Top 17 Bộ phim hình sự Nhật Bản đáng xem nhất

Hoa Ttm 19768 0 Báo lỗi

Hiện nay, những bộ phim hình sự của Nhật đang rất được yêu thích. Với những màn phá án cuốn hút, suy luận tài tình, cùng với những màn đối đầu giữa cái thiện ... xem thêm...

  1. Thần thám thị giác Higurashi Tabito là bộ phim ra mắt vào năm 2017 này, với đánh giá 10 điểm về cả hình thức lẫn nội dung. Phim nói về Higurashi Tabito người mà cả bốn trên năm giác quan đều bị mất hết, hành nghề thám tử chỉ bằng thị giác còn lại của mình. Anh sống cùng đàn em Masahiko Yukiji và cô con gái nuôi Tei Momoshiro .


    Một lần tình cờ gặp được Yoko Yamakawa giáo viên trường mầm non bé Tei học và giúp cô tìm lại chiếc móc khóa của mối tình đầu đã bị trộm mất. Từ đó cô phát hiện ra khả năng đặc biệt của anh và tình cảm của 2 người cũng được nuôi lớn dần.

    Thần Thám Thị Giác Higurashi Tabito
    Thần Thám Thị Giác Higurashi Tabito
    Trailer phim Thần Thám Thị Giác Higurashi Tabito

  2. Thế Giới Bí Ẩn Của Higashino Keigo là bộ phim ra mắt năm 2016 thu hút khán giả bởi những tình tiết tình cảm, tâm lí dở khóc dở cười của bộ phim. Bộ phim với 11 tập chính là 11 câu chuyện riêng rẽ, 11 diễn viên riêng lẻ. Câu chuyện kể về cuộc đời của nhà văn trinh thám được yêu thích tại Nhật với những mẫu chuyện tách rời nhau, được sắp xếp ngẫu nhiên. Mỗi tập là một diễn viên chính khác nhau. mỗi câu chuyện khác nhau, cách diễn đạt khác nhau và từ kinh dị đến nhân văn.

    Thế Giới Bí Ẩn Của Higashino Keigo
    Thế Giới Bí Ẩn Của Higashino Keigo
    Một trong những nhân vật chính của phim
    Một trong những nhân vật chính của phim
  3. Bí Ẩn Vụ Cướp 300 Triệu Yên là phim điện ảnh Nhật ra mắt năm 2016 lấy cảm hứng từ vụ cướp khét tiếng của 300 triệu Yên. Năm 2009 một học sinh tên Yamato Narumi cùng với bạn mình tìm thấy một người đàn ông tên là Akira Shoji bị đâm và nằm trên đường. Người đó nói với Yamato là cha cậu là thủ phạm trong vụ cướp 300 triệu Yên. Chuyện thật kỳ lạ thay là ngay sau đó cha cậu biến mất. Và đau lòng thay ba ngày sau mọi người tìm thấy thi thể của ông chết đuối ở Tokyo.

    Bí ẩn vụ cướp 300 triệu Yên
    Bí ẩn vụ cướp 300 triệu Yên
    Nữ chính của bộ phim
    Nữ chính của bộ phim
  4. Và Rồi Chẳng Còn Ai là bộ phim phát hành năm 2016 với thời lượng 5 tập thu hút khán giả bởi cuộc đời khắc nghiệt của nam chính. Câu chuyện là cuộc đời của Shinichi Todo, một người đàn ông thông minh, đẹp trai, thành đạt và được mọi người yêu mến. Chuyện sẽ êm đềm chẳng có gì nếu một ngày anh không bị phòng nhân sự gọi lên chất vấn vì có một người cùng danh tính với mình đã bị bắt giữ. Phim với sự tham gia góp mặt của dàn diễn viên Tatsuya Fujiwara, Tetsuji Tamayama, Fumi Nikaido, Hiroki Konno, Hiromi....

    Và rồi chẳng còn ai
    Và rồi chẳng còn ai
    Lost ID
    Lost ID
  5. Bộ phim được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 9 tháng 1 năm 2016, dựa trên cuốn tiểu thuyết đồng âm của nhà văn thần tượng Nhật Bản Shigeaki Kato.


    Pink and Gray là bộ phim thành công khiến khán giả đi từ thương cảm đến ghê sợ. Bộ phim kể về sự thành công và thất bại đan xen nhau của hai người bạn thân. Người thì trở nên nổi tiếng thành danh, kẻ thì trầm lặng thất bại. Rengo Shiraki Là nam diễn viên nổi tiếng đình đám của Nhật đột ngột qua đời. Khi anh chết đã để lại 6 bức di thư. Daiki Kawata sau cái chết của cậu bạn thân Rengo, anh bỗng nhiên trở nên nổi tiếng khắp nơi.

    Pink and Gray
    Pink and Gray
    Trailer Pink and Gray
  6. Đôi mắt chuẩn bệnh là phim được bầu chọn 10 điểm về thể loại hình sự, kinh dị của Nhật Bản. Phim nói về bác sĩ Tameyori Eisuke, một dị nhân có khả năng khác thường. Chỉ bằng việc nhìn bệnh nhân, anh đã có thể nói rõ ràng, chính xác bệnh tình của của họ. Sau cái chết của người vợ, anh nhận ra được sự lãng phí và vô nhân đạo trong việc buôn bán những loại thuốc trị bệnh nan y dù chúng chẳng thể giúp ích gì. Anh quyết định bỏ việc tại bệnh viện lớn và lui về mở phòng khám trong khu dân cư ấm cúng. Nhưng năng lực của anh không chỉ giúp anh chẩn được bệnh mà còn cho anh nhận biết được những tên tôi phạm đã, đang và sắp phạm tội (thông qua dấu hiệu tội phạm của họ mà chỉ anh mới nhìn ra). Dù không chủ ý, nhưng vốn là người tốt bụng nên trước yêu cầu trợ giúp của Thanh tra Hayase Junichiro, anh đã hợp lực cùng Thanh tra giải quyết các vụ án.


    Phim với sự tham gia của các diễn viên Hidetoshi Nishijima, Aoi Nakamura, Atsushi Ito, Hideaki Ito, Anna Ishibashi...

    Đôi mắt chuẩn bệnh
    Đôi mắt chuẩn bệnh
    Mutsu
    Mutsu
  7. Quyển sổ thiên mệnh là thể loại phim hình sự viễn tưởng. Câu chuyện kể về một cậu sinh viên đại học Yagami Raito, một ngày cậu nhận được quyển sổ thiên mệnh. Quyển số tử thần đã thức tỉnh nhân hình công lý cùng sự thiên tài của cậu ta. L (Kento Yamazaki) là một thám tử tư nổi danh. L xuất hiện trước Yagami tia chớp. L khẳng định Kira là một kẻ xấu xa và quyết định bắt Kira. Lúc đó N (Mio Yuki) mang một vẻ đẹp tiềm ẩn nhưng lại là một sự xuất hiện, sự hiễn hữu cực kỳ nguy hiểm. Hãy cùng đón xem bộ phim ngay nhé.

    Trailer phim quyển sổ thiên mệnh
    Quyển sổ thiên mệnh
    Quyển sổ thiên mệnh
  8. Hồ sơ vụ án năm nhất là bộ phim kể về câu chuyện của Hajime và nhóm bạn của anh tại trường nghệ thuật. Miyuki là một cô gái xinh đẹp và cũng là một trong những thành viên của nhóm Hajime. Cô được đạo diễn đoàn phim mời làm nữ chính của bộ phim " lời nguyền bọ cạp". Nhưng bộ phim này luôn có một tin đồn rằng những ai tham gia vào bộ phim này đều có một kết cục bi thảm. Vì vậy mà Hajime và nhóm của mình quyết định bắt tay vào điều tra. Tại đây, anh cũng biết được những sự thật thú vị từ đạo diễn đến đoàn làm phim đó.


    Sự chết chóc diễn ra khiến tất cả cảm thấy hoảng loạn và sợ hãi. Sự thật đằng sau nó là gì? Kurasama đang giấu diếm điều gì? Hajime làm gì để phá thành công vụ án đây?

    Hồ sơ vụ án năm nhất
    Hồ sơ vụ án năm nhất
    Trailer phim hồ sơ vụ án năm nhất
  9. Ngày chết là bộ phim tâm lí hình sự thu hút giới trẻ của Nhật và trên khắp Châu Á từ ngày đầu ra mắt phim. Bộ phim là câu chuyện kể về nhóm bạn là sinh viên của Yuta Shino tổ chức một chuyến dã ngoại nghỉ hè trên núi phía Tây Nhật Bản để nghỉ ngơi sau những tháng ngày học tập mệt mỏi, tưởng chừng như sẽ là kì nghỉ thoải mái nhưng nó nhanh chóng trở thành ác mộng sau khi cái chết của một sinh viên trong trường được phát hiện.


    Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy mọi hoài nghi đều nhằm vào nhóm của Shino, để giải tỏa oan ức, Yuta Shino và các bạn của mình bắt đầu điều tra về nguyên nhân cũng như kẻ đã giết hại tân sinh viên kia. Đây là bộ phim trinh thám hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm thú vị. Hy vọng các bạn sẽ thích và đón nhận bộ phim này.

    Ngày chết
    Ngày chết
    Lost days
    Lost days
  10. Vận chuyển cái chết là câu chuyện kể về 2 phóng viên Takehara và Aki Tsumura được cấp trên giao phó theo dõi Okase quan chức đã nghỉ hưu và vừa ra tù vì tội biển thủ 2 tỷ Yên.


    Thật không may, khi theo dõi Shohei Okase đến trung tâm huấn luyện ngựa đua thì Takehara và Tsumura lại bị mất dấu. Khi lần lại được tung tích của Shohei Okase thì ông chỉ còn là cái xác không hồn ở nghĩa trang Katsuura, Chiba Prefecture. Hắn đã bị bóp cổ đến chết. Tổng biên tập tin rằng Shohei đã ở nơi giấu số tiền trước khi chết, vì vậy họ quyết định quay lại trung tâm huấn luyện ngựa đua để tìm hiểu và biết được chủ sở hữu của trung tâm này là Ryuzo Nishida và chủ của con ngựa là chính trị gia Torahei Tateyama. Càng nghi ngờ hơn khi cấp trên yêu cầu 2 người ngừng theo dõi vụ việc này. Chính vì lẽ đó Takehara và Aki Tsumura quyết định âm thầm tìm ra sự thật.

    Vận chuyển cái chết
    Vận chuyển cái chết
    Phim Vận chuyển cái chết
  11. Phim là câu chuyện về Enomoto Kei, là nhân viên của một công ty an ninh lớn nhưng đồng thời lại là một kẻ lập dị, có lòng đam mê với phòng chống tội phạm, nỗi ám ảnh lớn với ổ khóa và chìa khóa.


    Hàng ngày, Kei ở trong xưởng làm việc của công ty để nghiên cứu về cách bảo vệ an ninh, với kiến thức chuyên sâu về mở khóa, anh đã thẳng thừng tuyên bố không có ổ khóa nào là anh không thể mở được. Một lần Kei được luật sư Yunko nhờ phá giúp vụ án căn phòng kính của ngôi biệt thự có kết luận án tự sát. Bằng khả năng tài tình, trí thông minh, anh đã giải mã được căn phòng hóc búa đó.

    Căn phòng khóa kín
    Căn phòng khóa kín
    Trailer phim căn phòng khóa kín
  12. Tiếng Thét Trong Khu Rừng Thiếu Vắng Tình Yêu: Vết Cắt Sâu kể về kẻ lừa đảo cuốn hút và đoàn làm phim tham vọng cùng mổ xẻ cuộc đời của hai phụ nữ mang vết thương lòng.


    Nội dung bộ phim xoay quanh Mitsuko và Taeko thương tiếc theo cách khác nhau sau cái chết của cô bạn cùng lớp mà họ quý mến. Sau đó, đoàn làm phim "tương lai" và bạn của họ – Shin – tiếp cận cả hai. Taeko kể cho các chàng trai về thời nổi loạn của cô và sự nguy hiểm của Murata, truyền cảm hứng cho ý tưởng phim mới. Trong khi đó, Mitsuko mê đắm sự cuốn hút của hắn. Năm 1985, các cô gái trở nên quẫn trí sau cái chết của Eiko và quyết định cùng nhau tự tử. Năm 1995, Murata tiếp tục lừa đảo và việc sản xuất phim bắt đầu. Các vụ giết người tiếp diễn trong khi đoàn làm phim cố gắng cảnh báo Mitsuko, nhưng cô từ chối nghe sự thật. Murata bộc lộ mặt tối khi hắn tham gia vào bộ phim. Câu chuyện trong rừng có bước ngoặt đen tối hơn. Murata dụ dỗ Shin và các chàng trai khi hắn đưa bạo lực vào phim, gây chia rẽ và nhiều điều tồi tệ hơn thế. Taeko trốn thoát khỏi ngôi nhà bên hồ. Quyết tâm hoàn thành bộ phim của hắn, Murata đến ở nhà Ozawa với sự trợ giúp của Mitsuko, Shin và một đoàn làm phim mới. Mitsuko nhập viện trong khi Ami suy sụp. Trong hào hứng, Murata và Shin nhắm đến việc hoàn thành bộ phim của cả hai và hướng đến địa điểm quay cuối cùng.

    Tiếng thét trong khu rừng thiếu vắng tình yêu: Vết cắt sâu
    Tiếng thét trong khu rừng thiếu vắng tình yêu: Vết cắt sâu
    Tiếng thét trong khu rừng thiếu vắng tình yêu: Vết cắt sâu
    Tiếng thét trong khu rừng thiếu vắng tình yêu: Vết cắt sâu
  13. Khách Sạn Ngụy Trang kể về ba vụ giết người liên hoàn diễn ra ở Tokyo mà ở hiện trường vụ án, bên cạnh những xác chết luôn được để tại những con số như nhằm ám chỉ đến nơi vụ án tiếp theo xảy ra. Trước sự lộng hành của thủ phạm, một cuộc điều tra quy mô lớn được mở ra và thám tử Kosuke Nitta được chỉ định là người điều tra chính của vụ án này. Qua quá trình theo dõi, điều tra, thu thập chứng cứ, anh tin rằng vụ án tiếp theo sẽ diễn ra tại khách sạn Kuroteshia (Tokyo).


    Nhằm kịp thời bắt kẻ giết người, Kosuke Nitta đã đến khách sạn Kuroteshia xin vào làm việc tại quầy lễ tân, âm thầm quan sát diễn biến vụ án. Tuy nhiên, hoạt động điều tra của anh gặp phải sự cản trở của Naomi Yamagishi, người trực tiếp đào tạo anh trong công việc mới. Và trong khi Kosuke Nitta tập trung vào bắt tên sát nhân thì Naomi Yamagishi lại đặt ưu tiên an nguy của khách hàng lên hàng đầu. Nhưng khi hai người hóa giải được khúc mắc, họ bắt đầu tin tưởng lẫn nhau đồng thời cùng nhau tìm ra kẻ giết người…

    Khách sạn ngụy trang
    Khách sạn ngụy trang
    Khách sạn ngụy trang
    Khách sạn ngụy trang
  14. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Rojin Koin” của tác giả Suzuki Daisuke và Kobayashi Yuki đạo diễn.


    “Scams” là câu chuyện về Kusano Seijitsu: mất việc vì công ty phá sản, anh kiệt quệ về tài chính do cha cần tiền chữa bệnh và món nợ sinh viên cần trả. Trong cơn tuyệt vọng, Kusano đành trở thành một tên lừa đảo qua điện thoại, chuyên ăn cắp tiền của những người già cả tin. Trước áp lực phải mở rộng hoạt động, Kanbe yêu cầu Makoto lãnh đạo nhóm. Mặc dù chỉ tiêu hàng tháng cao không tưởng, Makoto vẫn thích vị trí mới này. Sau cuộc chạm trán nguy hiểm với Yamada, Makoto nhận ra anh đã lún quá sâu và không thể từ bỏ. Nghi ngờ ngày càng chồng chất, người mẹ chất vấn anh. Mệt mỏi vì người già trong công việc nhân viên chăm sóc tại gia, Sachiko quyết định tiếp tay cho hành vi sai trái của Makoto và cung cấp dữ liệu khách hàng cho anh ta. Lo sợ một đồng đội có liên quan đến các vụ trộm nhắm đến các khách hàng trong danh sách của Sachiko, Makoto quyết định dừng tay sau khi đạt đủ chỉ tiêu. Sau khi phát hiện ra Seimiya có liên quan đến các vụ trộm, Dokugawa buộc tội Makoto cũng là đồng phạm.

    Lừa đảo
    Lừa đảo
  15. Khu Rừng Tình Yêu là một tác phẩm hình sự, trinh thám pha kinh dị của đạo diễn đa tài Sono Sion. Phim kể về mối quan hệ chằng chịt giữa các nhân vật trong phim, sự kết nối giữa những tình tiết, khắc hoạ chân thực một xã hội mục nát dưới sức tàn phá đủ mọi thứ tệ nạn đáng kinh tởm nhất.


    The Forest of Love kể về những cậu thanh niên độc thân vui tính, có chung chí hướng tạo ra một bộ phim "để đời" và giật được giải từ Liên hoan phim PIA. Mục tiêu này đưa đám bạn của Shin (Mitsushima Shinnosuke) tiếp cận hai cô gái Taeko (Hinami Kyoko) và Mitsuko (Kamataki Eri). Tình cờ, những chàng trai nhận ra mối quan hệ rắc rối trong quá khứ của Taeko và Mitsuko, cùng với gã đàn ông đào hoa Murata Joe (Shiina Kippei) có thể giúp họ dựng nên một bộ phim ăn khách. Vậy là, bọn họ cùng tụ họp lại với nhau, hướng tới mục đích cuối cùng là hoàn thiện một bộ phim. Cũng từ đây, câu chuyện kinh hoàng bắt đầu.

    Khu Rừng Tình Yêu
    Khu Rừng Tình Yêu
    Khu Rừng Tình Yêu
    Khu Rừng Tình Yêu
  16. Phim Ngụy Chứng Của Solomon kể về một buổi sáng ngày Giáng sinh, thi thể một nam sinh 14 tuổi rơi từ nóc trường trung học trên mặt đất đầy tuyết được bạn học phát hiện. Cánh sát kết luận đây là một vụ tự sát và bố mẹ nạn nhân chấp nhận với báo cáo đó. Tin đồn về cái chết của cậu bé lan truyền nhanh chóng. Một bức thư nặc danh được gửi tới cảnh sát. Người viết xưng là nhân chứng của vụ việc đồng thời tố cáo cái chết của cậu bé thực chất là một vụ án mạng, thủ phạm là ba nam sinh hư hỏng cùng trường. Để bảo vệ học sinh, cảnh sát đã che giấu bức thư nhưng một nhà báo đã phát hiện ra. Tình thế rơi vào mất kiểm soát. Một học sinh khác lại bị tai nạn chết. Học sinh trong trường hoang mang và quyết định tiến hành một phiên tòa để tìm ra sự thật.


    Khi cơn bão tai họa đổ ập xuống ngôi trường Joto, đứng giữ tâm bão ấy, có lẽ không ai khác ngoài những học sinh của ngôi trường. Trên vị trí của một nghi phạm, mọi nghi ngờ, phán xét đã dồn ép Shunji, kẻ bắt nạt đứng đầu toàn trường trở thành một kẻ bị cô lập, không ngừng buộc phải chứng minh bản thân vô tội trong tuyệt vọng. Và Juri, cô bạn thâm trầm biến mọi nỗi đau, sợ hãi thành thứ vũ khí duy nhất bảo vệ bản thân, khi mà không một ai đứng về phía mình.Để đưa bạn bè thoát khỏi vũng lầy tai họa, Ryoko chưa một lần buông xuống quyết tâm muốn tìm ra sự thật. Mặc cho những phản đối gay gắt đến từ những người xung quanh, ánh mắt của cô vẫn chẳng hề dao động. Đây có lẽ là một cuộc “đấu tranh” đúng cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, khi mà xuyên suốt bộ phim, các nhân vật phải liên tục hứng chịu những nỗi đau cả thể xác lẫn tinh thần. Nhưng rồi, khi khép lại phiên tòa ấy, họ sẽ nhận lại được thứ gì? Là sự thật, công lý hay còn điều gì khác nữa? Và nỗi đau có thật sự chấm dứt từ đây?
    Ngụy chứng của Solomon
    Ngụy chứng của Solomon
    Ngụy chứng của Solomon
    Ngụy chứng của Solomon
  17. Phim Đội Điều Tra Trọng Án...kể về Ban Điều tra Ba của Sở Cảnh sát Tokyo chuyên xử lý những tên trộm vốn chiếm đến 70% trong tổng số tội phạm. Vào ngày làm việc đầu tiên của Takeda Akiho ở Ban Điều tra Ba, có một vụ cướp xảy ra ở một tiệm nữ trang ở Shibuya. Akiho, ban đầu muốn được vào Ban Điều tra Một, tỏ ra nôn nóng, nhưng được sếp Ino cảnh báo rằng những vụ cướp là thuộc trách nhiệm của Ban Điều tra Một. Thế nhưng khi cô bí mật rời sở để tới hiện trường, cô bắt gặp một người đàn ông với ánh mắt sắc nhọn đang đứng lẫn trong đám đông hiếu kỳ. Người đó chính là cấp trên của Akiho, Hagio Shuichi. Hagio là cảnh sát kỳ cựu của Ban Điều tra Ba. Akiho trở thành cộng sự của anh và được chuyên gia điều tra các vụ trộm này chỉ dạy.

    Đội Điều Tra Trọng Án
    Đội Điều Tra Trọng Án



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy