Top 4 Cửa hàng thuốc Tây chất lượng, uy tín nhất tại Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 Nhà Thuốc Hương Linh
  2. Top 2 Nhà Thuốc Minh Anh
  3. Top 3 Nhà thuốc Hải Yến
  4. Top 4 Nhà thuốc Việt Dũng

Top 4 Cửa hàng thuốc Tây chất lượng, uy tín nhất tại Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Phương Kem 807 0 Báo lỗi

Hiện nay, trên địa bàn khu vực Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội có khá nhiều nhà thuốc khiến người mua lúng túng trong việc chọn lựa. Nếu bạn đang ở khu vực này và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Thuốc Hương Linh

    Sức khỏe là điều đáng quý nhất, và là nỗi bận tâm lớn nhất của mỗi người, thấu hiểu được điều đó Nhà Thuốc Hương Linh đã ra đời với phương châm hoạt động là luôn tu dưỡng tinh thần làm việc bằng lương tâm, uy tín, mỗi cán bộ nhân viên trong hệ thống nhà thuốc đều tận tâm với nghề, tư vấn đúng người, đúng bệnh, giá cả hợp lý, và luôn phấn đấu vì một mục tiêu là: “Vì sức khỏe cộng đồng”.


    Nhà Thuốc Hương Linh cái tên không còn xa lạ với mọi người, mọi nhà với tôn chỉ “Cam Kết Bán Hàng Chính Hãng – Giá Rẻ". Đến với Nhà Thuốc Hương Linh quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm, giá cả. Nhà Thuốc Hương Linh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng và luôn làm việc bằng tấm lòng để không phụ lại niềm tin của mọi người đã luôn ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 215 722

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Top 2

    Nhà Thuốc Minh Anh

    Nhà Thuốc Minh Anh là một trong những Nhà thuốc Tây lớn trong hệ thống các nhà thuốc uy tín ở Hà Nội. Đây là nhà thuốc mà người dân ở khu vực Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội và khu vực lân cận có thể tới và mua các loại thuốc. Nhà thuốc bán các loại thuốc trị các bệnh thông thường như đau bụng, đau đầu, cảm cúm, sổ mũi, ho… hay các biệt dược theo toa của bác sĩ hay bệnh viện.


    Nhà thuốc chuyên bán các loại thuốc Tây chữa các bệnh thông thường như thuốc cảm cúm, thuốc trị nhức đầu, thuốc hạ sốt, thuốc ngủ, thuốc nhỏ mắt, thuốc dạ dày, thuốc tránh thai, vitamin và thuốc bổ, thực phẩm chức năng…Các loại thuốc khác như thuốc bôi, thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh, thuốc tiêu hóa, thuốc tim mạch, thuốc trị mụn và thuốc xương khớp…


    Nhà Thuốc Minh Anh với tiêu chí nói không với các sản phẩm không có xuất xứ rõ ràng không hóa đơn chứng từ để đảm bảo một sức khỏe tốt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 379 399

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Nhà thuốc Hải Yến là địa chỉ bán thuốc được rất nhiều người quan tâm tại khu vực Thái Hà. Sản phẩm tại nhà thuốc đa dạng, bao gồm các loại thuốc tân dược, thuốc có nguồn gốc từ dược liệu, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung và mỹ phẩm. Chất lượng thuốc hàng đầu - nói Không với hàng giả và hàng kém chất lượng với mức giá tốt nhất.


    Đây là nhà thuốc mà người dân ở khu vực Đống Đa Hà Nội và khu vực lân cận có thể tới và mua các loại thuốc. Nhà thuốc bán các loại thuốc trị các bệnh thông thường như đau bụng, đau đầu, cảm cúm, sổ mũi, ho… hay các biệt dược theo toa của bác sĩ hay bệnh viện.


    Vì là nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y tế Việt Nam. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3857 1887

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Nhà thuốc Việt Dũng là một trong những cửa hàng thuốc Tây uy tín tại địa bàn Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Kể từ khi thành lập cho đến nay, cửa hàng luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng. Chính vì thế các sản phẩm của tiệm luôn là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu với giá thành cạnh tranh nhất.


    Bên cạnh đó, dược sĩ có bằng cấp trình độ chuyên môn cao, tư vấn tận tâm, chu đáo và kê đơn thuốc phù hợp có hiệu quả tốt. Với tiêu chí chất lượng hàng đầu – nói không hàng kém chất lượng, Việt Dũng xứng đáng là nơi cho bệnh nhân tin cậy chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Nhà thuốc chuyên cung cấp các dòng thuốc tốt và chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng đội ngũ dược sĩ nhiệt huyết, tận tâm sẽ giúp bạn nhanh chóng hồi phục tình trạng sức khỏe tốt nhất. Bên cạnh đó, tiệm thuốc cung cấp được tất cả các loại thuốc chất lượng và đúng giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 P. Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3856 3495
    Gọi điện
    Nhà thuốc Việt Dũng
    Nhà thuốc Việt Dũng
    Nhà thuốc Việt Dũng
    Nhà thuốc Việt Dũng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy