Top 10 Cửa hàng quần áo Vintage, Boho tại Hà Nội

Hoài Anh 477 0 Báo lỗi

Hà Nội - thiên đường mua sắm thu nhỏ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn có thể tìm được nhiều phong cách phối đồ ở bất kì cửa hàng nào tại Thủ đô xinh đẹp ... xem thêm...

  1. Các mẫu trang phục tại Tủ Nhà Mây đúng như cái tên của tiệm mang tính ứng dụng rất cao như chiếc tủ quần áo hàng ngày của bạn vậy nhưng lại vô cùng lãng mạn, tinh tế giúp bạn tự tin tỏa sáng ở bất kì đâu. Tủ Nhà Mây là điểm đến quen thuộc của những bạn trẻ yêu phong cách basic với thời trang tự nhiên.


    Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp các câu hỏi, tạo nên một không gian mua sắm thoải mái và dễ chịu nhất cho khách hàng. Phong cách mà Tủ Nhà Mây hướng đến là vẻ đẹp của sự đơn giản, cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Chính phong cách đó đã mang lại sự thành công cho tiệm.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • 22B Hạ Hồi, Quang Trung, Hà Nội
    • Market54, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 662 021

    Email: tunhamay@studio12.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/TuNhaMay/

      Gọi điện
      Tủ Nhà Mây
      Tủ Nhà Mây
      Tủ Nhà Mây
      Tủ Nhà Mây

    • Mấn chính xác là thiên đường vintage đúng nghĩa. Trang phục của Mấn mang nét cổ điển rõ nét trong từng họa tiết, chất liệu vải đến kiểu dáng sẽ khiến các nàng mê mẩn. Ở Mấn bạn có thể tìm thấy áo croptop, chân váy xô Ấn, váy maxi, giày thổ cẩm, trang phục giả thổ cẩm, phụ kiện thổ cẩm như túi xách,... Bất kể là thời trang xuân hè hay thu đông thì Mấn cũng có thể làm vừa lòng mọi cô nàng. Các mẫu trang phục tại Mấn chủ yếu là váy kiểu, áo sơ mi, set bộ rời được phối theo phong cách thời trang đầy cá tính, đáng yêu nhưng cũng rất bắt mắt.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: 61 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0978 979 710

      Fanpage: https://www.facebook.com/manintage/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

        Gọi điện
        Mấn
        Mấn
        Mấn
        Mấn
      • Tây Vintage là thiên đường dành cho những cô nàng mê trang phục Hàn Quốc phong cách đơn giản, nhẹ nhàng mà đáng yêu. Tây Vintage cam kết giặt là kĩ lưỡng trước khi đến tay khách hàng, hàng secondhand đều là những mẫu trang phục được tuyển chọn kĩ lưỡng nhất.


        Các mẫu trang phục tại Tây Vintage bắt kịp xu hướng của từng mùa trong năm nên rất thời thượng lại trẻ trung, được nhiều người yêu thích. Trang phục có kiểu dáng rất bắt mắt, màu sắc trẻ trung phù hợp với nhiều phong cách thời trang cho bạn thoải mái mix theo sở thích của mình.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: Số 31B, Đ. Nguyễn Hy Quang, Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0963 218 216

        Email: tay.vintage@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/tayy.vintage

        Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

          Gọi điện
          TÂY VINTAGE
          TÂY VINTAGE
          TÂY VINTAGE
          TÂY VINTAGE
        • Chăn Con Công là shop vintage khá lớn và được các bạn trẻ thủ đô yêu thích những mẫu thời trang siêu độc đáo, chất vải dày dặn, giá cả lại không quá đắt. Hầu hết thời trang ở đây đều được tuyển chọn kĩ lưỡng từ Hàn, Nhật nên chất lượng đều còn khá ổn. Chăn Con Công sở hữu phong cách thời trang cực "chất" với các mẫu quần áo, váy đa dạng, đa phong cách phù hợp với thị hiếu giới trẻ ngày nay.


          Ngay từ những năm đầu xuất hiện, Chăn Con Công đã thu hút được rất nhiều các bạn trẻ ghé thăm bởi sự độc, lạ và cực trendy. Style trang phục: Chic, nổi loạn, trẻ trung, độc đáo, tinh nghịch, mang đậm hơi thở Âu Mỹ mà lại không mất đi chất riêng của đồ vintage, nhẹ nhàng, tinh tế. Đến với Chăn Con Công, khái niệm về thời trang của bạn sẽ bước sang một trang mới đúng như tên gọi của nó vừa cổ điển mà lại lãng mạn.


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ:

          • 37 Đào Duy Từ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
          • 8 Chân Cầm, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 0983 650 745

          Email: chan.con.cong.vintage@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/chan.con.cong/

          Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

            Gọi điện
            Chăn Con Công - Vintage Store
            Chăn Con Công - Vintage Store
            Chăn Con Công - Vintage Store
            Chăn Con Công - Vintage Store
          • Hướng tới sự đơn giản nhưng không kém phần nổi bật với các sản phẩm ở Lá in hoa đều khiến người mua đến một lần còn muốn quay lại nhiều lần. Ngoài chất lượng sản phẩm tuyệt hảo, Lá in hoa làm khách hàng "quyến luyến" chính là sự phục vụ nhiệt tình, tận tâm của chủ shop và các nhân viên.


            Lá in hoa là thế giới của những cô gái điệu đà, những nàng "bánh bèo", vô cùng nữ tính. Khác với những trang phục đơn giản, thanh lịch. Trang phục của Lá in hoa có những nét rất riêng, rất cuốn hút: váy xòe nữ tính, váy len ôm sát gợi cảm, chân váy xòe xếp ly dịu dàng, nhằm tôn lên những nét đẹp riêng trên cơ thể mỗi cô gái.


            Thông tin liên hệ:

            Địa chỉ: 83 Thợ Nhuộm, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 0914 648 487

            Email: lainhoa01@gmail.com

            Website: http://Lainhoa.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/lainhoa01/

              Gọi điện
              Lá in hoa
              Lá in hoa
              Lá in hoa
              Lá in hoa
            • Nhà Quần Áo thích hợp với những bạn muốn tìm gắn bó lâu dài với thời trang Hàn, Nhật với giá cả phải chăng một chút. Với xu hướng dịu dàng nữ tính dành cho phái đẹp, khi đến với shop thời trang này, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những chiếc váy, áo hết sức đáng yêu, nữ tính nhưng vẫn đậm chất thanh lịch. Đặc biệt bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng khi được sự phục vụ, tư vấn rất nhiệt tình từ nhân viên tại shop quần áo này.


              Nhà Quần Áo cũng là một trong những shop quần áo được giới trẻ ưu ái ghé thăm nhiều nếu muốn tìm trang phục vintage secondhand. Không chỉ bởi phong cách thời trang đẹp mà cách phục vụ, tư vấn tận tình luôn khiến khách hàng hài lòng mỗi khi ghé chân. Shop còn thường xuyên cập nhật xu hướng mới, giới trẻ cực thỏa mãn với gu thời trang bắt kịp xu hướng của shop.


              Thông tin liên hệ:

              Địa chỉ: 108 B5 Trung Tự, Q. Đống Đa, Hà Nội

              Điện thoại: 0981 418 486

              Email: nhaquanao@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/nhaquanao/

              Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

                Gọi điện
                Nhà Quần Áo
                Nhà Quần Áo
                Nhà Quần Áo
                Nhà Quần Áo
              • Tiệm Xanh Lá có rất nhiều mẫu trang phục độc lạ, hầu hết đều có tính ứng dụng cao mà lại không đụng hàng. Phong cách của tiệm thường phù hợp với những cô nàng thích sự đơn giản, thanh lịch mà vẫn rất xinh xắn, không có sự phá cách nhiều.


                Tiệm cập nhật các mẫu sản phẩm thường xuyên bắt kịp xu hướng thời trang thịnh hành nhất nên bạn sẽ không phải lo rằng quần áo lỗi mốt hay khó phối đâu nhé. Tất cả gu thời trang của shop đều chính xác là trang phục basic 100% chú trọng tuyệt đối đến sự đơn giản.


                Không chỉ bán quần áo, Tiệm Xanh Lá còn bán cả giày dép và phụ kiện. Giày và phụ kiện của Tiệm Xanh Lá cũng giống như quần áo, rất dễ phối đồ, đơn giản và bắt rất đúng với xu hướng. Đặc biệt, tiệm thường hay có những chương trình như sale up to 50%, mua 1 tặng 1,... thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ.


                Thông tin liên hệ:

                Địa chỉ: P909, 125 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội

                Điện thoại: 0974 756 984

                Email: vintage.shop.139x@gmail.com

                Facebook: https://www.facebook.com/tiemmayxanhla

                Fanpage: https://www.facebook.com/xanhladesign/

                Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

                  Gọi điện
                  Tiệm Xanh Lá
                  Tiệm Xanh Lá
                  Tiệm Xanh Lá
                  Tiệm Xanh Lá
                • Nếu hay lượn qua các con phố thời trang sầm uất của Hà Nội, bạn chắc chắn sẽ không thể không để ý đến Mây Clothing. Shop thời trang đình đám này là cái tên quen thuộc của giới học sinh, sinh viên. Mây Clothing luôn mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng về chất lượng sản phẩm, cũng như phong cách thời trang đậm chất vintage mà không làm mất đi cá tính của bạn.


                  Khi đến với Mây Clothing, bạn có thể tìm thấy cho mình những bộ trang phục “Made in Việt Nam” đảm bảo cả về chất lượng lẫn kiểu cách, giúp bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn bao giờ hết trong mắt mọi người. Những mẫu thiết kế trẻ trung, độc đáo lại cập nhật nhanh các xu hướng thời trang trong và ngoài nước của shop luôn tạo được sự yêu thích, tò mò của khách hàng.


                  Thông tin liên hệ:

                  Địa chỉ: Số 11 ngõ 2 Lãng Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

                  Điện thoại: 0944 601 667

                  Fanpage: https://www.facebook.com/Mây-Clothing-225164660833730/

                  Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

                    Gọi điện
                    Mây Clothing
                    Mây Clothing
                    Mây Clothing
                    Mây Clothing
                  • Lộn Xộn có đủ các mẫu trang phục cả nam và nữ đều có thể bon chen, đồ ở đây có cả đồ mới, đồ tự may (hàng thiết kế) và loại secondhand, mỗi mẫu chỉ 1 cái, 1 size duy nhất có thể là hơi ưu tiên chút cho những bạn có form người mũm mĩm, yêu những bộ đồ thoải mái.


                    Những set đồ tại Lộn Xộn được phối theo phong cách phóng khoáng, tự do phù hợp với những buổi dạo phố nhẹ nhàng, những shoot hình beauty lung linh. Trang phục tại shop cũng có phần khá đáng yêu, đều là những mẫu thiết kế trẻ trung của lứa tuổi teen. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng với sự am hiểu tường tận về sản phẩm chắc chắn sẽ giúp bạn có một bộ đồ ưng ý khi ra về.


                    Thông tin liên hệ:

                    Địa chỉ: 36 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Hà Nội

                    Điện thoại: 0913 060 588

                    Email: hahaitran113@gmail.com

                    Fanpage: https://www.facebook.com/lonxon159/

                    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

                      Gọi điện
                      Lộn Xộn
                      Lộn Xộn
                      Lộn Xộn
                      Lộn Xộn
                    • "Thế giới của chấm bi và hoa liti" - Bility là cửa hàng đậm chất đồ vintage, chắc chắn các bạn nữ sẽ yêu thích với những mẫu trang phục đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn. Đồ chấm bi, hoa nhí đặc trưng của vintage, màu sáng đơn sắc đặc trưng của trang phục boho tất cả đều có tại Bility. Đặc biệt, shop còn nhận may đo nếu hết size nên nàng đừng ngại mà cứ ghé Bility ngay nhé.


                      Không gian tại Bility trang nhã là điểm cộng đầu tiên cho shop. Đến với shop, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt hot trend cả ở Việt Nam và thế giới với giá cả phải chăng. Với những trang phục hầu như phục vụ cho lứa tuổi teen rất được ưa chuộng nhất là với những bạn yêu những trang phục đơn giản.


                      Thông tin liên hệ:

                      Địa chỉ: 134 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội

                      Điện thoại: 0987 210 580

                      Fanpage: https://www.facebook.com/bility.fanpage/

                      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

                        Gọi điện
                        Bility Shop
                        Bility Shop
                        Bility Shop
                        Bility Shop




                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy