Top 7 Đơn vị thi công trang trí led tòa nhà uy tín, đẹp nhất hiện nay

Phương Trinh 2331 0 Báo lỗi

Có rất nhiều công trình mọc lên và khoác lên mình hệ thống đèn led với nhiều hiệu ứng, được lắp đặt trên mặt tiền tòa nhà, tạo ra nhiều hiệu ứng chuyển màu, ... xem thêm...

  1. Xuân Minh Led là một trong những đơn vị thi công trang trí led tòa nhà, chiếu sáng kiến trúc hàng đầu tại thị trường miền Bắc. Thế mạnh của Xuân Minh Led là các sản phẩm công nghệ cao trong ngành quảng cáo, đáp ứng những tiêu chí ngày càng khắt khe của Khách hàng về kinh tế, mỹ thuật, an toàn và tiết kiệm điện, đặc biệt là ứng dụng công nghệ đèn LED.


    Với kinh nghiệm lâu năm thi công trải dài từ Bắc vào Nam các công trình trang trí led tòa nhà, cầu đường, chiếu sáng kiến trúc. Sản phẩm do Công ty thi công bàn giao được khách hàng ghi nhận và đánh giá rất cao với các tiêu chí như:

    • NHANH: Công tác lắp đặt tổ chức bài bản thi công nhanh gọn, đáp ứng yêu cầu về tiến độ của khách hàng
    • CHẤT LƯỢNG: Vật liệu sử dụng chính hãng, có độ bền cao, được thiết kế tính toán kỹ trước khi gia công
    • AN TOÀN: Thi công trên cao đảm bảo an toàn tuyệt đối
    • HIỆU QUẢ: Với nhiều năm kinh nghiệm nên hàng hóa được nhập tận gốc, không qua đơn vị trung gian, báo giá rất cạnh tranh trên thị trường.


    Các sản phẩm chính của Xuân Minh Led:

    • Trang trí Led tòa nhà
    • Trang trí Led cầu
    • Trang trí Led đường phố
    • Trang trí Led sân khấu
    • Chiếu sáng kiến trúc khác
    • Màn hình led modul ngoài trời
    • Màn hình led modul trong nhà

    Hãy liên hệ với Xuân Minh Led để được khảo sát và tư vấn miễn phí:

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 108A Ngõ 120 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xưởng SX số 1: Số 168, đường Phúc Minh, phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Xưởng SX số 2: KCN Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
    • CN miền Nam: Số 46, đường số 3, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0978 366 886 & 0985 079 212
    Zalo:
    0978 366 886 - 0985 079 212
    Webside:
    quangcaoxuanminh.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/QuangcaoXuanMinh
    Email:
    xuanminhxl@gmail.com

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Quảng cáo Xuân Minh
    Công ty Cổ phần Quảng cáo Xuân Minh
    Công ty Cổ phần Quảng cáo Xuân Minh
    Công ty Cổ phần Quảng cáo Xuân Minh

  2. Top 2

    Công ty cổ phần Phú Thành

    Gọi điện

    Công ty cổ phần Phú Thành là công ty thiết kế ánh sáng chuyên nghiệp qua những công trình chiếu sáng kiến trúc, chiếu sáng trang trí công nghệ Led ấn tượng, độc đáo mà khách hàng cũng như giới chuyên môn đã đánh giá rất cao.


    Được biết, công ty Cổ phần Phú Thành đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp cung cấp và thi công đèn led tòa nhà, luôn tự hào là đối tác tin cậy của rất nhiều công trình nổi tiếng. Chính vì thế, khi đến với nơi này, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, không lo về giá, thi công chuẩn tiến độ.


    Dịch vụ cung cấp lắp đặt trang trí led tòa nhà của Công ty cổ phần Phú Thành có nhiều ưu điểm khi các sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bảo hành chất lượng và đặc biệt là có nhiều dòng sản phẩm ngoại nhập phù hợp với sở thích yêu cái lạ, thích sự độc đáo của nhiều khách hàng mà phần đông là giới trẻ.


    Hơn nữa việc lắp đặt, thi công, bảo dưỡng, bảo trì cũng được trung tâm chú trọng nhất là thông qua các hình thức cùng chính sách chăm sóc khách hàng. Công ty cổ phần Phú Thành với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho khách hàng để sở hữu hệ thống đèn Led trang trí tòa nhà chất lượng nhất với hiệu quả ánh sáng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô S5-10 cụm công nghiệp làng nghề xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3563 7636
    Email: sales@phuthanh.com.vn
    Website: http://phuthanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/phuthanhledlighting/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Phú Thành
    Công ty cổ phần Phú Thành
    Công ty cổ phần Phú Thành
    Công ty cổ phần Phú Thành
  3. Top 3

    Hadaled

    Gọi điện

    Hadaled được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công chiếu sáng trang trí tòa nhà bằng đèn Led chất lượng cao trên toàn Quốc. Nơi đây chuyên cung cấp các loại đèn led siêu sáng, chất lượng tốt, tiết kiệm điện, tuổi thọ cao, dùng trang trí mặt tiền tòa nhà, trang trí khuôn viên tòa nhà, trang trí cây, trang trí nội thất.


    Đặc biệt, đa phần các sản phẩm đèn Led do Hadaled cung cấp đều được bảo hành trên 2 năm. Riêng đối với các sản phẩm đèn led, Hadaled là một trong những địa chỉ cung cấp đèn led chiếu sáng Hà Nội và một số khu vực khác trên khắp cả nước với mức giá phải chăng và chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá đạt chất lượng cao.


    Hadaled có rất nhiều những mẫu đèn led chuyên dụng trang trí các cao ốc, các tòa nhà cao tầng, các công trình ngoài trời, với khả năng chịu nước IP66 cùng với khả năng chuyển đổi nhiều màu (full color) kết hợp điều khiển qua cổng DMX luôn cho những hiệu ứng độc đáo nhất.


    Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm, Hadaled tự hào là thương hiệu cung cấp các dịch vụ chiếu sáng, trang trí bằng đèn led cùng tổ hợp dịch vụ phân phối vật tư, sản xuất, thi công các sản phẩm trong lĩnh vực quảng cáo có thị trường hoạt động trên khắp cả nước, được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • KĐT Nam An Khánh, Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, Hà Nội
    • Số 6 Đường 19 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 001 992 & 0916 001 992
    Email: thuanpn@hadaled.vn
    Website: https://hadaled.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hadaledvn/

    Gọi điện
    Hadaled
    Hadaled
    Hadaled
    Hadaled
  4. Được thành lập vào năm 2008, Công ty Cổ phần Công nghệ Led D&Q Việt Nam ra mắt thị trường các dòng sản phẩm như: màn hình led, màn hình quảng cáo LCD, màn hình ghép, các loại đèn led, đèn trang trí.


    Các lĩnh vực hoạt động của Công ty Cổ phần Công nghệ Led D&Q Việt Nam rất đa dạng. Hiện tại, công ty cung cấp tất cả các sản phẩm trình chiếu hiện đại như:

    • Màn hình led: bao gồm màn hình Led trong nhà, màn hình Led ngoài trời.
    • Màn hình ghép: màn hình ghép Samsung, màn hình ghép LG, Panasonic...
    • Màn hình quảng cáo LCD: gồm màn hình quảng cáo chân đứng, màn hình quảng cáo chân quỳ, màn hình quảng cáo treo tường...
    • Đèn Led trang trí, đèn led chiếu sáng, đèn led thanh trang trí tòa nhà
    • Bảng điện tử led...


    Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, bên cạnh việc cung cấp, thi công, Led D&Q Việt Nam còn cho thuê tất cả các giải pháp trình chiếu hiện đại trên. Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty Cổ phần Công nghệ Led D&Q Việt Nam được đánh giá là đơn vị cung cấp các giải pháp trình chiếu hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm chất lượng có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 19 Ngõ 7 Nguyên Hồng, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Số 1 nhà vườn 9, Tổng cục V Bộ Công An Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    • Số 42 Nhơn Hòa 1, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
    • Số 129/62/2A Đường số 2, Quận Gò Vấp, TP HCM

    Điện thoại: 0912 848 888
    Email: dqled68@gmail.com
    Website: https://ledso1.com/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Công ty Cổ phần Công nghệ Led D&Q Việt Nam
    Công ty Cổ phần Công nghệ Led D&Q Việt Nam
  5. Công ty TNHH quảng cáo và nội thất Đức Kiên được biết đến là một trong những nhà thầu làm biển quảng cáo hàng đầu miền Bắc, với kinh nghiệm đặc biệt trong lĩnh vực thi công quảng cáo nhà cao tầng và các dự án lớn. Đội ngũ của Đức Kiên với hàng chục năm kinh nghiệm chuyên sâu và hơn nữa là thấu hiểu các giá trị nhất quán mà công ty mong muốn mang đến cho khách hàng.


    Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Đức Kiên mạnh ở việc đáp ứng các nhu cầu làm biển quảng cáo phức tạp của khách hàng với các mức ngân sách linh hoạt và phù hợp mà vẫn đảm bảo được hiệu quả hoạt động. Đức Kiên vẫn đang nỗ lực nghiên cứu những giải pháp thi công led tòa nhà tốt hơn nữa, nhằm mang lại những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. Đây là một trong số ít các đơn vị có khả năng cung cấp một dịch vụ trọn gói từ thiết kế cho đến thi công, vận hành led trang trí tòa nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà HDI Tây Hồ Residence, 158 Võ Chí Công, Hà Nội
    Điện thoại: 024 8588 9688 & 0932 159 688

    Email: hanoi@duckienad.com

    Website: https://duckienad.com

    Fanpage: www.facebook.com/hn.duckienad/

    Gọi điện
    Công ty TNHH quảng cáo và nội thất Đức Kiên
    Công ty TNHH quảng cáo và nội thất Đức Kiên
    Công ty TNHH quảng cáo và nội thất Đức Kiên
    Công ty TNHH quảng cáo và nội thất Đức Kiên
  6. Hiện nay cùng với sự phát triển không ngừng của kinh tế xã hội. Các thành phố lớn dường như được thay da đổi thịt với hàng loạt những tòa nhà cao tầng. Đặc biệt là vào ban đêm thì vẻ đẹp ấn tượng của các tòa nhà ấy càng được thể hiện rõ ràng nhất. Nguyên nhân làm nên vẻ đẹp đó là nhờ các đơn vị thiết kế thi công trang trí led tòa nhà. Với hệ thống ánh sáng từ đèn led mà nổi bật nhất là dịch vụ trang trí led của quảng cáo Tràng An Plaza.

    Công ty Cổ phần Quốc tế Tràng An Plaza là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công chiếu sáng trang trí tòa nhà bằng đèn led chất lượng cao trên toàn quốc. Nơi đây chuyên cung cấp các loại đèn led siêu sáng, chất lượng tốt, tiết kiệm điện, tuổi thọ cao. Dùng trang trí mặt tiền tòa nhà, trang trí khuôn viên tòa nhà, trang trí cây, trang trí nội thất… Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho khách hàng. Để sở hữu hệ thống đèn led hiện đại, trang trí led tòa nhà chất lượng nhất với hiệu quả ánh sáng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Xóm 5 Thôn Ngãi Cầu, Xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    • Số 3 Văn Tiến Dũng, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
    • Khu 25.2ha - Khu đất dịch vụ Vân Canh-Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 395 888 & 0942 070 887
    Email: intranganplaza@gmail.com
    Website: https://quangcaotrangan.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bienquangcaotranganplaza

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Quốc tế Tràng An Plaza
    Công ty Cổ phần Quốc tế Tràng An Plaza
    Công ty Cổ phần Quốc tế Tràng An Plaza
    Công ty Cổ phần Quốc tế Tràng An Plaza
  7. Công ty TNHH quảng cáo và nội thất HG tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm đèn led công nghệ mới hiện đại hàng đầu trong thế giới công nghệ led mang đến một vẻ đẹp sang trọng, bền bỉ và thời thượng cho những công trình quảng cáo.


    Nâng cao khẩu hiệu “Chất lượng quảng cáo là chất lượng doanh nghiệp” quảng cáo HG luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên trên hàng đầu. Với khẩu hiệu đanh thép như một lời cam kết về chất lượng uy tín thương hiệu và sản phẩm dịch vụ, ngay từ khi mới thành lập, Công ty TNHH quảng cáo và nội thất HG đã xây dựng được cho mình tầm nhìn và chiến lược phát triển đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng, cung cấp những sản phẩm công nghệ đèn led cao cấp hiện đại mang đến một thế giới công nghệ đỉnh cao trong các lĩnh vực.


    Mỗi khi đến với công ty, bạn sẽ được tư vấn miễn phí và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng của chính mình. Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, đội kỹ thuật chuyên nghiệp mang đến cho bạn những sự hài lòng tuyệt vời nhất về chất lượng sản phẩm dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 111/1 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất: số 897 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    • Số CL4, Nam La Khê, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0947 007 099 & 0982 533 876
    Email: huonggianghn890@gmail.com
    Website: https://bienledmatranhanoi.com

    Fanpage: www.facebook.com/lambienquangcaorehadong

    Gọi điện
    Công ty TNHH quảng cáo và nội thất HG
    Công ty TNHH quảng cáo và nội thất HG
    Công ty TNHH quảng cáo và nội thất HG
    Công ty TNHH quảng cáo và nội thất HG




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy