Top 9 Địa chỉ bán trang sức nổi tiếng nhất Instagram

Vương Thu Hương 23883 0 Báo lỗi

Đối với phái nữ thì việc làm đẹp là không thể thiếu trong cuộc sống, và tất nhiên điều đó cũng có nghĩa rằng trang sức làm đẹp là vô cùng quan trọng. Một món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Floralpunk

    Gọi điện

    Thanh lịch và sang trọng là tất cả những gì bạn có thể cảm nhận được thông qua những set phụ kiện ở Floralpunk. Là một trong những cửa hàng chuyên buôn bán về các trang sức và phụ kiện làm đẹp dành riêng cho giới trẻ, Floralpunk rất nổi tiếng với phong cách 2 màu đặc trưng Black And White. Hơn nữa, nếu bạn đang muốn đi tìm cho mình một đôi bông tai thật độc và đẹp thì Floralpunk là địa điểm mà bạn cần đặt chân tới ngay lập tức. Nơi đây có những bông tai gắn đá quý vô cùng đẹp và tất nhiên chỉ dành cho những quý cô diện đầm hoặc đồ Âu cổ điển trong một buổi tiệc khiêu vũ chẳng hạn.


    Phụ kiện tại Floralpunk hướng tới đối tượng là những cô nàng từ 18 - 30 tuổi, phù hơp nhất trong những set đồ công sở để nâng tầm cá tính. Hình ảnh mà các set phụ kiện của Floralpunk luôn mong muốn các cô nàng của mình theo đuổi đấy là độc lập và luôn tự tin trong bất cứ hoàn cảnh nào. Hai tông màu trắng đen huyền thoại khiến cho bất cứ bông tai, nhẫn hay vòng cổ, choker,... được bày bán tại shop đều match được với bất cứ bộ đồ nào. Nổi bật nhưng đơn giản và luôn luôn tiện ích là các sản phẩm của Floralpunk. Ngoài sản phẩm tran sức thì Floralpunk còn cung cấp các phụ kiện khác như túi, mắt kính, sandal,... cho bạn có nhiều lựa chọn hơn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: https://floralpunk.com/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0932 227 706

    Email: hello@floralpunk.com

    Website: http://www.floralpunk.com

    Fanpage: www.facebook.com/Floralpunk/

    Instagram: https://www.instagram.com/floralpunk/

    Shopee Mall: shopee.vn/floralpunkofficial

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      Floralpunk
      Floralpunk
      Floralpunk
      Floralpunk

    • Top 2

      Shimmer

      Shimmer khởi nghiệp bắt đầu bằng một shop online nhỏ. Những bước khởi đầu thật sự khó khăn vì Shimmer là một trong những shop online đầu tiên kinh doanh nữ trang bằng bạc, lượng khách rất ít vì mọi người còn e dè về chất lượng sản phẩm và không có thói quen mua mua đồ bạc online. Nhưng sau một thời gian, nhờ vào sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã sử dụng qua sản phẩm, Shimmer đã có thêm thật nhiều cảm hứng để phát triển.


      Sản phẩm của Shimmer là bạc Việt Nam - bạc 925 và được làm thủ công hoàn toàn từ khâu nung chảy đến đánh bóng. Chính vì thế mỗi mẫu đều là độc nhất, cho dù là cùng một thiết kế nhưng cũng không thể nào đảm bảo giống nhau y đúc như sản xuất công nghiệp. Sản phẩm mang thương hiệu Shimmer luôn được chăm chút để mang đến cho các khách hàng những sản phẩm vừa trẻ trung, hiện đại vừa khác biệt và mang được nét đặc trưng riêng của Shimmer.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 128 Lê Lai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0906 863 536

      Email: shimmersilver.vn@gmail.com

      Website: www.shimmersilver.com

      Fanpage: www.facebook.com/shimmersilver%20/

      Instagram: https://www.shimmersilver.com/?

      Shopee mall: shopee.vn/shimmerjewelry_officialstore

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

        Shimmer
        Shimmer
        Shimmer
        Shimmer
      • Top 3

        Tiệm Bạc 21 centimeters

        Gọi điện

        Tiệm Bạc 21 centimeters chắc chắn không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ nữa, minh chứng là chuỗi cửa hàng trải đầy trên các con phố sầm uất của hai thành phố lớn cả nước là thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Bởi lẽ được yêu thích đến như vậy là nhờ những set đồ phụ kiện trang sức tại đây óng ánh sáng bắt mắt, thiết kế độc đáo, hợp trend của giới trẻ. Đa dạng về thể loại thiết kế và đậm chất cá tính là những gì mà 21 centimeters luôn hướng tới khi thiết kế trang sức để bày bán.


        Thổi hồn nghệ thuật vào trong từng sản phẩm, đặt tâm huyết để tạo nên những thành phẩm đẹp nhất phục vụ khách hàng. Ngoài ra, shop luôn niềm nở và tư vấn nhiệt tình cho khách cho du ghé mua hay ibox hỏi. Đặc biệt là shop rất thường xuyên có các chính sách khuyến mãi đồng giá, sale off 30 - 50%, đây là điều mà rất nhiều bạn sinh viên đang hạn chế về tài chính yêu thích phải không nào? Ghé ngay Tiệm Bạc 21 centimeters nếu như bạn yêu thích các sản phẩm của shop và đừng quên mách lại với toplist về trải nghiệm của bạn tại đây nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 81 Phố Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
        • 366 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
        • 203 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội,
        • 332 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
        • 261 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
        • 165 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0963 051 304

        Website: https://21cmsilver.com/

        Fanpage: www.facebook.com/tiembac21centimeters

        Instagram: https://www.instagram.com/tiembac21centimeters/

        Shoppe mall: shopee.vn/shop/228524686?

        Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

        Gọi điện
        Tiệm Bạc 21 centimeters
        Tiệm Bạc 21 centimeters
        Tiệm Bạc 21 centimeters
        Tiệm Bạc 21 centimeters
      • Top 4

        Gypsy.lala

        Gọi điện

        Gypsy.lala tập trung vào kinh doanh các loại trang sức có liên quan về đá quý. Là một trong những thương hiệu kinh doanh trang sức đá phong thủy được thiết kế riêng cho từng khách hàng tại Việt Nam, Gypsy.lala có thể làm “xiêu lòng” mọi đối tượng với hàng chục loại đá quý khác nhau được chế tác thủ công một cách vô cùng tinh xảo, công phu trên chất liệu bạc chuẩn Thái 925.


        Nếu vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm về việc lựa chọn đá, bạn cứ yên tâm, bởi khi đến với Gypsy.lala bạn sẽ được tư vấn một cách vô cùng tận tình, kỹ lưỡng. Và bạn chưa kịp “dành riêng” một món trang sức đá phong thủy bao giờ, đây chính là lúc bạn nên ghé thử đến Gypsy.lala để trải nghiệm và tận mắt nhìn ngắm những viên đá lung linh đầy sắc màu có ý nghĩa tuyệt vời này. Khác với nhiều shop bán trang sức khác, sản phẩm tại Gypsy.lala đem đên cho người nhìn một cảm nhận khác biệt trong từng sản phẩm, tất cả chúng đều có nét huyền bí hết sức khó tả. Do đó, tất cả các sản phẩm trang sức tại đây luôn quyến rũ trong mắt bất cứ ai.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 219 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3 TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0818 998 855

        Email: gypsybyshalala@gmail.com

        Website: http://www.gypsylala.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/gypsylala/

        Instagram: https://www.instagram.com/gypsy.lala/

        Shopee mall: shopee.vn/gypsylala?

        Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

            Gọi điện
            Gypsy.lala
            Gypsy.lala
            Gypsy.lala
            Gypsy.lala
          • Top 5

            Grace Jewelry

            Grace Jewelry là một trong những boutique đầu tiên tại Hà Nội thiết kế và chế tác trang sức từ bạc theo yêu cầu. Các sản phẩm làm ra mang đậm dấu ấn cá nhân và những câu chuyện riêng của Khách hàng. Qua các năm hoạt động, Grace Jewelry ngày càng nhận được sự tín nhiệm của khách hàng về thiết kế, chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ bảo hành trọn đời. Grace Jewelry hiện tại đã tập trung thiết kế và sản xuất những sản phẩm trang sức mang tính thời trang cao hơn, đến gần với những bạn gái, chị em phụ nữ hiện đại hơn, xoá bỏ hoàn toàn suy nghĩ truyền thống về "trang sức bạc", "trang sức thủ công".


            Chính vì là shop bán trang sức thiết kế nên các cô gái hoàn toàn không lo ngại về việc đụng hàng nếu như mua hàng tại đây. Các thiết kế của Grace Jewelry được chia thành các bộ sưu tập để phục vụ cho nhiều nhu cầu phong cách khác nhau, từ cá tính, ngọt ngào, đến trưởng thành,... Các cặp đôi cũng có thể ghé đến shop để tìm kiếm một món đồ kỉ niệm, minh chứng cho tình yêu, cụ thể là nhẫn cặp ở đâu siêu đẹp và độc, hơn nữa các bạn còn có thể tự mình thiết kế nhẫn cho nửa còn lại.


            Nhanh nhanh ghé đến Grace Jewelry nếu bạn đang có nhu cầu ngay hôm nay!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 103 - C6 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội (đối diện ngõ 29 Đặng Văn Ngữ)

            Điện thoại: 0768 056 903‬

            Email: info@gracejewelry.vn

            Website: https://gracejewelry.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/gracejewelry.vn/

            Instagram: https://www.instagram.com/gracejewelry.vn/

            Shopee mall: shopee.vn/gracejewelry.vn?

            Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

              Grace Jewelry
              Grace Jewelry
              Grace Jewelry
              Grace Jewelry
            • Top 6

              Lann Jewelry

              Gọi điện

              LANN Jewelry là một thương hiệu trang sức bạc nhỏ tại Hà Nội, được thành lập từ cuối năm 2014 với niềm đam mê mang lại cho khách hàng những món đồ lấp lánh bé xinh với thiết kế thật đơn giản, tinh tế nhưng vẫn rất hiện đại và thành thị, luôn hướng tới các xu hướng thiết kế trang sức mới trên thế giới. Đối tượng khách hàng mà LANN luôn hướng tới là những cô nàng bánh bèo, nữ tính, yêu thích vẻ ngoài ngọt ngào, trong sáng.


              Các sản phẩm của LANN đều được cam kết là làm từ bạc chất lượng cao, có độ sáng bền theo thời gian. Bên cạnh đó, giá cả tại LANN cũng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, rất dễ để chọn mua được một sản phẩm vừa ý khi đến đây mà không cảm thấy nặng nề về chi phí. Trên tất cả, LANN luôn muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm tại không gian được thiết kế hoàn toàn mới, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện và đáng tin cậy, cùng giá thành sản phẩm hợp lý.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              101D3 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

              Điện thoại: 0916 145 301

              Email: lann.jewelryvn@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/lann.jewelry/

              Instagram: https://www.instagram.com/lann.jewelryvn/

              Shopee mall: shopee.vn/lannjewelry?

              Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

                Gọi điện
                Lann Jewelry
                Lann Jewelry
                Lann Jewelry
                Lann Jewelry
              • Nobsilver là một cửa hàng trang sức mà chất liệu toàn bạc là bạc, nên bạn có thể cảm thấy sự sang trọng và óng ánh của chúng là đẹp như thế nào. Đặc biệt, cửa hàng cũng nhận làm các trang sức với thiết kế và mẫu mã riêng biệt do các bạn tự sáng tạo. Đối với những bạn mua trực tiếp sản phẩm ở cửa hàng, bạn sẽ được khắc tên của mình trên sản phẩm trực tiếp bằng laze nên cửa hàng thường rất đông khách.


                Sang trọng và đẳng cấp hai từ có thể dùng để hình dung cho những sản phẩm tại Nobsilver. Thiết kế đơn giản mà tinh tế, phù hợp match với tất cả phong cách thời trang. Nếu bạn đang ở độ tuổi 25 trở lên, yêu thích một diện mạo của một phụ nữ hiện đại, độc lập và không kém phần quyến rũ thì hãy ghé ngay Nobsilver để thay đổi hình tượng của bạn thân. Hoặc thay vì sử dụng những thiết kế đã có sắn, bạn cũng có thể thử tài sáng tạo của mình, tăng thêm phần độc đáo cho phụ kiện riêng của bản thân bằng cách tự tay mình thiết kế trang sức. Hoặc có lẽ, một món quà từ chính tay bạn thiết kế sẽ khiến món quà ấy thêm ý nghĩa hơn với người thân bạn thì sao?


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • 95 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                • Kiot 02, 99 Center - 82 ngõ Thịnh Hào, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

                Điện thoai: 0328 762 676

                Email: nobsilver306@gmail.com

                Website: beacons.page/nobsilver

                Fanpage: www.facebook.com/Nobsilver306/

                Instagram: https://www.instagram.com/nobsilver/

                Shopee mall: shopee.vn/nobsilver3006?

                Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Nobsilver
                  Nobsilver
                  Nobsilver
                  Nobsilver
                • Top 8

                  Quinn Jewelry

                  Quinn Jewelry là shop chuyên trang sức cho phái nữ. Đúng như tên gọi của mình, shop mong muốn bất cứ bạn gái nào sử dụng trang sức của mình đều có vẻ ngoài lộng lẫy và tâm hồn bên trong tự tin như một nữ hoáng thực thụ. Nếu lướt xem instagram của shop bạn sẽ cầm lòng không đặng với những mẫu trang sức thiết kế tỉ mỉ tại đây. Trên nền trắng tinh khiết, các viên đá lấp lánh sáng, những chiếc bông tai, vòng cổ, lắc tay, nhẫn,... trông sang trong biết bao. Bảo sao mà mỗi lần khách hàng đến đây đều phàn nàn vì shop làm trang sức quá đẹp khiến họ không thẻ ngừng rút hầu bao.


                  Ngoài nổi bật về mặt thiết kế sản phẩm, dịch vụ chăm sóc và tư vấn cho khách hàng của shop cũng rất tốt, shop luôn nhận được nhiều phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ. Tin nhắn tu vấn nhanh, giao hàng gọn lẹ, sản phẩm như hình ảnh update là các reivew phổ biến cho Quinn Jewelry.


                  Bạn đang tìm địa chỉ uy tín để mua trang sức cho buổi tiệc, sự kiện sắp tới? Ghé ngay Quinn Jewelry nhé!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • Số 2 ngõ 27 phố Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
                  • 32A Trần Hữu Tước, Đống Đa, Hà Nội

                  Điện thoại: 0346 407 719

                  Email: quinnjewelry@gmail.com

                  Fanpage: www.facebook.com/QuinnJewelry/

                  Instagram: https://www.instagram.com/quinnjewelry/
                  Shopee mall: shopee.vn/quinn.jewelry?

                  Tiki: tiki.vn/cua-hang/quinn-jewelry

                  Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

                  Quinn Jewelry
                  Quinn Jewelry
                  Quinn Jewelry
                  Quinn Jewelry
                • Ping Ping Sliver đưa bạn đến với các hãng trang sức lớn và nổi tiếng trên thế giới. Bạn sẽ tìm thấy một vài phụ kiện giống giống với kiểu của Tiffany&Co, hoặc Pandora, hoặc Swarovski. Đây là điểm đến của khá nhiều bạn trẻ muốn tìm cho mình các loại nhẫn, vòng hoặc charm rẻ, độc và đẹp. Tuy diện tích của cửa hàng không được lớn cho lắm nhưng sức hút của nó sẽ làm bạn cảm thấy bất ngờ.


                  Mọi cô gái với bất kỳ phong cách nào đều có thể tìm kiếm cho mình được một món đồ phụ kiện từ trang sức tại đây. Là một thương hiệu mới nhưng các sản phẩm tại shop rất được các khách hàng hàng yêu mến và cho phản hồi tốt. Điểm nổi bật trong các sản phẩm của Ping Ping Silver là thiết kế độc đáo cùng chất lượng bạc sáng bền. Nếu như bạn đang băn khoăn rằng dịp đặc biệt tới nên chọn phụ kiện gì để kết với bộ cánh mình mặc cùng thì hãy ghé ngay Ping Ping Silver nhé!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 52A Nguyễn Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

                  Điện thoại: 0327 663 323

                  Fanpage: www.facebook.com/pingpingsilver/

                  Instagram: https://www.instagram.com/pingpingsilver/

                  Shopee mall: shopee.vn/pingping.silver?

                  Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

                    Gọi điện
                    Ping Ping Silver
                    Ping Ping Silver
                    Ping Ping Silver
                    Ping Ping Silver




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy