Top 10 Bộ phim ý nghĩa bà bầu nên xem nhất

Mai Hương 9053 0 Báo lỗi

Khoảnh khắc chào đón một em bé chào đời là khoảnh khắc thiêng liêng nhất đối với các ông bố, bà mẹ. Để có được khoảnh khắc này các bà mẹ đã phải trải qua giai ... xem thêm...

  1. Phim xoay quanh câu chuyện về nhiều người phụ nữ ở nhiều lứa tuổi, có công việc và cuộc sống khác nhau nhưng đa phần đều cảm thấy lúng túng và hồi hộp khi chuẩn bị được làm mẹ. Sau niềm vui kép từ cuộc thi Dancing with the Stars (đoạt cúp và có bầu), chuyên gia thể dục thẩm mỹ Jules và ngôi sao khiêu vũ Evan nhận ra rằng tuân thủ những nguyên tắc khắt khe của việc mang thai là không thể với cuộc sống người nổi tiếng. Wendy, một cây bút chuyên viết sách về trẻ sơ sinh, thì gặp nhiều vấn đề về kích thích tố trong quá trình thai nghén. Nhiếp ảnh gia xinh đẹp muốn nhận con nuôi người châu Phi nhưng chồng cô chưa sẵn sàng cho việc làm cha.


    Lấy cảm hứng từ tác phẩm bán chạy nhất của thời báo New York, “What To Expect When You’re Expecting” là bộ phim hài vui nhộn, chân thành kể về câu chuyện của bốn cặp đôi – những người sắp lên chức cha mẹ. Bộ phim đem đến một cái nhìn mới mẻ về tình yêu qua cảm nhận của 4 cặp đôi có mối liên hệ với nhau, cùng trải qua nỗi ám ảnh và bất ngờ trước việc sinh em bé, để cuối cùng hiểu ra được chân lý rằng cho dù bạn có trù tính như thế nào, cuộc sống không phải lúc nào cũng như mong đợi. Bộ phim chắc chắn sẽ là một món ăn tinh thần ý nghĩa dành cho bà bầu.

    What to expect When you're expecting
    What to expect When you're expecting
    Trailer phim Tâm sự bà bầu

  2. Song Na-young và chồng là Jung Sung-min, cả hai đều rất muốn có một đứa con. Tuy nhiên, Sung-min được bác sĩ chẩn đoán là mắc bệnh không có tinh trùng. Không cho Na-young biết, Sung-min đã nhờ ba người bạn thân của mình hiến tinh trùng để giúp cô thực hiện ước mơ được làm mẹ của mình. Không bao lâu sau, Na-young được thông báo là đã có thai. Niềm vui chưa được bao lâu thì một tai nạn xe hơi đã cướp đi sinh mạng của Sung-min, chôn vùi đi bí mật giữa anh và những người bạn. Na-young sinh con với hy vọng đứa bé sẽ là đầu dây duy nhất kết nối tình cảm giữa hai vợ chồng, mà không hề biết rằng cha ruột của đứa bé có thể là Han Soo-hyun, Choi Kwang-hee hay Na Hwang Kyung-tae - những người bạn thân của Sung-min.


    Bộ phim là một câu chuyện hài hước, lãng mạn và giàu giá trị nhân văn. Cuộc sống và tính cách của các nhân vật đều thay đổi từ khi thiên thần nhỏ chào đời.. Ba người cha là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được phát sóng trên đài KBS2 từ ngày 4 tháng 4 năm 2008. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Eugene, Jo Hyun-jae, Shin Sung-rok và Jae Hee. Đây là một trong những bộ phim được đánh giá là top phim tình cảm hài hước hàn quốc hay nhất từ trước đến nay thể loại phim dài tập hài hước. Mời các mẹ bầu cùng đón xem.

    Phim một mẹ ba cha
    Phim một mẹ ba cha
    Cảnh hậu trường vui vẻ của phim Một mẹ và ba người cha
  3. Được chuyển thể từ vở hài kịch nổi tiếng Bà Mẹ Không Chồng (Baby Mama) kể về Kate Holbrook (Fey) là một người phụ nữ thành đạt 37 tuổi luôn đam mê công việc và ít nghĩ tới chuyện gia đình. Một ngày kia, Kate nhận ra cô đã có đủ những thứ mình muốn, trừ một đứa con đáng yêu. Tuy nhiên, thật không may kế hoạch có con của Kate sụp đổ khi mà xác suất để cô có thể thụ thai chỉ là 1/1000. Không chịu từ bỏ, Kate quyết định tìm một cô gái nghèo ở Nam Philly, Angie Ostrowiski để đẻ thuê cho mình. Từ khi Angie có bầu, Kate chăm chỉ đọc sách làm mẹ, nuôi dạy con cái, chuẩn bị phòng cho đứa con sắp chào đời và thậm chí còn tìm những ngôi trường thuộc hàng Top để sau này đứa bé sẽ theo học. Thế nhưng, một lần nữa kế hoạch của Kate lại gặp khó khăn khi Angie bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà Kate vì không có chỗ để ở.


    Với những nỗ lực không hề biết mệt mỏi, Kate đã cố gắng chỉ bảo, hướng dẫn cho Angie trở thành một bà mẹ hoàn hảo chốn thành thị. Họ quyết tâm cùng nhau vượt qua khó khăn để chuẩn bị cho đứa con mà cả 2 người đều mong chờ. Họ quyết tâm cùng nhau vượt qua khó khăn để chuẩn bị cho đứa con mà cả 2 người đều mong chờ. Họ nhận ra một điều: mỗi người luôn có hai đình - một là nơi bạn sinh ra và một là nơi bạn tạo dựng! Ngay từ khi bộ phim được trình chiếu, cốt truyện và những vấn đề xung quanh nó đã trở thành đề tài nóng hổi được chị em bàn tán. Câu chuyện đơn giản nhưng sâu sắc, hài hước và nhẹ nhàng về những vấn đề mà bất cứ người phụ nữ nào cũng quan tâm.

    Bà mẹ không chồng
    Bà mẹ không chồng
    Trailer phim Bà mẹ không chồng
  4. Preggoland là một bộ phim hài Canada năm 2014 do Jacob Tierney đạo diễn và Sonja Bennett viết kịch bản. Phim có sự tham gia của Bennett vào vai Ruth, một phụ nữ độc thân 35 tuổi, người đã khai man rằng mình đang mang thai để làm mất lòng bạn bè và gia đình về lối sống vô hướng, vô trách nhiệm của cô. Cô ấy hoàn toàn bị tách biệt khỏi nhóm bạn khi mà trong câu chuyện của họ chỉ toàn xoay quanh con cái, chăm sóc gia đình, cô ấy cảm thấy lạc lõng và bị bỏ rơi. Để nhanh chóng nhập hội cô ấy quyết định giả mang thai. Thế nhưng những chuyện hài hước bắt đầu khi mà cha cô không những không mắng cô mà còn rất mong đợi ngày ông được làm ông ngoại. Ruth bỗng rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, cô ấy không thể khiến cha cô lên cơn đột quỵ vì biết cái thai là giả được, thế nên mặc dù không muốn tiếp tục nói dối, Ruth đành tiếp tục giả là mình đang mang thai.


    Mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi Ruth yêu sếp mới trong công ty của cô, người đàn ông dường như không muốn gì hơn là được trở thành cha đứa con chưa ra đời của cô. Lời nói dối khiến Ruth rơi vào những tình cảnh không thể kiểm soát. Liệu cô ấy sẽ làm như thế nào để không mất đi tình bạn, tình yêu?Bộ phim đã được đề cử cho Phim truyện Canada hay nhất và đã chiến thắng Giải thưởng Phim Canada được yêu thích nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Vancouver năm 2014. Vào tháng 1 năm 2015, bộ phim được đề cử cho Phim hay nhất của British Columbia tại Lễ trao giải Vancouver Film Critics Circle . Vào tháng 3 năm 2015, bộ phim đã giành được giải Kịch bản hay nhất tại Liên hoan phim Fargo và giành được giải Bình chọn của khán giả cho Phim hay nhất tại Liên hoan phim Omaha. Các bạn cùng xem phim nhé.

    Bộ phim Preggoland
    Bộ phim Preggoland
    Trailer phim Preggoland
  5. Juno MacGuff- một học sinh trung học mười sáu tuổi ở tiểu bang Minnesota, và là người không thực sự quan tâm những gì người khác có thể nghĩ về cô. Một ngày cô phát hiện ra mình đang mang thai với người bạn thân nhất của mình, Paulie Bleeker. Juno và Paulie thích nhau, nhưng họ không nghiêm túc trong mối quan hệ này chứ đừng nói đến việc sẵn sàng trở thành một gia đình trọn vẹn với con. Juno khá thực tế về tình huống của mình, Paulie thì lại để tất cả quyền quyết định về đứa bé cho Juno. Ban đầu cô quyết định rằng mình sẽ phá thai nhưng sau khi nhìn những gì xảy ra trong phòng phá thai cô quyết định sinh con và cho nó làm con nuôi. Với sự giúp đỡ của người bạn Leah, Juno tìm kiếm các quảng cáo trong Pennysaver và tìm thấy một cặp vợ chồng mà cô cảm thấy họ sẽ cho đứa bé một gia đình hoàn hảo.

    Nhưng trước tiên cô phải nói mọi chuyện với cha mình- Mac và mẹ kế- Bren. Mac và Bren cũng rất thực tế về tình hình của Juno. Họ cùng lên đường tìm gia đình cho đứa trẻ. Juno tìm thấy Mark và Vanessa Loring- một cặp vợ chồng sống ở vùng ngoại ô. Juno thích Loring, cô cảm thấy bà là một người có tâm hồn cao thượng, Mark là một người cùng sở thích nhạc grunge và phim kinh dị giống cô. Juno dần xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với họ. Trong thời gian này mối quan hệ của cô với Paulie cũng tốt đẹp hơn. Thời gian qua đi cô dần nhận được nhiều điều hơn về cuộc sống, về gia đình nó phá vỡ mọi kế hoạch mà cô đã đặt ra. Cuối cùng quyết định của cô sẽ như thế nào? Bộ phim nói về một cô gái trẻ bất ngờ có thai ngoài ý muốn đã mang đến thành công tại các rạp chiếu phim sau khi được chiếu giới thiệu tại Liên hoan phim Toronto. Phim còn được đề cử 4 Oscar nhưng chỉ thắng Oscar kịch bản gốc xuất sắc nhất.

    Bộ phim Juno
    Bộ phim Juno
    Trailer phim Juno
  6. Đã lâu rồi điện ảnh Hàn Quốc mới lại chào đón một bộ phim điện ảnh đậm tính nhân văn về gia đình, về tình mẫu tử. Ngày không còn mẹ (tựa gốc: The Preparation) là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Cho Young-jun, với sự tham gia của các diễn viên Goh Doo-shim, Kim Sung-kyun, Yoo Sun, Park Chul-min, Kim Hee-jung và Shin Sae-kyeong. Câu chuyện giản dị mang đến nhiều tiếng cười và cả những giọt nước mắt về cuộc sống của người mẹ già Ae-soon (Goh Doo-shim đóng) và cậu con trai “chậm lớn” In-Gyu (Kim Sung-kyun đóng). Một ngày bình thường của bà Ae-soon bắt đầu bằng việc rầy la In-gyu – đứa con trai dù đã ngoài 30 tuổi nhưng thực chất chỉ là một đứa trẻ to xác. Ngày nào cũng vậy, bà lo cho In-gyu từ những việc rất đỗi đơn giản như đánh răng, cạo râu, thay quần áo, chuẩn bị bữa sáng… và giữa họ điều đó đã trở thành “mặc định” tưởng như sẽ kéo dài mãi mãi.


    Mạch phim thay đổi khi bà Ae-soon phát hiện ra thời gian mình được sống bên con trai không còn lại nhiều, bà quyết định sẽ “thử dạy In-gyu để thằng bé tự sống một mình”. Cứ như vậy, từng chút một, bà kiên nhẫn dạy cho con trai từ những điều nhỏ nhặt nhất, để In-gyu có thể tự mình làm mọi thứ khi bà không còn ở bên. Trong mắt bà Ae-soon hay bất cứ bà mẹ nào trên thế giới, con cái của mình dù có trưởng thành đến đâu thì cũng vẫn chỉ như một đứa trẻ cần được chăm sóc. Những người mẹ luôn nắm giữ vị trí đặc biệt trong trái tim của mỗi chúng ta. Thời gian ở bên cạnh mẹ luôn tạo ra những cảm xúc vô cùng đặc biệt, và chúng ta đều tìm kiếm mẹ mình trong những khoảng thời gian khó khăn của cuộc sống. Tuy nhiên, tất cả đều biết rằng sẽ đến một ngày chúng ta phải từ biệt người mẹ của mình. “Tôi muốn gửi gắm thông điệp rằng cuối cùng, tất cả những bậc cha mẹ và con cái của họ đều phải chuẩn bị cho sự từ biệt tất yếu” – Cho Young-jun, đạo diễn và cũng là người chấp bút cho kịch bản của Ngày không còn mẹ chia sẻ.

    Ngày không còn mẹ (The Preparation)
    Ngày không còn mẹ (The Preparation)
    Ngày không còn mẹ (The Preparation)
  7. "Người mẹ tận tụy" là một bộ phim về tình mẫu tử cảm động, "Mother and Child" là bộ phim kể về những sự lựa chọn của ba người phụ nữ trước cuộc sống bộn bề công việc. Họ chịu nhiều áp lực từ gia đình, hôn nhân, tình bạn. Người mẹ nào cũng phải là con gái của một người mẹ! Một phụ nữ sinh con lúc 14 tuổi và đứa con được cho làm con nuôi, 37 năm sau câu chuyện mới bắt đầu. Một phụ nữ khao khát một đứa con mà mình không thể tự có, một phụ nữ sống cả cuộc đời chưa bao giờ biết mẹ đẻ là ai… Những mảnh ghép, câu chuyện, cuộc đời tưởng như rời rạc, độc lập mà lại vô cùng hòa quện. Những điều tưởng như bền chặt đương nhiên lại quá xa vời và những thứ rất xa vời lại có duyên đến với nhau…

    Phim xây dựng câu chuyện, nhân vật và cách kể chuyện của bộ phim lúc rất nhanh chỉ vài giây lướt đến, lúc lại bắt máy vào từng cử chỉ, cảm xúc của nhân vật. Thoại ít, chỉ lúc nào cần mới phải nói thôi. Những câu chuyện, những cuộc đời rời rạc qua nhau, đủ xa rồi lại đủ gần… Không chỉ những nhân vật chính “chất” vừa đẹp vừa hay mà những nhân vật phụ như mẹ con người giúp việc, cô gái mù, người chồng của cặp xin con nuôi, người tình thuở xưa của bà mẹ… đều có nét rất riêng, cùng dệt nên sự thi vị và đầy cảm xúc của câu chuyện. Ba người phụ nữ đứng trước những khó khăn như thế họ đã làm gì để tốt nhất cho những đứa con của họ? Hãy cùng xem phim nhé.

    Một bộ phim về tình mẫu tử cảm động
    Một bộ phim về tình mẫu tử cảm động
    Trailer phim người mẹ tận tụy
  8. Sau The 40-Year-Old-Virgin, Judd Apatow lại gây bất ngờ với Knocked Up (Tình một đêm). Bộ phim do ông đạo diễn kiêm biên kịch viết kịch bản đã tiếp tục khẳng định ông là bậc thày của thể loại phim hài, có khả năng quan sát cuộc sống sắc sảo để làm chất liệu cho điện ảnh. "Knocked Up" là bộ phim Mỹ, thuộc thể loại phim hài hước - tâm lý. Câu chuyện mở đầu bằng hai kẻ xa lạ Ben - 1 tên say rượu lười biếng và Alison - 1 phóng viên thành đạt với nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, không có bất kỳ điểm chung nào trong cuộc sống và lý tưởng nhưng lại đang say khướt ở 1 quán bar và sau đó là lên giường cùng nhau... Kết quả của cái đêm ngẫu nhiên đó là một mầm sống đang hình thành trong bụng Alison Scott.


    Ben là một kẻ phất phơ, hoàn toàn khác với cô về lối sống, lý tưởng, hoài bão. Đối mặt với việc phải một mình vượt cạn mà lại không nỡ bỏ thai, Alison đã quay lại tìm cha đứa bé. Cô không muốn dứt bỏ nhưng phải làm sao khi mới 24 tuổi và sự nghiệp đang thênh thang trước mắt? Ben và Alison sẽ phải làm gì chín tháng sau đó, khi họ đã trót đảo ngược trật tự thông thường? Chàng Ben cũng phải tự quyết định: ra đi hoặc ở lại với mẹ con họ. Sự nghi ngại giữa hai người ngày càng lớn, khi mỗi ngày trôi qua, họ càng thấy đối phương và mẫu người trong mộng của mình khác nhau một trời một vực. Họ đã trải qua 9 tháng vò đầu bứt tai tìm đáp án cho câu hỏi: điều gì làm nên một cuộc sống chung suốt đời hạnh phúc.

    Bộ phim tâm lý và vô cùng hài hước
    Bộ phim tâm lý và vô cùng hài hước
    Trailer phim Dính bầu
  9. Chuyện phim Hi Bye, Mama! xoay quanh Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee). Cô bị tai nạn giao thông và mất trên bàn mổ, để lại đứa con gái Seo Woo (Seo Woo Jin) và người chồng với trái tim tan nát Jo Kang Hwa (Lee Kyu Hyung). Sau khi chết đi, cô trở thành một hồn ma và vẫn ở bên cạnh chồng con mình, nhìn đứa trẻ lớn lên, chơi đùa và nói chuyện với con bất chấp cô bé không thấy sự hiện diện của cô. Sau một sự cố, Cha Yoo Ri được ban cho 49 ngày trở lại làm người, với điều kiện trong khoảng thời gian này nếu cô thành công trở về được vị trí vốn dĩ của mình, cô sẽ được phục sinh ở chính vị trí đó. Nhưng hiện tại, chồng cô đã cưới một người vợ mới và Yoo Ri không đành lòng chen vào gia đình họ.


    Có rất nhiều cách để khắc họa tình mẫu tử, ở đây Hi Bye, Mama chọn để cho khán giả nhìn một đứa trẻ trưởng thành dưới lăng kính của một "người mẹ ma". Sự thương nhớ, bất lực của một người mẹ muốn chăm sóc con mình nhưng không thể, sự lưu luyến trần thế chỉ vì muốn nhìn thấy đứa con lớn lên khiến câu chuyện trở nên cảm động gấp bội trong mắt khán giả. Nó còn nhấn mạnh thông điệp rằng tình yêu thương mạnh hơn cả chia cắt âm dương. Không chỉ nhân vật chính Cha Yoo Ri, trong phim còn khắc họa nhiều bậc phụ huynh khác. Đó là mẹ của Yoo Ri, bà Jun Eun Sook (Kim Mi Kyung) bên ngoài cứng cỏi là thế nhưng cứ ở một mình là lại không kiềm được nước mắt khi nghĩ về đứa con gái yểu mệnh. Đó còn là Oh Min Jung (Go Bo Gyeol), một người mẹ kế quan tâm và chăm sóc con gái riêng của chồng rất nhiều. Đó là một người mẹ ma khác cứ lưu lại trần gian vì lo lắng cho người con bị ung thư. Đó còn là Jo Kang Hwa đảm nhiệm luôn vai trò người mẹ và người bố từ đi làm kiếm tiền cho đến chăm con từng li từng tí. Đó là rất nhiều những hồn ma khác còn lưu luyến trần thế chỉ vì muốn được nhìn thấy người thân, gia đình mình...

    Mẹ đến từ Thiên Đường (Hi Bye, Mama)!
  10. Những nỗ lực trong thời gian gần đây nhằm vực dậy nghiệp diễn, Lindsay Lohan đã quay trở lại phim trường và được giao vai nữ chính trong tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Lara Shapiro. Ngôi sao của Mean Girls tỏ ra rất hào hứng làm việc trong một ngày đẹp trời. Cô nàng diện một chiếc áo màu hồng cam kiểu hippie rất gợi cảm, đi kèm là quần short kẻ đồng màu và giày đế bằng màu xanh lam. Trong phim, Lolo đóng cặp với nam diễn viên Bo Barrett. Bộ phim Bà bầu hờ (Labor Pains) là bộ phim thuộc thể loại phim hài hước của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn tài ba Lara Shapiro, cũng sự góp mặt của các ngôi sao như: Lindsay Lohan, Luke Kirby, Chris Parnell, được phát hành bởi hãng sản xuất phim Millennium Films, Nu Image Films, Latitude Films vào năm 2009.


    Bà Bầu Hờ kể về một cô gái trẻ giả vờ có thai để không bị sa thải. Cô còn nhận được rất nhiều đãi ngộ đặc biệt từ người thân, đồng nghiệp và những người xung quanh. Rạng rỡ và tràn đầy sức sống là hình ảnh mới nhất của “cô gái lắm chiêu” trên trường quay bộ phim hài Bà Bầu Hờ. Khi điều đó nhận được sự đối xử đặc biệt của tất cả mọi người trong cuộc sống của cô ấy, cô ấy đã cố gắng tiếp tục lời nói dối trong chín tháng. Vì giả mang thai nên có thật nhiều phiền phức mà cô phải đối mặt trong cuộc sống hàng ngày và trong mối quan hệ với mọi người xung quanh. Nhưng cô cũng cố gắng nói dối hết chín tháng... 9 tháng mang thai sẽ kết thúc thế nào? Hậu quả của lời nói dối ra sao? Tự mình tìm hiểu ngay, mẹ bầu nhé! Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giây phút thú vị.

    Bà Bầu Hờ (Labor Pains)
    Bà Bầu Hờ (Labor Pains)
    Bà Bầu Hờ (Labor Pains)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy