Top 3 Công ty rút hầm cầu, thông cống nghẹt uy tín nhất tỉnh An Giang

Sunny Day 19 0 Báo lỗi

Hệ thống cống hay hầm cầu là nơi chứa chất thải sinh hoạt của mọi nhà. Bất cứ vấn đề, sự cố nào xảy đến với hai hệ thống này đều gây bất tiện. Việc thường ... xem thêm...

  1. Dịch vụ rút hầm cầu, thông cống nghẹt là một công việc có độ khó cao, đòi hỏi dịch vụ xử lý phải có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng hệ thống máy móc, xe chở hiện đại để quy trình xử lý trở nên đơn giản, nhanh chóng và an toàn hơn. Và đây chính là những thế mạnh mà Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang đang sở hữu. Công ty đã nắm bắt được nhu cầu của người dân trên thị trường, sau nhiều năm thành lập đã và đang là đối tác tin cậy của hàng nghìn khách hàng trên địa bàn Thành phố Long Xuyên nói riêng, cùng các tỉnh thành lân cận thành phố nói chung.

    Dịch vụ hút hầm cầu tại Môi trường đô thị An Giang có giá thành ưu đãi nhất nhờ việc áp dụng quy trình xử lý đã được tiêu chuẩn hóa nhanh chóng, hiệu quả ngay trong một lần, rút ngắn được thời gian xử lý cũng như giảm thiểu được chi phí thực hiện. Với đội ngũ công nhân lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm, Công ty luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các cá nhân, gia đình cũng như các cơ sở kinh doanh, dịch vụ nhà hàng, khách sạn… Ngoài ra, nhân viên tổng đài luôn sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi đến hotline trong tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy, chủ nhật. Môi trường đô thị An Giang thực hiện hỗ trợ, tư vấn hoàn toàn miễn phí, từ công việc kiểm tra, tư vấn, báo giá thi công dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Nguyễn Trường Tộ, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 029 6384 4848 & 029 6384 1072
    Email: ctymtdtag@gmail.com
    Website: moitruongdothi.angiang.org.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077919591547

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang
    Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang
    Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang
    Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang

  2. Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Xanh - Toàn Cầu là địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ hút bể phốt và thông tắc cống trên toàn tỉnh. Với cam kết chất lượng dịch vụ và ưu đãi lớn, Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Xanh - Toàn Cầu hỗ trợ khách hàng bằng chế độ bảo hành và cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối.


    Dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống tại An Giang của công ty đảm bảo chất lượng, đi kèm với đầy đủ hóa đơn chứng từ giúp quý khách thanh toán thuận lợi. Sử dụng dàn máy móc chuyên nghiệp, Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Xanh - Toàn Cầu tạo sự khác biệt với các đơn vị khác, đưa ra những phương án tối ưu nhất.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy móc hiện đại và phương tiện vận chuyển đầy đủ, giúp khách hàng yên tâm khi hợp tác. Công ty sở hữu đội ngũ công nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo giải quyết mọi vấn đề tắc nghẽn nhanh chóng, không gây hư hại cho thiết bị vệ sinh và không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0903 273 345
    Fanpage: www.facebook.com/thongcaucongnghet88ktaiangiang
    Gọi điện
    Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Xanh - Toàn Cầu
    Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Xanh - Toàn Cầu
    Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Xanh - Toàn Cầu
    Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Xanh - Toàn Cầu
  3. Hiện nay, dịch vụ thông tắc, vệ sinh hầm chứa đang rất phổ biến. Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình nơi có thể giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên, địa chỉ nào vừa rẻ, lại vừa chất lượng trong xử lý hầm chứa? Hãy để Toplist giới thiệu đến bạn thông tin Hút Hầm Cầu - Thông Cầu Cống Nghẹt tỉnh An Giang - Đây là địa chỉ dịch vụ thông tắc, vệ sinh chất thải hầm, cống hiệu quả với giá cực tốt!


    Hút Hầm Cầu - Thông Cầu Cống Nghẹt tỉnh An Giang còn cung cấp các dịch vụ như:

    • Rút hầm cầu, hố ga, cống rãnh, chất thải công nghiệp uy tín bằng các máy móc hiện đại tránh gây ra các mùi hôi khó chịu.
    • Thông nghẹt cống, bồn rửa chén, thoát sàn, nhà vệ sinh… cho tất cả các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, khách hàng tại quận huyện thành phố trong tỉnh cũng như các tỉnh lân cận
    • Thông nghẹt, hút hầm cầu, toilet, giá rẻ nhất và tốt nhất
    • Xây dựng, lắp đặt hệ thống thoát nước gia đình, chung cư, hoặc tại các công ty ,….
    • Vận chuyển chất bùn vi sinh
    • Sửa chữa hầm cầu...

    Đặc biệt, sau mỗi lần sử dụng dịch vụ của công ty, bạn sẽ được cung cấp một chế độ bảo hành dài hạn lên đến 6 tháng. Công ty còn cam kết bảo hành hoàn toàn miễn phí, đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của Hút Hầm Cầu - Thông Cầu Cống Nghẹt tỉnh An Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Trường Tộ, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0945 083 088 & 0877 290 290
    Fanpage: www.facebook.com/thongcaucongnghetangiang

    Gọi điện
    Hút Hầm Cầu - Thông Cầu Cống Nghẹt tỉnh An Giang
    Hút Hầm Cầu - Thông Cầu Cống Nghẹt tỉnh An Giang
    Hút Hầm Cầu - Thông Cầu Cống Nghẹt tỉnh An Giang
    Hút Hầm Cầu - Thông Cầu Cống Nghẹt tỉnh An Giang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy