Top 3 Cửa hàng đồ phong thuỷ uy tín nhất tại tỉnh Bắc Giang

Lan Nhung 2421 0 Báo lỗi

Âm dương ngũ hành hòa hợp, vận khí tốt từ lâu đã trở thành điều quan trọng trong văn hóa phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng. Việc sử dụng, trưng bày ... xem thêm...

  1. Cửa hàng Thế giới đồ trang trí đẹp - Minh Tuấn Decor là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đồ trang trí, chuyên kinh doanh các mặt hàng như: Đồ trang trí nhà cửa, văn phòng, đồ phong thuỷ, đá quý, sản phẩm gốm sứ, đồ thờ cúng cao cấp các loại... Phương châm của cửa hàng là: chất lượng làm nên sự phát triển dài lâu, vẻ đẹp tạo nên sự quý phái, sang trọng. Đến với Minh Tuấn Decor, khách hàng được tư vấn các vật phẩm phong thủy một cách kỹ càng, tỉ mỉ, đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu, kể cả những vị khách khó tính nhất.


    Một số vật phẩm của Shop được khách hàng ưa chuộng gồm: Vật phẩm phong thủy (bàn tay phật củ cải, bình hút tài lộc hoa mẫu đơn, bình ngọc, cá chép đài sen,...), các sản phẩm bằng đồng (nghê đồng, cóc ba chân, 12 con giáp bằng đồng,...), bình hút lộc bát tràng,...


    Ngoài ra, Minh Tuấn Decor còn cung cấp các sản phẩm trang trí nhà khác như bộ khung tranh ảnh, cây thủy sinh, bộ ấm chén, đèn xông tinh dầu, đĩa sứ, đồ trang trí kệ gỗ, đồng hồ trang trí,... Mọi sản phẩm tại đây đều được chủ cửa hàng cam kết đảm bảo về chất lượng, giá thành và bảo hành.


    Người mua còn được anh chủ "trên thông thiên văn, dưới tường địa lý" tư vấn siêu cặn kẽ về phong thủy và cách chọn đồ hợp mệnh, hợp tuổi. Không sai khi khẳng định Minh Tuấn Decor chính là một trong những cửa hàng phong thủy uy tín nhất tại Bắc Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 399 Lê lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0889 382 868

    Email: Phongthuyminhtuan@gmail.com

    Website: https://thegioidotrangtriminhtuan.vn

    Fnapage: www.facebook.com/Phongthuyminhtuan/

    Gọi điện
    Minh Tuấn Decor - Thế giới đồ trang trí đẹp
    Minh Tuấn Decor - Thế giới đồ trang trí đẹp
    Các vật phẩm phong thủy tại Minh Tuấn Decor
    Các vật phẩm phong thủy tại Minh Tuấn Decor

  2. Bạn muốn cải vận? hay bạn muốn cầu thêm lộc tài cho bản thân và gia đình? Vậy thì Phong thủy Mạnh Đạt chính là một trong những địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Chủ cửa hàng là ông Trần Mạnh Đạt nổi tiếng với bát tự huyền không bí truyền từ Hồng Kông, giúp bạn tìm ra dụng thần của riêng mình.


    Đa số các cửa hàng phong thủy chỉ tư vấn cách chọn vật phẩm một cách khái quát và chung chung, xác xuất đúng là không cao. Còn với Phong thủy Mạnh Đạt bạn sẽ được tư vấn cụ thể, chính xác những vật phẩm phong thủy phù hợp với bản thân dựa trên mạng năm sinh và cung mệnh bát trạch, ứng dụng vào rất nhiều điều trong cuộc sống.


    Đến với Phong thủy Mạnh Đạt bạn như được bước vào thế giới tâm linh huyền bí với người dẫn đường là ông chủ có hiểu biết sâu rộng và đầy chu đáo, nhiệt huyết. Có rất nhiều vật phẩm được giới thiệu tại cửa hàng như: Tượng ngọc Cóc ba chân ngậm đồng tiền cổ - biểu tượng cho sự may mắn ngập tràn, tiền bạc dồi dào; Bắp cải phong thủy - chiêu tài lộc của cải; Hồ lô nước hoa phong thủy mang may mắn,...


    Ngoài ra các vật phẩm tại Phong thủy Mạnh Đạt còn rất thích hợp để dùng làm quà biếu, quà mừng tân gia, khai trương cửa hàng bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và sự tư vấn nhiệt tình của chủ cửa hàng. Chắc chắn Phong thủy Mạnh Đạt sẽ làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã An Thượng, Yên Thế, Bắc Giang

    Điện thoại: 0973 582 263

    Email: phongthuytranmanhdattoanquoc@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/TranManhDatTheGioiPhongThuy
    • www.facebook.com/sdt0973582263zalo0973582263
    Gọi điện
    Hình ảnh sản phẩm phong thủy của cửa hàng
    Hình ảnh sản phẩm phong thủy của cửa hàng
    Hình ảnh sản phẩm phong thủy của cửa hàng
    Hình ảnh sản phẩm phong thủy của cửa hàng
  3. Vật phẩm phong thủy Bảo Long có địa chỉ tại thị trấn Neo, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, cách thành phố Bắc Giang khoảng 20km nhưng lại được khá nhiều người biết đến. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm được làm từ đá phong thủy như trang sức phong thủy, tượng, vật phẩm phong thủy,... Vật phẩm phong thủy Bảo Long được khách hàng ưa chuộng bởi sự đa dạng về mẫu mã và cạnh tranh về giá cả.


    Mọi sản phẩm đều được chế tác vô cùng tinh xảo, có tính thẩm mỹ cao và phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng. Không chỉ vậy, cửa hàng còn có các dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tận tình, chu đáo, giao hàng tận nơi và cam kết bảo hành sản phẩm.


    Mua sắm tại Vật phẩm phong thủy Bảo Long mang đến sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối. Những sản phẩm nổi bật tại Phong thủy Bảo Long gồm: Trang sức đá phong thủy (khuyên tai, nhẫn, vòng tay, vòng cổ), đồng hồ đá cẩm thạch, thác nước phong thủy;...Đặc biệt các sản phẩm của cửa hàng này còn rất được lòng phái nữ nhờ sự tỉ mỉ trong cách chọn lựa của chủ đến những đường nét tinh xảo, màu sắc đẹp mắt của sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tiểu khu 4, TT. Neo, Yên Dũng, Bắc Giang

    Điện thoại: 0969 171 453

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065554147265

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vòng tay phong thủy Bảo Long
    Vòng tay phong thủy Bảo Long
    Vòng tay phong thủy Bảo Long
    Vòng tay phong thủy Bảo Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy