Top 6 Địa chỉ bán xe đẩy trà sữa uy tín ở TP.HCM

Duyên Nguyễn Hạnh 842 0 Báo lỗi

Nếu bạn muốn kinh doanh trà sữa nhưng lại chỉ có nguồn vốn nhỏ, mặt bằng hẹp thì lựa chọn mô hình kinh doanh bán trà sữa lưu động là một sự lựa chọn lý tưởng. ... xem thêm...

  1. Vua Xe Đẩy Bán Hàng tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực gia công và phân phối các sản phẩm xe đẩy lưu động bán hàng, kiots bán hàng, quầy bar pha chế … Với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển xứng đáng là đơn vị số 1 trong sự ưu tiên lựa chọn của khách hàng khi có nhu cầu.


    Với đội ngũ kĩ thuật, kiến trúc sư lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực tư vấn và thiết kế xe đẩy – kiots ấn tượng cho các hộ kinh doanh/ chuỗi nhượng quyền/ starup… Đem đến cho khách hàng với đa dạng sự lựa chọn, ấn tượng và nổi bật. Với phương châm vì khách hàng phục vụ, Vua Xe Đẩy Bán Hàng luôn lắng nghe ý kiến phản hổi của khách hàng về yêu cầu thiết kế và chất lượng sản phẩm.


    Mọi sản phẩm bán ra tại cửa hàng sẽ được bảo hành miễn phí 36 tháng kể từ ngày bàn giao. Ngoài ra Vua Xe Đẩy còn áp dụng chính sách hậu mãi trọn đời hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình kinh doanh của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 539 Phạm Văn Bạch, P. 15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 541 Phạm Văn Bạch, P. 15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 543 Phạm Văn Bạch, P. 15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 516 016

    Email: vuaxedaybanhang.vn@gmail.com

    Website: https://vuaxedaybanhang.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vuaxedaybanhang.vn

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vua Xe Đẩy Bán Hàng
    Vua Xe Đẩy Bán Hàng
    Vua Xe Đẩy Bán Hàng
    Vua Xe Đẩy Bán Hàng

  2. Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp vật phẩm quảng cáo với hơn 10 năm thành lập cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, thương hiệu Thiên Phúc ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất, Thiên Phúc cam kết trao tay sản phẩm chất lượng cao, thiết kế độc đáo, đồng hành cùng bạn trên con đường phát triển


    Thiên Phúc là một trong những công ty chuyên sản xuất các loại xe đẩy tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, là địa chỉ uy tín dành cho những ai muốn kinh doanh bán hàng di động. Công ty luôn không ngừng tìm hiểu và học hỏi từ những nhà cung cấp sản phẩm xe đẩy bán hàng di động cao cấp ở các nước tiên tiến, sản xuất và cung ứng đến khách hàng các loại xe dây có tính năng sử dụng đa dạng, ứng dụng hợp lý cho người bán hàng.


    Các mẫu xe đẩy bán trà sữa tại đây được thiết kế ra với kiểu dáng phong phú, màu sắc hấp dẫn, bắt mắt, chất liệu cao cấp, luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm tốt với chất lượng cao nhất. Bên cạnh đó, giá thành của các sản phẩm luôn ở mức ổn định và hợp lý, giúp người bán hàng tối ưu hóa chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 506/49/7 Lạc Long Quân, P. 5, Q. 11,TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 897 980

    Email: baogia.thienphuc@gmail.com

    Website: https://thienphuccompany.com

    Fanpage: www.facebook.com/XeBanHangLuuDong
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 18:00

      Gọi điện
      Công ty TNHH Thiên Phúc cung cấp xe đẩy trà sữa
      Công ty TNHH Thiên Phúc cung cấp xe đẩy trà sữa
      Công ty TNHH Thiên Phúc cung cấp xe đẩy trà sữa
      Công ty TNHH Thiên Phúc cung cấp xe đẩy trà sữa
    • Công ty Kim Nguyên được thành lập từ năm 2016, là đơn vị chuyên sản xuất xe đẩy bán hàng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh và được nhiều chủ quán lựa chọn. Công ty chuyên nhận thiết kế sản xuất lắp đặt các mẫu sản phẩm như xe đẩy trà sữa, tủ xe,... bằng chất liệu inox - Chất liệu được đánh giá là bền đẹp, chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết. .


      Kim Nguyên có xưởng sản xuất tủ đẩy bán trà sữa với quy mô lớn đem đến sản phẩm có chất lượng, đặt uy tín với khách hàng lên hàng đầu. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và đặt xe theo yêu cầu về mẫu mã kích thước (1m, 1m2, 1m5, 1m6, 1m8 ..), cách trang trí đèn, chất liệu xe, đảm bảo mẫu mã đẹp đa dạng với mái vòm, mái chùa hoặc mái bằng. Công ty còn nhận thiết kế trang trí decal miễn phí theo yêu cầu của khách hàng. Mức giá tại đây luôn đảm bảo cạnh tranh và hợp lý nhất.


      Đến với Kim Nguyên quý khách sẽ được cung cấp những dịch vụ hậu mãi, chất lượng và giá thành hợp lý. Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại, có độ chính xác và đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ cho mỗi sản phẩm. Kim Nguyên luôn tâm niệm khách hàng là nhân tố quan trọng nhất góp phần vào sự thành công của mình. Luôn xem quyền lợi của khách hàng là quyền lợi của chính mình để xứng đáng trở thành đối tác, người bạn thân thiết trên bước đường phát triển của mỗi doanh nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 776/59 Phạm Văn Bạch, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0909 398 599

      Email: baogiakimnguyen@gmail.com

      Website: https://inoxkimnguyen.vn

      Fanpage: www.facebook.com/inoxkimnguyen

        Gọi điện
        Công Ty TNHH TMDV KIM NGUYÊN - Cung cấp xe đẩy trà sữa chất lượng
        Công Ty TNHH TMDV KIM NGUYÊN - Cung cấp xe đẩy trà sữa chất lượng
        Công Ty TNHH TMDV KIM NGUYÊN - Cung cấp xe đẩy trà sữa chất lượng
        Công Ty TNHH TMDV KIM NGUYÊN - Cung cấp xe đẩy trà sữa chất lượng
      • Công ty TNHH Thiết bị bếp Việt Quang Huy được thành lập và cho ra đời những sản phẩm chất lượng trở thành cánh tay phải đắc lực cho những người sử dụng. Hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị bếp công nghiệp đến nay Quang Huy đã đạt được những thành công nhất định, ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường và đang tiếp tục phát triển. Toàn bộ sản phẩm của Quang Huy đều được sản xuất trực tiếp tại công xưởng, sử dụng công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại nhất cho ra đời thiết bị đun nấu đa năng như: nồi phở, nồi cháo, nồi tráng bánh cuốn,… cùng một loạt các loại máy móc công suất cao: tủ cơm, máy vặt lông gà, máy xay giò chả. Không chỉ có dây truyền sản xuất hiện đại, chúng tôi còn nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc, Nhật Bản chính hãng 100%.


        Với những tiêu chí Bèn - Đẹp - An toàn những thiết bị của Quang Huy được rất nhiều khách hàng tin dùng. Trở thành đối tác với hàng trăm nhà hàng quy mô lớn nhỏ. Toàn bộ các thiết bị đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Sử dụng các nguyên vật liệu có xuất xứ rõ ràng, cao cấp tạo ra các sản phẩm hiện đại, có tính thẩm mĩ và tuổi thọ cao. Lợi ích khi lựa chọn sản phẩm tại Quang Huy:

        • Sản phẩm chính hãng đã được đăng kí tiêu chuẩn chất lượng
        • Giá thành hợp lý, công khai minh bạch
        • Phát hiện lỗi bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày
        • Được xem sản phẩm trực tiếp tại xưởng sản xuất

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 827/28 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0966 623 666

        Email: quanghuymart@gmail.com

        Website: https://inoxquanghuy.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/Inoxquanghuyvn-101172892425101

        Gọi điện
        Công ty TNHH Thiết bị bếp Việt Quang Huy
        Công ty TNHH Thiết bị bếp Việt Quang Huy
        Công ty TNHH Thiết bị bếp Việt Quang Huy
        Công ty TNHH Thiết bị bếp Việt Quang Huy
      • Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để mua xe đẩy trà sữa thì Tân Thành Đạt chính là địa chỉ hàng đầu. Tân Thành Đạt chuyên sản xuất và gia công các loại xe đẩy trà sữa, xe bán trái cây tự chọn, xe bán trái cây, xe bán cà phê, xe bán bánh... uy tín, chất lượng, đem đến sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn bán hàng di động.


        Những mẫu xe đẩy trà sữa được Tân Thành Đạt sản xuất và cung cấp đảm bảo chất lượng với nhiều mẫu mã, chất liệu (Inox, gỗ, sắt, nhôm,...), kiểu dáng, màu sắc. Tất cả những mẫu xe được bán tại đây đều có kiểu dáng đẹp, lạ mắt, giúp người bán tiết kiệm chi phí đầu ra tối đa và tối ưu hóa đầu vào. Bạn còn có thể sử dụng cả dịch vụ gia công có hỗ trợ thiết kế để có được những mẫu xe đẩy bán hàng phù hợp và đúng sở thích nhất.


        Hiện tại Tân Thành Đạt đang kinh doanh các mặt hàng bao gồm:

        • Xe bán hàng
        • Quầy trưng bày
        • Standee, Booth Sampling, Kiosk
        • Hộp đèn
        • Lên các thiết kế sản phẩm quảng cáo theo yêu cầu.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 55 Bình Hưng, X. Bình Hưng, H. Bình Chánh TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0909 085 828 & 0902 808 681

        Email: tuyetna.tanthanhdat@gmail.com

        Website: https://tanthanhdat.vn

        Fanpage: www.facebook.com/Xedaybanhang.Xebantrasua

        Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:30

        Gọi điện
        Xe bán trà sữa Tân Thành Đạt
        Xe bán trà sữa Tân Thành Đạt
        Xe bán trà sữa Tân Thành Đạt
        Xe bán trà sữa Tân Thành Đạt
      • Công ty Kiệt Phát là công ty uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các loại xe đẩy như xe đẩy trà sữa, xe bán cà phê, xe bán bánh, xe chả cá,... bằng chất liệu inox. Chất liệu này được đánh giá cao và chọn lựa phổ biến bởi tính chất ít bị gỉ sét, hư hỏng, chịu được nắng gió, phù hợp để di chuyển ngoài trời hàng ngày mà không lo bị hư hỏng sớm.


        Kiệt Phát là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều người kinh doanh trà sữa lưu động chọn lựa để mua xe đẩy. Các mẫu xe đẩy trà sữa tại đây có kiểu dáng đa dạng, đảm bảo bền bỉ, có mái bằng - mái chùa. Giá cả tại đây cũng được đánh giá là phù hợp với kinh tế nhiều người, hết sức cạnh tranh.cạnh tranh. Công ty còn có chính sách miễn phí thiết kế, in dán decal lên xe đẩy và dịch vụ giao hàng tận tay miễn phí.


        Là địa chỉ bán xe trà sữa mẫu mã mới nhất thị trường , chuyên gia công thiết kế xe bán sinh tố với mọi kích thước , kiểu dáng độc đáo hiện đại được gia công tỉ mỉ , chu đáo và tâm huyết nhất. Xe trà sữa đẹp giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn , khách hàng nhiều hơn và chuyên nghiệp hơn.

        Kiệt Phát cung cấp và nhận gia công xe bán sinh tố giá rẻ trên toàn quốc , vận chuyển tận nơi , bảo hành 3 năm chuyên nghiệp ,hỗ trợ trang trí xe bán sinh tố miễn phí theo yêu cầu .Giá xe bán sinh tố tùy vào kích thước của xe , mẫu mã xe rẻ nhất thị trường.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 962 Trường Chinh, P. 15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
        • 964 Trường Chinh, P. 15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
        • 966 Trường Chinh, P. 15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0909 074 807

        Email: inoxkietphat@gmail.com

        Website: https://inoxgiacong.net

        Fanpage: www.facebook.com/inoxkietphat

        Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

          Gọi điện
          CTY TNHH TMDV KIỆT PHÁT cung cấp xe đẩy trà sữa bằng inox
          CTY TNHH TMDV KIỆT PHÁT cung cấp xe đẩy trà sữa bằng inox
          CTY TNHH TMDV KIỆT PHÁT cung cấp xe đẩy trà sữa bằng inox
          CTY TNHH TMDV KIỆT PHÁT cung cấp xe đẩy trà sữa bằng inox




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy