Top 5 Công ty IT hàng đầu tuyển thực tập sinh ở TP HCM

Phạm Hồng Hạnh 5967 0 Báo lỗi

Trong thời đại ngày nay, IT đang phát triển một cách chóng mặt và đồng nghĩa với đó, các vị trí thực tập sinh tại các công ty trong lĩnh vực này cũng luôn được ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần VNG (VNG Corporation) được thành lập từ năm 2014 và với sứ mệnh "kiến tạo công nghệ và phá triển con người. Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn" VNG đã vươn mình trở thành một trong những công ty Internet và Công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, VNG hoạt động chú trọng 4 mảng sản phẩm chính là: trò chơi trực tuyến, nền tảng kết nối, thanh toán điện tử và dịch vụ đám mây.


    Mỗi năm, công ty VNG đều tuyển dụng nhân viên từ các bạn thực tập sinh mới tốt nghiệp hay đang học tại các trường đại học, cao đẳng kỹ thuật. Với môi trường làm việc năng động, luôn thúc đẩy sự sáng tạo của con người, các bạn sinh viên đến đây sẽ luôn được đội ngũ, môi trường tại VNG tạo điều kiện, hỗ trợ tìm hiểu, học tập về các nhóm nghề nghiệp phù hợp nhất với mình cũng như rèn luyện kĩ năng mọi lúc mọi nơi đúng với tiêu chí mà VNG đã đặt ra và tuân thủ: "VNG là vườn ươm nuôi dưỡng tài năng và tiếp tục ước mơ" của mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: Đường số 13, khu Chế Xuất Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 962 3888

    Email: vngcorporation@vng.com.vn

    Website: https://career.vng.com.vn/danh-cho-sinh-vien/vng-level-up-fresher-2021

    Fanpage: https://www.facebook.com/VNGCorporation.Page/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần VNG
    Công ty cổ phần VNG
    Quyền lợi của Thực tập sinh
    Quyền lợi của Thực tập sinh

  2. Top 2

    TMA

    Gọi điện

    TMA là một trong những công ty công nghệ đạt chuẩn Quốc tế cao cấp như CMMI-L5, TL 9000, ISO 9001:2000, ISO 27001:2013. TMA sở hữu đội ngũ hơn 4000 kỹ sư tài năng, kiến thức chuyên môn sâu rộng, kinh nghiệm dày dặn. TMA chủ trương ưu tiên tuyển dụng những lập trình viên có kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm tốt và tự tin giao tiếp tiếng Anh.

    Đến với TMA, nhân viên không chỉ được hướng dẫn cụ thể về công ty, các quy định, vị trí công việc mà ngay trong quá trình thử việc, nhân viên còn được tham gia đa dạng các khóa training, liên tục được cập nhật từ cơ bản đến nâng cao về kỹ năng giao tiếp, nghiệp vụ chuyên môn cần thiết khi làm việc tại TMA.


    Trong công việc, TMA khuyến khích nhân viên bày tỏ quan điểm của mình để đóng góp cho sự phát triển bền vững của tập thể. Bên cạnh đó công ty luôn ghi nhận thành tích của các cá nhân và có chính sách khen thưởng kịp thời.


    Chưa dừng lại ở đó, TMA tạo được môi trường làm việc tiện nghi, thoải mái, từ cơ sở vật chất đến còn ở các chính sách hỗ trợ về tài chính và và chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và gia đình. Tiêu biểu là chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện, chính sách cho vay tiền không lãi suất, chính sách hỗ trợ tài chính khẩn cấp cho các trường hợp khó khăn hoặc mắc bệnh hiểm nghèo…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: Đường số 10, CVPM Quang Trung, P, Quận 12, TP HCM

    Điện thoại: 0283 997 8000

    Website: https://www.tma.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tmasolutions

    Giờ mở cửa: 08:30–18:00

    Gọi điện
    TMA
    TMA
    TMA
    TMA
  3. Top 3

    GMO-Z.com Vietnam Lab Center

    Gọi điện

    Công ty GMO-Z.com Vietnam Lab Center được thành lập bởi sự hợp tác của công ty mẹ GMO Internet Group và GMO-Z.com Runsystem (công ty thành viên của tập đoàn GMO).
    Xuất phát điểm từ công ty Nhật Bản, GMO xuất hiện tại Việt Nam với "cú nhảy" đầu tiên mang tên GMO-z.com RUNSYSTEM. Công ty GMO-Z.com Vietnam Lab được thành lập từ năm 2013 bởi sự hợp tác của Tập đoàn GMO Internet Group và Công ty GMO-z.com RUNSYSTEM. Sau gần một thập kỷ đi vào hoạt động, VNLAB đã đạt rất nhiều thành công từ các dự án liên quan đến 3 mảng chủ chốt:

      • Big Data
      • Blockchain
      • E-commerce

      Công ty được thành lập ra với mục đích là nghiên cứu những kỹ thuật cũng như xu hướng mới và cùng với phòng R&D của tập đoàn (phòng Innovation and Technology System Office - phòng kỹ thuật hàng đầu) tham gia phát triển sản phẩm mới cho tập đoàn GMO. VNLAB là doanh nghiệp tập trung nguồn nhân lực tài năng, giỏi giang, có đầy đủ kiến thức, kỹ thuật chuyên môn cũng như tinh thần bản lĩnh, kiên cường, không ngại khó khăn, giới hạn, chấp nhận thay đổi để phát triển.


      Với 5 giá trị cốt lõi, VNLAB cũng đã có nhiều hoạt động như Semiar Công nghê, Ngày hội Đọc sách,.. để nâng cao tinh thần cho cán bộ nhân viên tạo động lực để hoàn thành công việc hiệu quả. Làm việc tại VNLAB không phải là môi trường công sở kỹ thuật khô khan mà là sống dưới mái nhà chung gắn bó cùng những người đồng nghiệp cho chúng hướng đi, chung tầm nhìn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: 702-703, Tầng 7, Tòa nhà Hà Đô Airport, Đ. Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình, TP HCM

      Điện thoại: 0243 772 4304

      Email: info@runsystem.net

      Website: https://runsystem.net/en/

      Fanpage: https://www.facebook.com/GmoZ.comRunsystemHCM

      Giờ mở cửa: 08:00–17:00

      Gọi điện
      GMO-Z.com RUNSYSTEM
      GMO-Z.com RUNSYSTEM
      GMO-Z.com RUNSYSTEM
      GMO-Z.com RUNSYSTEM
    • Là thành viên thuộc Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam FPT, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (tên gọi tắt là FPT Telecom) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet có uy tín và được khách hàng yêu mến tại Việt Nam và khu vực. Sau 21 năm hoạt động, FPT Telecom đã lớn mạnh vượt bậc với hơn 7,000 nhân viên chính thức, gần 200 văn phòng điểm giao dịch thuộc hơn 80 chi nhánh tại 59 tỉnh thành trí tuệ Việt Nam, sản phẩm được coi là đặt nền móng cho sự phát triển của Internet tại Việt Nam.


      Với sứ mệnh tiên phong đưa Internet đến với người dân Việt Nam và mong muốn mỗi gia đình Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của FPT Telecom, công ty đã không ngừng nỗ lực đầu tư hạ tầng, nâng cấp chất lượng sản phẩm dịch vụ, tăng cường ứng dụng công nghệ mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm dịch vụ vượt trội. Đặc biệt khi đến với công ty FPT Telecom, bạn sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và chế độ đãi ngộ thỏa đáng. Bạn sẽ được tham gia đào tạo bài bản về hoạt động tuyển dụng tại doanh nghiệp với các hạng mục như: kiến thức chuyên môn, quy trình tuyển dụng, kỹ năng bổ trợ nghề nghiệp,...Ngoài ra, công ty cũng sẽ cam kết hợp đồng chính thức với bạn nếu bạn đáp ứng được yêu cầu công việc sau khi kết thúc thời gian thực tập và có bằng tốt nghiệp. Với hệ thống quy trình công việc chuẩn chỉnh, chuyên nghiệp, môi trường cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, cởi mở, FPT Telecom luôn là địa chỉ tìm kiếm, nuôi dưỡng và phát triển những tài năng trẻ trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự mà các bạn nên lưu ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: 136 - 138 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1

      Điện thoại: 1900 6446 (Máy lẻ: 9126)

      Email: phongnhansu.hcm@fpts.com.vn

      Website: http://fpts.com.vn/co-hoi-nghe-nghiep/chuong-trinh-thuc-tap-sinh/

      Fanpage: https://www.facebook.com/bannhansufpts/

      Gọi điện
      FPT
      FPT
      FPT
      FPT
    • Top 5

      Công ty Axon Active Vietnam

      Gọi điện

      Công ty Axon Active Việt Nam là một công ty phát triển phần mềm quốc tế có trụ sở chính tại Thụy Sĩ. Đây là một công ty có chuyên môn vững về CNTT Agile và sở hữu một danh mục lớn các dự án quốc tế thành công, từ các doanh nghiệp nhỏ cho đến các hệ thống đa nền tảng phức tạp cho các doanh nghiệp lớn.


      Axon Active Vietnam luôn tạo điều kiện cho các bạn sinh viên mới ra trường được làm việc và học hỏi mọi công việc ở đây. Đặc biệt, đến với môi trường làm việc của Axon Active bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động để phát triển kĩ năng của mình như: chuyến đi công ty, chuyến đi trung thành, ngày gia đình, các hoạt động xây dựng đội nhóm,...Bên cạnh đó, đối với các bạn thực tập sinh mới vào, công ty cũng sẽ tổ chức các buổi đào tạo kĩ thuật miễn phí, trao đổi kiến thức và cho bạn tham gia vào các khóa tiếng anh để bạn phát triển bản thân mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: Tòa nhà Hải Âu Tầng 10, 39B Trường Sơn, phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0287 109 1234

      Email: info@axonactive.com

      Website: https://www.axonactive.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/AxonActiveVietnam

      Gọi điện
      Công ty Active Việt Nam
      Công ty Active Việt Nam
      Công ty Axon Active Việt Nam
      Công ty Axon Active Việt Nam



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy