Top 6 Cung hoàng đạo biết cách tận hưởng cuộc sống nhất

  1. Top 1 Song Ngư
  2. Top 2 Kim Ngưu
  3. Top 3 Cự Giải
  4. Top 4 Bọ Cạp
  5. Top 5 Bạch Dương
  6. Top 6 Nhân Mã

Top 6 Cung hoàng đạo biết cách tận hưởng cuộc sống nhất

Nguyễn Daisy 680 2 Báo lỗi

Tận hưởng cuộc sống không phải là hưởng thụ cuộc sống vinh hoa phú quý, quyền cao chức trọng hơn người mà đơn giản là hưởng thụ mỗi ngày trôi qua vui vẻ và đầy ... xem thêm...

  1. Song Ngư sẽ khiến bất cứ ai cũng phải ghen tị với số được hưởng thụ cuộc sống của mình bởi từ nhỏ tới lớn, Song Ngư được xem như con cưng trong gia đình, luôn được mọi người quan tâm, chăm lo, bao bọc và cũng chính từ tình yêu và sự che chở ấy mà Song Ngư luôn giữ trong mình một trái tim cùng đôi mắt thuần khiết, luôn tưởng tượng rằng thế giới này màu hồng và không hề tồn tại nguy hiểm. Vì vậy, Song Ngư luôn có ý niệm tốt đẹp về cuộc sống quanh mình và khiến cho người khác không đành lòng dập tắt những suy nghĩ tốt đẹp ấy.


    Những người cung Song Ngư khá dễ tính và thích ứng nhanh với môi trường, có thể giao tiếp được với rất nhiều mẫu người khác nhau. Họ thông minh và tốt bụng, biết cách nhún nhường trong những trường hợp cần thiết và cũng biết cảm thông cho những hoàn cảnh khó hơn mình. Người cung này thường mang lại không khí dễ chịu cho những người xung quanh. Song Ngư không hứng thú với tiền bạc, địa vị, danh vọng. Họ thích tự xây nên thế giới của riêng mình và thỏa sức mơ mộng, vẫy vùng trong đó. Những người cung Song Ngư hay thích nghe nhạc một mình, thích trang trí phòng riêng theo kiểu cách riêng.

    Song Ngư
    Song Ngư
    Những người cung Song Ngư khá dễ tính và thích ứng nhanh với môi trường, có thể giao tiếp được với rất nhiều mẫu người khác nhau
    Những người cung Song Ngư khá dễ tính và thích ứng nhanh với môi trường, có thể giao tiếp được với rất nhiều mẫu người khác nhau

  2. Chòm sao Kim Ngưu gắn liền với không ít các huyền thoại từ nhiều nền văn hóa của người Ai Cập, người Hy Lạp hay người Chaldea,… Mỗi câu chuyện tuy có những chi tiết khác nhau nhưng nhìn chung đều liên tưởng Kim Ngưu với hình tượng con bò trắng hay con trâu vàng - loài động vật mang sức mạnh bền bỉ, cứng rắn và rất khó lay chuyển. Trong một vài truyền thuyết, Kim Ngưu được tôn vinh như biểu tượng cho sự phì nhiêu, sinh sôi nảy nở, phát triển bền vững trong cuộc sống. Một vài truyền thuyết khác lại cho rằng chòm sao Kim Ngưu đại diện cho tình yêu cùng với sắc đẹp.


    Kim Ngưu đến với thế giới này dường như để hưởng thụ bởi tính cách siêng năng, cần mẫn, cung Hoàng đạo này luôn thực hiện được những điều bản thân mong muốn và Kim Ngưu tin rằng những giọt mồ hôi gieo xuống hôm nay sẽ đem lại trái ngọt trong tương lai. Vì Kim Ngưu thực tế, đơn giản, thích giúp đỡ mọi người nên trong cuộc sống họ có khá nhiều bạn và ít khi phải nếm mùi đau khổ bởi họ luôn nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

    Kim Ngưu
    Kim Ngưu
    Kim Ngưu đến với thế giới này dường như để hưởng thụ bởi tính cách siêng năng, cần mẫn
    Kim Ngưu đến với thế giới này dường như để hưởng thụ bởi tính cách siêng năng, cần mẫn
  3. Cự Giải biểu tượng cho nước, được sao Mặt Trăng chiếu mệnh, do đó những người thuộc cung ngày có tính cách thất thường. Như vầng trăng lúc khuyết lúc đầy, họ có thể vừa vui vẻ, hạnh phúc và sau đó thì có thể nhanh chóng đổi sang trạng thái buồn bã, đau khổ. Ưu điểm lớn của Cự Giải là sự ân cần, dịu dàng cùng với sự lãng mạn. Những người thuộc cung Cự Giải được bao bọc bởi vẻ ngoài lạnh lùng như những chú cua có lớp vỏ cứng cáp. Tuy nhiên ít ai biết đằng sau lớp vỏ ngụy trang ấy là một tâm hồn mỏng manh, nhạy cảm. Họ có một tinh thần phong phú, bí ẩn có thể ví như những cơn sóng ngầm trên biển cả.


    May mắn lớn nhất của Cự Giải là luôn được gia đình nhất mực yêu thương cùng tính cách tốt là một người rất hiểu chuyện, họ điềm tĩnh nhưng vô cùng quyết đoán khiến ai tiếp xúc cũng rất có thiện cảm. Bên cạnh đó, Cự Giải rất biết cách “đối nhân xử thế”, luôn đối xử thân tình và công bằng với tất cả mọi người được xuất phát từ bản tính thích bảo vệ, quan tâm mọi người của Cự Giải. Không những thế, khi nhắc đến Cự Giải, người ta sẽ nghĩ đến mẫu người giàu tình cảm, tận tụy và cực kỳ nhạy cảm, họ luôn cho rằng giúp đỡ người khác cũng như giúp chính bản thân mình, đối xử với bất cứ việc gì đều vô cùng nhiệt tình, cho đi mà không tính toán thiệt hơn. Đây cũng giống như may mắn của Cự Giải, mỗi ngày trôi qua đơn thuần nhưng đầy ý nghĩa.

    Cự Giải
    Cự Giải
    Cự Giải là mẫu người giàu tình cảm, tận tụy và cực kỳ nhạy cảm, họ luôn cho rằng giúp đỡ người khác cũng như giúp chính bản thân mình, đối xử với bất cứ việc gì đều vô cùng nhiệt tình, cho đi mà không tính toán thiệt hơn
    Cự Giải là mẫu người giàu tình cảm, tận tụy và cực kỳ nhạy cảm, họ luôn cho rằng giúp đỡ người khác cũng như giúp chính bản thân mình, đối xử với bất cứ việc gì đều vô cùng nhiệt tình, cho đi mà không tính toán thiệt hơn
  4. Bọ Cạp loài động vật khiến nhiều người sợ hãi, nó có lớp vỏ bọc rất cứng và một chiếc đuôi dài có chứa nọc độc. Chúng chỉ hoạt động vào ban đêm và sống tại những nơi khắc nghiệt như sa mạc hoang dã hoặc rừng rậm, núi non nhiệt đới. Vì vậy tính cách tượng trưng cho cung Bọ Cạp chính là sự mạnh mẽ, quyết đoán và thông minh. Những người thuộc cung này có vẻ ngoài lạnh lùng, mang lại cảm giác khó gần, khó tiếp xúc cho người xung quanh.


    Đối với Bọ Cạp, ta tìm thấy sự tự tin hiếm có, họ không quan tâm đến nhận xét của người khác, những lời xúc phạm cũng như nịnh bợ trôi tuột khỏi người họ như nước đổ lên lá khoai. Đặc biệt, hầu hết Bọ Cạp đều có sự quả cảm phi thường, thậm chí coi nhẹ cái chết nên họ có thể kiên cường vượt qua mọi thử thách và luôn cảm thấy lạc quan, yêu đời, luôn quan tâm tích cực đến mọi bình diện của cuộc sống, cả những mặt sáng lẫn mặt tối. Vì những lí do này, ta dễ dàng hiểu tại sao Bọ Cạp lại được liệt vào danh sách những cung Hoàng đạo biết tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này.

    Bọ Cạp
    Bọ Cạp
    Cung Bọ Cạp
    Cung Bọ Cạp
  5. Bạch Dương là những người luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và biết cách tận hưởng cuộc sống. Cung Hoàng đạo này luôn có những cách khiến cho cuộc sống của mình tràn đầy màu hồng, họ dễ gần ngay từ lần đầu gặp mặt đã tạo thiện cảm cho người đối diện. Bên cạnh đó, Bạch Dương có sự dí dỏm lạc quan nên cuộc đời họ luôn vui vẻ cùng tính háo thắng và thích một mình một kiểu nên họ có thể có cơ hội để trở thành tỷ phú và dễ dàng biến những nguồn cảm hứng thành công việc mà họ yêu thích.


    Bởi vì cung Bạch Dương thuộc nhóm cung nguyên tố lửa và là một trong 4 cung thuộc nhóm thống lĩnh cùng với chịu sự ảnh hưởng mạnh mẽ từ Mặt trời nên hầu hết những người thuộc cung Bạch Dương đều là những nhà tiên phong, nhà lãnh đạo trong công việc hay trong tập thể. Biểu tượng của Bạch Dương là một con cừu đực lông vàng có cặp sừng lớn uốn cong. Hình ảnh này thể hiện sự quyết tâm và năng lượng rực lửa, không thể ngăn cản của cung hoàng đạo này.

    Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương là những người luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và biết cách tận hưởng cuộc sống
    Bạch Dương là những người luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và biết cách tận hưởng cuộc sống
  6. Nhân Mã được biết đến là loài sinh vật khác biệt với nửa thân trên là người, nửa thân dưới là ngựa. Theo truyền thuyết Hy Lạp thì Chiron là một nhân mã tử tế với trí tuệ xuất chúng có kiến thức uyên thâm trong nhiều lĩnh vực như: y học, bắn cung, nghệ thuật. Vì thế ngoài sự thông minh, cung Nhân Mã còn là đại diện cho niềm vui vì tính cách cởi mở, phóng khoáng, hài hước, luôn giữ tinh thần lạc quan trong cuộc sống.


    Biểu tượng của cung Nhân Mã là một mũi tên hoặc một cây cung và mũi tên sắc nhọn đang trong tư thế dương cung bắn. Mũi tên sắc nhọn đại diện cho tham vọng, ước mơ về phía trước và sự hài hước vui vẻ nhưng cũng hung dữ và sắc bén. Nhân Mã là cung Hoàng đạo thực sự hiểu thế nào là “tận hưởng cuộc sống” bởi họ luôn trân trọng bản thân, không bao giờ miễn cưỡng làm những thứ mình không thích và biết cách thỏa mãn mọi mong muốn của mình. Nhân Mã luôn giữ thái độ “trung dung” với mọi thứ, vì thế họ chẳng bao giờ phải chìm trong đau khổ hay thất vọng.

    Nhân Mã
    Nhân Mã
    Nhân Mã là cung Hoàng đạo thực sự hiểu thế nào là “tận hưởng cuộc sống”
    Nhân Mã là cung Hoàng đạo thực sự hiểu thế nào là “tận hưởng cuộc sống”



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy