Top 8 Cửa hàng thiết kế thiệp cưới đẹp, độc đáo tại Cần Thơ

Thương Tuyết 601 0 Báo lỗi

Thiết kế thiệp cưới là một dịch vụ phổ biến được nhiều cặp đôi quan tâm. Bởi nó là đại diện hai bên gia đình gửi lời mời trân trọng của họ đến những người thân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thiệp cưới Thi Thi Cần Thơ

    Gọi điện

    Trong cuộc đời, mỗi người chúng ta đều có những sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng của mình. Quan trọng nhất, đó chính là ngày cưới – ngày trọng đại của cả đời người. Để có được một đám cưới lãng mạn, tuyệt vời như bạn hằng mong ước, bạn phải chuẩn bị, lo toan rất nhiều việc như đặt tiệc, chọn áo cưới và việc lựa chọn mẫu thiệp cưới đẹp, trang nhã với đầy đủ thông tin thay cho lời mời trang trọng gửi đến những người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp là điều đầu tiên nên làm.

    Chọn được một mẫu thiệp cưới ưng ý với thiết kế độc đáo, tinh tế và giá cả phù hợp quả thật là không đơn giản, làm thế nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian khi ngày vui đang đến gần? Hiểu được tâm lý đó của những đôi vợ chồng sắp cưới, thì Thiệp cưới Thi Thi Cần Thơ đã không ngừng cập nhật những mẫu thiệp từ giản dị - đầm ấm đến sang trọng, tinh tế phù hợp xu hướng của người dùng.

    Đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cao của khách hàng, thiệp cưới Thi Thi Cần Thơ luôn sẵn sàng đón nhận ý kiến đóng góp nhiệt tình từ khách hàng để không ngừng hoàn thiện hơn. Với phương châm "đồng hành cùng quý khách". Hãy đến với Thiệp cưới Thi Thi Cần Thơ và nói lên nguyện vọng của bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Đ. Mậu Thân, An Hoà, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0939 943 545

    Email: phamanhthi1010@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoithi/

    Gọi điện
    Thiệp cưới ở Thi Thi Cần Thơ
    Thiệp cưới ở Thi Thi Cần Thơ
    Thiệp cưới Thi Thi Cần Thơ
    Thiệp cưới Thi Thi Cần Thơ

  2. Z House là cửa hàng thiệp cưới thiết kế đầu tiên tại Cần Thơ, là đơn vị chuyên thiết kế, in ấn thiệp theo YÊU CẦU RIÊNG của khách hàng, cung cấp sản phẩm in hoàn hảo với chi phí hợp lý. Hoàn toàn có thể đảm bảo tiến độ in một cách chuẩn xác nhất.


    Z House vẫn đang cố gắng hằng ngày, để đưa những sản phẩm cũng như mẫu thiệp đẹp nhất đến với DR, update những chất liệu cũng như chất lượng in tốt nhất, với mỗi sản phẩm là mỗi tâm huyết của nhà Z House, Z House hy vọng DR nhận được thiệp cưới của riêng mình, là phải hài lòng, xứng đáng với kỳ vọng của DR đặt ra. Z House luôn đặt chất lượng đi hàng đầu, vậy nên DR nhà mình đừng lăn tăn khi lựa thiệp tại Z House, Z House cam kết hoàn 100% khi DR không hài lòng.


    Z House luôn tự tin có:

    • Team tư vấn nằm lòng về thiệp, sẵn sàng hỗ trợ chính xác và thân thiện nhất.
    • Team thiết kế cho ra nhiều mẫu thiệp xinh khác biệt, sẵn lòng chỉnh sửa chi tiết nhỏ xíu xiu đến khi Dâu Rể ưng ý.
    • Team sản xuất tận tâm, chuyên nghiệp, thành thạo, chỉ số khéo léo 10/10.

    Vậy nên, Dâu Rể nhà Z House ơi, hãy yên tâm giao trọng trách quan trọng IN-THIỆP-ĐẸP cho Z House nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Quản Trọng Hoàng, P. Hưng Lợi Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0849 658 386

    Email: zhousewedding@gmail.com

    Website: http://www.zhousewedding.com/

    Fanpage: www.facebook.com/zhousewedding/

    Gọi điện
    Thiệp cưới Z House
    Thiệp cưới Z House
    Thiệp cưới Z House
    Thiệp cưới Z House
  3. HP - Thiệp Cưới Cần Thơ với nhiều mẫu mã chất lượng và bắt kịp xu hướng sẽ giúp những cặp đôi có thêm nhiều lựa chọn phù hợp cho những chiếc thiệp cưới của mình. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, tiếp thu ý kiến khách hàng, triển khai và thêm sự sáng tạo của HP - Thiệp Cưới Cần Thơ sẽ tạo ra tấm thiệp cưới đúng với yêu cầu của bạn. Các mẫu thiệp cưới có phong cách đa dạng, màu sắc tươi sáng, nhiều mẫu mã chủng loại để khách hàng thoải mái lựa chọn.

    Thiệp cưới tại HP được đánh giá cao về chất lượng lẫn giá cả. Nhìn chung, phong cách hướng đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, cách thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, mang đến cảm giác ngọt ngào, lãng mạn. Tại đây, bạn sẽ không phải quá lo lắng liệu thiệp cưới của mình có được chỉn chu kỹ lưỡng hay không, bởi sự tận tâm và kinh nghiệm trong việc in ấn, thiết kế thiếp hoàn toàn tự tin cho ra những sản phẩm chất lượng và hợp với style của các cặp đôi.

    Đến với HP - Thiệp Cưới Cần Thơ để có được những trải nghiệm sử dụng dịch vụ in ấn, thiết kế mẫu mã tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KDC 91B, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0945 925 407

    Email: nhphi051@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hpthiepcuoicantho

    Gọi điện
    HP - Thiệp Cưới Cần Thơ
    HP - Thiệp Cưới Cần Thơ
    HP - Thiệp Cưới Cần Thơ
    HP - Thiệp Cưới Cần Thơ
  4. Top 4

    Thiệp cưới Độc Lạ 1986

    Gọi điện

    Thiệp cưới Độc Lạ 1986 là một trong những địa chỉ in thiệp cưới uy tín tại Cần Thơ. Nơi đây luôn cập nhật và dẫn đầu xu hướng, chưa bao giờ trở nên lỗi mốt. Các thiết kế thiệp cưới ở đây cũng hết sức đa dạng về mẫu mã, chất liệu cũng như giá cả của sản phẩm. Bên cạnh các thiết kế có sẵn, 1986 cũng nhận sản xuất các sản phẩm mà khách hàng tự design.


    Thế mạnh của đơn vị này là các mẫu thiệp cưới có chất liệu giấy mỹ thuật cream với kiểu gia công in kỹ thuật số và ép nhũ kim. Thiệp cưới của 1986 cũng rất đa dạng về phong cách, từ cổ điển trang trọng đến hiện đại nhẹ nhàng. Các mẫu thiết kế của thiệp cưới cũng có nét rất riêng, rất độc đáo.


    Các họa tiết trên thiệp phối hợp rất hài hòa, tinh tế. Đặc biệt, các thiết kế ở đây vô cùng tỉ mỉ, sang trọng và phá cách. Thiệp cưới Độc Lạ 1986 cũng nhận được rất nhiều đánh giá và phản hồi tích cực của khách hàng về thiết kế và chất lượng của thiệp. Chắc chắn một tấm thiệp cưới đẹp, sáng tạo sẽ tạo ấn tượng tuyệt vời cho người nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/13 Hẻm 14 Đ. Bà Huyện Thanh Quan, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0986 256 141 & 0773 320 332
    Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoidocla1986
    Gọi điện
    Thiệp cưới Độc Lạ 1986
    Thiệp cưới Độc Lạ 1986
    Thiệp cưới Độc Lạ 1986
    Thiệp cưới Độc Lạ 1986
  5. Top 5

    Thiệp cưới Giá Tốt

    Gọi điện

    Thiệp cưới Giá Tốt là một địa chỉ thiết kế thiệp cưới đẹp không thể không nhắc đến tại Cần Thơ. Cửa hàng luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu nên mỗi sản phẩm ở đây đều được chú trọng, chăm chút kỹ lưỡng, thể hiện sự trân trọng đối với từng khách hàng, để bạn có thể nhận được một tấm thiệp đáng đồng tiền.


    Xưởng in của cửa hàng sử dụng máy in 6 màu kỹ thuật số của Fuji Xerox, giúp thiệp in ra có chất lượng cao, hình ảnh, font chữ rõ ràng, hệt như thiết kế mà bạn nhìn thấy. Tiệm cũng cung cấp dịch vụ để khách hàng tự mình lên ý tưởng, hỗ trợ thiết kế tạo kiểu cách riêng cho mẫu thiệp theo mong muốn của bạn. Bên cạnh đó chủ tiệm sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, tận tâm, luôn cố gắng phản hồi những thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.


    Thiệp cưới Giá Tốt có rất nhiều mẫu thiệp cưới xinh xắn, nhiều màu sắc kèm theo các phụ kiện độc đáo. Nếu bạn là người yêu thích sự trẻ trung phá cách, yêu thích các mẫu thiệp cưới có màu sắc lạ mắt, không lẫn vào đâu được thì đây chính là một địa chỉ in thiệp cưới mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41/D7 Đ. Mạc Thiên Tích, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0772 822 353
    Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoigiatotcantho
    Gọi điện
    Thiệp cưới Giá Tốt
    Thiệp cưới Giá Tốt
    Thiệp cưới Giá Tốt
    Thiệp cưới Giá Tốt
  6. Thiệp cưới Cần Thơ là đơn vị thiết kế thiệp cưới đẹp, hiện đại được nhiều cặp đôi biết đến. Với sức sáng tạo cao, tiệm luôn có những mẫu thiệp cưới đẹp độc đáo, tỉ mỉ trên từng thiết kế chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Bạn có thể tùy chọn bảng font chữ thiệp cưới, style bản đồ in thiệp và thay đổi các thông tin in trên thiệp theo ý muốn của mình. Thiệp cưới tại đây có phong cách đa dạng, từ nhẹ nhàng tinh tế đến độc đáo, phá cách, từ cổ điển truyền thống đến hiện đại đơn giản. Bạn cũng có thể chọn các chủ đề của thiệp như dân gian vẽ tay, phong cách chi bi tinh nghịch, phong cách hiện đại thanh lịch, chủ đề thiên nhiên lãng mạn hoặc phong cách tự do, phóng khoáng.


    Đến với cửa hàng, bạn sẽ được xem demo trước, sau khi hài lòng với thiết kế, tiệm sẽ bắt đầu in. Sản phẩm của Thiệp cưới Cần Thơ được sản xuất theo quy trình khép kín, từ khâu thiết kế, in ấn cho đến gia công hoàn thiện sau in. Nhờ đó, các sản phẩm đều có được chất lượng đồng nhất và đảm bảo các yếu tố kỹ thuật chính xác để có một bản in đẹp. Nơi đây đảm bảo sẽ giúp bạn có một tấm thiệp cưới với dấu ấn riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 7, An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0832 629 228
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    Thiệp cưới Cần Thơ
    Thiệp cưới Cần Thơ
    Thiệp cưới Cần Thơ
    Thiệp cưới Cần Thơ
  7. Top 7

    Thiệp cưới Hiệp Đạt

    Gọi điện

    Đến với Thiệp cưới Hiệp Đạt bạn sẽ yên tâm về giá cả. Mẫu mã bắt mắt từ thanh nhã, giản dị đến đầm ấm, trang trọng. Tinh tế, độc đáo mà lại không cầu kỳ… với hàng trăm loại giấy với những gam màu đa dạng, đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng.


    Một số mẫu thiệp mời phổ biến tại đây như: thiệp vuông, thiệp hình chữ nhật, thiệp có gắn nơ, thiệp có phong bì, thiệp mỹ thuật cao cấp, thiệp in ảnh của cô dâu chú rể…. Mỗi năm công ty lại cập nhật thêm nhiều mẫu thiệp mới. Từ phong cách thiệp cưới truyền thống trang nhã đến phong cách thiệp hiện đại ấn tượng, từ phong cách thiệp mang hơi thở Á Đông đến những tấm thiệp mang vẻ cổ điển, đơn giản phương Tây. Với mỗi phong cách thiệp, Thiệp cưới Hiệp Đạt luôn đưa màu sắc cá nhân của cô dâu chú rể vào từng tấm thiệp. Đừng ngại về giá cả cũng như chất lượng, hãy gọi cho thiệp cưới Hiệp Đạt, bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo và phục vụ giao hàng tận nơi.


    Dịch vụ chuyên nghiệp đi kèm sản phẩm chất lượng, Thiệp cưới Hiệp Đạt luôn mang tới cho khách hàng sự tin tưởng về uy tín, về các chính sách bảo đảm sản phẩm, sự lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng, mang lại niềm vui và thoải mái cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của thương hiệu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 172 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    029 2382 9196 & 0939 185 711 & 0766 975 711

    Fanpage: www.facebook.com/dieu.hothi.395

    Gọi điện
    Mẫu mã bắt mắt ở thiệp cưới Hiệp Đạt
    Mẫu mã bắt mắt ở thiệp cưới Hiệp Đạt
    Thiệp cưới Hiệp Đạt
    Thiệp cưới Hiệp Đạt
  8. Top 8

    Công ty Vĩnh Hoàng

    Gọi điện

    Thiệp cưới không chỉ thông báo cho mọi người biết tấm thiệp đó là ai mà còn giúp khách mời có một cái nhìn toàn diện nhất. Một trong những ý nghĩa quan trọng không thể thiếu là nó còn thể hiện thái độ của cô dâu, chú rể đối với hai họ, bạn bè cũng như người thân. Nó chính là bộ mặt đại diện cho cô dâu, chú rể nói lên thái độ tôn trọng đối với mọi người. Đồng thời, cũng là những lời cảm ơn của cô dâu, chú rể đối với người được nhận.


    Công ty Vĩnh Hoàng hiểu được điều đó nên luôn chăm chút cẩn thận từng đường nét với sự tôn trọng khách hàng cao nhất. Những tấm thiệp sẽ luôn là những bông hoa mang thông điệp vui đến với bao người trong ngày trọng đại huy hoàng. Với mong muốn mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho đôi bạn, bên cạnh những mẫu thiệp đa dạng của cửa hàng, Công ty Vĩnh Hoàng còn tư vấn cho khách hàng lựa chọn những mẫu thiệp cưới ưng ý về kiểu dáng, màu sắc và giá tiền. Đồng thời còn thiết kế mẫu thiệp theo ý tưởng mà khách hàng yêu cầu. Công ty Vĩnh Hoàng sẽ luôn phấn đấu vì sự tin yêu của tất cả mọi người.

    Liên hệ với Công ty Vĩnh Hoàng bạn sẽ được những chuyên gia thiết kế đầy kinh nghiệm tư vấn để thể hiện tình yêu đó một cách trang trọng, sâu sắc nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    145 Lý Tự Trọng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0913 721 946

    Email: thiepcuoivinhhoang@gmail.com

    Website: thiepcuoivinhhoang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoiVinhhoang/

    Gọi điện
    Công ty Vĩnh Hoàng
    Công ty Vĩnh Hoàng
    Công ty Vĩnh Hoàng
    Công ty Vĩnh Hoàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy