Top 10 Cặp đôi dễ thương nhất showbiz Hàn Quốc

Tố Mơ QS 2461 0 Báo lỗi

Nhiều khán giả yêu thích phim Hàn với những chuyện tình cảm đẹp mang màu sắc riêng không lẫn vào đầu được. Những tình tiết lãng mạn mà các diễn viên thể hiện ... xem thêm...

  1. Hai ngôi sao này gặp gỡ nhau trên phim trường vào năm 2004. Mới đầu thì Lee Bo Young không có ấn tượng gì với bạn diễn và cô đã từ chối lời tỏ tình của anh suốt 3 tháng. Nhưng đến năm 2007, cặp đôi này đã công khai việc hẹn hò và Ji Sung cầu hôn vợ mình tại đất nước Tây Ban Nha. Cả hai đã trải qua khoảng thời gian 6 năm yêu nhau trước khi về chung một nhà vào năm 2013. Đến năm 2015 cả hai hạnh phúc đón chào thành viên mới là một công chúa nhỏ được chào đời.

    Trải qua thời gian dài bên nhau nhưng mỗi lần nhắc đến đối phương cả Ji Sung Lee Bo Young đều cho thấy tình cảm yêu thương dành cho người bạn đời của mình. Đây được xem như là cặp đôi quyền lực của giải trí Hàn Quốc khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình kéo dài của họ.

    Lee Bo Young - Ji Sung
    Lee Bo Young - Ji Sung
    Lee Bo Young - Ji Sung
    Lee Bo Young - Ji Sung

  2. Người đẹp Han Ga In đã khiến rất nhiều fan hâm mộ tiếc nuối khi kết hôn quá sớm. Yeon Jung Hoon và Han Ga In là cặp đôi "phim giả tình thật" bước ra từ bộ phim Khăn Tay Vàng (2003). Họ nảy sinh tình cảm trên phim trường, nhưng Yeon Jung Hoon đã thú nhận anh không có suy nghĩ gì về định mệnh đời mình trong lần đầu gặp mặt. Nhưng sau đó, quá trình làm việc đã kéo họ lại gần nhau hơn.


    Giữa showbiz đầy rẫy những cuộc chia tay chóng vánh, gia đình Yeon Jung Hoon - Han Ga In thực sự là của hiếm. Họ chính thức về chung 1 nhà vào năm 2005, khi nàng mới 23 tuổi và chàng 27 tuổi - độ tuổi kết hôn quá trẻ so với những ngôi sao showbiz khác. Trải qua nhiều khó khăn, đến năm 2016, Han Ga In đã hạ sinh con gái đầu lòng và sinh tiếp con trai vào năm 2019.

    Han Ga In - Yeon Jung Hoon
    Han Ga In - Yeon Jung Hoon
    Han Ga In - Yeon Jung Hoon
    Han Ga In - Yeon Jung Hoon
  3. Lúc đó Eugene Ki Tae Young đang ghi hình bộ phim Creating Destiny, cả đoàn làm phim đã tranh thủ giờ giải lao cùng nhau đến phòng tắm hơi. Quản lý của Eugene và các nhân viên nam đã tiết lộ rằng cơ thể của Ki Tae Young "không phải chuyện đùa đâu" sau khi vào khu vực nhà tắm cùng anh ấy. Những lời đó khiến Eugene chú ý đến Ki Tae Young nhiều hơn. Vì vậy, phòng tắm hơi có thể được xem là nơi se duyên cho họ.


    Eugene và Ki Tae Young kết hôn vào năm 2011. Trong hơn 10 năm qua, Eugene và Ki Tae Young được xem là cặp vợ chồng mẫu mực của showbiz Hàn. Hiện tại họ đang có cuộc sống hạnh phúc với 2 cô con gái Rohee và Rorin. Trong thời gian bà xã Eugene quá bận rộn với dự án phim Penthouse - một bộ phim truyền hình đã gây sốt từ nửa cuối năm 2020 đến năm 2021, nên Ki Tae Young hiện đảm nhận việc chăm sóc con cái và nội trợ.

    Eugene - Ki Tae Young
    Eugene - Ki Tae Young
    Eugene - Ki Tae Young
    Eugene - Ki Tae Young
  4. Mối tình đẹp như mơ của Yoo Ji TaeKim Hyo Jin đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của bạn bè và người thân trong suốt 5 năm trước khi kết hôn. Lần đầu tiên cả hai gặp nhau là cách đây 9 năm khi họ cùng thực hiện một bộ ảnh mới và đến năm 2007 thì họ chính thức kết đôi. Cặp đôi diễn viên nổi tiếng xứ Hàn là Yoo Ji Tae và Kim Hyo Jin đã chính thức kết hôn sau 5 năm yêu thương mặn nồng. Đám cưới sang trọng của Yoo Ji Tae và Kim Hyo Jin diễn ra tại khách sạn Shilla, Hàn Quốc với sự tham gia của đông đảo bạn bè là những nghệ sỹ nổi tiếng trong làng giải trí xứ Hàn.


    Yoo Ji Tae và Kim Hyo Jin đã không giấu được niềm hạnh phúc và xúc động khi nhận được những lời chúc phúc từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Những ánh mắt hạnh phúc, những cử chỉ ngọt ngào, âu yếm mà cả hai dành tặng nhau đã khiến cho buổi tiệc cưới tối qua trở nên vô cùng ấm áp, lãng mạn. Vợ chồng họ đã đón đứa con trai đầu lòng vào năm 2014. Đến năm 2019, cặp đôi này tiếp tục chào đón một bé trai và hiện đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

    Yoo Ji Tae - Kim Hyo Jin
    Yoo Ji Tae - Kim Hyo Jin
    Yoo Ji Tae - Kim Hyo Jin
    Yoo Ji Tae - Kim Hyo Jin
  5. Chuyện tình tài tử "Nấc thang lên thiên đường" Kwon Sang Woo và Á hậu Hàn Quốc Son Tae Young đã trở thành điểm sáng giữa đầy rẫy những chuyện tình sớm nở tối tàn, những vụ ly hôn ồn ào, "gia đình kiểu mẫu" dù đã hơn năm trôi qua, họ vẫn vô cùng bên chặt. Thế nhưng để có được cuộc sống viên mãn như hiện nay, cặp đôi đã phải trải qua những sóng gió dữ dội, và họ vẫn chọn nắm chặt lấy tay nhau.


    Kwon Sang Woo và Son Tae Young đã kết hôn vào tháng 9 năm 2008. Lúc đó thì cựu hoa hậu người Hàn Quốc này là Son Tae Young đã mang thai đứa con đầu lòng của hai người. Vào đầu năm 2015, hai vợ chồng Kwon Sang Woo lại chào đón đứa con thứ hai và họ vẫn đang sống rất hạnh phúc cùng 2 con sau 7 năm hôn nhân.

    Kwon Sang Woo - Son Tae Young
    Kwon Sang Woo - Son Tae Young
    Kwon Sang Woo - Son Tae Young
    Kwon Sang Woo - Son Tae Young
  6. Cặp đôi Won Bin Lee Na Young đã tổ chức đám cưới bí mật vào ngày 30 tháng 5 năm 2015 sau hai năm hẹn hò với nhau. Đây là hai ngôi sao kín tiếng nhất trong chuyện tình cảm nhất trong showbiz xứ sở kim chi. Kể từ khi yêu nhau, cặp đôi này rất ít khi xuất hiện công khai và chỉ chịu thừa nhận là một cặp khi bị báo chí phát hiện mà thôi nhưng mọi người ai cũng phải công nhận cặp diễn viên này rất xứng đôi vừa lứa cả về hình thức lẫn tài năng.


    Đám cưới của Won Bin và Lee Na Young được tổ chức bên một ruộng lúa mì ở tỉnh Gangwon. Người hâm mộ chỉ biết sau đám cưới, cuối năm 2015, họ đón con trai đầu lòng. Nhưng không có bất kỳ hình ảnh hay thông tin nào khác về em bé. Đáp ứng những tò mò của công chúng hâm mộ vợ chồng Bin và Na Young, báo chí Hàn thậm chí còn lục lọi lại những hình ảnh xa xưa của họ để đoán xem em bé trong sẽ như thế nào.

    Won Bin - Lee Na Young
    Won Bin - Lee Na Young
    Won Bin - Lee Na Young
    Won Bin - Lee Na Young
  7. Trong suốt hơn 9 năm hẹn hò, Sooyoung (SNSD) và nam tài tử Jung Kyung Ho trong loạt phim "Bác sĩ" luôn khiến dân tình phải "nổ mắt" ghen tị trước những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn dành cho nhau. 8 năm qua cũng chính là minh chứng cho tình yêu bền chặt của cặp đôi.


    Trong một lần xuất hiện trên sóng truyền hình trước đây, Jung Kyung Ho tiết lộ rằng một người quen đã giới thiệu anh với Sooyoung. Hơn thế nữa, trong cuộc phỏng vấn năm 2012, Jung Kyung Ho cũng chia sẻ rằng Sooyoung chính là động lực giúp anh hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự. Đây là những minh chứng đầu tiên cho thấy Jung Kyung Ho đã thật sự rơi vào "lưới tình" với mỹ nhân Sooyoung. Cho đến hiện tại, Sooyoung (SNSD) Jung Kyung Ho đã không còn ngần ngại khi nói về "nửa kia" trước ống kính máy quay. Sự chân thành không gì có thể lay chuyển của cả hai đã khiến người hâm mộ K-pop và K-Drama tin vào tình yêu đích thực.

    Sooyoung - Jung Kyung Ho
    Sooyoung - Jung Kyung Ho
    Hình ảnh hẹn hò hiếm hoi của Sooyoung - Jung Kyung Ho
    Hình ảnh hẹn hò hiếm hoi của Sooyoung - Jung Kyung Ho
  8. Bi Rain Kim Tae Hee là cặp đôi vàng của làng giải trí xứ Hàn. Hai người đã có 10 năm bên nhau, một cuộc hôn nhân viên mãn cùng hai cô con gái xinh xắn. Bi Rain và Kim Tae Hee bắt đầu hẹn hò từ năm 2012. Cặp đôi bị phát hiện là một cặp khi Bi Rain vẫn đang trong quân ngũ. Thông tin này khiến Bi Rain từng bị khiển trách và phạt vì hò hẹn trong thời gian nhập ngũ. Tới năm 2017, họ tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của người hâm mộ.


    Kim Tae Hee đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Bi Rain rằng "Kết hôn giúp tôi trưởng thành, sống tốt hơn và làm phong phú những cung bậc cảm xúc, trải nghiệm cuộc đời...". Đôi khi gặp khó khăn, nhưng nữ diễn viên được gia đình truyền sức mạnh nên không thấy đơn độc. Vợ chồng cô muốn trở thành bạn của hai con gái, giữ kín hình ảnh vì muốn con có tuổi thơ bình yên. Tâm sự của Tae Hee được truyền thông châu Á lan tỏa, thu hút bình luận của khán giả. Đa số ngưỡng mộ gia đình sao và chúc họ hạnh phúc.

    Bi Rain - Kim Tae Hee
    Bi Rain - Kim Tae Hee
    Bi Rain - Kim Tae Hee
    Bi Rain - Kim Tae Hee
  9. Lee HyoriLee Sang Soon là cặp đôi vàng của showbiz Hàn, từ lúc bị công chúng phản đối, họ đã dần chứng minh được tình yêu chân thành của mình. Dù đã kết hôn đến hơn 8 năm nhưng cặp đôi vẫn ngọt ngào như những ngày đầu. Chuyện tình chân thành, bền chặt, gắn bó qua nhiều năm của "cô tiên quốc dân" và chàng nhạc sĩ nghèo khiến công chúng có thêm niềm tin vào tình yêu chốn showbiz.


    Câu chuyện tình yêu của Lee Hyori Lee Sang Soon bắt đầu vào năm 2009. Cả hai quen biết thông qua sự giới thiệu của ca sĩ-nhạc sĩ Jung Jae Hyung. Tuy vậy, khác với những gì mọi người nghĩ, cả hai không hề hợp nhau. Lối sống giữa "nữ hoàng sexy" và chàng nhạc sĩ nghèo giản dị hoàn toàn khác biệt. Một người có trong tay sự nghiệp thành công rực rỡ, danh tiếng vang xa khắp nơi và khối tài sản đồ sộ, sống cuộc đời đúng nghĩa của một ngôi sao hàng đầu. Trái lại, một người ưa chuộng lối sống giản dị, tiết kiệm, tận hưởng cuộc đời theo cách đơn giản nhất.

    Lee Hyori - Lee Sang Soon
    Lee Hyori - Lee Sang Soon
    Lee Hyori - Lee Sang Soon
    Lee Hyori - Lee Sang Soon
  10. Ngày 1/1/2021, Hyun Bin Son Ye Jin công khai tình cảm và liên tục được người hâm mộ giục cưới. Gần đây, cặp đôi Hạ cánh nơi anh bị bắt gặp cùng nhau đi mua đồ như vợ chồng son khiến khán giả tin rằng 2 diễn viên sắp kết hôn. Kể từ khi công khai tình cảm, cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" Hyun Bin và Son Ye Jin luôn cố giữ kín cuộc sống riêng tư, cả ngoài đời lẫn trên mạng xã hội. Tuy nhiên, với độ "hot" của hai ngôi sao, người hâm mộ luôn tìm cách săn đón mọi manh mối về một "đám cưới viên mãn" cho câu chuyện tình lãng mạn này.


    Son Ye Jin và Hyun Bin phải lòng nhau khi cùng cộng tác trong dự án phim truyền hình Hạ cánh nơi anh vào năm 2020. Tới tháng 1/2021, cặp đôi thừa nhận đang tìm hiểu sau khi bị hãng tin Dispatch khui ra bằng chứng hẹn hò. Cả Hyun BinSon Ye Jin đều không còn trẻ nên họ rất nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm. Cặp đôi cũng khá kín tiếng, hạn chế xuất hiện cùng nhau dù nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan.

    Hyun Bin - Son Ye Jin
    Hyun Bin - Son Ye Jin
    Hyun Bin - Son Ye Jin
    Hyun Bin - Son Ye Jin



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy