Top 6 Căn hộ studio cho thuê đẹp và giá rẻ nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 Ju Home
  2. Top 2 Domus Home
  3. Top 3 JinJoo Home
  4. Top 4 Megas
  5. Top 5 Căn hộ - Phòng dịch vụ Lighthouse
  6. Top 6 Căn hộ dịch vụ Studio 88

Top 6 Căn hộ studio cho thuê đẹp và giá rẻ nhất tại TP. HCM

Mai Kim Duyên 657 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang phân vân không biết tìm ở đâu căn hộ studio cho thuê đẹp và giá thành phù hợp khi đến sống và làm việc tại Hồ Chí Minh, thì hôm nay hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ju Home

    Gọi điện

    Giá hời cho một vùng trời bình yên tại căn hộ studio Ju Home, với thiết kế tối giản hiện đại, nội thất cao cấp và vị trí không gian yên tĩnh đã giúp Ju Home ghi điểm rất nhiều cho các khách hàng có nhu cầu đến thuê ở và làm việc, được biết chủ căn hộ rất dễ mến tận tình, khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái và quan trọng nhất là hàng xóm láng giềng vô cùng dễ thương, lịch sự nhé.


    Các phòng tại Ju Home được thiết kế đa dạng, có phòng cửa sổ lớn hoặc ban công nắng ngập tràn bình yên, xinh lung linh người nhìn người mê, tha hồ mà lựa chọn nhé. Khu vực của căn hộ vào trung tâm quận 1 cực kì gần và cách chợ Thị Nghè chỉ tầm 5 phút đi xe, thuận tiện cho những bạn thích trổ tài nấu nướng tại nhà mà không cần phải đi quá xa mới đến được chợ.


    Ngoài ra các dịch vụ tiện ích tại đây cũng khiến khách hàng yên tâm và hài lòng, camera giám sát 24/7, giặt đồ và dọn phòng, thay ga giường 2 tuần / lần không. Còn chờ gì nữa mà không đến Ju Home để được tư vấn và chốt cho mình một căn hộ để tạo dựng không gian của riêng bản thân mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 999 966

    Email: juhome999@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ju.home999

    Gọi điện
    Ju Home
    Ju Home
    Ju Home
    Ju Home

  2. Top 2

    Domus Home

    Gọi điện

    Khi đến với Domus Home các bạn sẽ cực kì thích và hài lòng với kiểu thiết kế gác quen thuộc tại TP. Hồ Chí Minh, với dạng studio tối giản không gian, duplex với phần gác cao thoáng đảng, kết hợp với cửa sổ full-width để lấy nhiều ánh sáng tự nhiên hơn.


    Ngày nay dường như tiêu chí ở và thuê căn hộ đang là lựa chọn phù hợp cho các bạn trẻ muốn tìm những nguồn cảm hứng mới mẻ trong công việc và cuộc sống, hay những cặp vợ chồng mới cưới sẽ lựa chọn thuê căn hộ trước khi có ý định mua nhà để tiết kiệm chi phí, cũng như đời sống vẫn đảm bảo được sự riêng tư, an ninh tốt và hiện đại.


    Tại Domus Home lấy sự tiện nghi và thông thoáng, chất lượng làm tiêu chi hàng đầu và luôn tận dụng ánh sáng tự nhiên, giúp người thuê luôn cảm thấy thoải mái khi ở nhà. Có rất nhiều phòng được thiết kế đa dạng, đủ loại diện tích và sẵn nội thất để các bạn tha hồ lựa chọn cho mình một nơi thật lý tưởng và phù hợp nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Đường số 53, Tân Quy, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0981 809 486

    Email: admin@domushome.com.vn

    Website: https://www.domushome.com.vn/lien-he

    Instagram: https://www.instagram.com/domushome2020/reels/

    Fanpage: www.facebook.com/DomusHome2020/

    Gọi điện
    Domus Home
    Domus Home
    Domus Home
    Domus Home
  3. Top 3

    JinJoo Home

    Gọi điện

    Tìm mãi mà chưa ra được căn hộ studio nào vừa rẻ lại vừa đẹp, đừng lo, chuyện gì khó cứ đến tìm JinJoo Home, một đội ngũ chuyên nghiệp sẽ tư vấn và đáp ứng đủ nhu cầu nhà ở cho thuê của bạn. Nhà to hay nhà nhỏ, chỉ cần thấy thoải mái là được dù vậy quan trọng nhất vẫn là hợp túi tiền đảm bảo được các yếu tố Đẹp - Thoáng - An Ninh.


    Chỉ cần bạn trao niềm tin và nhu cầu, tại JinJoo Home sẽ đáp ứng cho bạn với không gian thiết kế đơn giản, nội thất không quá cầu kỳ, các căn hộ thuê tại đây luôn được các khách hàng ưa thích, không những thế khi ở nhà còn giúp chúng ta nâng trình sống ảo vì đâu đâu gốc nào cũng xinh.


    Chưa hết các studio được đặt trải dài tại các quận trung tâm, hay lân cận rất phù hợp cho việc di chuyển thuận lợi hơn và nhanh chóng. Nào hãy cùng Toplist dừng chân tại JinJoo để tìm cho mình những căn hộ rẻ và đẹp nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Bis Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 346 147

    Email: info@jinjoohome.com

    Website: http://www.jinjoohome.com/

    Fanpage: www.facebook.com/JinJooHomes

    Gọi điện
    JinJoo Home
    JinJoo Home
    JinJoo Home
    JinJoo Home
  4. Top 4

    Megas

    Gọi điện

    Có một nơi để về tại thành phố đất chật người đông hẳn sẽ không là gì khó khăn nếu bạn tìm đến Megas, tại đây bạn sẽ được đắm mình trong những căn hộ phải chăng được thiết kế dành cho những con người mộng mơ, bởi không gian và nội thất, ánh sáng thiên nhiên hòa quyện khiến những căn studio không chỉ đơn giản là nhà mà còn là nơi để bạn thoải mái tâm hồn, bộc lộ cá tính.

    Bạn đang cần một nơi như thế để thuê, để ở sau những bộn bề cuộc sống, dù chỉ là đẹp và rẻ nhưng tại những căn studio của Megas còn hơn cả thế. Không gian sống vô cùng quan trọng để giúp ta có những năng lượng tốt, tích cực sau ngày dài hoặc bắt đầu ngày mới.

    Chính vì vậy Megas luôn đáp ứng đủ và hơn cả đủ cho các khách hàng khi tìm đến đây để thuê, dù là ngắn hạn hay dài hạn cũng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm chỗ ở tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

    Số điện thoại: 028 7307 2323 & 0908 568 555

    Email: connect.megas@gmail.com

    Website: http://megas.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/canhodichvutphcm.megas/

    Gọi điện
    Megas
    Megas
    Megas
    Megas
  5. Không những đẹp và rẻ khi chọn đến với Căn hộ - Phòng dịch vụ Lighthouse mà tại đây còn đi đầu với 3 tiêu chí Tối ưu không gian - Khơi nguồn cảm hứng - Sống ảo mỗi ngày ngay chính nơi mình ở. Hầu hết các căn hộ Studio của dịch vụ Lighthouse đều sẽ được đặt tại trong các trung tâm thành phố hoặc lân cận nhưng giá thành lại rẻ và an ninh, sạch đẹp, dân trí cao.


    Với thiết kế tối giản, nội thất mới hoàn toàn hiện đại và xinh đẹp, nên luôn được các khách hàng đặt niềm tin và yêu thích. Và nếu bạn có nhu cầu muốn đến tận nơi xem nhưng chưa có thời gian thì ở Lighthouse sẽ có dịch vụ cọc giữ phòng từ 7-10 ngày, khi xem xong nếu bạn vẫn chưa hài lòng thì được hoàn trả lại phí 100% nhé.


    Ngoài kia nếu có khó khăn quá thì hãy đến với các căn hộ Studio của Lighthouse, sẽ luôn có người chờ, một đội ngũ trẻ chuyên nghiệp và túc trực sẵn sàng nhiệt tình tư vấn cho tổ ấm của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 284 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 4781
    Email:
    info.lighthouseapartment@gmail.com
    Website:
    https://lighthouseapartment.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/LighthouseinHCMC/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Căn hộ - Phòng dịch vụ Lighthouse
    Căn hộ - Phòng dịch vụ Lighthouse
    Căn hộ - Phòng dịch vụ Lighthouse
    Căn hộ - Phòng dịch vụ Lighthouse
  6. Top 6

    Căn hộ dịch vụ Studio 88

    Gọi điện

    Nhà là nơi để về, ngoài kia có chất chứa bao muộn phiền âu lo thì tổ ấm sẽ là nơi khiến bản thân luôn thấy yên bình để ngả lưng và gạt bỏ mọi ưu phiền. Hiểu được vấn đề đó, căn hộ Studio 88 đã cho ra những căn phòng thiết kế đơn giản và ấm cúng, khiến cho người ở người thương, đi xa mấy cũng nhớ về tổ ấm của mình.

    Với giá thành rẻ và đẹp phù hợp cho hầu hết nhu cầu của khách hàng, Studio 88 luôn là lựa chọn của các tệp khách hàng, vị trí đắt địa đi các liên quận cũng không tốn quá nhiều thời gian, cũng là nơi khá sầm uất, nhiều khu ăn uống, vui chơi và mua sắm.

    Nếu bạn đang cần một nơi đáp ứng gần như đủ tiêu chí Rẻ - Sạch - Đẹp thì hãy đến với Studio 88, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và thoải mái bởi không gian được thiết kế đơn giản, nội thất luôn mới, ánh sáng nắng luôn ngập tràn vào căn phòng, mỗi sáng thức dậy dường như sẽ được tạo nên nhiều nguồn cảm hứng mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 35-37 Phan Tây Hồ, P. 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 685/ 59 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 55/8 Vạn Kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 16/7 Nguyễn Lâm, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0974 740 990

    Email: voanhkhoi.1993@gmail.com

    Instagram: https://www.instagram.com/canhodichvustudio/

    Fanpage: www.facebook.com/ministudio8888

    Gọi điện
    Căn hộ dịch vụ Studio 88
    Căn hộ dịch vụ Studio 88
    Căn hộ dịch vụ Studio 88
    Căn hộ dịch vụ Studio 88




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy