Top 6 Thần tượng Kpop có xuất thân đáng ngưỡng mộ nhất Hàn Quốc

  1. Top 1 Park Hyung Sik, ZE:A
  2. Top 2 Tzuyu, Twice
  3. Top 3 UmJi, G-Friend
  4. Top 4 Choi SiWon, Super Junior
  5. Top 5 Nichkhun, 2PM
  6. Top 6 Jennie

Top 6 Thần tượng Kpop có xuất thân đáng ngưỡng mộ nhất Hàn Quốc

Phương Thuý 1158 0 Báo lỗi

Các nghệ sĩ, thần tượng ở Hàn Quốc không chỉ sở hữu ngoại hình long lanh, sáng sân khấu cùng tài năng nổi trội mà có không ít idol xuất thân từ gia đình trâm ... xem thêm...

  1. Park Hyung Sik được biết đến với nghệ danh Hyungsik, là thành viên của ban nhạc Hàn Quốc ZE:A quản lý bởi Star Empire Entertainment tuy nhiên anh lại được biết đến nhiều hơn sau loạt vai diễn thành công trong các phim truyền hình như “The Heirs” hay “High Society”.


    Không chỉ thế, Park Hyung Sik còn được nhiều người ngưỡng mộ khi xuất thân từ một gia đình nổi tiếng giàu có. Bố của Park Hyung Sik là thành viên hội đồng quản trị của một công ty ô tô ngoại quốc.


    Các thành viên trong nhóm nhạc của Park Hyung Sik từng tiết lộ trong tài khoản ngân hàng cá nhân của anh chàng con số dư lúc nào cũng trên 16 triệu won (hơn 300 triệu đồng), và đây cũng chỉ là số tiền không đáng kể so với khối tài sản khổng lồ của gia đình anh.

    Park Hyung Sik
    Park Hyung Sik
    Park Hyung Sik, ZE:A
    Park Hyung Sik, ZE:A

  2. Twice hiện đang là nhóm nhạc nữ nổi đình nối đám tại Hàn Quốc với những ca khúc bắt tai, giai điệu gây nghiện. Và có lẽ Tzuzy, cô nàng đến từ Đài Loan, đang là cái tên nổi bật và sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu nhất nhóm.


    Không chỉ nổi tiếng bởi gương mặt đẹp lạ cùng body hoàn hảo, Tzuzy còn được chú ý bởi xuất thân giàu có. Mẹ của cô là chủ tịch của một chuỗi bệnh viện thẩm mỹ có tiếng tại Đài Loan và Trung Quốc. Bà cũng là người có tài kinh doanh và vô cùng nhạy bén khi lập tức mở thêm các quán cafe tại quê nhà sau khi Tzuyu trở nên nổi tiếng và thu hút rất nhiều người yêu quý cô nàng đến đây tham quan.

    Tzuzy
    Tzuzy
    Tzuyu, Twice
    Tzuyu, Twice
  3. Là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng G-Friend, Umji cũng được biết đến như một vị tiểu thư của gia đình danh giá của Hàn Quốc. Bố của Umji là chủ tịch của một tập đoàn nha khoa nổi tiếng, tập đoàn sở hữu tới 45 phòng khám, bệnh viện chi nhánh khắp các tỉnh thành tại Hàn Quốc.


    Cũng chính vì gia thế quá khủng, Umji nhiều lần bị đồn đoán dùng tiền mua danh bởi dân cư mạng cho rằng cô nàng có khan sắc khá tầm thường và tài năng thì cũng không quá nổi trội.

    Umji
    Umji
    UmJi, G-Friend
    UmJi, G-Friend
  4. Anh chàng điển trai Choi SiWon của Super Junio đã quá nổi tiếng trong giới Showbiz Hàn Quốc bởi xuất thân đáng ngưỡng mộ của mình. Bố của Siwon từng là giám đốc của một thương hiệu thời trang dành cho trẻ em rất nổi tiếng tại Hàn Quốc, sau đó trở thành CEO của một công ty dược mỹ phẩm cực có tiếng. Mẹ của anh chàng cũng sở hữu một thương hiệu nội y riêng, hiện cũng đang xuất khẩu sản phẩm ra thị trường thế giới.


    Không chỉ thế, gia đình Siwon còn là chủ của trung tâm thương mại Hyundai, một trong những chuỗi siêu thị lớn và nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Có thể nói SiWon thật sự rất may mắn khi anh vừa tài năng lại vừa giàu có.

    Choi SiWon
    Choi SiWon
    Choi SiWon, Super Junior
    Choi SiWon, Super Junior
  5. Chàng hoàng tử Thái Lan Nickhun không thể vắng mặt trong danh sách này bởi gia thế đáng ngưỡng mộ của mình. Bố mẹ Nickhun đều là những doanh nhân có tiếng tăm ở Thái Lan. Bố của Nickhun là đại diện của một công ty buôn bán xuất nhập khẩu lớn tại Thái Lan còn mẹ anh cũng không hề kém cạnh khi là CEO của một công ty dược phẩm nổi tiếng.


    Thời còn là học sinh, Nickhun từng được bố mẹ cho theo học tại ngôi trường Wanganui danh giá ở New Zealand, với số tiền học phí lên tới 50 triệu won (hơn 950 triệu đồng) một năm.

    Nickhun
    Nickhun
    Nichkhun, 2PM
    Nichkhun, 2PM
  6. Top 6

    Jennie

    Jennie có lẽ là cái tên không còn xa lạ trong giới Kpop. Cô nàng là một nữ ca sĩ, rapper trong nhóm nhạc đình đám Blackpink của công ty giải trí YG Entertainment. Không những tài năng, xinh đẹp, Jennie còn xuất thân từ gia đình giàu có, trâm anh thế phiệt.


    Hiện tại, gia đình Jennie đang sinh sống tại khu phố Cheongdamdong, quận Gangnam, Seoul, nơi được nhắc đến với cái tên "thế giới của người giàu'. Từ bé, Jennie đã được cha mẹ cho ra nước ngoài du học và cụ thể là trường trung học ACG Parnell College ở New Zealand. Được biết, trường trung học này được xem là trường học quốc tế dành cho giới nhà giàu với học phí vô cùng đắt đỏ.

    Jennie
    Jennie
    Jennie
    Jennie



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy