Top 10 Bộ phim Hàn có nhân vật với "năng lực" nhìn thấy ma quỷ

Hằng Hoàng 26123 0 Báo lỗi

Bên cạnh mô tuýp quen thuộc về mối tình đẹp như mơ giữa những chàng công tử nhà giàu với các cô nàng lọ lem thì những năm gần đây các biên kịch phim Hàn đã phá ... xem thêm...

  1. Bộ phim Goblin đã làm điên đảo các mọt phim Hàn về đề tài ma mị. Bộ phim là đứa con tinh thần của biên kịch vàng xứ kim chi Kim Eun Sook kể về cuộc đời của yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo) sống bất tử để tìm kiếm cô dâu

    của mình giúp anh rút thanh kiếm đâm xuyên người để có về thế giới bên kia an nghỉ.


    Cô gái đó không ai khác chính là cô nữ sinh năm cuối trung học Kim Eun Tak (Kim GoEun) - người có khả năng nhìn và giao tiếp với ma quỷ, Thần chết đẹp trai Wang Yeol (Lee Dong Wook) do mạng sống của cô và
    mẹ mình do chính Kim Shin cứu 19 năm về trước - kiếp sống trái với quy luật luân hồi của tạo hóa.


    Eun Tak còn có khả năng gửi các ước nguyện của mình đến Kim Shin để anh thực hiện. Nét nam tính của mỹ nam Gong Yoo, vẻ lạnh lùng nhưng “bao” đáng yêu của Thần chết Lee Dong Wook cùng sự lí lắc, nhí nhảnh của cô nữ sinh Kim Go Eun chắc chắn sẽ đem đến một bộ phim hay ngoài sự mong đợi của khán giả.


    Link phim: https://pops.vn/series/goblin-yeu-tinh-5f7adfc2537ed50034a699a5

    2 diễn viên chính phim Goblin
    2 diễn viên chính phim Goblin
    Goblin - Yêu tinh
    Goblin - Yêu tinh

  2. Cô gái luôn phảng phất nỗi buồn trong đôi mắt Na Bong Sun (Park Bo Young) được thừa hưởng khả năng từ người bà làm pháp sư của mình nên từ nhỏ đã có khả năng nhìn và giao tiếp với các hồn ma như người bình thường. Chính vì năng lực này mà Bong Sun đáng yêu sống khép kín, rụt rè, nhút nhát và không có một người bạn thân thiết nào cả.


    Đến một ngày hồn ma vui vẻ, hoạt bát Shin Soon Ae nhập vào người đã làm biến đổi hoàn toàn tính cách của Bong Sun Nam chính của bộ phim là Kang Sun Woo (Jo Jung Suk) một đầu bếp đẹp trai tài năng nhưng vẫn còn kí ức về người yêu cũ. Là một trong những nhân viên tại nhà hàng của Sun Woo, khi bị hồn ma nhập tính cách Bong Sun thay đổi hoàn toàn so với trước đây.


    Sự tinh nghịch, đáng yêu của Bong Sun đã hạ gục trái tim vốn băng giá của Sun Woo. Câu chuyện tình thơ mộng Oh My Ghost của hai diễn viên chính cứ diễn ra như vậy xen lẫn sự xuất hiện của các hồn ma.


    Link phim: https://vieon.vn/ma-nu-dang-yeu.html


    Poster phim Oh My Ghost
    Poster phim Oh My Ghost
    Trailer phim Oh My Ghost
  3. Phim Hotel Del Luna - Khách Sạn Ma Quái là một bộ phim Hàn Quốc được xây dựng trên mô típ huyền bí và tâm lý tình cảm. Bối cảnh phim xây dựng là khách sạn Ánh Trăng nằm ở trung tâm thành phố Seoul với vẻ ngoài cũ kỹ. Khách sạn này không giống những khách sạn khác trong thành phố bởi vì nó là nơi linh hồn con người nghỉ ngơi trước khi bắt đầu chuyến đi tới âm phủ.


    Tại Khách Sạn Del Luna, những linh hồn được phục vụ chu đáo. Thậm chí những nhân viên ở đây còn chu toàn cho ước nguyện lúc còn sống chưa thể thực hiện của các linh hồn. Jang Man Wol - Giám đốc của Khách Sạn Ánh Trăng và quản lí thứ 99 cũng là người cõi dương duy nhất làm việc tại khách sạn ma quái này - Goo Chan Sung gặp gỡ nhau và nảy sinh tình cảm. Trong quá khứ Jang Man Wol phạm phải tội lỗi vô cùng to lớn nên phải chịu hình phạt là trở thành chủ nhân của khách sạn Del Luna hơn 1000 năm.


    Link phim: https://pops.vn/playlist/hotel-del-luna-khach-san-anh-trang-5f699d918e2ce100352bcea1

    Hotel Del Luna - Khách Sạn Ánh Trăng
    Hotel Del Luna - Khách Sạn Ánh Trăng
    Hotel Del Luna - Khách Sạn Ánh Trăng
    Hotel Del Luna - Khách Sạn Ánh Trăng
  4. Save Me là một bộ phim kinh dị tâm lý về một phụ nữ (Seo Ye Ji), người cảm thấy mình bị mắc kẹt trong hội những người sùng bái tôn giáo giả tưởng. Khi một người bạn cũ (Taecyeon) tình cờ nghe thấy lời cầu cứu của cô, anh và bạn bè của mình đã ra sức để giúp cô trốn thoát.


    Dù không có bất kỳ yếu tố siêu nhiên nào trong phim, song câu chuyện tối tăm và phiền nhiễu của một bộ phim lại vô cùng hoàn hảo cho một dịp Halloween đáng nhớ.


    Link phim: https://bichill.tv/phim-loi-cau-cuu/5285.html


    Save Me 2017
    Save Me 2017
    Save Me 2017
  5. Qua đời trong một tai nạn nhưng cô nữ sinh Kim Huyn Ji (Kim So Huyn) không tài nào nhớ nổi thân phận và nguyên nhân mất của chính mình nên linh hồn của cô vẫn vất vưởng chốn nhân gian. Sự gặp gỡ với pháp sư trẻ tuổi Park Bong Pal (Ok Taecyeon) – chàng sinh viên có khả năng giao tiếp với các hồn ma.


    Huyn Ji như ánh nắng mặt trời làm bừng sáng cuộc sống tẻ nhạt của Bong Pal do anh bị bạn bè xa lánh vì khả năng kì lạ của mình. Với sự hợp lực của Huyn Ji và những tiền bối cùng trường, Bong Pal trở thành pháp sư trừ tà có tiếng, đổi lại Huyn Ji sẽ tìm được nguyên nhân cái chết của chính mình. Vẻ đẹp trong sáng, thơ ngây của Kim So Huyn khiến cô trở thành ma nữ đẹp nhất màn ảnh xứ Hàn. Chắc hẳn bạn sẽ có những giây thư
    giãn cực đã khi theo dõi bộ phim Let’s Fight Ghost này.


    Link phim: https://tvzingvn.com/toi-day-nao-ma-kia-22982.html

    Bộ ba diễn viên chính trong phim
    Bộ ba diễn viên chính trong phim
    Let’s Fight Ghost ( Tới đây nào ma kia)
    Let’s Fight Ghost ( Tới đây nào ma kia)
  6. Hoa Du Ký diễn ra trong bối cảnh thời hiện đại, nơi có những yêu quái nghìn năm tuổi sống chung với con người bằng cách che giấu thân phận thật sự của mình. Tôn Ngộ Không Son Oh Gong (Lee Seung Gi thủ vai) khi đó vì đắc tội với Ngọc Hoàng đã bị trục xuất xuống trần gian, phép thuật theo đó cũng bị phong ấn nên không thể tự mình giải thoát.


    Trong quá khứ, Đường Tăng Jin Sun Mi là người giải thoát cho Tôn Ngộ Không Son Oh Gong khỏi phong ấn. Cách biệt 20 năm trời, cuối cùng 2 người gặp lại và nảy sinh tình cảm sâu đậm với nhau. Lúc này Sun Mi đã trói chặt trái tim của Oh Gong bằng một nụ hôn theo đúng nghĩa đen, buộc anh phải đi theo bảo vệ cô. Cả hai bị cuốn vào cuộc chiến thiện ác giữa yêu ma và con người, dần dần nảy sinh tình cảm với nhau mặc dù có nhiều điều ngăn cản.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/80214405

    Hoa Du Ký
    Hoa Du Ký
    Hoa Du Ký
    Hoa Du Ký
  7. Scholar Who Walks the Night là dự án cổ trang được thực hiện dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên. Bộ phim kể về ma cà rồng phải ẩn danh dưới nhân dạng con người để tránh sự truy đuổi của các binh sĩ ở thời Joseon. Cuộc chiến giữa hai thế giới người – ma hoàn toàn đủ gay cấn để góp mặt trong danh sách phim hay có nhân vật nhìn thấy ma quỷ ấn tượng.


    Bối cảnh phim là về triều đại Joseon với nhân vật chính là nàng Jo Yang Seon - một tiểu thư con nhà quý tộc nhưng không may rơi vào cảnh nghèo khó khi phụ thân bị vu oan cho tội phản nghịch. Để mưu sinh, nàng phải cải trang thành nam nhi, làm công việc bán sách về đêm. Tình cờ trong một lần nàng gặp được công tử Kim Sung Yeol trong lúc bị những con ma cà rồng tấn công. Qua sự việc đó nàng và Sung Yeol trở thành bằng hữu. Nhưng nàng không hề biết rằng Kim Sung Yeol cũng chính là một ma cà rồng…


    Link phim: https://fptplay.vn/xem-video/thu-sinh-bong-dem-the-scholar-who-walks-the-night-5ef3677e2089bd031e587ec5

    Scholar Who Walks the Night
    Scholar Who Walks the Night
    Scholar Who Walks the Night
  8. Cô nàng đặc vụ xinh đẹp Jang Shi Ohn tỉnh dậy sau 6 năm hôn mê mất đi toàn bộ ký ức nhưng cô đã nhận ra mình có khả năng đặc biệt là nhìn thấy những linh hồn. Jang Shi Ohn đã cùng đồng nghiệp là viên cảnh sát Cha Gun Woo (Ok Taecyeon) ban đầu không mấy ưa nhau nhưng nhờ khả năng đặc biệt của mình, nữ cảnh sát xinh đẹp đã dần trở nên thân thiết với đồng nghiệp hơn. Hai người đã tương tác và hỗ trợ lẫn nhau trong hành trình đưa các linh hồn đã khuất về nơi an nghỉ cuối cùng và sớm được đầu thai, cùng điều tra các vụ án phức tạp và tìm lại toàn bộ kí ức đã mất của Shi Ohn.


    Trong hành trình đó, Jang Shi Ohn và cộng sự đã nảy sinh sự cảm mến dành cho nhau, đồng thời cô gặp lại Lee Hyung Joon (Kim Jae Wook) – bạn trai cũ đã khuất của mình. Liệu mối tình tay 3 này sẽ kết thúc ra sao, Shi Ohn sẽ lựa chọn bạn trai cũ – làm nên mối nhân duyên giữa người và ma hay kết đôi cùng cộng sự đẹp trai. Hãy kiên trì theo dõi bộ phim Who are you để biết kết quả nhé.


    Link phim: https://bichill.tv/xem-phim-em-la-ai/37717-1777.html


    Poster phim Who are you
    Poster phim Who are you
    Trailer chính thức phim Who are you
  9. Là một bộ phim cổ trang lấy bối cảnh từ thời Joseon (1392 –19897) kể về những người gác đêm thầm lặng để bảo vệ người dân khỏi linh hồn và các thế lực đen tối từ 9 giờ tối đến 5 giờ sáng hôm sau.


    Trong The Night Watchman’s Journal, Thái tử Lee Rin (Jung II Woo) có khả năng đặc biệt là nhìn thấy những hồn ma. Do từ nhỏ phải đối diện với những trận chiến khắc nghiệt và thâm độc trong hoàng cung nên Lee Rin đã cố gắng tìm mọi cách để sống một cách vô tư, hồn nhiên và che giấu khả năng đặc biệt của mình.


    Chỉ đến khi cô gái Do Ha (Go Seung Hee) mạnh mẽ xuất hiện cuộc đời Lee Rin đã bước sang một trang mới, Lee Rin đem lòng ái mộ Do Ha và nhờ năng lực siêu nhiên của mình chàng đã quyết định trở thành một người gác đêm để đẩy lùi các thế lực bóng tối bảo vệ cuộc sống yên bình của người dân trên đất Joseon.


    Link phim: https://tv.zing.vn/nguoi-gac-dem


    Poster chính thức
    Poster chính thức
    Trailer chính thức
  10. Phim Mirror of the Witch xoay quanh câu chuyện về chàng trai trẻ Heo Jun và Seo Ri – cô gái sinh ra là một công chúa nhưng lại trở thành một Phù thủy. Mẹ của Seo Ri, Nữ hoàng Sim – một người phụ nữ vô sinh – đã tìm gặp một vị Pháp sư tà đạo, trông chờ vào sự giúp đỡ của ông ta.


    Sau đó bà đã sinh đôi một cặp trai gái. Bé gái Seo Ri bị trúng lời nguyền và bị mẹ mình bỏ rơi trong hang sâu. Tại nơi này, cô bé đã gặp Heo Jun là một vị danh y nổi tiếng của thời kì Joseon. Đây là một con người thông minh và đầy tham vọng, với quyết tâm vượt qua hoàn cảnh khốn khó. Heo Jun luôn cố gắng hết sức để cứu chữa cho bệnh nhân, cho đến một ngày, anh ta gặp gỡ và đem lòng yêu người công chúa bị nguyền rủa Seo Ri.


    Link phim: https://bichill.tv/phim-phu-thuy-trong-guong/4131.html

    Mirror of the Witch
    Mirror of the Witch
    Mirror of the Witch



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy