Top 10 Cặp vợ chồng trẻ hạnh phúc đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Việt

Song Trâm 748 1 Báo lỗi

Showbiz Việt không chỉ là nơi để mọi người thể hiện tài năng và sự nổi tiếng của mình, đây còn là một môi trường đã se duyên cho rất nhiều các cặp đôi vợ chồng ... xem thêm...

  1. Khi chứng kiến nhiều “cặp đôi vàng” của làng showbiz quốc tế chia tay, không ít người đã mất niềm tin vào tình yêu. Nhưng câu chuyện của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã nhanh chóng thắp lại tia hy vọng cho những ai thích mộng mơ. Sau 10 năm yêu, Ông Cao Thắng đã cầu hôn Đông Nhi và đám cưới cổ tích đã diễn ra. Họ là một trong những cặp đôi hiếm hoi của showbiz Việt giữ được tình yêu đẹp.

    Bắt đầu đến với nhau từ những ngày chập chững bước chân vào làng giải trí cho đến nay, họ đã là những nghệ sĩ đình đám. Tình yêu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được ví như là thanh xuân của rất nhiều người trẻ, họ nghe nhạc rồi trưởng thành cùng sự gắn kết bền vững ấy. Có lẽ, không phải ai cũng đủ bao dung và dũng cảm để giữ ngọn lửa tình yêu luôn cháy mãi trong suốt một thập kỷ, nhưng Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã làm được điều đó. Đơn giản là vì tình yêu của họ thể hiện từ những việc nhỏ nhất, họ luôn nghĩ đến nhau và luôn đặt cảm xúc của đối phương lên trên hết.

    Năm 2015, Ông Cao Thắng quyết định dừng ca hát, thành lập công ty giải trí để hỗ trợ sự nghiệp của Đông Nhi. Ở vị trí mới, anh vừa là người điều hành, vừa là quản lý, theo sát và chăm sóc Đông Nhi trong mỗi lần cô đi diễn. Rất hiếm khi thấy Đông Nhi chạy show mà không có bóng dáng quen thuộc của Ông Cao Thắng. Trong suốt thời gian yêu nhau, cặp đôi chưa bao giờ thể hiện một cách quá đà, có lẽ trong tình yêu, càng giản đơn lại càng bền chặt. Cái kết viên mãn của cặp đôi khiến không ít người phải ghen tỵ.

    Ông Cao Thắng - Đông Nhi
    Ông Cao Thắng - Đông Nhi
    Ông Cao Thắng - Đông Nhi
    Ông Cao Thắng - Đông Nhi

  2. Tú Vi - Văn Anh gặp nhau lần đầu khi tham gia phim Bếp hát năm 2014. Trong quá trình làm việc, họ có cảm tình nên hẹn hò. Tú Vi bật mí cô là người tạo cơ hội cho hai người bày tỏ tình yêu. Trong một lần uống bia với bạn bè, cô giả vờ say và yêu cầu Văn Anh chở ra quán cà phê ngồi cho tỉnh táo. Văn Anh ngồi bên cạnh và nhắn tin vào điện thoại: "Anh nhớ em". Tình yêu của họ bắt đầu như thế. Không lâu sau, hai người công khai mối quan hệ.


    Lúc mới quen, hai người học cách sống hòa hợp. Tú Vi sôi nổi, dễ gần còn Văn Anh trầm tính, ít nói. Khi Tú Vi giận, Văn Anh chỉ biết im lặng. Thời gian dài bên nhau, hai người dần hiểu đối phương và biết cách giao tiếp hơn. Khi mối quan hệ dần ổn định, họ lên kế hoạch mua nhà, tổ chức đám cưới, bắt đầu việc kinh doanh và nghĩ đến vấn đề con cái. Điều này trái ngược hoàn toàn ngày chưa yêu, Tú Vi thích mua sắm quần áo, mỹ phẩm còn Văn Anh sẵn sàng chi tiền tỷ để theo đuổi thú chơi môtô.

    Một cột mốc quan trọng trong hành trình yêu của Văn Anh - Tú Vi là vào năm 2014, cả hai nhận giải Cặp đôi của năm do báo Ngoisao.net tổ chức. Họ cảm thấy hạnh phúc khi được mọi người công nhận đây là tình yêu đẹp trong giới. Việc đoạt giải cũng giúp họ rút kinh nghiệm, biết nhìn lại mình mỗi khi có mâu thuẫn. Sau này, mỗi lần giận nhau, họ nhớ lại niềm tin của mọi người dành cho mình nên càng trân trọng, giữ gìn tình yêu.

    Tú Vi – Văn Anh
    Tú Vi – Văn Anh
    Tú Vi – Văn Anh
    Tú Vi – Văn Anh
  3. Mối tình cô trò của Khánh Thi và Phan Hiển từng 1 thời gây xôn xao cả làng giải trí. Thời điểm yêu Khánh Thi, Phan Hiển mới chỉ là một cậu nhóc chưa đầy 20 tuổi nhút nhát, rụt rè và thiếu rất nhiều kinh nghiệm sống. Còn Khánh Thi lúc đó đã là "nữ hoàng dance sport" đình đám, từng trải. Sự khác biệt giữa 2 người lớn tới mức không chỉ bị gia đình phản đối mà cả khán giả cũng chẳng “thuận mắt".

    Phải mất cả một chặng đường rất dài, Khánh Thi mới có thể chính thức bước chân vào đại gia đình nhà chồng theo đúng nghĩa. Không chỉ nhờ việc sinh hạ 2 thiên thần nhỏ, Phan Hiển cũng đã nỗ lực để chứng minh cho công chúng thấy mình là người đàn ông trưởng thành, có đủ sức chăm lo cho gia đình. Thời điểm hiện tại, cặp đôi đã có thể nở một nụ cười hạnh phúc và viên mãn. Sau quá nhiều sóng gió và thử thách, cuộc hôn nhân của hai người rốt cuộc đã phủ đầy một màu hồng hạnh phúc.

    Phan Hiển – Khánh Thi
    Phan Hiển – Khánh Thi
    Phan Hiển – Khánh Thi
    Phan Hiển – Khánh Thi
  4. Thủy Tiên - Công Vinh về chung một nhà từ năm 2012, sau khi tổ chức đám hỏi tại quê nhà của ca sĩ. Đến tháng 1/2013, Thủy Tiên sinh con gái đầu lòng, tên ở nhà là Bánh Gạo. Tháng 12/2014, họ tổ chức đám cưới. Năm 2017, họ thực hiện MV ở Nhật để kỷ niệm 5 năm chung sống.


    Được mệnh danh là “Victoria – Beckham” của Việt Nam, Thuỷ Tiên và Công Vinh khiến nhiều người ngưỡng mộ về cuộc sống vợ chồng hạnh phúc của họ. Trên nhiều bài báo mà họ từng tham gia trả lời phỏng vấn, người ta vẫn thường hỏi tại sao một chàng cầu thủ bóng đã lại có thể quen và yêu một cô ca sĩ. Và đặc biệt hơn là họ đã quyết định đi đến hôn nhân chứ không chỉ là một mối tình của tuổi trẻ. Câu trả lời dù ngắn gọn hay chi tiết thì cuối cùng vẫn tóm lại được bằng một chữ "duyên".


    Đúng là cái duyên trong lần gặp gỡ đầu tiên của họ trong một chương trình phỏng vấn người nổi tiếng đã đưa họ đến với nhau. Cho đến hiện tại, bé Bánh Gạo chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tình yêu của họ.

    Thuỷ Tiên - Công Vinh
    Thuỷ Tiên - Công Vinh
    Thuỷ Tiên - Công Vinh
    Thuỷ Tiên - Công Vinh
  5. Cách đây vài năm, cộng đồng mạng gần như “dậy sóng” trước thông tin Trấn Thành hẹn hò Hari Won. Trước đó, Hari Won đã có cuộc tình sâu đậm kéo dài đến tận 9 năm với rapper Tiến Đạt, thế nhưng cả hai đã chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Sau đó không lâu, người ta vô tình bắt gặp Trấn Thành và Hari tình tứ bên nhau, trao nhau những cử chỉ thân mật trên mức bạn bè.


    Vượt qua dư luận, giờ đây Trấn Thành và Hari Won đã trở thành một trong những cặp đôi có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ nhất showbiz. Vợ chồng Hari – Trấn Thành chia sẻ, ở giai đoạn đầu chung sống, cả hai đã nhận những đắng cay, sóng gió gấp hai, gấp ba lần các đôi vợ chồng bình thường. Thế nhưng, đến hiện tại cả hai vẫn hạnh phúc với cuộc sống sau hôn nhân ngọt ngào.


    Đã kết hôn được vài năm, nhưng ai cũng phải thừa nhận Trấn Thành – Hari Won lúc nào cũng như cặp đôi đang yêu. Ngay khi mới công khai chuyện tình cảm, họ đã gặp không ít sóng gió, nhưng hiện tại, cả hai nhận được nhiều tình cảm yêu mến và sự quan tâm của khán giả.

    Trấn Thành – Hari Won
    Trấn Thành – Hari Won
    Trấn Thành – Hari Won
    Trấn Thành – Hari Won
  6. Từ một ca sĩ được mệnh danh là người đàn ông đào hoa nhất nhì showbiz Việt, Tuấn Hưng đã thay đổi rất nhiều sau khi kết hôn với bà xã xinh đẹp Thu Hương. Không còn ham chơi mà giờ đây khi trở thành người chồng, người cha, anh đã dẹp bỏ nhiều sở thích cá nhân để dành thời gian nhiều hơn bên cạnh hai con.


    Thu Hương cũng thừa nhận rằng mình cũng không thích tụ tập bạn bè mà dành thời gian rảnh rỗi cho gia đình. Tình yêu đã khiến cặp đôi trở nên hoàn thiện hơn. Có thể nhận thấy rằng từ sau khi kết hôn và có con, sự nghiệp của Tuấn Hưng và Thu Hương cũng thành công hơn.

    Tuấn Hưng - Thu Hương
    Tuấn Hưng - Thu Hương
    Tuấn Hưng - Thu Hương
    Tuấn Hưng - Thu Hương
  7. Thủy Anh quen Đăng Khôi từ cách đây hơn 10 năm, khi ấy cô còn là hot girl bao chàng trai theo đuổi, còn Đăng Khôi cũng đã có tên tuổi trong showbiz. 5 năm đầu khi mới yêu, vợ chồng Thủy Anh từng sống xa nhau, cô phải hoàn thành việc học còn Đăng Khôi tạo dựng sự nghiệp trong Sài Gòn. Từng từ bỏ cơ hội tiến thân vào showbiz để theo Đăng Khôi lập nghiệp, thậm chí còn bị nam ca sĩ “nợ” một đám cưới lãng mạn và hạnh phúc nhưng đến nay, Thủy Anh đã chứng minh được quyết định "liều lĩnh" của mình khi xưa là hoàn toàn xứng đáng. Cho tới nay thì hai người luôn được đánh giá là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz.


    Từ sau khi yêu và kết hôn với nhau, Đăng Khôi - Thủy Anh được nhiều người ngưỡng mộ vì xứng danh trai tài gái sắc. Cặp đôi sạch scandal này hiện đang tận hưởng niềm hạnh phúc, bình yên bên hai cậu con trai đáng yêu. Nếu như Đăng Khôi nổi tiếng là một ca sĩ thì Thủy Anh lại là một hot mom được nhiều bà mẹ bỉm sữa yêu mến. Cô thường xuyên chia sẻ cách dạy con khỏe và ngoan hay bí quyết giữ dáng đẹp.


    Trong năm vừa qua, Đăng Khôi và Thủy Anh cũng đã xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình liên quan đến gia đình.

    Đăng Khôi - Thủy Anh
    Đăng Khôi - Thủy Anh
    Đăng Khôi - Thủy Anh
    Đăng Khôi - Thủy Anh
  8. Dù không được ở cạnh nhau nhiều như các cặp đôi khác nhưng Lam Trường và Yến Phương vẫn có một cuộc sống hạnh phúc. Bà xã Lam Trường từng chia sẻ ngoài việc chưa dám tắm cho con thì anh Hai Lam Trường sẵn sàng làm nhiều việc giúp vợ như thay tã, pha sữa cho con, nấu ăn, giặt đồ giúp vợ...


    Lam Trường cho hay: “Phương là cô gái rất tâm lý và hiểu biết. Khi nào tôi qua Mỹ lưu diễn, dù tôi nhớ nhưng Phương đều nhắc tôi đến thăm Kiến Văn và có quà cho bé. Đôi khi Phương còn giúp tôi nghĩ mua quà gì cho bé trong ngày sinh nhật nữa. Đối với một cô gái như thế, quá đủ để tôi tin tưởng và trao trọn tấm chân tình riêng mình. Còn những điều riêng tư hơn, tôi chỉ muốn cả hai chia sẻ với nhau là đủ rồi”.

    Lam Trường - Yến Phương
    Lam Trường - Yến Phương
    Lam Trường - Yến Phương
    Lam Trường - Yến Phương
  9. Trường Giang - Nhã Phương tổ chức đám cưới hồi tháng 9/2018 sau ba năm công khai yêu nhau. Cặp đôi nên duyên sau khi cùng tham gia phim 49 ngày. Trong ngày vui, 'Mười Khó' tiết lộ có quá nhiều cực khổ xảy ra, cay đắng ập tới. Anh và vợ từng nhiều lần ngồi khóc cùng nhau tới sáng. Họ khóc không vì nhiều chuyện buồn xảy đến, mà khóc vì thương ba mẹ ở nhà không ngủ được vì mình. Anh và Nhã Phương hứa sẽ hạnh phúc để ba mẹ không phải khóc thêm.


    Trường Giang - Nhã Phương là cặp vợ chồng sao hạng A hot nhất nhì Vbiz. Cứ mỗi lần cặp đôi khoe ảnh tình cảm đều khiến cả cõi mạng rần rần "thả tim" và dành hết lời khen ngợi vì ngày càng có tướng phu thê. Sau hơn nửa thập kỷ gắn bó, Trường Giang - Nhã Phương đã có ái nữ đầu lòng là bé Destiny, dạo gần đây bố mẹ bỉm đã thoải mái hơn khi khoe con với cả thế giới.


    Trong gia đình, Trường Giang là người đảm đang hơn. Anh chăm sóc, hỗ trợ vợ việc nội trợ. Khi Nhã Phương quay trở lại với công việc và bị nhận xét gầy gò sau khi sinh con, anh ở bên cạnh, động viên để vợ không stress. Anh chuẩn bị sẵn đồ ăn, chịu khó đổi món để vợ bớt ngán. Anh tư vấn, lên thực đơn ăn uống để dáng vợ đẹp hơn. Trường Giang xem việc nấu ăn cho vợ là cách để giữ hạnh phúc gia đình và giảm căng thẳng khi vợ chồng mâu thuẫn. Anh quan niệm đàn ông nấu cơm cho vợ là chuyện bình thường. "Khi nấu xong, ngồi nhìn người mình yêu ăn một cách hạnh phúc, mình cũng thấy hạnh phúc", anh chia sẻ.

    Trường Giang – Nhã Phương
    Trường Giang – Nhã Phương
    Trường Giang – Nhã Phương
    Trường Giang – Nhã Phương
  10. Những ai yêu thích giọng ca của chị "Cải bắp" Lưu Hương Giang thì sẽ vô cùng ngưỡng mộ cuộc sống gia đình đầy hạnh phúc của chị. Thông qua người chị là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mà nàng "Cải bắp" của chúng ta đã quen và trở thành vợ của anh chàng nhạc sĩ tài ba Hồ Hoài Anh. Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang yêu nhau 5 năm rồi tổ chức đám cưới. Hôn lễ của cặp đôi ca sĩ - nhạc sĩ diễn ra vào năm 2009.


    Hiện tại, gia đình nhỏ của cặp đôi ca - nhạc sĩ này đã có hai thiên thần nhí. Đó chính là kết quả cho tình yêu đẹp và đáng ngưỡng mộ của họ. Lưu Hương Giang chia sẻ trên Đẹp năm 2020, Hồ Hoài Anh có nhiều kế hoạch, muốn chinh phục nhiều đỉnh cao công việc, nhưng vẫn chăm sóc vợ con, đúng nghĩa trụ cột của cả nhà.

    Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang
    Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang
    Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang
    Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy