Top 10 cách giảm đau đầu nhanh nhất bạn có thể áp dụng ngay lập tức

  1. Top 1 Nước
  2. Top 2 Chườm đá
  3. Top 3 Nước ấm
  4. Top 4 Chanh
  5. Top 5 Táo
  6. Top 6 Gừng
  7. Top 7 Dầu khuynh điệp
  8. Top 8 Quế
  9. Top 9 Lá trầu không
  10. Top 10 Bạc hà

Top 10 cách giảm đau đầu nhanh nhất bạn có thể áp dụng ngay lập tức

Hoàng Vũ 433 1 Báo lỗi

Tất cả chúng ta đều đã từng trải qua những ngày bị đè nặng bởi một vài cơn đau đầu dai dẳng. Những cơn đầu có thể khó chịu tới mức mà chúng có thể làm cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nước

    Các nhà nghiên cứu đã khẳng định rằng, những bệnh nhân thường mắc chứng đau đầu uống nhiều nước sẽ giúp làm giảm hiện tượng bệnh lý này. Vì vậy, các bệnh nhân mắc chứng đau đầu cần uống nước liên tục sẽ giúp cải thiện chứng đau đầu. Các chuyên gia của Hiệp hội quốc tế về bệnh đau đầu (IHS) cho rằng, công dụng của nước giúp làm giảm chứng đau đầu chủ yếu có lợi từ hiện tượng hiệu ứng giả dược.


    Vì vậy, thường xuyên uống nước, bổ sung thành phần nước cho cơ thể sẽ có lợi cho sức khỏe. Nhiều người cũng thấy rằng, thường xuyên uống nước sẽ cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn. Các nhà nghiên cứu cũng nhận định rằng, những người bình thường cũng nên bổ sung ít nhất 8 ly nước mỗi ngày, mỗi ly 8 ounce ( khoảng 237ml), bao gồm cả thành phần nước có trong thức ăn. Đau đầu do mất nước thường đi kèm với các triệu chứng cơ thể bị mất nước như tiểu tiện ít, chóng mặt, lẫn lộn, tiêu chảy, nôn mửa, mệt mỏi, khát nước, ít mồ hôi, huyết áp thấp và tăng nhịp tim. Các triệu chứng cực đoan khác có thể là sốt, mê sảng, bất tỉnh và mắt trũng.


    Rất may khoa học đã chứng minh là uống nước có thể làm giảm các triệu chứng đau đầu ở hầu hết những người mất nước trong vòng 30 phút đến 3 giờ. Hãy uống từng ngụm chậm và chừng mực, đừng uống quá nhiều một lần vì có thể dẫn đến buồn nôn. Chỉ cần 1 hoặc 2 ly có thể có tác dụng trong vòng 3 giờ sau khi uống. Bổ sung cơ thể bằng chất điện giải vì mất nước sẽ làm mất cân bằng điện giải. Uống đồ uống thể thao ít đường có thể giúp cung cấp lại các chất điện giải bị mất trong khi mất nước. Tuy nhiên bạn cũng nên tránh xa đồ uống có cồn vì sẽ gây mất nước nhé.

    Uống đủ nước cho cở thể.
    Uống đủ nước cho cở thể.
    Uống đủ nước cho cở thể.

  2. Cơn đau đầu bùng phát có thể được chế ngự bằng cách chườm túi đá hoặc khăn lạnh, gạc lạnh lên trán hay mắt để hạ nhiệt cơn đau đầu, thậm chí giúp nó biến mất hoàn toàn. Hoặc bạn lấy những viên đá nhỏ cuộn vào chiếc khăn rồi áp lên trán, đưa qua đưa lại trong vòng vài phút để cơn đau được xoa đều. Bộ não sẽ bị cái lạnh kích thích và không còn chú ý đến sự đau đớn. Như vậy bạn nên đặt một túi đá lạnh lên trán sẽ làm dịu cơn đau.


    Vì đá giúp các mạch máu co lại và tăng tuần hoàn máu quanh khu vực này. Phương pháp này đặc biệt hiệu quả với người bị đau đầu do căng thẳng và viêm xoang. Nếu cơn đau đầu xuất phát bởi những vấn đề về xoang thì sử dụng một miếng gạc lạnh/ túi chườm lạnh là giải pháp tuyệt vời. Các túi chườm đá khi được đặt trên trán của bạn trong một vài phút sẽ làm tê vùng trán và ngăn chặn cơn đau.

    Sử dụng một túi chườm nóng sẽ giúp làm giãn các cơ bắp nên nếu bạn bị đau đầu do quá căng thẳng thì đây là sự lựa chọn phù hợp. Bạn có thể đặt một chiếc túi này vào sau gáy hoặc đổ nước nóng (không quá nóng để tránh bị bỏng) vào bồn tắm và đặt bàn tay của bạn trong đó khoảng 10 đến 15 phút. Nếu bị đau đầu kinh niên thì bạn cũng có thể tạo thói quen ngân châm trong chậu nước nóng khoảng 10 phút trước khi đi ngủ. Một túi rau xanh ướp lạnh cũng có tác dụng tương tự. Huyệt Phong Phủ có liên quan đến chứng đau đầu, chóng mặt, thiếu năng lượng hoạt động. Do đó, việc đặt viên đá lên huyệt này giúp kích thích năng lượng, hỗ trợ chống lại cơn đau đầu khá hiệu quả. Vì thế, khi bị đau đầu bạn hãy chườm đá sau gáy vào huyệt Phong Phủ ngày 2 lần nhé.

    Chườm đá.
    Chườm đá.
    Chườm đá.
  3. Bạn có biết rằng đôi bàn chân của chúng ta dù vô cùng nhỏ bé nhưng lại là nơi chứa đựng rất nhiều huyệt đạo. Đặc biệt, dây thần kinh dưới chân lại tác động nhiều đến bộ phận khác trên não bộ. Từ đây bạn cần nâng niu, chăm sóc bàn chân cho mỗi ngày. Với cách làm đơn giản là: Bạn chỉ cần chuẩn bị một chậu nước ấm, thêm chút muối, vài giọt tinh dầu… Sau đó bạn vừa ngâm chân, vừa kết hợp massage sẽ tốt cho các mạch máu lưu thông. Cùng đó, các huyệt dưới chân được tác động để đả thông huyết mạch, làm cơ thể cũng như bộ não được thư giãn. Từ đây mọi mệt mỏi, áp lực sẽ được đẩy lùi, giúp bạn không còn phiền ưu, không còn lo lắng về đau nửa đầu.


    Nước giúp ta tẩy rửa những vết bẩn trên cơ thể đồng thời đem lại sự thanh lọc tinh thần giải thoát cơ thể thoát khỏi sự mệt mỏi. Trong lúc ngâm người bạn có thể kết hợp với việc xoa bóp các huyệt đạo của cơ thể. Mặt khác, ngâm chân trong nước muối ấm và bạn nên đặt vài viên bi bên trong. Đặt chân lên những viên vi và di chuyển chúng để kích khởi các huyệt đạo dưới lòng bàn chân. Nó giúp cơ thể thư giãn. Ngoài việc tạo thói quen ngâm chân nước ấm trước khi ngủ.


    Bạn nên thực hiện mỗi khi cơn đau xuất hiện hoặc khi vừa đi lạnh về. Khi cơ thể được giữ ấm, bạn sẽ phòng ngừa được nguy cơ đau đầu do yếu tố thời tiết. Bạn cũng có thể nhúng khăn vào nước nóng rồi đắp lên gáy để làm dịu cơn đau đầu do căng thẳng gây ra. Nhiệt sẽ làm giãn cơ bắp, giúp giảm đau. Hoặc bạn có thể tắm nước nóng và xả vòi nước chảy vào gáy. Nếu bị đau đầu mãn tính, mỗi ngày trước khi đi ngủ, bạn nên ngâm chân trong nước nóng khoảng 10 phút nhé.

    Nước ấm giảm đau đầu.
    Nước ấm giảm đau đầu.
    Ngâm chân trong nước ấm giảm đau đầu.
  4. Top 4

    Chanh

    Chỉ những ai phải trải qua căn bệnh đau nửa đầu mới thấu hiểu được những cơn đau buốt trên đầu kéo dài trong nhiều ngày kinh khủng như thế nào. Những triệu chứng cụ thể dự báo một cơn đau nửa đầu sắp đến nhạy cảm hơn với tiếng ồn, ánh sáng và mùi vị. Bạn sẽ cảm thấy buồn nôn, chóng mặt, ói mửa, ngứa và tê cứng. Với những cơn đau như vậy bạn hãy uống nước chanh nhé. Trong chanh chứa nhiều vitamin C và được biết đến với nhiều lợi ích sức khỏe, tác dụng chống đau nửa đầu rất tốt. Bất cứ khi nào bạn đang bị đau nhói đầu, chỉ cần pha một ít nước chanh, thêm 2 muỗng cà phê muối và uống hỗn hợp này sẽ giúp giảm viêm và làm cho bạn cảm thấy tốt hơn.


    Theo Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh của Mỹ (CDC), bệnh thiếu máu hồng cầu lưỡi liềm (SCA) tấn công khoảng 95.000 người Mỹ và cứ 500.000 người Mỹ gốc Phi thì có 1 người mắc bệnh này. Đây là căn bệnh rối loạn máu bẩm sinh. Loại protein này chứa nhiều sắt tạo ra màu đỏ của máu và mang oxy từ phổi đến khắp cơ thể. Hồng cầu hình liềm chứa những hemoglobin bất thường, không di chuyển qua các mạch máu một cách dễ dàng được, chúng cứng và có xu thế đóng cục lại, kẹt vào các mạch máu.


    Nước cốt chanh có thể giảm triệu chứng đau đớn (50% khi sử dụng nước cốt chanh, so với 92,7% khi không dùng). Không những thế, loại nước này còn giảm tình trạng ốm sốt (46,6% khi sử dụng nước cốt chanh, so với 87,3% khi không dùng) và tỷ lệ phải nhập viện (3,4% khi sử dụng nước cốt chanh, so với 34,5% khi không dùng). Mặt khác loại quả này đóng vai trò quan trọng trong cải thiện chất lượng da của bạn và hỗ trợ tiêu hóa. Chanh cực kì hiệu quả trong việc trị đau đầu vì tính chất tươi mát của nó. Hơn nữa, chanh còn giúp cân bằng nồng độ axit- kiềm trong cơ thể. Bạn hãy uống nước ấm pha với nước cốt của nửa quả chanh. Cách này giúp giảm cơn đau đầu do sình bụng. Hoặc bạn có thể cắt nửa quả chanh chà lên trán, hoặc giã nát vỏ quả chanh rồi đắp lên trán để làm dịu cơn đau.

    Chanh giúp giảm đau đầu.
    Chanh giúp giảm đau đầu.
    Chanh giúp giảm đau đầu.
  5. Top 5

    Táo

    Cả táo và giấm táo đều có tác dụng trị đau đầu. Chúng giúp cân bằng độ axit- kiềm trong cơ thể. Hơn nữa, chỉ cần ngửi mùi táo xanh cũng có thể đẩy lùi cơn đau nửa đầu. Nếu nhức đầu vào sáng sớm sau khi thức dậy, bạn hãy ăn một miếng táo rắc với chút muối, rồi uống chút nước ấm. Hoặc bạn cho nước sôi vào một cái bát rồi thêm 3- 4 thìa giấm táo vào. Bạn trùm khăn qua đầu, xông với nước giấm táo từ 10- 15 phút. Hoặc bạn cho 2 thìa giấm táo vào một cốc nước, cho thêm chút mật ong và nước chanh vào. Uống 2- 3 lần mỗi ngày.


    Các chất chống oxy hóa trong táo được gọi là quercetin bảo vệ các tế bào não và cải thiện sức khỏe và chức năng tổng thể các cơ quan trọng yếu của. Táo làm giảm nguy cơ các bệnh như Alzheimer và chứng mất trí. Nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Cornell (Mỹ) cho thấy, chất chống oxy hóa quercetin có trong táo có thể bảo vệ các tế bào não của chuột khỏi bị hư hại. Chất quercetin tỏ ra công hiệu hơn vitamin C, vốn được xem chống các bệnh thoái hóa thần kinh ở người. Ngoài ra, quercetin còn giúp tiêu diệt các tế bào ung thư khi giúp ức chế các khối u phát triển. Các chuyên gia cũng khuyên nên ăn táo cả vỏ vì đây chính là nơi tập trung nhiều chất quercetin.


    Táo là một nguồn tuyệt vời chứa pectin- một dạng chất xơ hòa tan làm giảm huyết áp và lượng đường trong máu. Nó cũng có thể giúp hạ thấp mức cholesterol "xấu" trong cơ thể. Cũng giống như các loại chất xơ khác, pectin giúp duy trì sức khỏe hệ tiêu hóa, hỗ trợ xương và não bộ khỏe mạnh. Khi chọn đồ uống, nước ép táo cũng luôn là 1 lựa chọn tối ưu vì chúng có chứa nhiều chất xơ. Nhưng cũng giống như khi ăn táo, nước ép táo không phải là thứ nước ép duy nhất tốt cho sức khỏe. Ngược lại, nước ép lựu, nước ép nho có rất nhiều chất chống oxy hóa. Do đó, ăn mỗi ngày một quả táo sẽ giúp bạn tránh phải đi bác sĩ. Tuy nhiên hầu hết các bác sĩ dinh dưỡng đều khuyên bạn nên một chế độ ăn uống đa dạng. Ngoài ăn táo, bạn nên ăn nhiều loại trái cây khác để đảm bảo đủ dưỡng chất. Vì thế, ăn nhiều loại hoa quả đa dạng mỗi ngày thực sự là cách tốt nhất để giữ cho bạn tránh phải ghé thăm bác sĩ.

    Ăn táo giảm đau đầu.
    Ăn táo giảm đau đầu.
    Ăn táo giảm đau đầu.
  6. Top 6

    Gừng

    Gừng có đặc tính kháng viêm và giúp giảm đau đầu. Nó cũng giúp các mạch máu ở khu vực này thư giãn, giảm tình trạng sưng đau ở não và kích hoạt chất gây tê tự nhiên trong não, giúp giảm cơn đau. Chỉ cần uống nước gừng khoảng 3 lần mỗi ngày để giảm triệu chứng đau nhức. Gừng được xem như là liều thuốc giúp giảm nhanh các triệu chứng đau đầu hữu hiệu nhất. Trong gừng chứa hơn 200 thành phần dinh dưỡng giá trị (nhiều nhất trong tinh dầu), gừng là gốc ngăn chặn các acid béo không bão hoà kích thích sự co cơ, kiểm soát tình trạng viêm nhiễm và tác động đến quá trình giải phóng một số hormone.


    Chỉ cần nghiền nát gừng tươi, đun sôi với nước, lọc bã và uống. Nước gừng ấm sẽ giúp bạn giảm đáng kể cường độ của cơn đau đầu. Nếu bạn không thích uống nước ép gừng, bạn có thể thử hít hơi nước của nó. Tất cả những gì bạn cần làm là nghiền nát một miếng gừng hoặc sử dụng một muỗng canh bột gừng khô bỏ vào cốc, sau đó đổ nước sôi vào. Hít lấy hơi gừng bốc lên và bạn sẽ cảm thấy cơn đau đầu giảm đi trông thấy.


    Mỗi buổi sáng bạn nhâm nhi một tách trà gừng để giảm chứng đau nửa đầu và đau đầu hay căng thẳng. Nếu bạn bị đau đầu đi kèm với buồn nôn và nôn ói thì trà gừng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tổng hợp Prostaglandin là một quá trình diễn ra bên trong cơ thể con người, có liên quan đến việc tạo các hợp chất béo trong tế bào. Những chất béo đóng vai trò như "sứ giả hóa học", giúp kích hoạt quá trình sinh học như gây đau, viêm ở những mô bị tổn thương phá hủy, báo vệ lớp lót dạ dày, tá tràng, chống loét, kích thích co bóp cơ tử cung lúc chuyển dạ nhằm cảnh báo cho các tế bào thần kinh mỗi khi chúng xuất hiện.


    Một số loại thuốc như aspirin gây ức chế quá trình tổng hợp Prostaglandin và củ gừng là một trong những loại thực phẩm có tác dụng tương tự. Hay nói cách khác, gừng có thể giúp ngăn chặn quá trình cảnh báo cho các nơ- ron thần kinh khi cơn đau xuất hiện, khiến cơ thể không nhận ra và không phản ứng lại với cơn đau đầu. Do đó, hãy nhai một miếng gừng hay một tách trà gừng mỗi khi bị đau đầu nhé.

    Gừng tươi giảm đau đầu.
    Gừng tươi giảm đau đầu.
    Gừng tốt cho sức khỏe.
  7. Dầu khuynh diệp còn gọi là dầu bạch đàn là một trong những loại tinh dầu có nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Tinh dầu khuynh điệp hay còn gọi là tinh dầu bạch đàn được chiết xuất từ cây bạch đàn. Bạch đàn là loài thực vật có hoa trong họ Đào Kim Nương (tên tiếng Anh: Myrtaceae) có nguồn gốc từ Úc và hơn 700 loài. Các loài bạch đàn này được trồng nhiều ở vùng khí hậu nhiệt đới và cận nhiệt đới, trong đó có Việt Nam. Mặc dù có hơn 700 loài nhưng salicifolia và Eucalyptus là hai loài cho ra tinh dầu có nhiều lợi ích cho sức khoẻ nhất.


    Tinh dầu khuynh điệp được chiết xuất từ lá và ngọn của cây bạch đàn bằng cách chưng cất hơi nước hay gọi là chiết xuất bằng hệ thống hơi nước hoặc sử dụng CO2 sẽ đem lại loại tinh dầu hiệu quả hơn. Từ xa xưa, tinh dầu khuynh điệp được sử dụng như một phương pháp giúp giảm đau, cải thiện triệu chứng liên quan đến đường hô hấp, chống viêm và xoa dịu các cơn đau đầu… Ngày nay, nó được nghiên cứu và ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống như điều chế các sản phẩm nước hoa, sản phẩm tẩy rửa... Dầu khuynh diệp có tác dụng làm dịu hệ thần kinh, thúc đẩy tuần hoàn máu và có tác dụng giống như một loại thuốc giúp làm dịu cảm giác đau đầu và đau khớp.


    Cũng như những loại tinh dầu khác, tinh dầu khuynh điệp giúp đầu óc thư giãn, giảm đau, giúp thông thoáng đường hô hấp giúp cung cấp oxy lên não một cách đầy đủ. Điều này giúp cơ thể cảm thấy thoải mái và tràn đầy năng lượng. Có rất nhiều loại tinh dầu cũng có tác dụng tốt đối với tinh thần như tinh dầu oải hương, tinh dầu hương thảo, hay tinh dầu hoa nhài và nhiều loại tinh dầu khác. Bạn có thể sử dụng tinh dầu khuynh diệp thoa đều lên vùng thái dương và vùng khớp bị đâu, massage nhẹ nhàng, cảm giác đau sẽ nhanh chóng biến mất. Dầu khuynh diệp có tác dụng giảm đau và kháng viêm, giúp giảm sự căng thẳng ở cơ, từ đó giảm đau đầu. Bạn chỉ cần massage trán và thái dương với dầu khuynh diệp trong khoảng 15- 20 phút khiến tinh thần bạn thoải mái hơn.

    Tinh dầu khuynh diệp.
    Tinh dầu khuynh diệp.
    Dầu khuyng diệp giảm đau đầu.
  8. Top 8

    Quế

    Việt Nam là một trong những nước trồng nhiều quế. Hàng năm nước ta xuất khẩu hàng trăm tấn quế vỏ và hàng chục tấn tinh dầu quế. Quế giúp trị đau đầu do nhiễm lạnh. Đông y xem quế là 1 trong 4 vị thuốc quý: Sâm, nhung, quế, phụ. Còn y học phương Tây trước đây chỉ quan tâm đến tinh dầu quế và dùng quế làm hương liệu. Gần đây, người ta đã phát hiện trong bột quế còn có một chất có tác dụng hạ đường huyết, là một chứng minh kinh nghiệm của y học phương Đông dùng quế chữa tiêu khát. Quế có hương vị ngọt, cay và mùi thơm đặc trưng đồng thời là nguồn cung cấp các khoáng chất như kali, canxi, sắt, mangan, kẽm và ma giê. Nó chứa một lượng cao vitamin A, niacin, axit pantothenic và pyridoxine. Quế còn chứa chất xơ và chất chống oxy hoá.


    Bạn nghiền cây quế thành bột, cho thêm tí nước để hòa thành hỗn hợp đặc. Sau đó bạn dùng miếng vải đắp lên trán hoặc thái dương rồi nằm nghỉ ngơi khoảng 30 phút. Nó sẽ đẩy lùi nhanh chóng các cơn đau đầu cho bạn. Quế chi hợp với táo tàu, cam thảo, sắc uống tăng cường sức đề kháng, điều hoà giao lưu các mảng mỡ bảo vệ cơ thể và nội tạng. Quế chi hợp với thược dược, cam thảo sắc uống, bồi bổ tân dịch, đánh tan khí độc, gió độc. Nếu thường xuyên bị đau đầu, bạn có thể nhỏ 1 giọt tinh dầu quế vào kem dưỡng da để xoa lên vùng trán, thái dương. Chỉ sau vài phút xoa bóp, bạn sẽ thấy đầu óc thư giãn, giảm tình trạng lo lắng, bất an, và giải tỏa những áp lực tâm lý trong công việc và cuộc sống.

    Quế giảm đau đầu.
    Quế giảm đau đầu.
    Tinh dầu quế tốt cho sức khỏe.
  9. Cây trầu không còn có tên khoa học là piper betle. Cây trầu không còn được biết đến với những tên gọi khác như trầu cây, trầu lương, thược tương, thổ lâu đằng….Thành phần có trong cây trầu không cũng khá đa dạng. Phần lớn sẽ là nước còn thành phần quan trọng nhất là đường và tinh dầu cùng các vitamin nhóm B, axit ascorbic và caroten. Trong lá trầu không có chứa nhiều Eugenol, chavicol, chavibetol, Estragol… có hoạt tính kháng sinh mạnh, ức chế nhiều chủng vi khuẩn như tụ cầu khuẩn, phế cầu khuẩn, liên cầu khuẩn, trực khuẩn Coli, trực khuẩn lỵ… Lá trầu không nổi tiếng với đặc tính giảm đau và công dụng làm mát, có thể giảm bớt cơn đau đầu chỉ trong chốc lát.


    Bạn có thể lấy 10 lá trầu không đem rửa sạch, giã nhuyễn rồi vắt lấy nước cốt. Sau đó hòa với mật ong uống 2 lần mỗi ngày. Bên cạnh đó, bạn ngắt lấy một miếng lá trầu nhỏ vò dập rồi đắp lên hai bên thái dương, để khoảng 30 phút bạn sẽ thấy cơn đau dịu lại. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng rượu trắng và lá trầu để cạo gió mối khi đau đầu. Nó giúp cho cơ thể bạn trở nên sảng khoái và nhẹ nhàng đẩy tan cơn đau đầu nhé.

    Trầu không giảm đau đầu.
    Trầu không giảm đau đầu.
    Trầu không giảm đau đầu.
  10. Bạc hà còn có tên là tô bạc hà, nam bạc hà, dạ tiên hoa, tên khoa học Menthahaplocalyx Briq. Mọi người thường nghĩ rau bạc hà chỉ là thứ gia vị rau thơm cho bữa ăn thêm ngon nhưng ít ai biết được tác dụng phòng và chữa bệnh của chúng. Ngoài hương vị hấp dẫn, rau bạc hà còn có tính chất tăng cường sức khỏe đáng kể. Cây bạc hà có thể chữa cảm mạo, sốt, dị ứng, nhiệt, nhức đầu, viêm họng, đầy bụng do thực tích, đau mắt đỏ... Bạc hà có mùi hương thơm mát, đi cùng là cảm giác cay cay, mát lạnh. Chính vì thế, cảm giác căng thẳng sẽ dần biến mất nếu bạn xoa tinh dầu bạc hà vào thái dương. Cơn đau đầu sẽ nhanh chóng biến mất chỉ sau khoảng 15 phút.


    Ngoài ra, bạn có thể cho lá bạc hà khô vào cốc nước sôi, đậy lại khoảng 10 phút, lọc bỏ bã, cho chút mật ong vào nước và nhấm nháp từng hớp. Hoặc bạn dùng dầu bạc hà để massage thái dương, cằm và gáy. Xông mặt với nước bạc hà cũng giúp giảm đau đầu và các triệu chứng như nôn, buồn nôn. Mùi thơm của dầu bạc hà có tác dụng giảm cơn đau nhức do đau đầu để lại rất hiệu quả và nhanh chóng. Vị cay cay của bạc hà sẽ khiến bạn được thư giãn và giảm cơn đau nhanh chóng.

    Bạc hà giảm đau đầu.
    Bạc hà giảm đau đầu.
    Bạc hà giảm đau đầu.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy