Top 8 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bình Thuận

Thuý Hạnh 315 0 Báo lỗi

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn được bền màu, bắt mắt theo thời gian thì việc lựa chọn nước sơn là một trong những bước quan trọng giúp ngôi nhà bạn luôn như ... xem thêm...

  1. Cửa hàng sơn Thuận Lâm tự hào là một đại lý cung cấp các mặt hàng sơn uy tín chất lượng tại thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Sản phẩm chủ yếu của cửa hàng sơn Thuận Lâm là Sơn Dulux - Maxilite chính hãng, bột trét, sơn lót, sơn Maxilite Phan Thiết, sơn ngoại thất, sơn nội thất, sơn Behr. Với đội ngũ tư vấn phối màu chuyên nghiệp, cửa hàng sơn Thuận Lâm luôn có nhiều màu cho khách hàng lựa chọn và luôn sẵn sàng giúp quý khách chọn cho mình một màu sơn ưng ý hợp với sở thích, tính cách, với logo thương hiệu hay phù hợp với phong thủy.


    Đến với cửa hàng sơn Thuận Lâm khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với giá thành cực kỳ hợp lý:

    • Cam kết Sơn chính hãng - chất lượng
    • Chính sách giá và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng
    • Hỗ trợ chính sách tích điểm cho thầu thợ, kiến trúc sư từ nhãn hàng DULUX và BEHR tốt nhất Bình Thuận
    • Hỗ trợ tặng video Marketing cho gia chủ mua sơn có công trình hoạt động kinh doanh
    • Hỗ trợ tặng video marketing nhà đẹp để thầu thợ và kiến trúc sư làm hồ sơ năng lực giới thiệu cho khách hàng

    Bạn đang tìm một những sơn nội thất chất lượng tốt, lại an toàn cho sức khỏe và bảo vệ môi trường, bạn hãy đến với Cửa hàng sơn Thuận Lâm để được tư vấn và hưởng những ưu đãi tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Âu Cơ, Tiến Lợi, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0913 814 076
    Email: vatlieuthuanlam@gmail.com

    Website: sonthuanlamphanthiet.com

    Fanpage: www.facebook.com/SonTadaphaPhanThietBinhthuan
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Cửa hàng sơn Thuận Lâm
    Cửa hàng sơn Thuận Lâm
    Cửa hàng sơn Thuận Lâm
    Cửa hàng sơn Thuận Lâm

  2. Công ty TNHH Sơn Quang Lê chuyên cung cấp các dòng sơn Jotun, Dulux, Toa, Sơn dầu, Epoxy, Sika chống thấm,... Công ty tự tin mang đến cho khách nguồn hàng đa dạng, chất lượng chuẩn chính hãng 100% với giá cả cạnh tranh. Đến với Công ty TNHH Sơn Quang Lê khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí từng loại sơn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và được giải đáp mọi thắc mắc, hướng dẫn về sản phẩm cũng như quy trình thi công sao cho đảm bảo an toàn, tiết kiệm nhưng bền đẹp.


    Công ty TNHH Sơn Quang Lê cam kết cung cấp các dòng sơn chính hãng, phục vụ tận tâm và hỗ trợ giao hàng tận công trình để khách hàng sở hữu được giá cả hợp lý với chiết khấu tốt. Bằng nỗ lực không ngừng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, công ty luôn cập nhật những dòng sơn chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm từ sơn kinh tế, sơn mịn đến những dòng sơn cao cấp theo từng phân khúc thị trường. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm Công ty TNHH Sơn Quang Lê sẽ đem đến quý khách những sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc tốt và hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 - 30 Lê Duẩn, Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0846 909 079 & 025 2356 7888 & 025 2351 0555
    Email: quanglepaint@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Quangle02523510555
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sơn Quang Lê
    Công ty TNHH Sơn Quang Lê
    Công ty TNHH Sơn Quang Lê
    Công ty TNHH Sơn Quang Lê
  3. Công ty Hùng Sơn Spec được thành lập vào năm 2012 và hiện nay đã có 11 năm kinh nghiệm về ngành sơn, vật liệu xây dựng với mong muốn mang đến một mái ấm hạnh phúc đến cho từng gia đình. Nhà phân phối Hùng Sơn Spec là một trong những công ty cung cấp sơn, vật liệu xây dựng hàng đầu tại thành phố Phan Thiết, Bình Thuận được mọi người tin tưởng và ủng hộ. Nhà phân phối Hùng Sơn Spec không chỉ tự hào luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm sơn Spec tốt, chất lượng đảm bảo chính hãng 100%. Bên cạnh đó, công ty cũng luôn chú trọng các chương trình tri ân, khuyến mãi dành cho những khách hàng mua sơn số lượng lớn.


    Ngoài chất lượng kinh doanh sơn Spec, công ty còn cũng cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp với những thợ sơn có trình độ chuyên môn cao và tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó, ngoài đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn sản phẩm bạn có thể liên hệ qua fanpage để được tư vấn rất nhanh chóng, nhiệt tình, đặt hàng số lượng lớn dễ dàng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng vào Nhà phân phối Hùng Sơn Spec nếu muốn mua được sơn chính hãng, giá tốt và uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Mười Chín Tháng Tư, Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0937 801 013
    Email: huylele1997@gmail.com
    Website: hungsonbt.com

    Fanpage: www.facebook.com/hungsonbt
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nhà phân phối Hùng Sơn Spec
    Nhà phân phối Hùng Sơn Spec
    Nhà phân phối Hùng Sơn Spec
    Nhà phân phối Hùng Sơn Spec
  4. Quý khách hàng phân vân chưa biết mua sơn ở đâu uy tín, chất lượng sơn đảm bảo chính hãng ở thành phố Phan Thiết, Bình Thuận thì hãy ghé ngay đến Công Ty TNHH Thái Vinh. Với mong muốn đáp ứng đầy đủ, chu đáo Công Ty TNHH Thái Vinh luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi muốn tư vấn về sơn. Mục tiêu của công ty không chỉ là cung cấp những sản phẩm tốt nhất mà còn giúp khách hàng lựa chọn được loại sơn đúng nhất, phù hợp với bề mặt tường, với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mỗi khách hàng.


    Dịch vụ chuyên nghiệp là điều Công Ty TNHH Thái Vinh luôn phấn đấu hướng tới, để đáp ứng mục tiêu đặt ra thì công ty luôn có sẵn những đội thợ chuyên nghiệp, cẩn thận, nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng. Với tư cách là nhà phân phối lớn Công Ty TNHH Thái Vinh cam kết bán hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng với mức giá ưu đãi nhất cho tất cả khách hàng. Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể truy cập vào phần mềm phối màu online trên trang page của công ty để tự chọn cho mình những màu sắc ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Đường 19 Tháng 4, Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2383 9331 & 0917 201 804
    Email: thaivinh.jotun@gmail.com
    Website: sonthaivinhphanthiet.com
    Fanpage: www.facebook.com/sonjotunduluxphanthietbinhthuan

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thái Vinh
    Công Ty TNHH Thái Vinh
    Công Ty TNHH Thái Vinh
    Công Ty TNHH Thái Vinh
  5. Sơn Mykolor là thương hiệu sơn trang trí cao cấp và luôn giữ vững vị thế dẫn đầu trong thị trường sơn trang trí cao cấp tại Việt Nam. Và đại lý sơn Mykolor Touch Đại Phát là một trong những địa chỉ cung cấp những sản phẩm sơn của hãng Mykolor uy tín và đảm bảo chính hãng. Đặc biệt cửa hàng còn là trung tâm phối và pha màu sơn tự động, nên luôn sẵn sàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng. Đại Lý Sơn Mykolor Đại Phát chuyên cung cấp cho người tiêu dùng đầy đủ hàng hóa và sản phẩm đa dạng của nhãn hàng Mykolor, từ sản phẩm sơn tiện dụng đến sản phẩm sơn siêu cấp của hãng đều có tại cửa hàng.


    Đại lý sơn Mykolor Touch Đại Phát với chính sách rõ ràng, giá cả cạnh tranh, hợp lí và là nhà phân phối sơn Mykolor lớn đến các nhà thầu lớn nhỏ hay mua riêng lẻ trên địa bàn Bình Thuận. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên tư vấn có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, sẵn sàng cung cấp kiến thức về ngành sơn một cách tỉ mỉ nhất đến với khách hàng. Bạn có thể yên tâm để lựa chọn đại lý sơn Mykolor Touch Đại Phát để mua sản phẩm sơn Mykolor chính hãng với giá thành hợp lý, chiết khấu tốt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phạm Thị Ngư, Phong Nẫm, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0946 001 739
    Email: daiphatmykolortouch@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100058254194196
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Đại Lý Mykolor Touch Đại Phát
    Đại Lý Mykolor Touch Đại Phát
    Đại Lý Mykolor Touch Đại Phát
    Đại Lý Mykolor Touch Đại Phát
  6. Việc lựa chọn được loại sơn tốt cho ngôi nhà là một việc khó khăn bởi hiện nay các dòng sơn mang thương hiệu và chất lượng khác nhau, rất khó để khách hàng có thể nắm kỹ hết. Cửa hàng sơn Hoàng Hưng là đại lý cung cấp sơn có tiếng tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Ninh Thuận với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp giúp bạn mua được dòng sơn ưng ý, uy tín và đảm bảo chính hãng với giá thành cực kỳ tốt.


    Cửa hàng sơn Hoàng Hưng đã có nhiều năm hoạt động ở lĩnh vực cung cấp các loại sơn nhà, sơn chống thấm, sơn giả gỗ,…Công ty phân phối nhiều hãng sơn chính hãng bao gồm: sơn Jotun, Dulux…Tất cả các thương hiệu sơn đều được đảm bảo chính hãng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm mua hàng tại Cửa hàng sơn Hoàng Hưng. Khu vực bán hàng, bảo quản sơn tốt nên cũng không gây ảnh hưởng đến chất lượng sơn trong quá trình chờ bán, các loại sơn đều được kiểm tra kỹ đầu vào nên bạn không cần lo lắng vấn đề quá hạn sử dụng. Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên tư vấn thấu hiểu nhu cầu khách hàng từ đó giúp khách hàng có những sự lựa chọn phù hợp. Cửa hàng sơn Hoàng Hưng có nguồn hàng uy tín, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng sỉ và lẻ tại địa phương và các khu vực lân cận


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 432A Thủ Khoa Huân, Thanh Hải, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0917 441 099 & 0917 254 256
    Email: hoanghunghotet1@gmail.com
    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30

    Gọi điện
    Cửa hàng sơn Hoàng Hưng
    Cửa hàng sơn Hoàng Hưng
    Cửa hàng sơn Hoàng Hưng
    Cửa hàng sơn Hoàng Hưng
  7. Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách những đại lý sơn uy tín, cung cấp các dòng sơn chính hãng tại Bình Thuận đó là đại lý sơn Tuấn Nguyễn. Hiện tại cửa hàng chuyên phân phối dòng sơn Mykolor Grand chống thấm, đảm bảo chính hãng. Cửa hàng luôn chú trọng kiểm tra trước khi nhập hàng và khi giao cho khách để đảm bảo không bị xảy ra sơ sót nhầm màu sơn hay hạn sử dụng cho khách. Sơn được bày bán theo từng tông màu giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được màu sơn ưng ý. Đặc biệt, đại lý sơn Tuấn Nguyễn còn là trung tâm phối và pha màu sơn tự động, luôn sẵn sàng đáp ứng, hỗ trợ tư vấn cho khách hàng một cách nhanh chóng và tiện dụng nhất.

    Đại lý sơn Tuấn Nguyễn
    còn được đánh giá cao bởi một thái độ phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, khâu đóng gói hàng cẩn thận, nhanh chóng. Thêm vào đó, cửa hàng cũng có chính sách rõ ràng, chiết khấu cao cho những đơn hàng mua với số lượng lớn. Khi đến đây, nhân viên cũng sẽ tư vấn nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ để khách chọn được dòng sơn, màu sơn phù hợp nhất với ngân sách cũng như loại công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, Hàm Mỹ, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
    Điện thoại: 0937 002 500 & 0933 304 006
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Đại lý sơn Tuấn Nguyễn
    Đại lý sơn Tuấn Nguyễn
    Đại lý sơn Tuấn Nguyễn
    Đại lý sơn Tuấn Nguyễn
  8. Một trong những địa chỉ chuyên cung cấp nước sơn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chính hãng ở Bình Thuận là cửa hàng phân phối Sơn Trí Oanh. Cửa hàng này chuyên cung cấp các dòng sơn nước cao cấp nổi bật là sơn Jotun, sơn Wacoat với đa dạng tông màu, được cập nhật thường xuyên theo xu hướng, có đủ màu test để khách hàng thử nghiệm. Cửa hàng phân phối Sơn Trí Oanh đảm bảo cung cấp tất cả các dòng sơn của Jotun, sơn Wacoat như sơn phủ ngoại thất, sơn phủ nội thất sơn lót nội thất, sơn lót ngoại thất, sơn chống thấm ngoài trời.... để đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng hiện nay.


    Đến nay, Cửa hàng phân phối Sơn Trí Oanh luôn là đơn vị cung ứng các sản phẩm sơn chính hãng trên địa bàn Bình Thuận, đảm bảo kê khai đúng giá, đúng chất lượng, thời gian giao hàng nhanh chóng, linh hoạt. Đến với Cửa hàng phân phối Sơn Trí Oanh bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp của nhân viên và đội ngũ này sẽ giúp bạn chọn được dòng sơn thích hợp, gam màu phù hợp với sở thích của mỗi khách hàng. Cửa hàng phân phối Sơn Trí Oanh hứa hẹn sẽ là một trong những địa chỉ bán sơn uy tín để bạn tin tưởng lựa chọn mua được sản phẩm tối ưu và bền lâu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Xóm 1, Phước Thể, Tuy Phong, Bình Thuận
    Điện thoại: 0912 447 739
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nhà phân phối Sơn Trí Oanh
    Nhà phân phối Sơn Trí Oanh
    Nhà phân phối Sơn Trí Oanh
    Nhà phân phối Sơn Trí Oanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy