Top 6 Cửa hàng bán dụng cụ thí nghiệm uy tín, chất lượng nhất tại TPHCM

Mint Trần 25977 2 Báo lỗi

Bạn đam mê hóa học, muốn thực hiện những thí nghiệm đơn giản. Bạn cần mua những thiết bị thí nghiệm cho phòng lab, thiết bị trong công nghiệp,... nhưng không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty cổ phần Công nghệ TBR

    Gọi điện

    Công ty TBR là đại diện nhập khẩu và phân phối các sản phẩm hóa chất tinh khiết, thiết bị và vật tư khoa học kỹ thuật của các nhà sản xuất hóa chất danh tiếng trên thế giới tại Việt Nam. Hiện nay, công ty đang cung cấp các loại hàng hóa sau: hóa chất phục vụ cho các công tác thí nghiệm, nghiên cứu của hãng: Biobasic (Canada), Phytotech (USA), Bioline (Anh), Agdia (Mỹ), Merck (Đức), GeneOn (Đức); dụng cụ phòng thí nghiệm: dụng cụ thủy tinh, đồ nhựa, micropipette; thiết bị khoa học kỹ thuật khác: tủ ấm, tủ sấy, kính hiển vi, nồi hấp...


    Với lợi thế là có đội ngũ nhân viên sáng tạo và năng động, chịu khó và ham học hỏi, Công ty cổ phần Công nghệ TBR đáp ứng tốt nhu cầu nghiên cứu, thí nghiệm của nhiều đối tượng khách hàng. Cộng với sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về lĩnh vực công nghệ sinh học, Công ty TBR tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 đường số 26, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 676 7762

    Email: sales@tbr.vn

    Website: http://tbr.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tbr.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Công nghệ TBR
    Công ty cổ phần Công nghệ TBR
    Công ty cổ phần Công nghệ TBR
    Công ty cổ phần Công nghệ TBR

  2. Công ty Nguyên Việt Triều được biết đến là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các dụng cụ phòng thí nghiệm chính hãng, chất lượng tốt nhất. Với những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chủng loại khác nhau, Nguyên Việt Triều chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của hầu hết các khách hàng.


    Hiện tại, Công ty Nguyên Việt Triều chuyên cung cấp các dụng cụ, hóa chất, vật tư có liên quan đến lĩnh vực thí nghiệm, nghiên cứu, kiểm nghiệm chuyên ngành:

    • Dụng cụ thủy tinh: cốc, ống đong, bình tam giác, buret, pipet, đèn cồn,...
    • Đa dạng các loại máy móc, thiết bị, test thử môi trường với chất lượng tốt
    • Vật tư bảo hộ lao động, quan trắc

    Các sản phẩm thiết bị tại đây đều đi kèm với giấy tờ minh bạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, những mặt hàng dung dịch, hóa chất được bảo quản với nhiệt độ an toàn.


    Vì sao bạn nên lựa chọn sản phẩm của công ty Nguyên Việt Triều?

    • Có bán lẻ cho sinh viên - học sinh: khoa hoá, sinh học, từ nhiều trường đại học.
    • Dụng cụ thí nghiệm luôn có sẵn và phục vụ nhanh chóng
    • Hàng hoá đa dạng mẫu mã/ hãng sản xuất từ giá rẻ đến cao cấp, phù hợp với nhu cầu sử dụng và chi phí mua hàng của người dùng.
    • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín
    • Đa dạng các bộ chưng cất thí nghiệm, gia công thuỷ tinh theo yêu cầu.
    • Giao hàng tận nơi.

    Không những vậy do nhập hàng với số lượng lớn nên nhiều khách hàng có thể yên tâm hơn về giá thành sản phẩm. Đặc biệt, công ty có dịch vụ giao hàng tận nơi toàn quốc và nhiều hình thức thanh toán online tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270A Lý Thường Kiệt, phường 14, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 866 0880 & 0283 868 8044
    Email: nguyenviettrieudcptn@gmail.com
    Website: nguyenviettrieu.vn

    Gọi điện
    Công ty Nguyên Việt Triều
    Công ty Nguyên Việt Triều
    Công ty Nguyên Việt Triều
    Công ty Nguyên Việt Triều
  3. Công ty TNHH Công Nghệ Trung Sơn là đơn vị chuyên kinh doanh các loại hóa chất và dụng cụ, thiết bị dùng cho phòng thí nghiệm tại TP.HCM. Không những thế nơi này cũng nghiên cứu trong lĩnh vực sản xuất với chất lượng cao, được cung cấp bởi các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới. Đồng thời, tại công ty này còn có dịch vụ tư vấn thiết kế phòng thí nghiệm vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm.


    Các thiết bị, sản phẩm của Công ty TNHH Công Nghệ Trung Sơn đem đến không chỉ phong phú mà còn chất lượng. Có thể kể đến như loại dụng cụ thí nghiệm bằng thủy tinh, nhựa, vật tư tiêu hao cũng như thiết bị, máy đo phổ thông khác dùng cho phân tích, thí nghiệm, nghiên cứu,… được sản xuất bởi các công ty hàng đầu như Dlab, Ika, Horiba, Hanna, Joan Lab, Schott – Duran, Hirschmann, Sartorius,... Đồng thời, công ty còn có những mặt hàng Trung Quốc, với giá cả vừa phải, dành cho các trường học, trung tâm nghiên cứu và những khách hàng chỉ có nhu cầu sử dụng thông thường.


    Bên cạnh điểm mạnh về chất lượng, Trung Sơn tự hào là đơn vị có nguồn nhân lực trẻ, năng động và nhiệt huyết. Tất cả nhân viên của Trung Sơn đều chung mục tiêu đó chính là đem đến sự hài lòng và phát triển cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 3, 403 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0854 646 667 & 0909 937 118
    Website: https://tschem.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tschemcomvn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Công Nghệ Trung Sơn
    Công ty TNHH Công Nghệ Trung Sơn
    Công ty TNHH Công Nghệ Trung Sơn
    Công ty TNHH Công Nghệ Trung Sơn
  4. Công ty TNHH Hóa chất và Công nghệ Khai Vũ là đơn vị chuyên cung cấp các vật tư, thiết bị thí nghiệm, hóa chất... dùng cho các phòng thí nghiệm, viện nghiên cứu, nhà sản xuất. Hiện nay, cùng với tốc độ phát triển nhanh chóng vượt bậc của khoa học kỹ thuật trên thế giới cũng như trong nước, các thiết bị khoa học kỹ thuật được sử dụng rộng rãi phổ biến trong các phòng thí nghiệm, trong các quy trình sản xuất.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tận tâm trong công việc, được đào tạo trực tiếp từ các nhà sản xuất nước ngoài, Khai Vũ hoàn toàn đáp ứng được các nhu cầu đa dạng. Dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực sửa chữa bảo trì và lắp đặt vận hành thiết bị, đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất cho sự hoạt động cũng như khi thiết bị gặp trục trặc về kỹ thuật. Đồng thời, Công ty TNHH Hóa chất và Công nghệ Khai Vũ cung cấp thiết bị thí nghiệm của các thương hiệu hàng đầu như: Hanna, Ohaus, Velp, Hirschmann, Sartorius, Mettler Toledo, HACH, Esco...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 107, 7 Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 682 7916 & 0909 869 861

    Website: https://khaivu-chemtech.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/khaivulab/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Hóa chất và Công nghệ Khai Vũ
    Công ty TNHH Hóa chất và Công nghệ Khai Vũ
    Công ty TNHH Hóa chất và Công nghệ Khai Vũ
    Công ty TNHH Hóa chất và Công nghệ Khai Vũ
  5. Công ty Thiết bị Khoa học Kỹ thuật Trung Hải cũng là đơn vị uy tín cung cấp giải pháp trọn gói về thiết bị khoa học kỹ thuật tại TP.HCM. Dịch vụ đa dạng từ tư vấn, cung cấp, bảo hành và bảo trì về trang thiết bị khoa học, kỹ thuật nhằm phục vụ cho công tác nghiên cứu khoa học, kiểm tra và quản lý chất lượng. Đối tác của Trung Hải có các cơ quan, xí nghiệp, viện nghiên cứu khoa học, các trường đại học, cao đẳng, các labo thí nghiệm của các bệnh viện, các công ty sản xuất trong và ngoài nước, cung cấp hóa chất, thiết bị phòng thí nghiệm và trong công nghiệp.


    Với đội ngũ nhân viên trẻ, trình độ cao, có tinh thần hợp tác, chịu khó học hỏi nghiên cứu và năng động, có tinh thần trách nhiệm cao, cùng với những đối tác nước ngoài, Trung Hải cam kết mang lại những dịch vụ chuyên nghiệp. Công ty Thiết bị Khoa học Kỹ thuật Trung Hải cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chuyển giao các thiết bị, công nghệ kỹ thuật cao góp phần vào việc làm dễ dàng thuận tiện trong thao tác cũng như đảm bảo các kết quả chính xác trong công việc và công tác nghiên cứu cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45-47 đường Số 2, KDC City Land, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0282 244 2724

    Email: contact@thscientific.com

    Website: th-science.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/2007.TrungHai

    Gọi điện
    MÁY KIỂM TRA NHANH SAR COV-2 ( COVID-19) VIVALYTIC VRI
    MÁY KIỂM TRA NHANH SAR COV-2 ( COVID-19) VIVALYTIC VRI
    MÁY QUANG PHỔ SFS PHÂN TÍCH NƯỚC
    MÁY QUANG PHỔ SFS PHÂN TÍCH NƯỚC
  6. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ bán dụng cụ thí nghiệm uy tín và chất lượng tại TP.HCM thì có thể tham khảo Công ty TNHH Hóa chất Long Hải. Đây là đơn vị chuyên kinh doanh hóa chất tinh khiết, hóa chất công nghiệp, trang thiết bị phòng thí nghiệm, trang thiết bị y tế, vật liệu chịu lửa,... Các sản phẩm đều được nhập từ nguồn hàng uy tín, có giấy tờ đầy đủ đảm bảo an toàn, đúng quy tắc.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tận tâm trong công việc, được đào tạo trực tiếp từ các nhà sản xuất nước ngoài sẽ đáp ứng được tất cả các dịch vụ trên. Công ty TNHH Hóa chất Long Hải luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí để giúp khách hàng có được sự lựa chọn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, Công ty này còn cung cấp nhiều chính sách hỗ trợ chu đáo, bảo hành nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi mua, lắp đặt và sửa chữa tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 đường 10A, KDC Dương Hồng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 864 3787
    Website: https://longhaichem.vn/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Hóa chất Long Hải
    Công ty TNHH Hóa chất Long Hải
    Công ty TNHH Hóa chất Long Hải
    Công ty TNHH Hóa chất Long Hải




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy