Top 6 Đại lí bán máy khoan Bosch uy tín nhất tại TP. HCM

Nguyễn Trinh 803 0 Báo lỗi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy khoan, nhưng Bosch lại chính là loại máy được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất bởi chất lượng vượt trội cùng kiểu ... xem thêm...

  1. Điện máy XANH đang là nhà bán lẻ chính thức các sản phẩm điện tử có mặt trên 63 tỉnh thành. Hàng hoá tại đây vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh,… đến các nhóm hàng gia dụng như: nồi cơm điện, bếp ga, bếp điện từ,… và cả các mặt hàng điện tử được ưa chuộng như: điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện điển tử,… Với vô càng các dòng sản phẩm, giá cả phải chăng, chất lượng vượt trội, cam kết chính hãng, nơi đây thực sự là một trong những nơi mua sắm đang tin cậy.


    Điện máy XANH là một trong những đại lí cung cấp máy khoan Bosch với cam kết 100% hàng chính hãng. Nơi đây cung cấp đa dạng các dòng máy khoan Bosch với giá cả hợp lí. Máy khoan Bosch được biết đến với động lực điện có kích thước thon gọn, tiện lợi khi thao tác, cách điện tốt, chịu lực tác động mạnh nhờ kết cấu rắn chắn và lớp vỏ bằng nhựa cao cấp, nâng cao tuổi thọ, sử dụng lâu dài nhờ bố trí nhiều khe tản nhiệt trên thân máy. Máy khoan Bosch vặn vít pin có khả năng khoan được trên các bề mặt phổ biến như: gỗ, thép, nhôm,... bộ truyền động 2 cấp giúp điều chỉnh tốc độ và lực xoắn dễ dàng. Máy khoan động lực pin có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng, dễ dàng cầm tay hay bỏ túi khi di chuyển, không vướng víu dây điện khi sử dụng pin Li-ion 12V, không sợ không gian làm việc tối vì máy có đèn led hỗ trợ.


    Đặc biệt, Điện máy XANH đương nhiên cũng cung cấp máy Bosch với bộ 12 mũi khoan đi kèm dùng để khoan trên các bề mặt như: tường, gỗ và kim loại. Ngoài ra, bộ 10 đầu vít và 1 ống cặp mũi khoan đa năng đi theo khi mua sản phẩm giúp người dùng thuận tiện sử dụng bắn, tháo ốc vít.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 542 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, TP. HCM
    • Số 03 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP. HCM
    • 79 Hòa Bình, phường 3, quận 11, TP. HCM
    • Địa chỉ khác: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH

  2. Kết Nối Tiêu Dùng là nhà phân phối chính thức các sản phẩm máy khoan Bosch, máy khoan mini Bosch, máy khoan cầm tay Bosch, khoan Bosch chính hãng và cực kì uy tín. Bên cạnh đó, nơi đây còn thu hút khách hàng bởi giá cả sản phẩm cực kì phải chăng, khách hàng luôn được nhận mức chiết khấu ưu đãi nhất.


    Kết Nối Tiêu Dùng
    có đội ngũ nhân viên tư vấn cực kì chuyên nghiệp và am hiểu về điện tử, máy móc. Vì vậy cho dù bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn sản phẩm gì thì cũng không cần lo lắng, vì nhân viên tại đây sẽ luôn tích cực hỗ trợ và tư vấn để giúp bạn tìm được sản phẩm mình mong muốn.


    Đến với Kết Nối Tiêu Dùng, bạn sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi nơi đây bởi các dòng máy Bosch đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ rõ ràng và độ uy tín cao. Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng, tại đây còn có các chính sách bảo hành, đổi/ trả, vận chuyển và giao hàng rất minh bạch, nhanh chóng và tận tình. Đại lí cam kết sẽ đền bù 200% nếu khách hàng phát hiện hàng nhái, hàng không chính hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 đường C18, phường 12, Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3975 6686 & 0933 075 786

    Email: ketnoitieudung@gmail.com

    Website: https://www.ketnoitieudung.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ketnoitieudung.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kết Nối Tiêu Dùng
    Kết Nối Tiêu Dùng
    Kết Nối Tiêu Dùng
    Kết Nối Tiêu Dùng
  3. Máy khoan Bosch được Thiết Bị Đo - Dụng Cụ Cầm Tay phân phối sỉ, lẻ với giá tốt nhất và cam kết chất lượng vượt trội, được nhập khẩu chính hãng, chắc chắn chỉ cần một lần mua, bạn sẽ có thể sử dụng được trong nhiều năm liền.


    Thiết Bị Đo - Dụng Cụ Cầm Tay luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn cực kì am hiểu về các loại thiết bị này để hướng dẫn và hỗ trợ bạn sử dụng thiết bị khi mua máy, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và giúp bạn có thể sử dụng hết hiệu quả của máy. Máy khoan Bosch chính hãng của đơn vị này được người dùng yêu thích lựa chọn bởi chất lượng cao, thời hạn sử dụng lâu dài, ít xảy ra hỏng hóc, dễ dàng thao tác, thuận tiện khi sử dụng.


    Tất cả các sản phẩm khoan cầm tay Bosch trên Thiết Bị Đo - Dụng Cụ Cầm Tay đều là sản phẩm chính hãng 100%, đầy đủ các tem bảo hành, phiếu bảo hành và bảo hành điện tử. Phụ kiện chính hãng, giá thành niêm yết công khai. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được nhân viên hỗ trợ kiểm tra sản phẩm kĩ lưỡng trước khi thanh toán, nhằm đảm bảo sản phẩm sẽ không có lỗi kĩ thuật gì trong quá trình sử dụng.


    Bên cạnh đó, Thiết Bị Đo - Dụng Cụ Cầm Tay. còn hỗ trợ giao hàng nhanh trên toàn quốc và cho phép khách kiểm tra trước khi nhận hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 275F Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 686 0682

    Email: luan@thbvn.com & tiennam@thbvn.com

    Website: https://maydochuyendung.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/maydochuyendung/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Thiết Bị Đo - Dụng Cụ Cầm Tay
    Thiết Bị Đo - Dụng Cụ Cầm Tay
    Thiết Bị Đo - Dụng Cụ Cầm Tay
    Thiết Bị Đo - Dụng Cụ Cầm Tay
  4. Top 4

    DIYHomedepot

    Gọi điện

    DIYHomedepot là chuỗi cửa hàng trực thuộc công ti Cổ Phần Đầu Tư SDS Việt Nam, chuyên phân phối và kinh doanh các dòng máy móc công nghiệp, thang nhôm, dụng cụ cầm tay từ các thương hiệu nổi tiếng của thế giới. Đứng giữa thị trường với hàng nghìn cửa hàng khác, thế nhưng nơi đây vẫn thu hút được rất nhiều người đến mua hàng vì chất lượng vượt trội, đảm bảo hàng chính hãng 100%, mà giá cả lại hợp lí.


    Không cần phải lo lắng về việc lựa chọn loại máy phù hợp với nhu cầu và túi tiền, đội ngũ nhân viên tư vấn của DIYHomedepot luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn được loại phù hợp, dựa trên mong muốn của bạn. Chắc chắn sẽ không xảy ra tình trạng chèo kéo khách hàng mua thêm sản phẩm hay mua sản phẩm nằm ngoài nhu cầu.


    DIYHomepot cũng vô cùng chú trọng về quyền lợi của khách hàng khi có các chính sách bảo hành tương ứng với từng sản phẩm. Bên cạnh đó, nơi đây cũng có chính sách giao hàng tận nhà nhằm tạo điều kiện mua hàng cho khách hàng gần xa. Trước khi nhận hàng, bạn cũng có quyền kiểm tra sản phẩm kĩ lưỡng trước khi nhận hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 29 đường 817 Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, TP. HCM
    • 118 QL50, Phong Phú, Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 258 4769 & 0906 873 677

    Email: cskhhomedepot@gmail.com

    Website: https://diyhomedepot.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuahangdiyhomedepot/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30 (thứ 2 - thứ 7)

    Gọi điện
    DIYHomedepot
    DIYHomedepot
    DIYHomedepot
    DIYHomedepot
  5. Top 5

    Fact-Depot

    Gọi điện

    Fact-depot là công ti thương mại điện tử nhiều kinh nghiệm thu mua cho các công ti về các sản phẩm công nghiệp như thiết bị vận chuyển nâng đỡ, an toàn lao động, hóa chất vệ sinh công nghiệp, dụng cụ điện, khí nén và nhiều các sản phẩm công nghiệp thiết yếu khác.


    Với sự tận tâm trong công việc, khách hàng biết đến Fact-depot không chỉ về việc cung cấp sản phẩm mà còn về trải nghiệm hài lòng, đây là yếu tố đã gắn kết khách hàng với nơi đây qua từng ngày làm việc, nơi khách hàng được đảm bảo dịch vụ xuyên suốt từ việc lựa chọn sản phẩm tới tư vấn kiến thức sản phẩm.


    Fact-depot cung cấp các thương hiệu hàng đầu như Bosch, Makita, Mitutoyo, 3M, Safety Jogger, Kyoritsu, OPK, Mitsubishi, Kawasaki, Prestar, Jumbo, Honeywell, … với nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau. Từ dụng cụ điện, dụng cụ khí nén cho tới dụng cụ an toàn lao động, dụng cụ đo đạc chính xác,… Nếu bạn còn phân vân chưa biết nên sử dụng dòng máy nào, thương hiệu nào, thì hãy liên hệ ngay với cửa hàng để được tư vấn kĩ lưỡng nhất trước khi mua nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 602/43 Điện Biên Phủ, phường 22, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 497 988 & 0888 273 188 & 0888 281 138 & 0888 031 138

    Email: info@fact-depot.com

    Website: https://fact-depot.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/factdepot/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30 (thứ 2 - thứ 7)

    Gọi điện
    Fact-Depot
    Fact-Depot
    Fact-Depot
    Fact-Depot
  6. Công ti TNHH Quốc Tế Anh Hoàn là đại lí phân phối ủy quyền của máy khoan cầm tay Bosch, quạt Mitsubishi Electric, máy Hồng Ký tại Việt Nam. Bên cạnh đó, đơn vị này còn cung cấp các sản phẩm đa dạng và phong phú như: quạt đứng, quạt lửng, quạt bàn, quạt trần, quạt thông gió, máy hàn, máy khoan, máy mài, máy đục, máy đo laser,… với chất lượng vượt trội, cam kết chính hãng 100% và được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu.


    Anh Hoàn Tools Store còn có chính sách bảo hành từ 1 đến 3 năm cho các sản phẩm mà khách hàng mua tại đây, các linh kiện trong máy cũng sẽ được bảo hành chính hãng. Các nhân viên tư vấn và các kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với công việc tại đây sẽ luôn chủ động hỗ trợ và hướng dẫn bạn sử dụng máy thật kĩ lưỡng, nhằm đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng.


    Bên cạnh đó, Anh Hoàn Tools Store còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc tặng thêm quà kèm theo đơn hàng, nhằm tạo điều kiện cho thật nhiều khách hàng mua sắm với mức giá cực kì ưu đãi và tiết kiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 184/14 Nguyễn Xí, phường 26, Bình Thạnh, TP. HCM
    • 123 Phạm Huy Thông, phường 17, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 719 193 & 0974 273 594

    Email: anhhoan.sales@gmail.com

    Website: https://anhhoan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Anhhoan.toolstore/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00 (thứ 2 - thứ 7)

    Gọi điện
    Anh Hoàn Tools Store
    Anh Hoàn Tools Store
    Anh Hoàn Tools Store
    Anh Hoàn Tools Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy