Top 15 cặp đôi diễn viên phụ được yêu thích nhất phim truyền hình Hàn Quốc

Ngô Minh Thùy 3422 0 Báo lỗi

Trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc, ngoài những cặp đôi chính xây dựng nên tình tiết chính cho phim, biên kịch còn tạo dựng những cặp đôi phụ với những ... xem thêm...

  1. Chang Soo (Park Hyung Sik) vốn là anh chàng thiếu gia nhà giàu và không coi trọng chuyện yêu đương, nhưng đến khi gặp được Yi Ji (Lim Ji Yeon) - một người ngây thơ, trong sáng lạc quan, anh đã phải lòng với cô nàng. Giữa họ không hề có điểm chung, thế nhưng cuối cùng họ biết được rằng họ không thể sống thiếu nhau.


    Khác với chuyện tình cảm phức tạp đầy âm mưu của Yoon Ha và Joon Ki, chuyện tình của Chang Soo và Yi Ji đơn thuần hơn nhiều. Họ chỉ biết rằng mình yêu và muốn bên cạnh đối phương, họ sẽ cùng nhau vượt qua sóng gió. Thế nhưng mẹ của Chang Soo đã phát hiện và buộc họ phải chia tay. Chang Soo liệu có thành công khi đem hết sức lực ra bảo vệ tình yêu của mình?

    Park Hyung Sik - Lim Ji Yeon
    Park Hyung Sik - Lim Ji Yeon
    Park Hyung Sik - Lim Ji Yeon

  2. Ngoài câu chuyện chính về chàng thiếu gia Kim Tan và cô bé Eun Sang nhà nghèo, khán giả còn ấn tượng với cặp đôi Lee Bo Na (Krystal) - cô gái xinh đẹp, có mọi thứ từ gia thế đến học lực, đem lòng yêu cậu bạn Yoon Chan Young (Kang Min Hyuk) - một anh chàng tốt bụng, hiền lành và học giỏi nhưng bị coi lép vế về mặt gia thế. Chuyện tình yên bình không bị vướng mắc bởi môn đăng hộ đối hay là kẻ thứ ba.


    Những màn ghen tuông mọi lúc mọi nơi của Lee Bo Na khiến chuyện tình của cặp đôi trở nên dễ thương hơn cả. Chuyện tình yêu của họ đẹp đến mức đóng xong phim mà fan của cả chàng và nàng vẫn nhiệt liệt ủng hộ hai người đến với nhau.

    Kang Min Hyuk - Krystal
    Kang Min Hyuk - Krystal
    Kang Min Hyuk - Krystal
  3. Chuyện tình quân nhân giữa Thượng sĩ Seo Dae YoungTrung úy Yoon Myung Joo cũng góp một phần lớn trong thành công đình đám của "Hậu duệ Mặt Trời". Tính cách ngang bướng nhưng rất chính trực được cho là vai diễn sinh ra để dành cho Kim Ji Won.


    Cô gái tiểu thư con của nhà tướng nhưng rất bản lĩnh khi tham gia vào quân đội và luôn tự hào là một người lính, mặc sự ngăn cản của cha. Cô có một mối tình đẹp với thượng sĩ Seo Dae Young (Jin Goo) - một chàng lính cấp dưới. Cả hai yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, cùng trải qua nhiều gian khó, nguy hiểm và bảo vệ nhau.

    Jin Goo - Kim Ji Won
    Jin Goo - Kim Ji Won
    Jin Goo - Kim Ji Won
  4. Trong bộ phim "Người tình ánh trăng", Baekhyun trong vai Thập hoàng tử và Hera trong vai Thập phu nhân. Cả hai đã có câu chuyện tình hết sức dễ thương và làm rung động nhiều người xem. Tuy nhiên, những tranh đấu hậu cung đã làm cho cặp đôi hiền lành này vướng phải oan ức và phải chịu chết oan. Khán giả cảm thấy tiếc nuối cho 2 con người không bao giờ vướng bận chuyện triều đình mà lại bị chính triều đình hãm hại.

    BaekHyun và Hera
    BaekHyun và Hera
    BaekHyun và Hera
  5. Trong bom tấn truyền hình "Yêu tinh" đình đám gần đây, Lee Dong Wook trong vai Thần Chết đã có một câu chuyện tình vô cùng sâu sắc cùng với Yoo In Na trong vai Kim Sun. Cả hai đã có mối tình từ kiếp trước nhưng do nhiều lý do mà Thần Chết đã gián tiếp làm hại Kim Sun. Gặp lại nhau ở kiếp này, liệu chuyện tình đau thương của họ sẽ đi về đâu? Và liệu cả hai có bỏ được hết những hận thù vướng bận ở kiếp trước để đến với nhau không?

    Lee Dong Wook và Yoo In Na
    Lee Dong Wook và Yoo In Na
  6. Một cặp đôi chị em rất được yêu thích trong phim Hàn, dù đảm nhận vai phụ đó là Jang Bo Ra (Park Min Ji) và Eun Teak (Nam Joo Hyuk) trong phim "Bẫy tình yêu". Chuyện tình yêu giữa cặp đôi chị em nhưng không hề tạo cảm giác chênh lệch này vô cùng hồn nhiên, dễ thương và chân thành.


    Bo Ra không muốn yêu sớm vì sợ bạn thân chỉ còn lại một thân một mình, dù rất thích Eun Teak. Còn Eun Teak luôn muốn gây sự chú ý với đàn chị Bo Ra bằng cách đi theo cô mọi lúc mọi nơi và tuân theo những gì cô sai bảo. Cặp đôi này đã đem đến rất nhiều khoảnh khắc hài hước cho khán giả xem phim.

    Nam Joo Hyuk - Park Min Ji
    Nam Joo Hyuk - Park Min Ji
    Nam Joo Hyuk - Park Min Ji
  7. Cặp đôi bạn thân 6 năm ngoài đời đã cùng nhau đóng vai tình nhân trong bộ phim "Lời hồi đáp 1988" . Sun Woo Bora đã phải trải qua rất nhiều thời gian và khá nhiều sóng gió để đến được với nhau. Bởi họ cách biệt về tuổi tác và cũng hoàn toàn khác nhau về tính cách. Sun Woo là đứa con ngoan, chu đáo và ấm áp, trong khi Bora dữ dằn. Và chỉ khi ở bên nhau, cặp chị em này mới nhìn ra những nét đẹp của nửa kia, để từ đó tạo nên một chuyện tình đẹp và đem lại nhiều cảm xúc thú vị cho người xem.

    Go Kyung Pyo - Ryu Hye Young
    Go Kyung Pyo - Ryu Hye Young
    Go Kyung Pyo - Ryu Hye Young
  8. Park Jin Sung (Kim Bum) và Moon Hee Sun (Jung Eun Ji) đã có một tình yêu lãng mạn và đầy hài hước trong phim "Gió mùa đông năm ấy". Sau những giây phút bi thương của cặp đôi chính, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng sự nhí nhảnh và đáng yêu của cặp đôi này. Vì quá ăn ý nên cả hai diễn viên đã làm rất nhiều khán giả cảm thấy ghen tỵ. Trong thời gian bộ phim lên sóng, cặp đôi còn nhận được nhiều danh hiệu như "Cặp đôi đáng yêu nhất", "Nụ hôn đẹp nhất màn ảnh".

    Kim Bum - Jung Eun Ji
    Kim Bum - Jung Eun Ji
    Kim Bum - Jung Eun Ji
  9. Cô tiểu thư cành vàng lá ngọc Yoon Seul (Kim Sa Rang) và ngôi sao nổi tiếng Oscar (Yoon Sang Hyun) đã có với nhau một chuyện tình đẹp như mơ, nhưng vì những hiểu lầm trong quá khứ mà họ đã chia tay nhau. Yoon Seul đã lên kế hoạch trả thù Oscar nhưng cuối cùng họ đã giải quyết được những mâu thuẫn của nhau và bắt đầu yêu nhau một lần nữa.

    Yoon Sang Hyun - Kim Sa Rang
    Yoon Sang Hyun - Kim Sa Rang
    Yoon Sang Hyun - Kim Sa Rang
  10. Yi Jung là Casanova của F4 (Casanova để chỉ một người đào hoa, phong độ). Anh là một thợ gốm lành nghề và anh sở hữu bảo tàng nghệ thuật lớn nhất Hàn Quốc. Anh đã dần thay đổi lối sống ăn chơi sa đọa của mình khi anh nhận ra mình đã có cảm tình với Chu Ga Eul (Kim So Eun).


    Kim So Eun vai Chu Ga Eul cô là bạn tốt nhất của Jan Di, 2 người cùng làm việc chung trong một quán cháo. Cuối cùng cô đã thổ lộ với So Yi Jung là cô thích anh ta và cuối cùng, những diễn biến đầy xúc động và tình cảm xung quanh những thay đổi trong cuộc sống của Yi Jung.
    Kim Bum và Kim So Eun
    Kim Bum và Kim So Eun
    Kim Bum và Kim So Eun
  11. Hong Shi Ah do diễn viên trẻ Roh Jeong Eui vào vai con gái song sinh đầu của Hong Dae-young và Jung Da-jung. Cô là một nữ sinh nổi tiếng và có rất nhiều bạn nhưng có một chút nổi loạn.


    Choi Bo-min vai Seo Ji-ho là bạn học, lớp trưởng của Hong Shi-ah. Anh là bạn thời thơ ấu của cặp song sinh, luôn quan tâm chăm sóc cho cô. Và cả hai dần dần đã tìm ra con đường riêng cho mình và trở thành một cặp đôi đáng ngưỡng mộ.


    18 Again là câu chuyện trọn vị thanh xuân, ở đó có những người mắc phải lỗi lầm, những người đuổi theo được ước mơ. Nhưng suy cho cùng, dù chúng ta có sai lầm thì mới trưởng thành được.

    Roh Jeong Eui và  Choi Bo Min
    Roh Jeong Eui và  Choi Bo Min
    Roh Jeong Eui và  Choi Bo Min
  12. Trong Hạ cánh nơi anh Seo Ji Hye hóa thân thành người đẹp Triều Tiên Seo Dan và là hôn thê “hụt” của Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin đóng). Còn Kim Jung Hyun là tên lừa đảo Gu Seung Jung. Dù chỉ là vai phụ, nhưng cả hai nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. "Phản ứng hóa học" và những cảnh quay hài hước của họ từng gây sốt lúc phim phát sóng. Đặc biệt, tình tiết Gu Seung Jung chết ở tập cuối từng khiến người xem bức xúc.


    Bộ phim Hạ cánh nơi anh đã kết thúc từ lâu, tuy nhiên dư âm của nó vẫn còn khá lớn trong lòng khán giả. Nếu như cặp đôi chính Jung Hyuk (Hyun Bin) - Se Ri (Son Ye Jin) được ưu ái cho cái kết có hậu thì cặp đôi phụ Seung Jun (Kim Jung Hyun) - Seo Dan (Seo Ji Hye) lại âm dương cách biệt. Cái kết cho chuyện tình của đôi phụ vẫn khiến nhiều khán giả đau lòng bởi nhìn lại hành trình từ oan gia đến yêu nhau của họ, có thể thấy cả hai đều xứng đáng một cái kết hạnh phúc hơn.

    Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun
    Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun
    Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun
  13. Chúng ta đều biết một cặp đôi như thế này ngoài đời. Họ đã ở bên nhau lâu đến nỗi tưởng chừng không gì có thể chia rẽ được. Đó chính là Seol Hee (Song Ha Yoon thủ vai) và Joo Man (Ahn Jae Hong thủ vai). Câu chuyện của họ nói đến một thực tế: khi chúng ta đã ở bên ai đó quá lâu, ta dần xem nhẹ sự hiện diện của họ trong đời mình.


    Không có những tranh cãi đầy kịch tính hay màn tương phùng đẫm nước mắt, chuyện tình của Seol Hee và Joo Man nhẹ nhàng và ngọt ngào, cần thời gian để giải quyết và xây dựng lại từ đầu. Hai người họ đã cùng nhau thay đổi và trưởng thành trong tình yêu.

    Song Ha Yoon và Ahn Jae Hong
    Song Ha Yoon và Ahn Jae Hong
    Song Ha Yoon và Ahn Jae Hong
  14. Một cặp đôi phụ ngọt ngào chính là liều “thuốc giải độc” hoàn hảo cho những ai cảm thấy muốn phát điên với cuộc tình tay ba phức tạp chính của bộ phim. Cặp đôi Soo Yeon (Lee Da In thủ vai) và Ban Ryu (Do Ji Han thủ vai) khiến người xem phải cười tủm tỉm mỗi lần họ xuất hiện trên màn ảnh.


    Bình thường, Ban Ryu là chàng trai lạnh lùng, cáu kỉnh và khá bi quan. Thế mà mỗi lần đứng trước Soo Yeon, anh lập tức biến thành một “bé thỏ” mềm mềm, bông bông vô hại. Nhiều người so sánh Ban Ryu trước Soo Yeon giống hệt một con nai đang đứng chết trân, ngơ ngác trước ánh đèn pha. Đáng mừng là chú nai Ban Ryu đã có cô bạn gái cực ngầu với giọng nói lanh lảnh bảo vệ mình rồi!

    Lee Da In và Do Ji Han
    Lee Da In và Do Ji Han
    Lee Da In và Do Ji Han
  15. Với biệt danh thân mật “Milky Couple”, cặp đôi Pil Suk (IU thủ vai) và Jason (2PM Wooyoung thủ vai) nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả hơn hẳn cặp đôi chính trong Dream High.


    Hai nhân vật cùng nhau phát triển từng chút một, Pil Suk từ “cô nàng Sushi” trở thành ngôi sao ca nhạc đang lên, và Jason từ một tên màu mè giả tạo trở thành cậu bạn trai ghen tuông đáng yêu. Nhiều người ước giá mà Jason yêu Pil Suk từ khi cô còn là một cô gái mập mạp nặng nề, nhưng với phim truyền hình ra đời từ năm 2011 như Dream High thì tiến triển của cặp đôi như vậy là hợp lý.

    IU và 2PM Wooyoung
    IU và 2PM Wooyoung
    IU và 2PM Wooyoung



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy