Top 3 Địa chỉ dạy đàn organ tốt nhất tại Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Trung tâm Piano Khánh Nhung
  2. Top 2 World Music
  3. Top 3 Nguyễn Thiều Bạch

Top 3 Địa chỉ dạy đàn organ tốt nhất tại Vĩnh Phúc

Phuong Anh 1741 0 Báo lỗi

Ngày nay, các bậc phụ huynh luôn mong muốn giúp con em mình có thể nuôi dưỡng tài năng âm nhạc từ bé nên việc học đàn Organ ở đâu tốt nhất là điều mà các bậc ... xem thêm...

  1. Trung tâm Piano Khánh Nhung là địa chỉ tại Vĩnh Phúc, được biết đến là một địa điểm dạy đàn organ hàng đầu với sự uy tín và chất lượng giảng dạy cao. Đội ngũ giáo viên năng động và nhiệt huyết tại trung tâm đã tạo ra một môi trường học tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu học Organ của học viên.

    Trung tâm Piano Khánh Nhung áp dụng phương pháp dạy hiệu quả và hiện đại, giúp học viên dễ dàng tiếp cận và thể hiện cá tính âm nhạc của mình. Giáo viên linh động điều chỉnh bài giảng theo trình độ và nhu cầu riêng của từng học viên, mang lại sự thoải mái và sảng khoái trong quá trình học tập.

    Các giáo trình của Trung tâm Piano Khánh Nhung tuân theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đảm bảo chất lượng cao nhất. Trung tâm cam kết rằng tất cả học viên đều được học từ những giáo viên có chuyên môn sư phạm âm nhạc và đã tốt nghiệp từ các trường dạy nhạc chuyên nghiệp.

    Môi trường học tập tại Trung tâm Piano Khánh Nhung được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị tốt nhất với đa dạng và tân tiến của các nhạc cụ và dụng cụ hỗ trợ giảng dạy. Đây là điểm đặc biệt thu hút nhiều học viên tới trải nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Trần Phú, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0983 279 458
    Fanpage: www.facebook.com/PianovaOrganKhanhNhung
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30
    Trung tâm Piano Khánh Nhung
    Trung tâm Piano Khánh Nhung
    Trung tâm Piano Khánh Nhung
    Trung tâm Piano Khánh Nhung

  2. World Music không chỉ là nơi dạy nhạc mà còn là một cộng đồng đam mê âm nhạc tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Nơi đây không chỉ giúp học viên phát triển kỹ năng âm nhạc mà còn tạo ra một môi trường thân thiện, sáng tạo và truyền cảm hứng. Các buổi học tại World Music không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn khuyến khích sự sáng tạo và tự do nghệ thuật.


    World Music là một trong những trường dạy nhạc cực chất lượng tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. World Music dạy thanh nhạc và cách chơi các loại nhạc cụ phổ biến như Piano, Guitar, Organ. Đến với World Music, bạn sẽ được các giáo viên thanh nhạc hướng dẫn, chỉ dạy tận tình từ những kiến thức thanh nhạc cơ bản cho tới những kiến thức nâng cao, học viên sẽ được học cách chơi nhạc cụ chuyên nghiệp nhất.


    Đăng ký các khóa học tại World Music bạn sẽ được:

    • Giảm ngay 10% đăng kí khóa học 3 tháng.
    • Thời gian học linh động do học viên tự chọn (1 buổi 1h30p).
    • Có lớp 1 kèm 1 - phòng học riêng, lớp học thoáng mát.
    • Phương pháp mới - dễ hiểu - phù hợp mọi lứa tuổi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại : 0966 866 383

    Fanpage: www.facebook.com/hocnhacvinhyen

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    World Music
    World Music
    World Music
    World Music
  3. Với niềm say mê nghệ thuật cùng mong muốn đưa nghệ thuật trở nên gần gũi với đời sống, thầy giáo Nguyễn Thiều Bạch đã mở một trung tâm nghệ thuật dành cho mọi lứa tuổi tại Vĩnh Phúc. Nơi đây vừa là nơi giảng dạy và kinh doanh các loại nhạc cụ nổi tiếng ở Vĩnh Phúc.


    Trung tâm Nghệ thuật Nguyễn Gia Thiều tập trung vào 2 lĩnh vực đào tạo chính là dạy đàn Piano và đàn Organ. Trong đó có các khóa Piano và Organ cho người lớn, Piano và Organ cho trẻ em. Tại Nguyễn Gia Thiều, các khóa học này hiện đã và đang thu hút rất nhiều học viên, đặc biệt là các bạn nhỏ. Ai cũng rất yêu mến thầy giáo Nguyễn Gia Thiều nhiệt tình và vui tính. Giáo trình giảng dạy cùng phương pháp giảng dạy được các học viên rất yêu thích, ai cũng cảm thấy phù hợp với khả năng và theo kịp được tiến độ của lớp học.


    Với nhạc cụ được đầu tư bài bản cùng giảng viên dày dạn kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, chắc chắn Nguyễn Gia Thiều sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn cũng như con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 An Sơn, Đống Đa, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0904 547 760

    Fanapge: www.facebook.com/bach.nguyen.1293575

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung tâm Nghệ thuật Nguyễn Gia Thiều
    Trung tâm Nghệ thuật Nguyễn Gia Thiều
    Trung tâm Nghệ thuật Nguyễn Gia Thiều
    Trung tâm Nghệ thuật Nguyễn Gia Thiều




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy