Top 5 Địa chỉ bán vợt cầu lông uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. Top 1 Wsport
  2. Top 2 Kumpoo VN - Thể thao cầu lông
  3. Top 3 VNB Sport
  4. Top 4 FLEET Badminton
  5. Top 5 Đức An Sport

Top 5 Địa chỉ bán vợt cầu lông uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Anh Nguyen 1687 0 Báo lỗi

Nếu bạn yêu thích bộ môn cầu lông và đang tìm kiếm cho mình một chiếc vợt ưng ý nhất, thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, Toplist cùng bạn tìm hiểu một số địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Wsport

    Gọi điện

    Được tin tưởng từ 2013 đến nay với các mặt hàng thể thao cầu lông như áo cầu lông, giày cầu lông, balo, túi xách đựng vợt, vợt cầu lông và các phụ kiện khác, Wsport đang được rất nhiều cửa hàng ở tỉnh lẫn khách lẻ tin tưởng mua các sản phẩm chính hãng. Dân chơi cầu lông tại khu vực miền bắc hoặc nội thành Hà Nội cũng luôn tìm đến shop để trang bị cho mình những phụ kiên ngộ nghĩnh và chính hãng như cuốn vợt, tất chính hãng, bó gối.


    Wsport hợp tác với các đối tác phân phối chính hãng nhu Yonex, Lining, Kawasaki, Victor. Những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo dịch vụ sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, các sản phẩm tại đây cũng được bảo hành dài hạn.


    Ngoài ra Wsport cũng cung cấp sỉ cho rất nhiều cửa hàng trên cả nước với giá tốt nhất thị trường. Kể cả các sản phẩm chuyên dùng để căng vợt như Máy căng vợt cũng được cung cấp chính hãng tại Wsport. Hiện nay Wsport đang thuộc top đầu đi đầu trong ngành cầu lông nên các tay vợt thủ cũng như các cửa hàng thể thao có thể yên tâm mua hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11/6 Đội Nhân, Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 952 952
    Email: wsportvn@gmail.com
    Website: https://wsport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/wsport952
    Giờ mở cửa: 8:30 – 20:30
    Gọi điện
    Wsport
    Wsport
    Wsport
    Wsport

  2. Kumpoo VN - Thể thao cầu lông là nhà phân phối, đại diện chính thức của Kumpoo tại Việt Nam. Không chỉ giới cầu lông chuyên nghiệp mới tìm đến cửa hàng mà ngay cả những vợt thủ không chuyên cũng truyền tai nhau nên mua vợt cầu lông tại đây. Kumpoo là tên hãng sản xuất trang thiết bị thể thao chuyên nghiệp cho môn cầu lông của Nhật Bản. Hãng Kumpoo sản xuất tất cả các sản phẩm chuyên nghiệp cho môn cầu lông theo quy chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Nhật Bản.

    • Kumpoo VN chuyên kinh doanh, phân phối sỉ và lẻ các loại dụng cụ cầu lông chính hãng
    • Căng vợt cầu lông theo nhu cầu của quý khách với uy tín và giá cả hợp lý.
    • Thi công trải thảm sân cầu lông
    • Sửa chữa vợt.
    • Ngoài vợt cầu lông thì khi đến đây bạn có thể tìm thấy trọn bộ các dụng cụ cầu lông như áo, giày, cầu... từ các thương hiệu nổi tiếng.
    • Chính sách bảo hành 1 đổi 1 với từng loại sản phẩm nếu có lỗi của nhà sản xuất.
    • Tại Kumpoo VN luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng và dịch vụ vận chuyển nhanh chóng.

    Trong hơn 10 năm hình thành và phát triển hãng Kumpoo VN luôn luôn nỗ lực kiên trì không biết mệt mỏi trong việc phát minh, sáng tạo, sản xuất ra những sản phẩm chuyên dụng để luôn có được chất lượng và cảm nhận tốt nhất cho người chơi cầu lông. Kumpoo nỗ lực không mệt mỏi trong sáng tạo và lao động để biến những điều không thể thành có thể với mục đích phục vụ ngày càng tốt, chuyên nghiệp hơn cho các tín đồ cầu lông trên toàn thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 907 905

    Email: tramy0310@gmail.com

    Website: http://kumpoo.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Kumpoochinhhang.Vietnam

    Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00

    Gọi điện
    Kumpoo VN
    Kumpoo VN
    Kumpoo VN
    Kumpoo VN
  3. Top 3

    VNB Sport

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2011, với tiền thân là một trang web ung cấp những thông tin chuyên nghiệp về tin tức và diễn đàn cầu lông, sau đó là phát triển thêm một fanpage để cung cấp thông tin nhanh hơn cho thành viên yêu mến cầu lông. Chính sự chuyên nghiệp này đã được tạo được uy tín rất lớn trong cộng đồng yêu mến cầu lông trong và ngoài nước. Tháng 12/2012, Ban Quản Trị Vnbadminton đã mạnh dạn xây dựng shop cầu lông VNB để có thể làm được vai trò này. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cầu lông, đến với shop VNB Sport, bạn sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm, đội ngũ tư vấn sản phẩm chuyên nghiệp và giá cả hợp lý.


    VNB Sport cung cấp nhiều vợt cầu lông với đa dạng mẫu mã, giá thành cũng như chất lượng. Khách hàng có thể lựa các loại vợt cao cấp hàng đầu hiện nay được các vận động viên thế giới sử dụng với các thương hiệu nổi tiếng như Yonex, Lining, Victor, Mizuno đến các thương hiệu tầm trung hướng đến người chơi cầu lông phong trào như Kawasaki, Kumpoo, Apacs, VNB.


    Hiện nay, Hệ thống cửa hàng cầu lông VNB đã có hơn 50 chi nhánh trải dài trên khắp mọi miền Đất nước. Với tiêu chí luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng chuyên dụng dành riêng cho bộ môn cầu lông như giày, vợt cầu lông, túi vợt, balo, quần áo, phụ kiện,... nổi trội với nhiều phân khúc giá trải dài từ thấp đến cao nên các lông thủ cần mua gì cứ đến ngay với ShopVNB, chắc chắn sẽ làm các bạn vô cùng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Đốc Ngữ, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 526 025

    Email: info@shopvnb.com

    Website: https://shopvnb.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vnbbadinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    VNB Sport
    VNB Sport
    VNB Sport
    VNB Sport
  4. FLEET Badminton là một shop tư nhân chuyên về bán, chia sẻ và bảo dưỡng cầu lông và hàng hóa thể thao quần vợt, thiết bị. Tầm nhìn của FLEET Badminton là cung cấp các dịch vụ chất lượng hàng đầu vượt quá mong đợi của khách hàng quý. Thương hiệu vợt cầu lông FLEET đã và đang được biết đến là một loại vợt chuyên nghiệp dành cho vận động viên chuyên nghiệp.


    Hãng vợt FLEET là một trong số rất ít hãng vợt cầu lông trên thế giới có nhà máy chuyên sản xuất của chính hãng. Nhà máy sản xuất vợt cầu lông Fleet được đầu tư máy móc, thiết bị và dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất hiện nay. Ngoài ra, nhà máy của FLEET còn nhận gia công cho rất nhiều hãng vợt cầu lông trên thế giới.


    Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt đã trở thành sứ mệnh của FLEET Badminton trong việc thực hiện các hoạt động kinh doanh hàng ngày kể từ khi thành lập.

    • FLEET Badminton chuyên bán các sản phẩm vợt chính hãng
    • FLEET Badminton có chế độ hậu mãi được lòng khá nhiều khách hàng, với chính sách cam kết đổi hàng mới ngay tại chỗ nếu khách hàng sử dụng trong vòng 1 tuần mà gặp lỗi hay chế độ bảo vệ quyền lợi người sử dụng tối đa trong suốt thời gian bảo hành sản phẩm.
    • Shop cam kết nếu sản phẩm shop bán ra không phải là hàng chính hãng thì cam kết sẽ đền tiền x3 giá trị sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14A Lê Trực, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3823 4868
    Email: hanld@fleet.vn
    Website: http://fleet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cmtdsports/

    Gọi điện
    FLEET Badminton
    FLEET Badminton
    FLEET Badminton
    FLEET Badminton
  5. Top 5

    Đức An Sport

    Gọi điện

    Vợt cầu lông là sản phẩm cần thiết nhất để đánh cầu, và sự đa dạng, phong phú và độ tùy biến của vợt đánh cầu lông là khá lớn nên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn mua vợt. Hơn hết, địa chỉ bán vợt cầu lông ở quận Ba Đình, Hà Nội uy tín và toàn quốc là điều đặc biệt lưu ý khi hàng giả, hàng nhái đang tràn ngập thị trường, đơn cử như vợt Yonex, vợt Proace, vợt Fleet. Vậy, mua shop vợt nào và đâu là shop bán vợt tại quận Ba Đình, Hà Nội và nơi báo giá vợt cầu lông đáng tin cậy nhất. Đức An Sport nơi mua bán vợt cầu lông uy tín giá rẻ ở quận Ba Đình, Hà Nội.

    Đức An Sport là địa chỉ bán vợt carbon chuyên dụng, giày cầu lông, quần áo và phụ kiện cầu lông… với mẫu mã đa dạng bậc nhất cùng chất lượng cực kỳ đảm bảo và chế độ hậu mãi vượt trội chắc chắn sẽ giúp mua vợt thích hợp nhất với mình.


    Ngoài ra, cửa hàng bán vợt cầu lông uy tín Đức An Sport cũng là một trong những nơi bán vợt cầu lông giá rẻ phù hợp với mọi đối tượng.

    • Đức An Sport là nơi gần như được tin tưởng tuyệt đối nhất để bạn mua vợt Yonex chính hãng, vợt Victor, Lining hoặc các dòng vợt hiện có trên thị trường. Ngoài ra, tại đây thường xuyên có những chương trình vợt cầu lông khuyến mãi, vợt giá rẻ hay vợt đánh cầu cũ được ký gởi để bạn chọn mua thuận tiện.
    • Đến với cửa hàng bán vợt uy tín Đức An Sport, bạn sẽ nhận được những dịch vụ đi kèm tốt nhất. Những sản phẩm tại Đức An Sport luôn được bảo hành chính hãng với tiêu chí nhanh, gọn, lẹ cho khách hàng.
    • Ngoài ra, bạn sẽ tuyệt đối yên tâm về các sản phẩm cũng như được tư vấn tận tình, chi tiết nhất. Nếu không có thời gian đến trực tiếp để mua hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14B Lê Trực, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0836 263 636

    Email: vuduc310795@gmail.com

    Website: https://ducansport.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DUCANSPORT/

    Giờ mở cửa: 8:30 – 19:00

    Gọi điện
    Đức An Sport
    Đức An Sport
    Đức An Sport
    Đức An Sport




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy