Top 10 Chuỗi cửa hàng tiện lợi uy tín hàng đầu tại Việt Nam

  1. Top 1 Circle K
  2. Top 2 FamilyMart
  3. Top 3 GS25
  4. Top 4 Ministop
  5. Top 5 7 – Eleven
  6. Top 6 Bách hóa xanh
  7. Top 7 WinMart và WinMart +
  8. Top 8 Co.op Food
  9. Top 9 B’s mart
  10. Top 10 Satrafoods

Top 10 Chuỗi cửa hàng tiện lợi uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Mây Mây 14 0 Báo lỗi

Cửa hàng tiện lợi hay còn được gọi là siêu thị tiện lợi, được mở ra đúng với cái tên của nó, đáp ứng các tiêu chí tiện lợi, nhanh chóng, gọn lẹ, với đa dạng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Circle K

    Gọi điện

    Circle K là chuỗi cửa hàng tiện lợi uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Thành công của Circle K trong ngành bán lẻ tiện lợi đã kéo dài hơn 60 năm, bắt nguồn từ năm 1951 khi Fred Hervey mua ba Cửa hàng Thực phẩm Kay's ở El Paso, Texas. Trong vài thập kỷ tiếp theo, Circle K đã phát triển mạng lưới bán lẻ của mình thông qua hàng loạt thương vụ mua lại, được sáp nhập vào thương hiệu Circle K.


    Circle K là một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi được công nhận rộng rãi nhất, được biết đến trên toàn thế giới về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Circle K là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, với cửa hàng đầu tiên được khai trương vào ngày 20 tháng 12 năm 2008. Hiện nay, chuỗi cửa hàng tiện lợi đã mở rộng với hơn 400 cửa hàng tại thành phố Hà Nội, thành phố Hạ Long, TP. Hồ CHí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ, Bình Dương, Hải Phòng, Long Xuyên, Biên Hòa và sẽ tiếp tục phát triển để phục vụ nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • số 160 đường Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.circlek.com.vn/vi/he-thong-circle-k/

    Điện thoại: 028 3620 9017
    Email: info@circlek.com.vn
    Website: https://www.circlek.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CircleKVietnam

    Gọi điện
    Circle K
    Circle K
    Circle K
    Circle K

  2. Top 2

    FamilyMart

    Gọi điện

    FamilyMart là một thương hiệu Việt, mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, tên gọi của cửa hàng được lựa chọn ngay từ ban đầu với mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền và trụ sở FamilyMart sẽ cùng nhau phát triển như một gia đình. FamilyMart không ngừng phấn đấu và nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi của cơ cấu xã hội.


    FamilyMart khai trương cửa hàng đầu tiên tại Đài Loan vào năm 1988, ghi dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển kinh doanh ra thị trường quốc tế. Mạng lưới cửa hàng của FamilyMart trải dài trên 8 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, chủ yếu tập trung ở Châu Á, với hơn 24.500 cửa hàng. Hơn thế nữa, FamilyMart tiếp tục cùng nhau khám phá trong việc phát triển xã hội và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều đột phá mới trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 8, Tòa Nhà An Khang, 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.famima.vn/danh-sach-cua-hang/

    Điện thoại: 028 3930 5180
    Email: info@famima.vn
    Website: https://www.famima.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/FamilyMartVietnam

    Gọi điện
    FamilyMart
    FamilyMart
    FamilyMart
    FamilyMart
  3. Top 3

    GS25

    Gọi điện

    GS25 ra mắt lần đầu tiên vào năm 1990 với tư cách là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc, chuỗi cửa hàng tiện lợi tự hào là đại diện tiêu biểu của Hàn Quốc. Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 đã phát triển, tối ưu hóa các dịch vụ mới tiện lợi và văn hóa ẩm thực nhằm mang đến trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng, đặc biệt luôn giữ vững vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập. GS25 xuất hiện lần đầu tại Việt Nam vào năm 2018 với cửa hàng đầu tiên tại Sài Gòn. Kể từ đó, chuỗi GS25 đã tăng số lượng cửa hàng tiện lợi lên 245 từ 26 vào năm 2018.


    GS25 dựa trên ý tưởng cửa hàng tiện lợi GS25 từ Hàn Quốc được đối tác liên doanh GS Retail Co. Ltd giới thiệu đến Việt Nam. Các dạng cửa hàng GS25 điển hình bao gồm không gian cửa hàng rộng khoảng 150 mét vuông, bao gồm cả khu vực ngồi ăn tại chỗ. GS25 ghi nhận lợi nhuận cao và tăng trưởng liên tục bằng cách làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm ưu việt và dịch vụ lịch sự. Các cửa hàng cung cấp thực phẩm tươi sống và hàng tạp hóa tươi sống cũng như các sản phẩm ăn liền và nấu sẵn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 106 Nguyễn Giản Thanh Phường 13 quận 10, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://gs25.com.vn/store/

    Điện thoại: 1900 636 078

    Email: hello@gs25.com.vn
    Website: https://gs25.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/helloGS25

    Gọi điện
    GS25
    GS25
    GS25
    GS25
  4. Top 4

    Ministop

    Gọi điện

    Theo chiến lược mở cửa hàng quy mô nhỏ tại các trung tâm đô thị của Tập đoàn AEON, công ty đã triển khai chuỗi cửa hàng tiện lợi Ministop tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, nơi có độ tuổi trung bình của dân số là khoảng 20 tuổi. Ministop quan tâm đến việc cung cấp chất lượng tốt trong từng sản phẩm cho khách hàng và hướng tới trở thành cửa hàng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng.


    Ministop không ngừng nỗ lực hoàn thiện cơ cấu mặt hàng với các sản phẩm thiết yếu hàng ngày, hướng tới trở thành cửa hàng tiện lợi mà khách hàng có thể lựa chọn sử dụng hàng ngày. Ngoài ra, chuỗi cửa hàng tiện lợi Ministop còn trang bị một khu vực ăn uống rộng rãi, kết hợp giữa cửa hàng tiện lợi và cửa hàng thức ăn nhanh giúp Ministop trở thành nơi phù hợp với phong cách sống của người Việt, nơi khách hàng có thể trò chuyện, thư giãn cũng như thưởng thức những món ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 215 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.ministop.vn/ms

    Điện thoại: 028 3510 6876
    Email: info@ministop.vn
    Website: https://www.ministop.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MINISTOPVietnam.Official

    Gọi điện
    Ministop
    Ministop
    Ministop
    Ministop
  5. Top 5

    7 – Eleven

    Gọi điện

    Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven được thành lập vào năm 1927 bởi nhà sáng lập J. C. Thompson dưới tên Southland Ice ở Dallas, Texas, Hoa Kỳ. Khởi đầu là một người bán đá, 7-Eleven bán bánh mì, sữa và trứng vào buổi tối và Chủ nhật khi hầu hết các cửa hàng tạp hóa khác đã đóng cửa. Sáng kiến mới này nhận được phản hồi tốt từ khách hàng và là hình thức ban đầu của cửa hàng tiện lợi hiện đại.


    Cửa hàng 7-Eleven đầu tiên tại Việt Nam khai trương vào năm 2017, đưa Việt Nam trở thành quốc gia thứ 19 có chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới. Seven System Việt Nam (SSV) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam, có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7 - Eleven luôn đặt khách hàng lên hàng đầu - mang đến cho họ thực phẩm tươi sống, sản phẩm tiện lợi và dịch vụ thiết yếu phù hợp với văn hóa và lối sống của một Việt Nam hiện đại và năng động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng trệt Saigon Trade Center, số 37 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://info.7-eleven.vn/cua-hang-7-eleven-viet-nam/

    Điện thoại: 028 7300 7711
    Email: contact@7-eleven.vn
    Website: https://7-eleven.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/7ElevenVN

    Gọi điện
    7 – Eleven
    7 – Eleven
    7 – Eleven
    7 – Eleven
  6. Top 6

    Bách hóa xanh

    Gọi điện

    Bách hóa xanh là Thương hiệu dẫn đầu thị trường lớn nhất Việt Nam vào tháng 4 năm 2023, là chuỗi bán lẻ của Tập đoàn Thế giới Di động (MWG). Chuỗi cửa hàng thực phẩm/siêu thị mini với quy mô 150-300m2 mỗi cửa hàng, chuyên về thực phẩm tươi sống và nhu cầu thiết yếu hàng ngày. Các cửa hàng này nằm ở các tuyến đường phụ trên đường người dân về nhà và trong khu dân cư. Từ 47 cửa hàng vào cuối năm 2016, Bách hóa xanh đã mở rộng mạnh mẽ để trở thành chuỗi cửa hàng thực phẩm/siêu thị mini lớn nhất Việt Nam với 283 cửa hàng vào cuối năm 2017.


    Bách hóa xanh cung cấp nhiều loại sản phẩm tươi sống, chất lượng cao và có nguồn gốc rõ ràng, với mức giá rất cạnh tranh so với chợ truyền thống và các cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ. Tất cả các cửa hàng Bách hóa xanh có không gian vệ sinh sẽ được đặt ở những vị trí dễ tiếp cận. Mô hình của Bách hóa xanh khác biệt với các cửa hàng tiện lợi khác ở Việt Nam cung cấp các sản phẩm “ăn liền” và thực phẩm đóng gói, chỗ ngồi thoải mái cho giới trẻ, công nhân văn phòng trả phí cao cho các dịch vụ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • BHX 47 Phạm Văn Cội Ngay chợ Phạm Văn Cội, Xã Phạm Văn Cội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh (ngay chợ Phạm Văn Cội)
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.bachhoaxanh.com/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 028 3812 5960
    Email: lienhe@bachhoaxanh.com
    Website: https://www.bachhoaxanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthibachhoaxanh

    Gọi điện
    Bách hóa xanh
    Bách hóa xanh
    Bách hóa xanh
    Bách hóa xanh
  7. Top 7

    WinMart và WinMart +

    Gọi điện

    Tập đoàn Masan của Việt Nam đã đổi tên thương hiệu VinMart và VinMart+ thành WinMart và WinMart+ sau khi mua lại các thương hiệu bán lẻ này từ Tập đoàn VinGroup. Kể từ khi ra mắt cách đây 6 năm, VinMart đã mở rộng tới 123 siêu thị trong khi VinMart+ đã có gần 3.000 cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc. Dù thay đổi tên nhưng màu sắc và phong cách thiết kế logo sẽ không thay đổi. Chuỗi cửa hàng này hiện được quản lý bởi The CrownX, công ty con của Tập đoàn Masan.


    Các cửa hàng WinMart và WinMart + có mạng lưới rộng khắp cả nước, hoạt động với các giá trị cốt lõi như cung ứng hàng hóa tươi ngon thượng hạng cho người Việt, thúc đẩy sản xuất hàng hóa trong nước, bảo vệ hệ thống phân hàng hóa phối nội địa, giúp đưa hàng hóa Việt Nam ra thế giới, chủ động đóng góp vào nguồn thu ngân sách nhà nước hàng năm. WinMart và WinMart + giúp người tiêu dùng Việt Nam có thể có trải nghiệm mua sắm mới mẻ, tiện ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 16 đường số 5A, KDC Trung Sơn, ấp 4B, xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.winmart.vn/info/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 0247 106 6866
    Email: cskh@winmart.masangroup.com
    Website: https://winmart.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/WinMartplu

    Gọi điện
    WinMart và WinMart +
    WinMart và WinMart +
    WinMart và WinMart +
    WinMart và WinMart +
  8. Top 8

    Co.op Food

    Gọi điện

    Ngay từ những ngày đầu thành lập, Co.op Food đã xác định là “cầu nối hàng Việt”, là “bà nội trợ giỏi của dân”. Co.op Food xây dựng các mô hình bán lẻ khác nhau để phục vụ mọi phân khúc khách hàng. Co.op Food hiện có 13 cửa hàng đang hoạt động hiệu quả trên toàn quốc. Cùng với hệ thống siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra và các thương hiệu bán lẻ khác trực thuộc Sài Gòn Co.op, chuỗi cửa hàng Co.op Food cung cấp thực phẩm chăm lo bữa ăn hàng ngày cho hàng triệu gia đình Việt với tiêu chí: kinh doanh hàng đầu “an toàn - tiện lợi - tươi ngon”.


    Chỉ trong thời gian ngắn sau khi khai trương, mỗi cửa hàng Co.op Food đều sở hữu một tập tin khách hàng “ruột” qua tần suất mua sắm và giá trị trung bình của hóa đơn. Chuỗi cửa hàng Co.op Food với thiết kế hiện đại, không gian mua sắm thuận tiện, diện tích từ 200 m2 - 300 m2, kinh doanh từ 4.000 - 6.000 mặt hàng từ công nghệ thực phẩm, hóa chất, mỹ phẩm, đồ dùng... đến nông sản, rau quả, cao cấp. thực phẩm tươi sống chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 80/4 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://cooponline.vn/

    Điện thoại: 0902 498 680
    Email: cskh@coopfoodnq.vn
    Website: https://coopfoodnq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/coopfood.vn

    Gọi điện
    Co.op Food
    Co.op Food
    Co.op Food
    Co.op Food
  9. Top 9

    B’s mart

    Gọi điện

    Chính thức ra mắt vào ngày 20 tháng 6 năm 2013 và đến nay B’s mart đã có hơn 150 cửa hàng tiện lợi tại hành phố Hồ Chí Minh. B's mart được dự đoán sẽ nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh trên toàn quốc với tham vọng trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất Việt Nam trong tương lai.

    Cùng với sự phát triển nhanh chóng của xã hội và nhu cầu tiêu dùng cao, B's mart hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng giá trị tiêu dùng cao. Mở cửa 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần, B's mart luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. huỗi cửa hàng tiện lợi B's mart ra đời nhằm giúp khách hàng, du khách bận rộn tiết kiệm thời gian mua sắm.


    Tại bất kỳ cửa hàng tiện lợi B's mart nào, khách hàng đều có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm đáp ứng nhu cầu từ thực phẩm, đồ uống, bánh kẹo đến các sản phẩm chăm sóc cá nhân trong khu mua sắm hiện đại, sạch sẽ và tiện nghi. Ngoài ra, B's mart còn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tiện ích khác như: ATM, Nạp thẻ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 63 đường Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://sieuthibsmart.com/he-thong-b-smart/

    Điện thoại: 1800 799 998
    Email: info@bsmartvina.com
    Website: https://sieuthibsmart.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BsMartVietnam

    Gọi điện
    B’s mart
    B’s mart
    B’s mart
    B’s mart
  10. Top 10

    Satrafoods

    Gọi điện

    Satrafoods được biết đến là chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi trực thuộc Tổng Công Ty thương mại Sài Gòn TNHH Một Thành Viên Satra. Cửa hàng Satrafoods đầu tiên ra đời vào năm 2011 tại thành phố Hồ Chí Minh. Tính đến nay, chuỗi cửa hàng Satrafoods đã mở rộng quy mô lên đến 179 cửa hàng trên cả nước và được dự đoán sẽ không ngừng mở rộng trong thời gian tới.


    Trong nhiều năm qua, chuỗi cửa hàng Satrafoods luôn hoạt động với tiêu chí sản phẩm tận gốc và luôn tươi mới mỗi ngay. Chuỗi cửa hàng đã cung cấp cho người tiêu dùng trợ những thực phẩm tươi, ngon, có xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý và nhất là đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm thông qua các sản phẩm như thịt heo đạt chứng nhận 100% VietGAP của VISSAN, nhãn hàng riêng của thương hiệu SATRA, 100% rau-củ-quả an toàn, các loại trái cây nhập khẩu, dòng thực phẩm sơ chế, tẩm ướp hợp vệ sinh, sản phẩm OCOP, sản phẩm doanh nghiệp xanh…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 455 đường Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://satrafoods.com.vn/vn/cua-hang

    Điện thoại: 1800 1191
    Email: cskh@satrafoods.com.vn
    Website: https://www.satrafoods.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuahangtienloisatrafoods

    Gọi điện
    Satrafoods
    Satrafoods
    Satrafoods
    Satrafoods



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy