Bài phát biểu tọa đàm ngày 20/10 (số 1)

Kính thưa cô giáo:... - BT chi bộ, HT nhà trường.


Hôm nay trong buổi lễ Tọa Đàm tổ chức kỷ niệm XX năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ việt nam 20/10/1930 – 20/10/20YY. Tôi rất vinh dự được thay mặt các thầy giáo, các đồng chí nam cán bộ công nhân viên, các bạn của nhà trường được phát biểu ý kiến.


Lời đầu tiên cho phép tôi được gửi tới các đồng chí lãnh đạo, các cô giáo, các nữ cán bộ công nhân viên cùng các bạn lời chào mừng nồng nhiệt nhất.


Kính thưa các đồng chí lãnh đạo, các cô giáo, các nữ cán bộ công nhân viên cùng các bạn thân mến.


Kỉ niệm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/20XX của nhà trường được diễn ra trong thời điểm quan trọng vì đây là năm học khẳng định vị thế của một ngôi trường gia, một lực lượng đày nhiệt huyết và lòng tin trong đó là sự đóng góp và cống hiến của phần lớn là các cô giáo, các nữ cán bộ CNV và các em nữ sinh qua những năm vừa qua.Kính thưa các cô, các chị, thưa toàn thể các bạn. Để có ngày 20/10 lịch sử minh chứng cho quyền làm chủ, quyền bình đẳng của phụ nữ là cả một cuộc đấu tranh không mệt mỏi của phụ nữ Việt Nam,Vì vậy phụ nữ Việt Nam có riêng một ngày, một ngày tràn ngập hoa và những lời chúc tốt đẹp. Trong 365 ngày trong năm, phụ nữ Việt Nam có riêng một ngày để được cả xã hội quan tâm, ngợi ca, tri ân và bày tỏ niềm kính trọng và ngưỡng mộ. Một ngày cho những vất vả của những người mẹ tảo tần, những người vợ đảm đang, những người đã, đang và mãi mãi xây dựng cuộc sống này ấm no hơn, hạnh phúc hơn.


Có thể không cần phải nói nhiều cũng có thể hình dung ra vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời hiện đại. Là người nội trợ chính trong gia đình, người lao động, kiếm tiền bình đẳng và ngang bằng với nam giới, là nhân tố hết sức quan trọng góp phần vào sự phát triển cảu xã hội, là người gánh vác thiên chức của người mẹ, cùng nuôi dạy con cái khôn lớn và trưởng thành. Thành đạt hơn, đảm đang hơn, năng động, tự tin, xinh đẹp và mặn mà hơn - đó là chân dung về người phụ nữ Việt Nam của thế kỉ 21, những người đang dần khẳng định rằng mình là phái đẹp chứ không còn là phái yếu như trước nữa.


Phát huy các thành tích đã đạt được cùng với truyền thống đoàn kết năng động sáng tạo của tập thể nữ CBGV của nhà trường chúng tôi hy vọng rằng các cô giáo tiếp tục nêu cao truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam luôn đổi mới đống góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục chung của đấy nước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó, xứng đáng với 8 chữ vàng “ Trung hậu, đảm đang, năng động, sáng tạo”

Nhân buổi lễ Toạ Đàm chào mừng XX năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/20YY thay mặt các thầy giáo, các đồng chí nam CBCNV và các em nam học sinh của nhà trường chúng tôi xin kính tặng các cô, các chị và các bạn bó hoa tươi thắm thay cho lời chúc tốt đẹp nhất. Xin chân trọng kính mời cô giáo.. lên đón nhận tình cảm của các thầy giáo trao tặng.

Xin kính mời cô.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy