Top 10 Cặp đôi đẹp nhất trong lịch sử phim Hàn

Renie Roser 7078 1 Báo lỗi

Nếu từng xem phim của đất nước xứ sở kim chi, nhất định bạn không thể bỏ qua được danh sách này, vì đây là bảng xếp hạng tổng hợp các cặp đôi đẹp nhất trong ... xem thêm...

  1. Bộ đôi cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin là hai diễn viên chính của bộ phim Báo động khẩn, tình yêu hạ cánh. Sau khi ra mắt, bộ phim đã gây tiếng vang lớn, thu hút đông đảo khán giả. Với rating 21,7% ghi nhận ở tập cuối, phim soán ngôi Yêu tinh trở thành bộ phim có rating cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp tvN.


    Bên cạnh nội dung hấp dẫn xoay quanh mối tình “Romeo và Juliet” giữa hai miền Nam - Bắc Hàn, "phản ứng hóa học" giữa những màn tương tác cực đỉnh của bộ đôi nhân vật chính do cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin cũng là nhân tố chính giúp thu hút khán giả. Thậm chí, sau khi bộ phim khép lại, những tin đồn phim giả tình thật của cặp đôi vẫn tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ của khán giả Hàn mà còn cả các fan quốc tế.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81159258

    Hyun Bin và Son Ye Jin trong phim
    Hyun Bin và Son Ye Jin trong phim

  2. Cặp đôi Lee Jun Ki và IU thành đôi khi tham gia bộ phim truyền hình cổ trang Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng).

    Ban đầu, cả hai bị khán giả phản đối kịch liệt bởi IU lúc bấy giờ vẫn chưa được công nhận với tư cách diễn viên, bên cạnh đó Moon Lover được làm lại từ bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm vốn là một tượng đài cổ trang trong lòng khán giả Hàn Quốc.Trong dự án này, hai diễn viên đã vào vai chính là vương tử Wang So và Hae Soo - hai nhân vật sau này đã đem lòng yêu nhau nhưng cuối cùng lại bị ngăn cách âm dương.


    Các fan của cặp đôi Người tình ánh trăng lại được dịp 'đẩy thuyền' nhiệt liệt khi Lee Jun Ki xác nhận đóng vai cameo trong Hotel Del Luna nhằm ủng hộ cho người bạn thân IU. Thân thiết đến mức phải 'tự thân xuất chiến' thế này thì đã chẳng còn nghi ngờ gì đến tình cảm giữa cả hai nữa. Quả thât cặp đôi Lee Jun Ki và IU không chỉ mang đến những khoảng khắc ngọt lịm trên phi mà cả ngoài đời họ cũng làm cho dân tình phải ngóng đợi.


    Link phim: https://vieon.vn/nguoi-tinh-anh-trang.html

    Tạo hình của Lee Jun Ki và IU trong phim Người tình ánh trăng
    Tạo hình của Lee Jun Ki và IU trong phim Người tình ánh trăng
    Những khoảng khắc ngọt lịm của cặp đôi
  3. Ngay khi xác nhận sóng đôi trong The K2, hiệu ứng của cặp đôi Ji Chang Wook - Yoona đã xâm lấn khắp các diễn đàn yêu phim và người hâm mộ làng giải trí xứ Hàn bởi đây là lần đầu hai cực phẩm nhan sắc xứ Hàn cùng tham gia chung 1 dự án. The K2 xoay quanh một người lính yêu nước nhưng bị tổ quốc và đồng nghiệp phản bội, anh được thuê làm vệ sĩ cho phu nhân của một ứng cử viên Tổng thống - là ái nữ của một gia đình tài phiệt, luôn giấu những tham vọng của mình sau vẻ bề ngoài vô cùng ân cần, thân thiện. Và con gái riêng của vị ứng cử viên Tổng thống đó, đồng thời chuẩn bị cho việc xác hại cô. Nhưng giữa hai người lại nảy sinh tính cảm. Cả hai đã cố gắng để vượt qua mọi trở ngại.


    Không những có những phản ứng hóa học trên phim, trong hậu trường, cặp đôi Ji Chang Wook - Yoona cũng thường xuyên bám dính lấy nhau. Cả hai liên tục trò chuyện, trêu đùa, chọc ghẹo đối phương, tạo thành một cặp vô cùng ăn ý. Liệu rằng có ai đang đảy thuyền cho cặp đôi này hay không?


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/80188730?source=35

    Hình ảnh tuyệt phẩm của cặp đôi Ji Chang Wook - Yoona
    Hình ảnh tuyệt phẩm của cặp đôi Ji Chang Wook - Yoona
    Cặp đôi Ji Jang Wook - Yoona
    Cặp đôi Ji Jang Wook - Yoona
  4. Cặp đôi Park Seo Joon - Park Min Young trong hit drama Thư ký Kim sao thế. Bộ phim xoay quanh chuyện tình của một người đàn ông giàu có thành đạt nhưng mắc chứng tự luyến Lee Young Joon và cô thư ký gắn bó lâu năm Kim Mi So. Sau 9 năm làm thư ký, Kim Mi So cảm thấy mệt mỏi và quyết định xin nghỉ việc, lúc này Lee Young Joon mới nhận ra giá trị đích thực của cô.


    Ngay từ khâu tạo hình, cặp đôi Park Seo Joon - Park Min Young đã khiến người xem ngây ngất bởi ngoại hình quá lung linh và bắt mắt. Park Seo Joon, mới đầu còn vấp phải sự phản đối từ các fan hâm mộ khó tính, nay đã thực sự làm hài lòng khán giả nhờ thân hình vạm vỡ, đôi chân dài miên man và phong thái tài phiệt uy quyền, cực kỳ sexy trong những bộ suit sang trọng. Trong khi đó, Park Min Young đúng là lựa chọn chuẩn chỉ cho vai diễn Thư Ký Kim. Nữ diễn viên sinh năm 1986 trở nên nổi bật nhờ khuôn mặt đẹp không tì vết, thân hình đồng hồ cát cực quyến rũ nhưng vẫn rất thanh lịch trong các bộ đầm công sở, đảm bảo sẽ khiến các chị em mơ ước và ghen tỵ.


    Link phim: https://vieon.vn/thu-ky-kim-sao-the.html

    Bạn có thể rời mắt khỏi cặp đôi nhà họ Park?
    Bạn có thể rời mắt khỏi cặp đôi nhà họ Park?
    Cặp đôi Park Seo Joon - Park Min Young
    Cặp đôi Park Seo Joon - Park Min Young
  5. Golbin có thể xem là một trong những bộ phim Hàn hay nhất năm 2016, ông hoàng rating của đài tvN và mang lại tên tuổi cho dàn diễn viên. Dù tuổi tác chênh lệch khá nhiều nhưng cặp đôi Gong Yoo và Kim Go Eun vẫn cực đẹp đôi và ăn ý khi diễn xuất cùng nhau. “Phản ứng hóa học” của Gong Yoo và Kim Go Eun tuyệt đến mức chuyện tình giữa ông chú yêu tinh và cô dâu nữ sinh dường như sinh ra là để cho hai người.


    Thậm chí diễn suất của cặp đôi Gong Yoo và Kim Go Eun đỉnh đến mức Kim Go Eun phải lên phủ nhận thông tin bạn diễn của cô trong Yêu tinh chính là nguyên nhân dẫn đến việc chia tay gần đây của cô và đàn anh Shin Ha Kyun. Công ty quản lý của Kim Go Eun đã phải làm sáng tỏ vấn đề này khi khẳng định cặp đôi nam nữ chính trong bộ phim truyền hình đạt kỷ lục về tỷ suất người xem của các kênh truyền hình cáp chỉ diễn xuất ăn ý trên màn ảnh, ngoài ra không có gì khác.


    Link phim: https://pops.vn/series/goblin-yeu-tinh-5f7adfc2537ed50034a699a5

    Chuyện tình giữa ông chú yêu tinh và cô dâu nữ sinh dường như sinh ra là để cho hai người.
    Chuyện tình giữa ông chú yêu tinh và cô dâu nữ sinh dường như sinh ra là để cho hai người.
    Một số hình ảnh của cặp đôi trong phim
  6. Đây là một trong những bộ phim truyền hình hot nhất năm 2020. Nhân vật chính do cặp đôi Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji thủ vai, đã hóa thân hoàn hảo vào vai diễn. Họ phải vật lộn để vượt qua quá khứ đen tối muốn quên đi. Chuyện tình giữa nữ nhà văn kỳ quặc và anh nhân viên y tế cộng đồng thu hút được sự chú ý của khán giả nhờ độ đẹp - độc - điên khó đỡ. Và cặp đôi chính Kim Soo Hyun - Seo Ye Ji cũng đang được người hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền" vì quá tương xứng, đẹp đôi.


    Không những tạo được ấn tượng trên màn ảnh mà hậu trường của cặp đôi Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji cũng thú vị và đặc biệt chẳng kém. Vì dụ như Kim So Hyun tuy trên phim lạnh lùng nhưng lại là "trò mua vui" trên phim trường. Hay Suốt quá trình ghi hình cảnh tình cảm tình bể bình, cả hai đều không hề ngượng ngùng khi phải tỏ ra thân mật vì họ cảm thấy rất thú vị.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81243992?source=35

    Có ai đẩy thuyền cặp này không nào?
    Có ai đẩy thuyền cặp này không nào?
    Cặp đôi Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji
    Cặp đôi Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji
  7. Cặp đôi Lee Min Ho và Park Shin Hye góp mặt trong phim Những người thừa kế. Phim miêu tả tình bạn và cuộc sống tình yêu của giới trẻ, những người thừa kế giàu có và Cha Eun Sang (Park Shin Hye), người được coi là bình thường và đến từ một gia đình nghèo.


    Cặp đôi Lee Min Ho và Park Shin Hye còn tạo nên nghi vấn Phim giả tình thật. Trong thời điểm cùng tham gia Người thừa kế, cả hai dành cho nhiều lời khen ngọt ngào. Tin đồn tình cảm của cả hai càng gây chú ý. Ngay sau đó, cả 2 công ty quản lý lên tiếng phủ nhận, tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn, Park Shin Hye cho biết cô rất vui khi có tin đồn hẹn hò với đồng nghiệp.


    Link phim: https://danet.vn/series/1552359114/nhung-nguoi-thua-ke.html

    Cặp đôi nàng lọ lem và hoàng tử giàu có gây sốt trong giới Drama Hàn
    Cặp đôi nàng lọ lem và hoàng tử giàu có gây sốt trong giới Drama Hàn
    Khoảng khắc tình bể bình của cặp đôi Lee Min Ho và Park Shin Hye
    Khoảng khắc tình bể bình của cặp đôi Lee Min Ho và Park Shin Hye
  8. Hậu duệ của mặt trời là bộ phim tình cảm Hàn Quốc xoay quanh cặp đôi Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon do cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo lần lượt thủ vai. Yoo Shi Jin là đội trưởng lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc. Trong khi đó, Kang Mo Yeon là thành viên tổ chức y tế tình nguyện của bệnh viện Haesung. Thời gian đầu gặp gỡ và hợp tác, Shi Jin và Mo Yeon thường xuyên xảy ra xung đột. Tuy nhiên sau đó, mối quan hệ giữa họ dần được cải thiện. Trải qua nhiều lần xông pha vào chốn hiểm nguy, cả hai đã nhận ra tình cảm dành cho nhau.


    Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo trao nhau những ánh mắt trìu mến, cử chỉ thân mật khiến không ít người hâm mộ gán ghép Song - Song thành một cặp. Fan của cặp đôi liên tục đăng những “bằng chứng” cho thấy hai người đang hẹn hò. Tháng 7.2017, người hâm mộ cặp diễn viên Hậu duệ mặt trời vỡ òa hạnh phúc trước tin cả hai chính thức yêu nhau và dự định kết hôn. Để rồi cuối năm 2019, cặp đôi xác nhận khép lại mối tình tựa cổ tích sớm nở rồi cũng chóng tàn.


    Link phim: https://vieon.vn/hau-due-mat-troi.html

    Hình ảnh đám cưới của cặp đôi đinh đám một thời
    Hình ảnh đám cưới của cặp đôi đinh đám một thời
    Hậu trường của Cặp đôi Song Joong-ki và Song Hye-kyo
  9. Cặp đôi Lee Dong Wook - Yoo In Na góp mặt trong phim Chạm vào tim em. Phim nói về nữ diễn viên hàng đầu Oh Jin-shim, người có nghệ danh Oh Yun-seo, có một vụ bê bối gây thiệt hại cho sự nghiệp của cô, khiến cô mất việc trong hai năm. Để có được vai diễn trong một bộ phim truyền hình lớn sắp tới, cô đồng ý lấy kinh nghiệm tại một công ty luật, làm thư ký cho một luật sư tên là Kwon Jung-rok. Cuối cùng, họ yêu nhau.


    Không khiến khán giả thất vọng, cặp đôi Lee Dong Wook và Yoo In Na tạo thành cặp đôi màn ảnh "tình bể bình" khiến khán giả phải "ôm tim" vô số lần. Touch Your Heart giờ đã "bù đắp" đủ cho những khán giả yêu thích cặp đôi Wang Yo - Sunny ngày trước.


    Link phim: https://danet.vn/series/1548415764/cham-vao-tim-em.html

    Cặp đôi Lee Dong Wook - Yoo In Na
    Cặp đôi Lee Dong Wook - Yoo In Na
    Cặp đôi đã "bù đắp" đủ cho những khán giả yêu thích cặp đôi Wang Yo - Sunny ngày trước
  10. Kể từ khi ra mắt, Our Beloved Summer - Mùa hè yêu dấu của chúng ta đã mang về thành tích ấn tượng khi liên tục trở thành phim đứng đầu Netflix Việt Nam trong nhiều tuần liền. Phần lớn đến từ màn tương tác tuyệt vời của hai ngôi sao Kim Da Mi và Choi Woo Shik.


    Mới xuất hiện trên màn ảnh còn chưa được một tháng nữa mà Kim Da Mi và Choi Woo Sik đã mau mau khiến cho người ta phải “đẩy thuyền" rồi. Diễn xuất và sự tương tác tuyệt cú mèo của Kim Da Mi cùng Choi Woo Sik đã khiến khán giả đắm say rồi say đắm với câu chuyện tình yêu của họ luôn.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81486372?source=35

    Cặp đôi Kim Da Mi - Choi Woo Sik
    Cặp đôi Kim Da Mi - Choi Woo Sik
    Cặp đôi Kim Da Mi - Choi Woo Sik
    Cặp đôi Kim Da Mi - Choi Woo Sik



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy