Top 3 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất Sóc Trăng

  1. Top 1 Cửa Hàng Sơn Chánh
  2. Top 2 CỬA HÀNG SƠN HUY HƯNG
  3. Top 3 Cửa Hàng Sơn Anh Tuấn

Top 3 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất Sóc Trăng

Võ Hoàng Tuấn 196 0 Báo lỗi

Sơn là một trong những sản phẩm quan trọng để công trình xây dựng được hoàn thiện. Tại Sóc Trăng cũng có một số địa điểm bán sơn chính hãng, đảm bảo uy tín. ... xem thêm...

  1. Một trong những địa chỉ chuyên cung cấp nước sơn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chính hãng ở Sóc Trăng không thể không nhắc đến Cửa Hàng Sơn Chánh. Cửa hàng này chuyên cung cấp các dòng sơn nước cao cấp nổi bật là sơn Ringo mang công nghệ đến từ Pháp, các thương hiệu sơn nước khác như: Toa, Nippon, Mykolor, Jotun, Kova, Dura... Với đa dạng tông màu, được cập nhật thường xuyên theo xu hướng, có đủ màu test để khách hàng thử nghiệm.


    Tính cho đến nay, cửa hàng luôn là đơn vị cung ứng nguồn vật liệu cho mọi công trình, đảm bảo sản phẩm đều được kê khai đúng giá, đúng chất lượng, thời gian giao hàng đến công trình nhanh chóng, thanh toán linh hoạt bằng nhiều hình khác nhau. Khi đến Cửa Hàng Sơn Chánh trước hết bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp của nhân viên, bộ phần này sẽ giúp bạn chọn được dòng sơn thích hợp, gam màu phù hợp và có độ bền cao theo tính chất công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng
    Điện thoại: 0915 963 333 & 0934 963 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuahangsonchanh/


    ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG:
    Tiêu chíĐánh giá
    Giá⭐⭐⭐⭐⭐
    Ưu đãi⭐⭐⭐⭐⭐
    Dịch vụ⭐⭐⭐⭐⭐
    Chất lượng sản phẩm⭐⭐⭐⭐⭐
    Gọi điện
    Cửa Hàng Sơn Chánh
    Cửa Hàng Sơn Chánh
    Cửa Hàng Sơn Chánh
    Cửa Hàng Sơn Chánh

  2. Tại Sóc Trăng có rất nhiều các địa chỉ bán sơn uy tín và một trong số đó có thể kể đến là CỬA HÀNG SƠN HUY HƯNG tại Sóc Trăng, đây là một trong những địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm sơn thuộc các thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay cùng với chất lượng chính hãng và giá thành rẻ nhất.


    Các sản phẩm sơn tại đây không chứa các kim loại nặng như chì, thủy ngân,… Vì thế rất an toàn cho sức khỏe của người thi công và người sử dụng. Đặc biệt nhất, đối với sơn Jotun, các chỉ số hàm lượng đều đạt mức thấp hơn 10 lần so với mức tiêu chuẩn, đặc biệt bảng màu đa dạng và tươi đẹp. Cùng với công nghệ pha chế màu sơn có khả năng giúp lưu giữ màu một cách bền lâu nhất. Địa chỉ này hứa hẹn sẽ bảo vệ cho công trình của bạn được tối ưu và bền lâu nhất.


    Tại đây với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm sẽ tư vấn cho bạn những loại sơn phù hợp nhất cân đối với giá thành tốt nhất cho các công trình lớn hay ngôi nhà của bạn. Những dịch vụ vì quyền lợi, bảo hành của CỬA HÀNG SƠN HUY HƯNG chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối đến mọi khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1B Trương Công Định (Gần Kho Bạc), P.2, TP. Sóc Trăng
    Điện thoại: 0949 195 197

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065198311881

    Gọi điện
    CỬA HÀNG SƠN HUY HƯNG
    CỬA HÀNG SƠN HUY HƯNG
    CỬA HÀNG SƠN HUY HƯNG
    CỬA HÀNG SƠN HUY HƯNG
  3. Cửa Hàng Sơn Anh Tuấn cũng là một trong những địa chỉ mang lại những sản phẩm sơn chất lượng tốt và đa dạng tại Sóc Trăng. Cửa hàng này cung cấp các sản phẩm sơn tường cao cấp của sơn Dulux, Kova, Boss, Nero, Maxilite chính hãng, không quá hạn sử dụng. Số lượng hàng mới được nhập về thường xuyên nên cũng hạn chế tình trạng thiếu hàng, thiếu màu. Đồng thời, khi mua sơn tại đây, bạn cũng sẽ được sử dụng dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, đúng hẹn và không làm ảnh hưởng đến chất lượng sơn, đúng màu như đã cam kết.


    Cùng với đó là giá cả hợp lý nhất, khách hàng dù là công trình lớn hay nhỏ cũng sẽ được tiếp đón bởi một thái độ phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp nhất. Cửa Hàng Sơn Anh Tuấn có chính sách rõ ràng, chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn. Đảm bảo mang lại sự trãi nghiệm mua hàng tuyệt vời và chất lượng nhất đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Nguyễn Huệ, Phường 1, TP. Sóc Trăng
    Điện thoại: 029 9360 0325 & 0918 747 682

    Gọi điện
    Cửa Hàng Sơn Anh Tuấn
    Cửa Hàng Sơn Anh Tuấn
    Cửa Hàng Sơn Anh Tuấn
    Cửa Hàng Sơn Anh Tuấn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy