Top 10 Cặp đôi nổi tiếng showbiz Việt được quan tâm nhất

Nguyễn Thu Uyên 990 0 Báo lỗi

Showbiz Việt bao quanh những sự toả sáng, tài năng của những nghệ sĩ là những cuộc tình ồn ào, tốn không ít giấy mực của báo chí. Thử xem bạn biết chuyện của ... xem thêm...

  1. Hồ Ngọc Hà không còn là cái tên xa lạ trong showbiz Việt hiện nay. Xuất thân là người mẫu, diễn viên lấn sân sang con đường ca hát, Hồ Ngọc Hà đã có được những thành công đáng ngưỡng mộ mà không nhiều nghệ sĩ đạt được trong sự nghiệp của mình và nhanh chóng trở thành "Nữ hoàng giải trí" hàng đầu của showbiz. Bên cạnh tài năng, thì đời tư của nữ ca sĩ là một chủ đề tốn biết bao giấy bút của báo chí, truyền thông đưa tin. Giữa năm 2010 rộ lên tin đồn Hồ Ngọc Hà mang thai với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Không lâu sau, cô đã lên tiếng chính thức thừa nhận việc này, nhưng không công khai về thông tin về cha đứa bé. Cho đến năm 2015, Hồ Ngọc Hà đã kết thúc mối tình dài hơn 5 năm với Nguyễn Quốc Cường.


    Sau khi kết thúc với hơn 5 năm này, Hồ Ngọc Hà đã có được mối tình lãng mạn và cuộc sống viên mãn, hạnh phúc với nam diễn viên Kim Lý. Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nên duyên sau khi hợp tác trong sản phẩm âm nhạc Cả Một Trời Thương Nhớ của nữ ca sĩ phát hành vào năm 2017. Sau đó, cả hai vướng nghi vấn tình cảm nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Mãi cho đến ngày 13/10/2017, cả hai mới chính thức công khai mối quan hệ tình cảm và nhận được sự chúc mừng các nhiều đồng nghiệp và bạn bè. Mối tình đấy ngọt ngào và lãng mạn của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý kết thúc có hậu với sự ra đời của hai thiên thần nhỏ Lisa và Leon vào năm 2020 vô cùng đáng yêu. Những khoảnh khắc hạnh phúc, đầm ấm, vui vẻ của gia đình nhỏ này được nữ ca sĩ không ngần ngại đăng tải trên các trang mạng xã hội. Có thể nói gia đình của cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý là cặp đôi "hot" nhất showbiz hiện nay với lượng hâm mộ đáng kể.

    Kim Lý - Hồ Ngọc Hà
    Kim Lý - Hồ Ngọc Hà
    Kim Lý - Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên các con nhỏ
    Kim Lý - Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên các con nhỏ

  2. Có lẽ, fan hâm mộ của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng nói riêng và cộng đồng mạng nói chung sẽ không quên được ngày 9/11/2019, tại Phú Quốc, có một đám cưới siêu lãng mạn kết thúc mối tình 10 năm đầy ngọt ngào và lãng mạn của Đông Nhi - Ông Cao Thắng để cặp đôi này đã chính thức về chung một nhà, xây dựng mái ấm cho riêng mình.


    Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò từ năm 2009, có thể nói họ đã dành cả thanh xuân, tuổi trẻ cho nhau trước khi đến với đám cưới của mình. Họ cùng nhau trải qua muôn màu hạnh phúc, các cung bậc cảm xúc khác nhau trong hành trình yêu của mình, họ thấu cảm, chia sẻ, động viên nhau để rồi giữa giới showbiz biết bao cam dỗ, nhiều cặp đôi tan tan, hợp hợp thì họ đã đi đến trạm dừng chân của hạnh phúc của mình. Mối tình của cặp đôi này nhận được sự ngưỡng mộ và mong ước nhiều bạn trẻ. Hiện nay, sau khi về chung một nhà, cặp đôi đã có với nhau một thiên thần nhỏ tên Winnie vô cùng đáng yêu với hàng loạt biểu cảm khó đỡ được nữ ca sĩ chia sẽ trên trang mạng xã hội của mình, cô bé nhanh chóng trở thành cái tên nhóc tì hot hiện nay với được người yêu thích đáng kể. Với cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng được nhiều người mong đợi tin vui trong thời gian sắp tới.

    Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong đám cưới lãng mạn của mình
    Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong đám cưới lãng mạn của mình
    Gia đình nhỏ Đông Nhi - Ông Cao Thắng
    Gia đình nhỏ Đông Nhi - Ông Cao Thắng
  3. Trấn Thành - Hari Won có thể nói là cặp đôi tai tiếng nhất nhì showbiz hiện nay với hàng trăm bài báo với nội dung xoay quanh của hôn nhân này. Mối tình này được cộng đồng mạng chỉ trích ngay khi chia tay mối tình 9 năm với Tiến Đạt không lâu, những hình ảnh Hari Won bị bắt gặp đang hôn say đắm Trấn Thành tại một quán ăn đêm khiến khán giả hoang mang. Ngay lập tức, Hari Won và Trấn Thành phải chịu hứng luồng chỉ trích mạnh mẽ từ khán giả. Trấn Thành thì bị coi là kẻ thứ 3 còn Hari thì được cho là quá phũ phàng đối với Tiến Đạt. Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi Trấn Thành - Hari đã bất ngờ thông báo và cử hành hôn lễ vào 25/12/2016 khiến khán giả đặt nhiều nghi vấn cho cuộc hôn nhân này.


    Trong cuộc hôn nhân hơn 7 năm của cặp đôi này, thì cụm từ "Hợp đồng hôn nhân" có vẻ là cụm từ được nhiều người nhắc đến nhất và chưa bao giờ là hết hot đối với dân cư mạng về cặp đôi này. Mặc dù cả hai người thường xuyên tương tác lẫn trên mạng xã hội, cùng nhau hẹn hò, du lịch.... nhưng cộng đồng mạng đâu đó vẫn nghi ngờ về mối quan hệ thật sự của cặp đôi. Đặc biệt, trong khoảng thời gian gần đây, nam diễn viên liên tiếp gặp phải tai tiếng trong sự nghiệp của mình, nhưng cộng đồng mạng đã soi ra chi tiết vợ nam diễn viên, nữ ca sĩ Hari Won không hề có bất kỳ động thái hay thái độ bênh vực chồng mình, một lần nữa câu hỏi về mối quan hệ hôn nhân của cặp đôi này được cộng đồng mạng đặt ra.

    Trấn Thành - Hari Won
    Trấn Thành - Hari Won
    Trấn Thành - Hari Won
    Trấn Thành - Hari Won
  4. Kể từ lần đầu gặp gỡ năm 2008 rồi công khai chuyện tình cảm, mối tình của Thủy Tiên - Công Vinh đã diễn ra không khác gì một cuốn tiểu thuyết lãng mạn với vô vàn kỷ niệm đẹp giữa chàng cầu thủ và nàng ca sĩ. Cặp đôi này tốn khá nhiều giấy bút đưa tin của giới giải trí và được ví như cặp "Beck - Vic" Việt Nam. Không chỉ sắm vai người hùng trên sân cỏ, Công Vinh còn được bà xã của anh ca ngợi là người đàn ông tuyệt vời khi luôn quan tâm chăm sóc vợ con bằng tất cả tình yêu thương khi luôn tục chia sẻ những khoảnh khắc đời thường giản dị nhưng đầy hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân của cặp đôi. Công Vinh và Thủy Tiên chính thức về chung một nhà vào vào đầu năm 2014 và sau đó hai người đã có bé Gạo.


    Trải qua quãng thời gian hơn 14 năm bên nhau cùng nhiều sóng gió, scandal, Công Vinh - Thủy Tiên vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Công Vinh luôn quan tâm, chăm sóc, bên cạnh động viên bảo vệ vợ trước những lùm xùm, tranh cãi từ thiện. Sau sự việc, gia đình nhỏ 3 người sống giản dị, vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.

    Thủy Tiên - Công Vinh
    Thủy Tiên - Công Vinh
    Thủy Tiên - Công Vinh
    Thủy Tiên - Công Vinh
  5. Khi bộ phim 49 ngày ra mắt cũng là lúc Trường Giang và Nhã Phương công khai mối quan hệ yêu đương của mình. Ngay lập tức khán giả cho rằng chuyện tình cảm của họ là 1 chiêu trò pr cho phim. Chỉ khi những cử chỉ tình cảm họ dành cho nhau trong các sự kiện rất tình tứ và âm yếm mới dần được khán giả tin tưởng. Để đi đến cuộc sống hạnh phúc như ngày hôm nay, cả Trường Giang và Nhã Phương đều phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách mà đâu đó là sự chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Thời gian đã chứng minh tất cả, Nhã Phương đã hoàn toàn đúng đắn khi tin tưởng và trao trọn nửa cuộc đời sau của mình cho Trường Giang.


    Sau khi kết hôn, Nhã Phương hạ sinh bé gái đầu lòng, đặt tên thân mật là Destiny. Dù bận rộn với lịch trình đóng phim, nhưng Nhã Phương vẫn luôn làm tròn trách nhiệm của một người mẹ đối với Destiny trong sự hỗ trợ hết mình của Trường Giang. Những năm gần đây, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này được chia sẽ đến công chúng nhiều hơn qua các hình ảnh, video do Nhã Phương đăng tải. Và mới đây nhất, tổ ấm nhỏ bé đã có thêm niềm vui mới, khi Nhã Phương công khai mang thai lần 2 trong sự ngỡ ngàng, bất ngờ và hạnh phúc của Trường Giang và con gái. Người hâm mộ đã dành những lời chúc tốt đẹp đến cặp đôi và mong chờ sự ra đời của một thiên thần đáng yêu.

    Trường Giang - Nhã Phương
    Trường Giang - Nhã Phương
    Tổ ấm nhỏ của Trường Giang - Nhã Phương
    Tổ ấm nhỏ của Trường Giang - Nhã Phương
  6. Tương tự Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên cũng là nữ ca sĩ có chỗ đứng lâu năm trong showbiz Việt, được khán giả yêu mến gọi cô là "Nữ hoàng phòng trà". Sở hữu chất giọng trầm khỏe, da diết, Lệ Quyên đã có được lượng fan hâm mộ cho riêng mình không thua kém bất kỳ ca sĩ nào khác. Bên cạnh giọng hát, thì đời sống tình cảm của Lệ Quyên những năm trở lại đây nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ nữ ca sĩ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung với mối tình với chàng tình trẻ Lâm Bảo Châu.


    Trước khi công khai tình cảm cho chúng, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu có nhiều cử chỉ, hành động thân mật, nhiều lần bị cư dân mạng bắt gặp đi chung với nhau nhưng cả hai đều không lên tiếng gì về chuyện tình cảm của mình. Một số cư dân mạng cho rằng có lẽ do Lệ Quyên mới kết thúc cuộc sống hôn nhân ồn ào với doanh nhân Đức Huy, nên nữ ca sĩ không muốn chuyện tình cảm của mình bị công khai quá sớm. Sau thời gian im lặng, tháng 2/2021, Lệ Quyên đã chính thức công khai mối tình kém 12 tuổi với chàng trai trẻ Lâm Bảo Châu. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng fan hâm mộ phải thừa nhận rằng ngoại hình của cặp đôi này rất xứng đôi. Lệ Quyên sang trọng, quý phái, Lâm Bảo Châu trầm ổn, trưởng thành. Sau khi công khai, cặp đôi tình chị em này không ngần ngại chia sẽ những khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào đời thường bên gia đình, người thân. Và được fan hâm mộ mong mỏi cái kết đẹp cho cặp đôi này.

    Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu
    Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu
    Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu
    Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu
  7. Lý Hải - Minh Hà có thể coi là bức tường thành hôn nhân trong giới showbiz mà được nhiều người mến hộ nhất hiện nay. Duyên phận của Lý Hải và Minh Hà bắt đầu từ năm 2002, khi Minh Hà được mời làm diễn viên cho MV Kiếp Phong Ba của Lý Hải. Trong quá trình hợp tác, làm việc, nam ca sĩ đã phải lòng cô sinh viên xinh đẹp, khéo léo, tài năng này. Hành trình yêu đương của cặp đôi này bị chia cắt bởi khoảng cách. Tuy nhiên với sự kiên nhẫn chờ đợi, trái ngọt đã đến với Lý Hải - Minh Hà, cả hai chính thức dọn về chung một nhà vào năm 2012.


    Tổ ấm của cặp đôi này đầy viên mãn khi có bốn thiên thần đáng yêu ra đời. Minh Hà không chỉ là người vợ đảm đang, người mẹ dịu dàng, hết mình vì con cái, vung vén cuộc sống gia đình mà cô còn là trợ thủ đắc lực cho Lý Hải xây dựng niềm đam mê nghệ thuật của mình. Không khó để bắt gặp hình ảnh, Lý Hải - Minh Hà cùng nhau đến phim trường gặp gỡ, trao đổi, tuyên truyền với người dân địa phương trong các dự án phim của Lý Hải. Với hình ảnh mộc mạc, giản dị, gần gũi, cặp đôi này nhận được sự yêu mến của đông đảo bà con địa phương.

    Lý Hải - Minh Hà
    Lý Hải - Minh Hà
    Tổ ấm nhỏ của Lý Hải - Minh Hà
    Tổ ấm nhỏ của Lý Hải - Minh Hà
  8. Ngày 21/8/2022 vừa qua, cộng đồng mạng được một lần rần rần, truyền tay nhau về bức hình do chính chủ nam ca sĩ, diễn viên Anh Tú đăng tải trên trang cá nhân Facebook của anh hình ảnh anh nhận giấy chứng nhận đăng ký kết hôn với diễn viên Diệu Nhi. Bức ảnh nhanh chóng trở thành chủ đề bình luận, chúc phúc của đông đảo người hâm mộ và đồng nghiệp của cặp đôi trai tài gái sắc này.


    Phải nói rằng từ khi công khai tình cảm cuối năm 2016 đến khi chính thức về chung một nhà, cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú rất ít tương tác và hầu như không xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, có một thời gian, cả hai vướng nghi án chia tay do không tương tác, hay chia sẻ gì về nửa kia của mình, khiến người hâm mộ lo lắng và đặt nhiều câu hỏi liên quan nhưng cả hai đều từ chối trả lời về đời sống cá nhân, chuyện tình cảm. Trong quá trình hoạt động showbiz của mình, khán giả đều thấy được sự nỗ lực thay đổi và trưởng thành của cả hai trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật của mình và ngày càng được nhiều người yêu thích hơn. Không phụ lòng mong ngóng của người hâm mộ, cặp đôi này đã chính thức về nhà chung với nhau trong hôn lễ đầy ngọt ngào và lãng mạn vào tháng 10 vừa qua. Trong hôn lễ, Anh Tú đã hát tặng vợ mình ca khúc Bài này không để đi diễn đã được sáng tác trước đó 4 năm để thể hiện sự yêu thương của mình dành cho Diệu Nhi. Sau khi kết hôn, Diệu Nhi đã không ngần ngại khi chính thức công khai chủ quyền của mình đối Anh Tú và có những màn "dằn mặt" đáng nhớ cười ra nước mắt đối với hội chị em.

    Diệu Nhi - Anh Tú
    Diệu Nhi - Anh Tú
    Diệu Nhi - Anh Tú
    Diệu Nhi - Anh Tú
  9. Tiếp tục là một cặp đôi nhận được sự yêu mến và quan tâm của cộng đồng mạng những năm gần đây: Minh Triệu - Kỳ Duyên. Cùng nhau góp mặt lần đầu tiên trong chương trình thực tế Cuộc đua kỳ thú vào năm 2019, cặp đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên này đã khiến dân cư mạng được một phen rần rần bởi từng cử chỉ, ánh mắt, lời nói dành cho nhau khi tham gia xuyên suốt chương trình, và gần đây nhất là chương trình The Face Vietnam 2022 khi cặp đôi này thường xuyên có sự ăn ý đến không ngờ.


    Được biết trước cùng nhau xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng, thì vào năm 2018, fan hâm mộ của hai người đẹp này đã nhiều lần soi ra những chi tiết, bằng chứng thể hiện cặp đôi này thường xuyên diện đồ đôi, đi du lịch chung cùng nhau. Thậm chí, trong những dịp quan trọng, cả hai đã tặng quà và dành cho đối phương điều đặc biệt bất ngờ. Dịp Tết vừa qua, Minh Triệu đã bay ra Hà Nội để gặp gỡ và ăn tết cùng gia đình của Kỳ Duyên. Sau đó vào tháng 2/2023, nàng hậu sinh năm 1996, Kỳ Duyên cũng đã có dịp về quê của Minh Triệu ở Phú Yên để gặp gỡ gia đình và bạn bè của Minh Triệu. Hiện nay, không khó để bắt gặp cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên các thảm đỏ, sàn runway, các bìa quảng cáo, tạp chí... cùng nhau nhưng trước những nghi vấn của cộng đồng mạng, cả hai người đẹp đều không lên tiếng về mối quan hệ này, khiến dân tình đứng ngồi không yên và chờ đợi câu trả lời chính thức từ cặp đôi này.

    Minh Triệu - Kỳ Duyên
    Minh Triệu - Kỳ Duyên
    Minh Triệu - Kỳ Duyên
    Minh Triệu - Kỳ Duyên
  10. Miko Lan Trinh - Kenji là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng dạo gần đây. Trước khi bước vào mối tình đầy tai tiếng này, Miko Lan Trinh được biết đến là ca sĩ, mc quen thuộc với lối dẫn tự nhiên, cuốn hút thường xuyên góp mặt trong các chương trình thực tế nên nhận được sự yêu quý của dân cư mạng. Tuy nhiên so với các đồng nghiệp cùng chan lứa, có vẻ sự nghiệp của Miko Lan Trình không mấy nổi bật. Và cho đến khi công khai chuyện tình cảm với bạn trai chuyển giới Kenji, cộng đồng mạng nhiều lần thể hiện sự tiếc nuối, thất vọng về mối tình này của cô.


    Miko Lan Trinh và Kenji quen từ giữa năm 2020. Với tình cảm chân thành, sự dịu dàng chăm sóc của Kenji dành cho mình, Miko Lan Trinh nhanh chóng bị chinh phục trước sự ấm áp này. Tại thời gian đầu công khai tình cảm, họ đối diện không ít phản đối từ gia đình hay sự nghi ngờ từ công chúng. Thời gian đã giúp người thân, gia đình họ cảm nhận và hiểu hơn về mối tình đặc biệt này. Để ủng hộ con đường sự nghiệp của Miko Lan Trinh, Kenji không ngần ngại trở thành quản lý riêng cho cô, cùng nhau phát triển. Được biệt, nhân dịp sinh nhật của Miko Lan Trinh, Kenji cầu hôn cô. Cộng đồng mạng đang mong chờ kết thúc của cặp đôi này.

    Miko Lan Trinh - Kenji
    Miko Lan Trinh - Kenji
    Miko Lan Trinh - Kenji
    Miko Lan Trinh - Kenji



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy