Top 6 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất Vũng Tàu

Chu Bích Ngọc 3424 0 Báo lỗi

Thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay đang rất sôi động, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng của mọi tầng lớp khách hàng, các cửa hàng, đại lý kinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Siêu thị VLXD Vũng Tàu

    Gọi điện

    Khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ mua thiết bị vệ sinh uy tín tại TP.Vũng tàu, nhưng chưa biết đâu là địa chỉ phân phối các sản phẩm đảm bảo chất lượng? Toplist xin gợi ý tới khách hàng tại TP.Vũng Tàu địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh chất lượng tuyệt đối, đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm - Siêu thị VLXD Vũng Tàu.


    Với mục tiêu mang tới những sản phẩm, thiết bị vệ sinh cao cấp đến tay người tiêu dùng, cửa hàng cung cấp những sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng tuyệt đối, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, thân thiện với môi trường. Điển hình có thể kể tới các sản phẩm sứ vệ sinh với có khả năng tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh, loại bỏ rêu mốc trên bề mặt sứ và tự động phân hủy các chất độc hại. Sử dụng các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa tại đây người dùng có thể hoàn toàn an tâm, đảm bảo an toàn với sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.

      Siêu thị VLXD Vũng Tàu cam kết với khách hàng:

      • Sản phẩm chính hãng được người tiêu dùng vô cùng tín nhiệm.
      • Toàn bộ các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất.
      • Giá thành sản phẩm phải chăng, cạnh tranh nhất thị trường, chiết khấu hợp lí, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.
      • Khách hàng có thể liên hệ tới Facebook bán hàng để được tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc, tư vấn để khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

      Không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm, các sản phẩm tại Siêu thị VLXD Vũng Tàu còn được tra chuốt về thiết kế, cung cấp những mẫu sản phẩm với đường nét tinh tế, thanh lịch và vô cùng sang trọng. Không gian sống của gia đình bạn sẽ trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn bao giờ hết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 42A1 Đường 30 Tháng 4, Phường 9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 0983 383 939

      Fanpage: www.facebook.com/sieuthiVLXDvungtau

      Giờ mở cửa:

      • Thứ 2 - Thứ 7: 07:00 - 17:00
      • Chủ Nhật: 07:00 - 11:30
        Gọi điện
        Siêu thị VLXD Vũng Tàu
        Siêu thị VLXD Vũng Tàu
        Siêu thị VLXD Vũng Tàu
        Siêu thị VLXD Vũng Tàu

      • Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như được sự tin tưởng, ủng hộ của đối tác kinh doanh là những công ty hàng đầu về nội thất như: Toto, Bosch, Fagor, Teka, Malloca, Electrolux, Toji, Faber, Giovani... Nội Thất Phát Hưng đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chính hãng cho mọi không gian của gia đình Việt. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh như: bồn cầu, Lavabo, chậu vòi rửa chén...


        Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thợ kĩ thuật lành nghề sẽ đến tận nơi tư vấn, khảo sát và lắp đặt mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Nội Thất Phát Hưng luôn luôn lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của công ty.


        Khi đến với Phát Hưng quý khách sẽ được hưởng các chính sách sau:

        • Sản phẩm chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
        • Được tư vấn nhiệt tình để chọn được những sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà.
        • Giá cả cực kì yêu thương.
        • Bảo hành nhanh chóng

          Giá thiết bị vệ sinh tại Nội Thất Phát Hưng cạnh tranh nhất, chiết khấu cao cho khách hàng ngay trên giá bán. Đặc biệt, cửa hàng thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tri ân khách hàng. Do đó, khách hàng sẽ sở hữu bộ thiết bị vệ sinh giá rẻ nhất, quà tặng giá trị nhất khi đến với cửa hàng này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ:

          • Chi nhánh 1: 19 Huyền Trân Công Chúa, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          • Chi nhánh 2: Số 134 Huyền Trân Công Chúa, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          • Chi nhánh 3: 457 Cách Mạng Tháng 8, P. Phước Nguyên, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

          Điện thoại: 0933 631 568 & 0378 882 999 & 0934 027 889

          Website: https://noithatphathung.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/noithatphathung

          Giờ mở cửa: 07:15 - 17:30 các ngày trong tuần

            Gọi điện
            Nội Thất Phát Hưng
            Nội Thất Phát Hưng
            Nội Thất Phát Hưng
            Nội Thất Phát Hưng
          • Top 3

            Vật Liệu Xây Dựng 125

            Công Ty Cổ Phần Thương Mại 125 tiền thân là Xí Nghiệp Vật Liệu Xây Dựng 125 – đơn vị có kinh nghiệm 30 năm (1991 – nay) trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và trang trí nội thất. Đặc biệt nổi trội trong kinh doanh sắt thép, thạch cao, các sản phẩm thép theo tiêu chuẩn: JIS, ASTM, BS, GOST, GB…


            Với những nỗ lực trong công cuộc phát triển, hiện nay Vật Liệu Xây Dựng 125 có 8 cơ sở trải rộng khắp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, chuyên kinh doanh các mặt hàng như: sắt, thép, nhôm kính, inox, điện dân dụng và trang trí, thiết bị cơ khí, vật tư ngành dầu khí, ngành hàng xây dựng, thiết bị, phụ kiện nội thất nhập khẩu Châu Âu, vật tư trang trí nội thất , đồng thời nhận thầu gia công, lắp đặt cửa nhôm, vách ngăn, cầu thang, trần thạch cao… với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất.


            Với quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm của các nhà máy được tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO-9001 và tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO-14001, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Nhật Bản JIS (Japanese Industrial Standard). Mục tiêu của Vật Liệu Xây Dựng 125 là tạo ra một ngôi nhà và một không gian sống toàn diện với thương hiệu INAX, từ vật liệu xây dựng, gạch ốp trang trí đến các thiết bị cho phòng vệ sinh, nhà bếp, phòng tắm, bình nước nóng, cabinnet, tủ bếp….


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 424 Thống Nhất, phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
            Điện thoại: 098 7777 125
            Email: sales@vlxd125.com
            Website: https://www.vlxd125.com
            Fanpage: www.facebook.com/Vatlieuxaydung125/
            Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:00 - 17:00
            Thiết bị vệ sinh Inax
            Thiết bị vệ sinh Inax
            Vật Liệu Xây Dựng 125
            Vật Liệu Xây Dựng 125
          • Top 4

            Atoly

            Gọi điện

            Atoly - Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín tại Vũng Tàu và trung tâm phân phối hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh, tự hào là trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp, thiết bị nước, thiết bị điện và trang trí nội thất chính hãng số 1 tại Việt Nam. Atoly không chỉ là địa chỉ uy tín mà còn là đối tác đáng tin cậy, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


            Lý do khách hàng nên lựa chọn mua hàng tại Atoly:

            • Uy tín và Kinh nghiệm: Với hơn 25 năm trong ngành, đơn vị đã xây dựng được uy tín vững chắc trong việc cung cấp thiết bị vệ sinh và các sản phẩm liên quan.
            • Trung tâm phân phối hàng đầu: Atoly không chỉ là địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh tại Vũng Tàu mà còn là trung tâm phân phối hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời liên tục mở rộng và duy trì thị trường trong và ngoài nước.
            • Đa dạng sản phẩm: Atoly cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng cao từ thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp, thiết bị nước đến trang trí nội thất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
            • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Với phương châm phục vụ khách hàng nhanh nhất và tốt nhất, công ty luôn sẵn lòng hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề của khách hàng.
            • Cam kết giá trị hoàn hảo: Atoly luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm và dịch vụ có giá trị hoàn hảo nhất, đồng thời khẳng định thương hiệu trong và ngoài nước.

            Atoly là nơi bạn tìm kiếm thiết bị vệ sinh, là đối tác đồng hành tin cậy, giúp làm nổi bật không gian sống và làm việc của bạn. Hãy đến và trải nghiệm sự chuyên nghiệp và chất lượng tại Atoly ngay hôm nay!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 552 - 554 Nguyễn An Ninh, Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
            Điện thoại: 0923 250 555 & 0779 901 555
            Email: info@atoly.vn
            Website: https://atoly.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/thietbigiadinhatoly
            Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00
            Gọi điện
            Atoly
            Atoly
            Atoly
            Atoly
          • Top 5

            Vật liệu xây dựng Mạnh Phú

            Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Việt Phú Gia hay Vật liệu xây dựng Mạnh Phú chuyên cung cấp vật liệu hoàn thiện công trình nhà, vật liệu xây dựng cho các công trình xây dựng như: gạch men, thiết bị vệ sinh, ngói lợp… cho đến nhà thầu xây dựng. Công ty có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công và cung cấp vật liệu xây dựng tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

            Với chiến lược trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sỉ & lẻ các loại vật liệu xây dựng, thi công hoàn thiện công trình dân dụng và công nghiệp. Vật liệu xây dựng Mạnh Phú đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ làm thoả mãn tất cả những khách hàng khó tính nhất và được các chủ đầu tư đánh giá cao.


            Tại sao lại mua hàng tại Việt Phú Gia?

            • Vật liệu tốt giá cả cạnh tranh.
            • Có xe lớn nhỏ giao vật liệu tận nơi, phục vụ tận tình chu đáo.
            • Hàng hoá chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

            Nâng cao chất lượng dịch vụ – tối ưu giá thành sản phẩm là tất cả những gì mà Vật liệu xây dựng Mạnh Phú muốn mang lại cho quý khách hàng!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ: Số 527D Bình Giã, phường Thắng Nhất, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

            Điện thoại: 0933 055 253 & 0908 525 054

            Website: https://vlxdvungtau.com

            TOTO 945
            TOTO 945
            Bồn tiểu nam treo tường Keli KPT-C707 & Van xả tiểu nam Keli KXT71-603B
            Bồn tiểu nam treo tường Keli KPT-C707 & Van xả tiểu nam Keli KXT71-603B
          • Top 6

            Khánh Vy Home

            Gọi điện

            Bạn đang cần cải thiện lại khu vực vệ sinh của gia đình. Bạn đang tìm kiếm các địa chỉ cung cấp các thiết bị vệ sinh uy tín tại Vũng Tàu, vậy thì Khánh Vy Home chính là nơi mà bạn nên ghé đến. Khánh Vy Home tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp thiết bị vệ sinh chất lượng tại Vũng Tàu. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm như thiết bị nhà bếp, phụ kiện bếp, thiết bị lọc nước, và thiết bị vệ sinh hàng hiệu, với cam kết đem đến cho khách hàng những giải pháp tiện ích và hiệu quả.


            Ưu điểm của Khánh Vy Home:

            • Chất lượng hàng đầu: Tất cả sản phẩm của cửa hàng đều được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng hàng đầu và sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.
            • Hàng hiệu giá rẻ: Khánh Vy Home cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá trị tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
            • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Khánh Vy Home luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, tạo ra trải nghiệm mua sắm trực tuyến thoải mái và tin cậy.
            • Sản phẩm đa dạng: Khách hàng sẽ có đa dạng sự lựa chọn khi đến với cửa hàng. Cửa hàng mang đến rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm cho bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu, sở thích.

            Khánh Vy Home chính là địa chỉ mà bạn nên lựa chọn để mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho gia đình. Đến ngay với cửa hàng để được tư vấn tận tình và chọn mua các sản phẩm ưng ý.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 268 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
            Điện thoại: 0867 300 677
            Email: khanhvyhomevungtau@gmail.com
            Website: https://khanhvyhome.com.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/khanhvyhomevietnam
            Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
            Gọi điện
            Khánh Vy Home
            Khánh Vy Home
            Khánh Vy Home
            Khánh Vy Home




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy