Top 15 Ca sĩ, nhóm nhạc Kpop nổi tiếng bởi thực tài

Nguyễn Cao Bảo Trân 3300 0 Báo lỗi

Nhắc đến Kpop, ta vẫn thường nghĩ ngay đến vô vàn những nhóm nhạc thần tượng, ca sĩ với vẻ ngoài cuốn hút và những màn biểu diễn được trau chuốt kĩ lưỡng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    BIGBANG

    BIGBANG là nhóm nhạc nam nổi tiếng với sức hút đặc biệt ra mắt từ năm 2006 với 5 thành viên ban đầu là G-Dragon, T.O.P, Taeyang, Daesung, Seungri trực thuộc công ty giải trí YG Entertainment. Tuy nhiên, ngày 11 tháng 3 năm 2019, thành viên Seungri tuyên bố rút lui khỏi ngành giải trí do bê bối cá nhân.


    Trong suốt quá trình hoạt động, BIGBANG luôn tạo được tiếng vang lớn và thu hút được rất nhiều người hâm mộ ở khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Tháng 11 năm 2011 tại Belfast, BIGBANG đã đại diện cho khu vực châu Á Thái Bình Dương tham dự giải thưởng âm nhạc MTV Europe Music Awards 2011 và giành chiến thắng ở hạng mục Best Worldwide Act nhờ 58 triệu lượt phiếu bầu đến từ người hâm mộ.


    Năm 2015, nhóm nhạc này đã giành được giải Nghệ sĩ của năm tại MAMA 2015 nhờ bốn album đĩa đơn, "M," "A," "D," và "E,". Cho đến nay, sau hơn 15 năm hoạt động, BIGBANG vẫn luôn là cái tên được nhiều người yêu mến.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Facbook: facebook.com/BIGBANG

    Instagram: bigbang_official

    Youtube: youtube.com/user/BIGBANG

    BIGBANG
    BIGBANG
    BANG BANG BANG - BIGBANG

  2. Top 2

    IU

    Là một trong những nữ nghệ sĩ trẻ tài năng bậc nhất xứ Hàn, IU không chỉ là một ca sĩ, nhạc sĩ mà còn là một diễn viên tài năng và là một MC đầy chuyên nghiệp. Ngày 16 tháng 4 năm 2009, IU cho ra mắt album đầu tiên có tên Growing Up với bài hát "Boo", trong 3 ngày "Boo" đã leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng SBS.


    Dù khi mới bước chân vào Kpop, IU gần như chìm nghỉm giữa vô vàn những sao nữ xinh đẹp, quyến rũ. Thế nhưng với tài năng thực thụ của mình, IU đã chinh phục tất cả người nghe bằng các tác phẩm âm nhạc do chính mình thể hiện. Dần trưởng thành hơn trong con đường âm nhạc, IU còn sáng tác các ca khúc tự mình thể hiện hoặc các bài nhạc phim vô cùng nổi tiếng, cô cũng chú trọng hơn về việc xây dựng vũ đạo cho các bài hát. Bằng sự nỗ lực đó, IU đã dần trở thành một nghệ sĩ hàng đầu trong rất nhiều các ngôi sao ở Hàn Quốc.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Facebook: facebook.com/iu.loen

    Instagram: dlwlrma

    Youtube: youtube.com/c/dlwlrma/

    IU trở thành một nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.
    IU trở thành một nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.
    Twenty - three - IU.
  3. Top 3

    BTS

    BTS hay còn được biết đến là Bangtan Boys - là nhóm nhạc nam nổi tiếng Hàn Quốc được công ty Big Hit Entertainment đào tạo, thành lập và quản lý. BTS chính thức ra mắt thị trường âm nhạc K-pop đồ sộ vào ngày 13 tháng 6 năm 2013 với 7 thành viên: Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook.


    Năm 2017, BTS bước ra thị trường âm nhạc quốc tế, tiên phong đưa làn sóng Hallyu vào Hoa Kỳ và phá vỡ nhiều kỷ lục doanh thu cũng như trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên được trao chứng nhận từ Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) và là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 của Hoa Kỳ với album phòng thu Love Yourself: Tear (2018).


    Cùng với sự ủng hộ hùng hậu từ cộng đồng người hâm mộ ở gần như khắp mọi nơi trên thế giới, BTS đã nhận được sự công nhận tài năng trên toàn cầu. Trong suốt quá trình hoạt động cho đến hiện nay, BTS đã nhận được rất nhiều giải thưởng quý giá cũng như xuất hiện ở nhiều sự quan trọng mang tầm cỡ quốc tế.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Facebook: facebook.com/bangtan.official

    Instagram: bts.bighitofficial

    Youtube: youtube.com/user/BANGTANTV

    BTS
    BTS
    BTS
  4. Girls' Generation hay còn được biết đến là nhóm nhạc Thiếu Nữ Thời Đại - SNSD, là một nhóm nhạc nữ huyền thoại - "nhóm nhạc quốc dân" của Hàn Quốc được thành lập vào tháng 7 năm 2007. Đội hình ra mắt của Girls' Generation gồm có 9 người là Taeyeon, Sunny, Yoona, Hyoyeon, Yuri, Sooyoung, Tiffany, Jessica và Seohyun. Tuy nhiên, Jessica đã rời khỏi công ty năm 2014 nên hiện tại nhóm chỉ còn 8 thành viên. Năm 2017, ba thành viên Sooyoung, Tiffany và Seohyun rời SM vì không tái kí hợp đồng, tuy nhiên họ vẫn là thành viên của nhóm và nhóm không tan rã.


    Sau khi ra mắt, với đĩa đơn "Gee" được phát hành năm 2009, Girls' Generation đã thực sự trở nên nổi tiếng và khẳng định được tên tuổi của mình. Bài hát "Gee" khi đó đã giành chiến thắng trên chương trình âm nhạc Music Bank trong 9 tuần liên tiếp, đồng thời được Melon lựa chọn là bài hát phổ biến nhất tại Hàn Quốc trong thập niên 2000s với mức độ phủ sóng đáng kinh ngạc.


    Trong suốt quá trình hoạt động cho đến nay, Girls' Generation vẫn luôn là nhóm nhạc nhận được nhiều sự yêu thích trên toàn cầu và trở thành một nhân tố quan trọng trong cả văn hóa và âm nhạc của Hàn Quốc. Do đó, danh sách các giải thưởng và đề cử của Girls' Generation được thấy ở mức khá đồ sộ điểm tên với rất nhiều giải thưởng có giá trị.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Facebook: facebook.com/girlsgeneration

    Instagram: girlsgeneration

    Youtube: youtube.com/user/GIRLSGENERATION

    Girls' Generation
    Girls' Generation
    Gee - Girls' Generation
  5. Top 5

    TVXQ

    TVXQ là mô hình thần tượng hoàn hảo mà hiện nay vẫn chưa có nhóm idol nào của Kpop có thể vượt qua. Là một trong những nhóm nhạc đại diện cho sự thành công của Kpop tại quốc tế, TVXQ đã mở đường cho Kpop xâm nhập vào thị trường Nhật Bản. Nhóm nhạc được thành lập vào năm 2003 bởi SM Entertainment với sự kết hợp của 5 chàng trai Yunho, JaeJoong, Junsu, Yoochun và Changmin.


    Ngoài ra TVXQ còn lập kỉ lục về nhóm nhạc có fanclub chính thức đông nhất thế giới và là nhóm nhạc đầu tiên vượt qua lời nguyền 5 năm của Kpop. Các thành viên của TVXQ đều có thể hát live tốt, vũ đạo chuyên nghiệp thậm chí còn có khả năng hát acapella. Bên cạnh những bản nhạc sôi động cùng vũ đạo xuất sắc, TVXQ còn chinh phục khán giả bởi những bản ballad nhẹ nhàng, đi sâu vào lòng người như Loving you, Picture of you, Why did I fall in love with you... Sau một quá trình dài hoạt động thì bây giờ nhóm chỉ còn lại Yunho và Changmin nhưng cũng chưa bao giờ làm khán giả và các fan thất vọng về các sản phẩm âm nhạc của mình.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Facebook: facebook.com/tvxq/

    Instagram: tvxq.official

    Youtube: youtube.com/user/TVXQ

    TVXQ là nhóm nhạc đầu tiên phá bỏ lời nguyền 5 năm của Kpop.
    TVXQ là nhóm nhạc đầu tiên phá bỏ lời nguyền 5 năm của Kpop.
    Mirotic - TVXQ.
  6. G-Dragon được biết đến với vai trò là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm và là một biểu tượng thời trang. Dù luôn tự xếp mình vào danh sách ca sĩ thần tượng thế nhưng các fan và các nhà phê bình âm nhạc Hàn Quốc đều coi anh là một nghệ sĩ. Tên tuổi của G-Dragon không chỉ thu hẹp lại ở Hàn Quốc mà nó còn lan rộng ra cả thế giới, được yêu thích bởi thị trường âm nhạc châu Âu - nơi được xem là thị trường âm nhạc khó tính nhất với Kpop.


    Âm nhạc của G-Dragon được đặt trên nền tảng là nhạc Hip Hop, bị ảnh hưởng bởi âm nhạc của The Wu - Tang Clan. Chàng ca sĩ này bắt đầu sự nghiệp âm nhạc bằng album đầu tay là Heartbreaker, album đánh dấu sự thay đổi hình tượng và trưởng thành của G-Dragon, album còn chứng tỏ sự đa tài của G-Dragon trong âm nhạc khi phối hợp rất nhiều các phong cách âm nhạc như R&B, Hip Hop, rock và dance.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Facebook: facebook.com/gdragon/

    Instagram: xxxibgdrgn

    Youtube: youtube.com/user/OfficialGDRAGON

    G-Dragon là một nghệ sĩ lớn của nền âm nhạc Hàn Quốc.
    G-Dragon là một nghệ sĩ lớn của nền âm nhạc Hàn Quốc.
    Heartbreaker - G-Dragon.
  7. Top 7

    Taeyeon

    Taeyeon tên thật là Kim Tae-Yeon, là giọng ca chính, cũng là trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ quốc dân Girls' Generation ra mắt vào tháng 7 năm 2007. Taeyeon được đánh giá là một trong những giọng ca hay nhất K-pop. Cô bắt đầu hoạt động solo vào tháng 10 năm 2015 với mini-album đầu tay mang tên "I". Album này đã bán được trên 100.000 bản, ngoài ra, bài hát chủ đề của album cũng đạt trên 2.500.000 lượt tải về.


    Với tư cách ca sĩ solo, Taeyeon đã nhận được rất nhiều giải thưởng giá trị, bao gồm sáu giải Golden Disk Awards, năm giải Seoul Music Awards, ba giải Mnet Asian Music Awards, ba giải Melon Music Awards và ba giải Gaon Chart Music Awards.


    Ngoài là một ca sĩ tài năng, Taeyeon còn góp mặt làm MC trong một số chương trình như Win Win năm 2010 của đài KBS, Show! Music Core của đài MBC năm 2012 - 2013. Cô cũng xuất hiện với tư cách là khách mời trong một số bộ phim của đài KBS như Unstopable Marriage, Salamander Guru and the Shadow và The Producers.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Instagram: taeyeon_ss

    Youtube: youtube.com/channel/UC5z2fxN6rs69cSyXur6X6Mg

    Taeyeon
    Taeyeon
    I - Taeyeon
  8. Vốn là quán quân của cuộc thi âm nhạc Kpop Star mùa thứ 2 nên hai thành viên của nhóm là Lee Chan Hyuk và Lee Soo Hyun có một lượng fan khá ổn định trước khi ra mắt vào ngày 7- 4 - 2014 dưới sự quản lí của công ty YG Entertainment. Album ra mắt của AKMU là Play, gồm 11 bài hát và tất cả đều được sáng tác bởi Lee Chan Hyuk. Sau một thời gian ngắn phát hành thì album đã đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc góp phần khẳng định tên tuổi của 2 anh em nhóm nhạc này. Ông chủ của YG Entertainment đã từng ca ngợi âm nhạc của AKMU là "không hề bị ô nhiễm bởi những thứ hữu hình trên thế giới này".


    Ngày 26 tháng 1 năm 2021, Akdong Musician (AKMU) tiếp tục tái kí hợp đồng và đồng hành cùng YG Entertainment thêm 5 năm nữa.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Facebook: facebook.com/officialAKMU

    Instagram: akmu_suhyun - akmuchanhk

    Youtube: youtube.com/user/officialAKMU/

    Tài năng của AKMU luôn được thể hiện rõ ràng qua các tác phẩm âm nhạc của mình.
    Tài năng của AKMU luôn được thể hiện rõ ràng qua các tác phẩm âm nhạc của mình.
    Re-bye - AKMU.
  9. Top 9

    Lee Hi

    Lee Hi cũng thuộc trường phái ca sĩ chú trọng về chất giọng hơn là vũ đạo hào nhoáng. Cô là á quân của cuộc thi Kpop Star mùa đầu của đài SBS. Tiếng tăm của Lee Hi bắt đầu vang dội từ khi MV 1.2.3.4 được phát hành, chỉ trong vòng 1 tháng nó đã trở thành một hiện tượng của Kpop, đưa tiếng tăm của cô ca sĩ này lan rộng ra cả thế giới. Tài năng của Lee Hi đã góp phần làm cho thị trường âm nhạc Hàn Quốc ngày càng được các tín đồ âm nhạc của thế giới chú ý và đánh giá cao.


    Ngày 9 tháng 3 năm 2016, Lee Hi đã cho ra mắt album Seoulite với 2 bài hát chủ đề là "Breathe" và "Hold My Hand", trong đó, "Breathe" đã giành được giải Digital Bonsang tại Golden Disc Awards lần thứ 31. Vào ngày 22 tháng 6 năm 2020, Lee Hi đã gia nhập hãng đĩa AOMG của Jay Park và phát hành ca khúc "Holo" vào ngày 23 tháng 7 năm 2020.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Facebook: facebook.com/OfficialLEEHI

    Instagram: leehi_hi

    Youtube: youtube.com/user/OfficialLEEHI/

    Lee Hi được xem là một hiện tượng âm nhạc của Kpop.
    Lee Hi được xem là một hiện tượng âm nhạc của Kpop.
    Breath - Lee Hi.
  10. Top 10

    SHINHWA

    SHINHWA được biết đến như là một huyền thoại của K-pop và là nhóm nhạc thần tượng lâu đời nhất trong lịch sử âm nhạc Hàn Quốc với hơn 20 năm hoạt động. Năm 1998, SHINHWA được đào tạo và thành lập bởi SM Entertainment với 6 thành viên, trong đó có 3 thành viên đảm nhận vị trí hát và 3 thành viên đảm nhận vị trí rap, bao gồm những cái tên quen thuộc là Eric Mun, Lee Min-woo, Kim Dong-wan, Shin Hye-sung, Park Jun Jin, Lee Andy.


    Tuy nhiên, tháng 7/2003, SHINHWA đã chấm dứt hoạt động với SM Entertainment và ký hợp đồng mới với công ty Good Entertainment. Năm 2004, SHINHWA lần đầu giành đoạt 2 giải thưởng Daesang với album thứ 7 Brand New. Cho đến năm 2011, SHINHWA đã tách ra, thành lập SHINHWA COMPANY (đã đổi tên thành ShinCom Entertainment) và cùng nhau hoạt động cho đến hiện nay. Điều đặc biệt là kể từ khi cả nhóm rời khỏi SM Entertainment, suốt 12 năm chông gai (cho đến năm 2015), SHINHWA đã phải ra sức cố gắng trong việc tranh chấp việc tiếp tục sử dụng cái tên SHINHWA và những bài hát của nhóm khi còn ở SM, cho thấy được những nỗ lực và tình cảm của nhóm dành cho người hâm mộ cũng như chính bản thân mình.


    Trong suốt quá trình hoạt động, số lượng giải thưởng mà SHINHWA đạt được có thể nói ở mức đáng ngưỡng mộ. Trong đó, một số giải thưởng lớn có thể kể đến như: Giải Cống hiến tại SBS Music Festival Awards 2004, Giải Nghệ sĩ Hàn Quốc được yêu thích nhất tại MTV Asia Music Awards 2005, Giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Japanese Golden Disk lần thứ 21,...


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Facbook: facebook.com/shinhwacompany

    Instagram: shinhwa_official

    Youtube: youtube.com/user/SHINHWACOMPANY

    SHINHWA
    SHINHWA
    SHINHWA - Kiss Me Like That
  11. Park Jin Young, J.Y. Park hay JYP là một ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công kiêm nhà sản xuất âm nhạc tài năng hàng đầu của Hàn Quốc. Năm 1994, Park Jin Young ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ solo trong chương trình "Thế giới âm nhạc" với album "Blue City" có bài hát chủ đạo là "Please Don't Leave Me" - tác phẩm đã khiến mọi người bất ngờ về khả năng nhảy của mình.


    Cùng với vai trò là một ca sĩ, J.Y. Park cũng rất tích cực đào tạo và sản xuất album cho các nghệ sĩ trẻ. Park Jin Young chính là người đã sáng lập, đồng thời là chủ tịch kiêm giám đốc công ty giải trí nổi tiếng JYP Entertainment - nơi hội tụ hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như G.O.D, Park Ji Yoon, Wonder Girls, 2PM, 2AM, Miss A, GOT7, TWICE,...


    Ngoài ra, đầu năm 2011, JYP đã trình làng khả năng diễn xuất trong bộ phim nổi tiếng Dream High và nhận được đề cử cho Nam diễn viên mới của năm tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang. Cho đến nay, J.Y. Park vẫn luôn hoạt động rất năng nổ trong thị trường âm nhạc đầy tiềm năng này.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Facebook: facebook.com/followjyp

    Instagram: asiansoul_jyp

    Youtube: youtube.com/c/JYPark

    J.Y. Park
    J.Y. Park
    J.Y. Park thường kết hợp với các nghệ sĩ khác
  12. F.T. Island là viết tắt của Five Treasure Island được thành lập bởi công ty FNC gồm 5 nam thành viên là Lee Hongki, Lee Jae Jin, Choi Jong Hun, Choi Min Hwan, Song Seung Hyun. F.T. Island chính là ban nhạc dụng cụ thần tượng đầu tiên của K-pop. Dòng nhạc chính của nhóm chính là rock ballad.


    Sau khi phát hành album đầu tay vào năm 2007, F.T. Island liên tục cho ra mắt những bản hit thuộc thể loại pop/rock song. Thành công ban đầu đã tạo tiền đề để nhóm mở rộng hoạt động tại nước ngoài với chương trình hòa nhạc tại Malaysia và album đầu tay tại Nhật Bản. F.T. Island nằm ở giữa ranh giới thần tượng và nghệ sĩ. Mặc dù không có tài vũ đạo, thế nhưng F.T. Island vẫn liên tục hớp hồn fan qua các tác phẩm âm nhạc đầy chuyên nghiệp của mình như Love Sick, I Hope,...


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Facebook: facebook.com/FTISLAND/

    Instagram: ftisland

    Youtube: youtube.com/user/ftisland

    Các chàng trai đầy cuốn hút của F.T.Island.
    Các chàng trai đầy cuốn hút của F.T.Island.
    Severely - F.T.Island.
  13. Top 13

    Juniel

    Đam mê âm nhạc từ nhỏ, cùng với năng khiếu về âm nhạc của mình, vào năm 16 tuổi cô đã tự sáng tác một bài hát mang tên "Boy". Cô dấn thân vào âm nhạc chuyên nghiệp ở Nhật sau đó mới phát triển sự nghiệp ở Hàn Quốc. Juniel đã từng đoạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Nijiiro Super Nova và được mệnh danh là phiên bản mới của Utada Hikaru.


    So với các ca sĩ đàn chị, Juniel chọn cho mình một phong cách âm nhạc khác biệt đó là hát bằng nhạc cụ ghi-ta trong chính những ca khúc của mình. Trong xu thế "nghệ sĩ giải trí toàn diện" thì Juniel lại khẳng định rõ bản thân là một ca sĩ bằng việc thể hiện rõ màu sắc âm nhạc và bản thân cô cũng tiết lộ là mình không có hứng thú với dance music hay diễn xuất. Dù không phải là một ca sĩ đa tài năng nhưng Juniel đã tập trung thể hiện tài năng ca hát của mình một cách xuất sắc nhất và ghi đậm dấu ấn của bản thân vào nền âm nhạc K-pop.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Facebook: facebook.com/officialjuniel/

    Instagram: seoa.903

    Youtube: youtube.com/user/OfficialJUNIEL


    Juniel khẳng định bản thân bằng cách thể hiện rõ màu sắc âm nhạc.
    Juniel khẳng định bản thân bằng cách thể hiện rõ màu sắc âm nhạc.
    Pisces - Juniel.
  14. Được biết đến là một cựu trưởng nhóm của nhóm nhạc B1A4, Jin Young đang ngày một nổi tiếng nhờ chính thực lực và tài năng của mình. Jin Young là một ca sĩ đa tài vì ngoài khả năng ca hát anh còn có thể sáng tác, diễn xuất và sản xuất âm nhạc. Hầu hết các bài hát của B1A4 đều do đích thân nhóm trưởng sáng tác và sản xuất. Sở hữu cho mình một gương mặt điển trai, một chất giọng lạ cùng với tài năng hiếm có, Jin Young đang ngày một khẳng định bản thân, tên tuổi của mình trên thị trường âm nhạc nước nhà.


    Jin Young còn được biết đến nhờ diễn xuất xuất sắc của mình, anh đã xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình có thể kể đến như Mây họa ánh trăng, Cô nàng bất khả chiến bại,... Anh cũng có góp mặt trong 2 bộ phim điện ảnh là Miss Granny (2014) và The Dude in me (2019). Cũng chính nhờ vai diễn trong bộ phim Miss Granny, anh đã nhận được 3 đề cử giải thưởng trong 2 năm liên tiếp.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Instagram: jinyoung0423
    Soundcloud:
    soundcloud.com/jinyoung1118

    Jin Young gây dấu ấn trong lòng fan bởi gương mặt điển trai và nụ cười ấm áp.
    Jin Young gây dấu ấn trong lòng fan bởi gương mặt điển trai và nụ cười ấm áp.
    Good love - Jin Young.
  15. Top 15

    Wendy

    Wendy tên thật là Son Seung-wan, là thành viên của nhóm nhạc nữ K-pop Red Velvet do SM Entertainment đào tạo, thành lập và quản lý. Trong thời gian còn là học sinh trung học, Wendy đã nhận được nhiều giải thưởng cả về học thuật lẫn ca hát trong thời gian học tập. Vào năm 2012, cô trở thành thực tập sinh của SM Entertainment khi tham gia hệ thống tuyển chọn SM Global Audition được tổ chức tại Canada. Năm 2014, Wendy được giới thiệu với công chúng với tư cách là thành viên nhóm thực tập sinh SM Rookies của công ty và sau đó, cô đã phát hành bài hát nhạc phim "Because I Love You" của bộ phim truyền hình Mimi. Cũng trong năm 2014, Wendy đã chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm Red Velvet.


    Nhắc đến Wendy, người ta thường nghĩ ngay đến các bản nhạc phim đặc sắc và giàu tình cảm của cô, trong đó có thể kể đến "Return" - một part OST cho bộ phim truyền hình thu hút giới trẻ Who Are You: School 2015 của đài KBS2. Tháng 4/2021 sắp tới đây, Wendy sẽ chính thức ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ Solo với một album đầu tay đang rất được người hâm mộ trông chờ.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Instagram: todayis_wendy

    Youtube: youtube.com/channel/UCdNMDRSHlZiBEBYBmZeTGhQ/

    Wendy
    Wendy
    Một trong những bản nhạc phim mà Wendy thể hiện



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy