Top 6 Cửa hàng đồ gỗ cũ/mới lớn nhất Sài Gòn

Lan Phương 234 0 Báo lỗi

Các sản phẩm được làm bằng đồ gỗ cũ hay mới đều là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều nhà khi lựa chọn đồ nội thất cho mái ấm của mình. Bài viết sau đây Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Đồ Gỗ Hoàng Anh Gia Lai là cửa hàng có tiếng lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh gỗ. Khởi nghiệp năm 1990 từ một phân xưởng nhỏ chuyên đóng bàn ghế cho học sinh do ông Đoàn Nguyên Đức trực tiếp điều hành, đến nay Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã đạt được bước tiến mạnh mẽ và trở thành tập đoàn tư nhân hoạt động trong nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Công ty cổ phần Gỗ Hoàng Anh Gia Lai là 1 trong 5 tổng công ty thuộc Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, là công ty sản xuất đồ gỗ nội thất hàng đầu thị trường Việt Nam.


    Trải qua gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đồ gỗ, Đồ Gỗ Hoàng Anh Gia Lai ngày càng khẳng định vị thế của mình và góp phần quan trọng thúc đẩy nhanh chóng ngành sản xuất, chế biến và xuất khẩu đồ gỗ trong cả nước. Hiện nay các sản phẩm đồ gỗ tại đây đã có mặt ở hầu khắp các thị trường lớn trên thế giới như EU, châu Mỹ, châu Á, Australia, New Zealand… Bên cạnh việc duy trì và mở rộng thị trường xuất khẩu, Tập đoàn HAGL đang đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước bằng việc hình thành hệ thống siêu thị đồ gỗ với quy mô lớn tại 5 trung tâm đô thị Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ.


    Đồ Gỗ Hoàng Anh Gia Lai có góc cạnh sắc nét, tinh tế, vân gỗ đẹp quyến rũ, hiện đại trong sử dụng nhưng vẫn mang nét độc đáo riêng. Đặc biệt toàn bộ sản phẩm đồ gỗ tại đây chủ yếu được làm từ gỗ xoan đào hoặc veneer xoan đào chất lượng tốt nhất. Để có được những sản phẩm gỗ chất lượng cao cấp, tạo được uy tín trong lòng khách hàng tại những thị trường khó tính, đòi hỏi yêu cầu khắt khe về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, … Hoàng Anh Gia Lai đã tự hoàn thiện quy trình sản xuất theo hướng hiện đại cũng như tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu chất lượng để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho thị trường.


    Bên cạnh nguồn nguyên liệu chất lượng, dây chuyền công nghệ hiện đại, một phần còn do Công ty đã xây dựng cho mình một đội ngũ thiết kế riêng cho từng dòng sản phẩm. Chính từ đội ngũ thiết kế hết sức năng động và sáng tạo này, Công ty đã tạo dựng được uy tín cũng như chiếm được niềm tin nơi người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 48 Phú Thuận, Quận 7, TP HCM

    Điện thoại: 0938 183 212

    Email: vietmaytranhungdao@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070057023077

    Website: https://hoanganhgialaidogo.com/

    Gọi điện
    Cửa hàng Đồ Gỗ Hoàng Anh Gia Lai
    Cửa hàng Đồ Gỗ Hoàng Anh Gia Lai
    Cửa hàng Đồ Gỗ Hoàng Anh Gia Lai
    Cửa hàng Đồ Gỗ Hoàng Anh Gia Lai

  2. Nội Thất Đồ Gỗ Việt là một trong những cơ sở chuyên sản xuất các vật dụng nội thất uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP. HCM. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng có nhu cầu đặt mua các sản phẩm đồ gỗ như tủ quần áo, bàn ghế gỗ, kệ đựng tivi, bàn làm việc, bàn thờ,... để “trang trí” cho ngôi nhà, văn phòng công ty hoặc khách sạn. Nội Thất Đồ Gỗ Việt có cửa hàng tọa lạc ở số 3 - 5 Lũy Bán Bích, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP HCM và xưởng sản xuất nằm ở Ngã Tư Vườn Lài, 2369/1B Quốc Lộ 1A, phường An Phú Đông, quận 12, TP HCM.


    Chất lượng gỗ tại đây rất tốt, không pha tạp chất, các sản phẩm gỗ chất lượng tương ứng với giá thành của sản phẩm. Điều khiến nhiều người lựa chọn Nội Thất Đồ Gỗ Việt không chỉ vởi chất lượng sản phẩm và giá thành ở nơi đây mà chính bởi sự đầu tư chăm chút của các nghệ nhân đối với từng sản phẩm. Dù là bàn ghế, tủ quần áo, kệ đựng tivi hay bộ bàn ăn, bàn trang điểm, bàn thờ,...của cửa hàng luôn thể hiện được giá trị cũng như tinh thần nghệ thuật, từ bề ngoài tinh xảo cho đến các ứng dụng đa năng, đồ gỗ tại đây luôn đem lại vô số tiện ích tuyệt vời cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Cửa hàng: Số 3 - 5 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM
    • Xưởng SX: Ngã Tư Vườn Lài, 2369/1B Quốc Lộ 1A, P. An Phú Đông, Q. 12, TP.HCM

    Điện thoại: 0286 275 6689 & 0933 444 788 & 0944 440 033

    Email: lienhe@noithatdogoviet.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatdogovietnam

    Website: www.noithatdogoviet.com

    Gọi điện
    Nội Thất Đồ Gỗ Việt
    Nội Thất Đồ Gỗ Việt
    Nội Thất Đồ Gỗ Việt
  3. VinaSave là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi nói về các cửa hàng đồ gỗ cũ/ mới tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng được hình thành và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2016, chuyên thanh lý đồ nột thất, đồ dùng của các cửa hàng kinh doanh, quán cà phê, quán ăn, căn hộ chung cư, khách sạn, nhà hàng, biệt thự, khu nghỉ dưỡng…


    Với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, cơ sở vật chất đầy đủ và các phương tiện cần thiết đã giúp VinaSave nhanh chóng bắt kịp nhu cầu của khách hàng, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thanh lý có chất lượng tốt, được phân phối với giá bình dân, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

    Khi đến với VinaSave khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng ưu tiên số một bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. VinaSave luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Giá thu mua tại đây cực kỳ hợp lý, thu mua thanh lý nội thất các loại nhanh chóng, hiệu quả. VinaSave có kinh nghiệm trên các lĩnh vực thu mua, tuy không phải là đơn vị đầu tiên nhưng khẳng định vị trí số 1 trong thu mua, bán hàng thanh lý nội thất cũ các loại. Chất lượng sản phẩm tại đây đảm bảo có thể nói đạt đến 90% so với giá trị mới của sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 611 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM

    Điện thoại: 1800 7033 & 0909 070 318

    Email: info@vinasave.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vinasave/

    Website: https://vinasave.com/

    Gọi điện
    VinaSave
    VinaSave
    VinaSave
    VinaSave
  4. Cửa hàng Đồ Gỗ Cũ Xưa Lâm Hải tọa lạc ở địa chỉ số 3/37/3 cuối hẻm 3 đường 25A, phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM là một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn khi muốn mua các sản phẩm đồ gỗ cũ chất lượng và uy tín. Ông chủ cửa hàng tên Hải, 37 tuổi, là người luôn có tâm huyết và mong muốn đem đến những sản phẩm nội thất vô cùng chất lượng đến với các gia đình Việt Nam cùng với giá cả hợp lý nhất.


    Đến với cửa hàng Đồ Gỗ Cũ Xưa Lâm Hải, bạn sẽ được tư vấn và giới thiệu những dòng sản phẩm gỗ thuần chủng tại Việt Nam có tuổi đời lên đến hàng trăm năm hoặc ít nhất là 10 năm nhưng chất lượng sản phẩm không hề xuống cấp mà càng sử dụng, giá trị sản phẩm càng tăng. Bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây, không cần phải lo lắng về mối mọt, bất chấp ngâm nước lâu ngày chất lượng vẫn vô cùng hoàn hảo. Các sản phẩm đồ gỗ tại đây cũng rất đa dạng, từ tượng gỗ, bàn ghế gỗ cho đến tủ sách, tủ quần áo, tủ thờ, bàn làm việc,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 3/37/3 cuối hẻm 3 đường 25A, phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM

    Điện thoại: 0907 093 926

    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dogoxualamhai/

    Website: https://dogocu.vn/

    Gọi điện
    Cửa hàng Đồ Gỗ Cũ Xưa Lâm Hải
    Cửa hàng Đồ Gỗ Cũ Xưa Lâm Hải
    Cửa hàng Đồ Gỗ Cũ Xưa Lâm Hải
    Cửa hàng Đồ Gỗ Cũ Xưa Lâm Hải
  5. Công ty cổ phần dịch vụ Đình Duy chuyên mua bán trọn gói cho tất cả các sản phẩm đồ gỗ cũ đã qua sử dụng với giá cả tốt nhất thị trường. Đình Duy nhận thu mua thanh lý đồ gỗ trọn gói tại các quận huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận khác như Biên Hòa, Đồng Nai, Bình Dương, Thủ Dầu Một... Có thể nói, đây là một trong những địa chỉ thu mua và thanh lý đồ cũ lớn và uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm với khách hàng cùng chất lượng dịch vụ tốt, Đình Duy ngày càng có tiếng và là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng. Cửa hàng cam kết thanh lý đồ gỗ cũ với giá cao không ép giá tùy theo chủng loại, tình trạng và giá thị trường tại thời điểm, mua bán đồ gỗ xưa cũ với giá cả hợp lý nhất giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cho việc mua đồ gỗ mới. Đội ngũ nhân viên của công ty Đình Duy chuyên thu mua đồ gỗ cũ để phục vụ nhu cầu khách hàng 24/7, phủ sóng mạng lưới thu mua rộng lớn, mua lại tất cả các mặt hàng đồ gỗ cũ, mua tất cả các thỉnh thành trong cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 476 Bình Long, P Tân Quý, Q. Tân Phú, TP HCM
    • Chi nhánh 1: 475 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP HCM
    • Chi nhánh 2: 351 Hương Lộ 3, P. Sơn Kỳ, Q. Tân phú, TP HCM
    • Chi nhánh 3: 72H ấp Đình, Tân Xuân, Hóc Môn, TP HCM

    Điện thoại: 0909 943 666

    Email: cuahangdocuhcm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/muadogocuhcm/

    Website: https://thumuaxacnha.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần dịch vụ Đình Duy - Thu mua và thanh lý Đồ Gỗ Cũ
    Công ty cổ phần dịch vụ Đình Duy - Thu mua và thanh lý Đồ Gỗ Cũ
    Công ty cổ phần dịch vụ Đình Duy - Thu mua và thanh lý Đồ Gỗ Cũ
    Công ty cổ phần dịch vụ Đình Duy - Thu mua và thanh lý Đồ Gỗ Cũ
  6. Trải qua hơn 20 năm hoạt động, cửa hàng Đồ Gỗ Cũ Xưa Sài Gòn đã trở thành địa chỉ mua bán đồ gỗ uy tín và chất lượng trong mắt nhiều khách hàng. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, cửa hàng sẽ giúp bạn thẩm định giá trị của các món đồ cổ, đổ xưa một cách chính xác và nhanh nhất.


    Đồ Gỗ Cũ Xưa Sài Gòn chuyên thu mua đồ cổ, giả cổ giá cao nhất TP HCM và các loại bàn ghế phòng khách, sập gỗ xưa, ván ngựa, sập gụ, nghi thờ, tủ thờ, đồ khảm xà cừ xưa, lư đồng, lư thờ xưa, tủ trưng bày, tủ cổ, câu đối đại tự, cuốn thư, đồ đồng xưa, đồ đồng cổ, đồng hồ cổ, đồ thờ cũ xưa... Đồ Gỗ Cũ Xưa Sài Gòn chuyên thu mua các loại đồ gỗ cũ tại TP HCM giá cao nhất thị trường với các loại mặt hàng có giá trị cao được làm bằng nguyên liệu: gỗ Cẩm Lai, Giáng Hương, Mun Sọc, Mun Đen, gỗ Đỏ, Căm xe, Gụ, Trắc…

    Nhằm tạo ra không gian cổ ngoạn ưng ý nhất cho mỗi khách hàng, Đồ Gỗ Cũ Xưa có chính sách đổi hàng vô cùng hợp lý, Những món hàng không hợp không gian hay không có nhu cầu sử dụng thì Đồ Gỗ Cũ Xưa sẽ thu mua và trao đổi những sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn để thoả mãn nhãn quan nghệ thuật của quý khách hàng. Đây cũng là một điểm cộng đối với cửa hàng này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 3 Đ. Dạ Nam, Phường 2, Quận 8, TP HCM
    • 220 Phạm Thế Hiển, Phường 2, Quận 8, TP HCM
    • 125 Hậu Giang ,P5 ,Q6, TPHCM
    • 124/1 Phạm Thế Hiển, P.2, Q.8, Tp.HCM

    Điện thoại: 0907 199 969 & 0918 286 926

    Email: hongnhung99969@gmail.com

    Website: https://dogocuxua.net/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy