Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Phú Yên

  1. Top 1 Elise
  2. Top 2 TRÂN ALICE BOUTIQUE.
  3. Top 3 Gumac
  4. Top 4 IVY Moda
  5. Top 5 FM Style

Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Phú Yên

Tâm Thanh 21 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elise

    Nếu ở Phú Yên, bạn có thể ghé thăm đại lộ Hùng Vương, Tuy Hòa để mua quần áo nữ. Thời trang Elise mang phong cách dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch. Công ty rất mong muốn mang lại nhiều sản phẩm chất lượng, góp phần vào sự tự tin cho các cô gái.


    Nhắc đến Elise không để nhắc đến những mẫu áo khoác thời trang như: áo khoác dạ, áo khoác suit, áo khoác ren,... với mẫu mã thời thượng, bắt kịp xu hướng, mang lại sự tự tin, thanh lịch, sang trọng cho người mặc. Cho đến nay, Elise không chỉ được khách hàng yêu mến bởi các mẫu thời trang sang trọng, quyến rũ mà còn là thương hiệu dẫn đầu trong việc liên tục tung ra các bộ sưu tập thời trang. Trong nhiều năm liền, Elise luôn được đánh giá là thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay với hệ thống showroom phủ khắp các tỉnh thành trên khắp 3 miền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179-181 Đại lộ Hùng Vương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 2573666800
    Email: pr@elise.vn
    Website: https://elise.vn


    Elise
    Elise
    Elise
    Elise

  2. Top 2

    TRÂN ALICE BOUTIQUE.

    Gọi điện

    Thêm một địa điểm cung cấp hàng thời trang nữ Quảng Châu giá rẻ với chất lượng tốt tại Phú Yên, đó chính là TRÂN ALICE BOUTIQUE.


    Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items áo khoác khác nhau, từ những đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ cá tính, nổi loạn một chút, hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng ưa phong cách "kẹo ngọt" dễ thương. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng áo khoác chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt.


    Mỗi chiếc áo khoác của shop đều được tuyển chọn tỉ mỉ không chỉ phù hợp với xu hướng thời trang từng mùa mà còn có chất liệu tốt, độ bền cao. Thiết kế quần áo của shop có nhiều kiểu độc đáo không dễ đụng hàng, khi mix cùng nhau cực chất luôn đảm bảo không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 381 Lê Lợi, Phường 5, Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0365 278 779
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100029719281663

    Gọi điện
    TRÂN ALICE BOUTIQUE.
    TRÂN ALICE BOUTIQUE.
    TRÂN ALICE BOUTIQUE.
    TRÂN ALICE BOUTIQUE.
  3. Top 3

    Gumac

    Gọi điện

    GUMAC là hãng thời trang phát triển sớm nhất tại Việt Nam trong 4 năm qua. Đồng thời là thương hiệu thời trang nữ được hàng triệu chị em phụ nữ trên toàn quốc cực kỳ yêu thích, tin dùng vì những thiết kế tươi tắn, thanh lịch, sang trọng. Tại đây có bày bán rất nhiều mẫu áo khoác chất lượng cùng mức giá dễ mua, được bày bán trong không gian sang trọng và hiện đại, GUMAC được phần lớn chị em toàn quốc tin dùng và ưa chuộng. Mẫu mã ở shop đa dạng và sang trọng, bắt kịp xu hướng làng mốt. Và tại Phú Yên, GUMAC cũng đã có chi nhánh để phục vụ chị em ở đây được tốt hơn.


    Áo khoác nữ phong cách Hàn Quốc đã trở thành lựa chọn phổ biến trong những năm gần đây. Không chỉ mang đến vẻ ngoài thời trang mà còn thể hiện gu thẩm mỹ riêng của người mặc. Tại GUMAC có các loại áo khoác dạ, áo khoác kaki, áo khoác chống tia UV, áo khoác kèm nón...Thanh thoát, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ đó chính xác là những từ rất có thể mô tả được về những bộ sưu tập mà GUMAC đang sở hữu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 174 Phan Đình Phùng, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0987 180 355 & 1800 6013
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gumacfashion/

    Gọi điện
    Gumac
    Gumac
    Gumac
    Gumac
  4. Top 4

    IVY Moda

    Gọi điện

    Ivy Moda là shop quần áo nữ uy tín tại Phú Yên. Thương hiệu thời trang này được nhiều người biết đến với chất lượng và thiết kế đa dạng, hợp với vóc dáng người Việt. Ngoài thời trang cho nữ, Ivy Moda còn có các sản phẩm dành cho nam và trẻ em. Một lượng người theo dõi khủng trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Ivy Moda trong lòng giới sành thời trang tại Phú Yên. Thiết kế của Ivy Moda chính là sự đa dạng, với mong muốn mang đến cho người mặc những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình và quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình.


    Chinh phục diện mạo thời trang ngày se lạnh không còn là “bài toán khó” với các quý cô nhờ những chiếc áo khoác dạ tweed dáng ngắn, áo khoác măng tô, áo phao đầy thanh lịch của Ivy Moda. Áo khoác của IVY moda luôn là "cực phẩm" mỗi mùa đông cho các tín đồ thời trang. Không chỉ bởi chất liệu cao cấp bậc nhất, tính năng vượt trội: sợi vải dày, độ bền cao và ít thấm nước mà còn bởi các thiết kế đều có tính thẩm mỹ, cho nàng vẻ ngoài thanh lịch và thời thượng. Nhẹ nhàng nhưng giữ ấm tuyệt đối với chất liệu cao cấp, mang đến sự sang trọng và ấm áp cho các quý cô mùa đông này. Ghé Ivy Moda để sắm áo khoác thời trang và cao cấp ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L1 06 – 08 Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Tuy Hòa, Đường Hùng Vương, Phường 7, TP Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
    Điện thoại: 025 7368 6068
    Website: https://ivymoda.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ivymoda.tuyhoa/

    Gọi điện
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda
  5. Top 5

    FM Style

    Gọi điện

    Trải qua hơn 11 năm biến động không ngừng, đến nay FM Style đang tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường thời trang Việt Nam. FM Style là shop quần áo nữ uy tín tại Phú Yên. Công ty FM luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, giá hợp lý nhất. Khách hàng mua hàng tại đây có thể mua được nhiều bộ quần áo với giá ưu đãi. Các sản phẩm nổi bật gồm quần, áo, phụ kiện, đồ nam giới…Với sự nâng cao không ngừng về mẫu mã thiết kế, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, FM nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của lượng lớn khách hàng. Nếu như có ai hỏi nơi nào mà bán áo khoác và quần áo thời trang hấp dẫn, đồ đẹp nhất thì sẽ không ngập ngừng mà trả lời ngay đó là FM STYLE.


    Chưa kể tới sản phẩm tại đây luôn đa dạng mẫu mã từ áo khoác manto, áo khoác kaki có dây rút, áo khoác nỉ có mũ, áo khoác len,...đều rất độc đáo, màu sắc phong phú và đặc biệt là giá thành lại rất phải chăng. Đặc biệt, FM STYLE luôn chú ý cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời thượng và chất lượng. Để có thể lấy được sự tin tưởng, yêu thương, gắn bó của khách hàng kể cả online hay offline thì FM STYLE luôn luôn cố gắng trong từng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng sao cho tốt nhất, hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 351 Trần Hưng Đạo, Tuy Hòa, Phú Yên - 0777 538 233
    • 109 Đoàn Thị Điểm, Xuân Phú, Sông Cầu, Phú Yên - 0762 683 812

    Email: cskh@fmstyle.com.vn
    Website: https://www.fm.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/fm.com.vn

    Gọi điện
    FM Style
    FM Style
    FM Style
    FM Style



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy