sắc của dân tộc ta từ thế hệ này qua thế hệ khác. Sự đóng góp âm thầm ấy đã dần kết tinh thành những phẩm chất đạo đức tuyệt vời của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới: “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”.


    Trong những năm qua, chị em phụ nữ trường.... đã luôn khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp hết sức to lớn cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của nhà trường, giữ gìn, phát huy phẩm chất đạo đức trong sáng của nữ cán bộ giáo viên trong ngành giáo dục, sống giản dị, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và trong công việc, nhiều chị em đã đạt danh hiệu: ''Giỏi việc trường, đảm việc nhà''.


    Hơn lúc nào hết, các chị em vẫn luôn sẵn sàng vượt khó, chăm lo xây dựng nhà trường, tham gia tích cực mọi phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, cần mẫn, chịu khó đầu tư nghiên cứu soạn giảng, giúp đỡ học sinh vượt qua những khó khăn để có thể tiếp tục đến trường, đến lớp. Sự bền bỉ dẻo dai hết lòng vì gia đình, vì xã hội của chị em, cùng với những đóng góp lớn lao của chị em cho sự nghiệp phát triển của đất nước nói chung và hoạt động của đơn vị... nói riêng - Các đ/c mãi luôn là những đóa hoa tươi thắm, tỏa ngát hương thơm, tô thắm cuộc sống mang lại hạnh phúc thanh bình cho mọi người. Hi vọng rằng, chị em vẫn sẽ tiếp tục tự tin, vượt lên chính mình, cố gắng khắc phục khó khăn, phát huy tinh thần tích cực, chủ động sáng tạo, thực hiện tốt các cuộc vận động và các phong trào thi đua mà ngành giáo dục phát động để nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường trong thời gian tới.


    Thay mặt cho lãnh đạo cơ quan, chúng tôi xin ghi nhận những thành tích của chị em và mong muốn chị em hãy tiếp tục cố gắng phát huy sức lực và tâm huyết của mình để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; Là tổ ấm, là chỗ dựa vững chắc trong mỗi gia đình và toàn xã hội.


    Kính chúc các đồng chí, quý vị các chị em phụ nữ dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
  5. Kính thưa các vị đại biểu!

    Thưa toàn thể đồng chí!


    Trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm ... năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.20...).


    Hôm nay, Công đoàn …………………….. (tên đơn vị tổ chức) hân hoan tổ chức lễ kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20.10.

    Thay mặt chi bộ và lãnh đạo............ (tên đơn vị tổ chức), xin gửi tới các quý vị và các đồng nghiệp nữ lời chúc mừng sức khỏe và hạnh phúc. Chúc cho buổi gặp mặt hôm nay vui mừng, đoàn kết và phấn khởi.


    Kính thưa quý vị đại biểu, các chị em thân mến!


    Bác Hồ kính yêu của chúng ta từng nói rằng: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà nên tốt đẹp rực rỡ’’ đã cho thấy vai trò to lớn của người phụ nữ trong quá trình xây dựng, phát triển đất nước. Trong suốt chiều dài 4.000 năm dựng nước và giữ nước của dân tộc, người phụ nữ đã có đóng góp rất nhiều vào công cuộc dựng xây, bảo tồn, trau dồi, kế thừa, phát huy những phẩm chất đạo đức tốt đẹp từ đời này sang đời khác.


    Họ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất. Họ là những người lao động cần cù, thông minh, sáng tạo trong lao động, là hậu phương vững chắc cho tiền tuyến. Họ là những người gìn giữ giống nòi và phát huy giá trị văn hóa dân tộc. Họ là những người sản sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc anh hùng. Như nhà thơ Macxim Gorki từng viết: "Đời thiếu mẹ hiền, không phụ nữ/ Anh hùng thi sĩ hỏi còn đâu".


    Ngày nay, thời đại của khoa học công nghệ – Phụ nữ Việt Nam tiếp tục vươn lên để khẳng định mình. Họ không ngừng trau dồi kiến thức, khả năng giao tiếp, các kỹ năng mềm, chăm chỉ nghiên cứu khoa học, năng động sáng tạo….

    Điều này được thể hiện ở việc có rất nhiều những công trình khoa học là kết quả quá trình nghiên cứu của họ. Họ trở thành những chính khách, nhà ngoại giao, nhà khoa học …được tôn vinh trong xã hội.


    Thành công trong công việc nhưng họ vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình. Họ vẫn luôn là hậu phương vững chắc, là người xây tổ ấm trong mỗi gia đình. "Đằng sau thành công của một người đàn luôn có bóng dáng của một người phụ nữ" - câu nói đó vẫn luôn đúng ở bất cứ thời đại nào.


    Tôi mong rằng, với những sự nỗ lực của mình các chị em sẽ tiếp tục có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của đơn vị ta và mãi xứng danh với 8 chữ vàng mà Bác Hồ kính yêu đã trao tặng: "ANH HÙNG - BẤT KHUẤT - TRUNG HẬU - ĐẢM ĐANG".


    Một lần nữa tôi xin kính chúc các quý vị đại biểu, các đồng chí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công.

    Kính chúc các bà, các mẹ, các chị, em sẽ đón một ngày lễ 20.10 hạnh phúc, ấm áp.


    Xin chân thành cảm ơn!

    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy