Top 7 Địa chỉ dạy nghề make up chuyên nghiệp nhất Ninh Bình

Phương Trinh 3922 0 Báo lỗi

Học trang điểm là một trong những nghề hot nhất hiện nay khi xu hướng làm đẹp phổ biến khắp mọi nơi, không chỉ những ngôi sao cần được make up đẹp, mà nhu cầu ... xem thêm...

    • Bạn đang thực sự lạc lõng ở hiện tại với những quyết định chọn nghề sai lầm trong quá khứ?
    • Bạn đang chán nản công việc "7h sáng đi - 5h chiều về", không có thời gian cho gia đình bạn bè và những cuộc hẹn?
    • Bạn muốn 1 công việc HỌC NHANH - RA LÀM NGAY?
    • Bạn đang không biết mình có đam mê gì? Làm gì? Học gì? khi bạn có khả năng nghệ thuật thẩm mỹ?
    • Bạn đang gặp áp lực về việc tìm cho mình một nghề "Ổn định - thời thượng - thu nhập cao - tự chủ quỹ thời gian - thỏa sức sáng tạo với đam mê làm đẹp"

    Nếu bạn có khả năng đôi chút về thẩm mỹ và bạn muốn khai thác nó, vậy thì tại sao không thử một lần ghé ngang thăm qua lĩnh vực make up nhỉ?

    Chẳng khó để nhận ra sự phát triển mạnh mẽ của ngành giải trí hiện nay. Quan niệm "Ăn no mặc đủ" đang dần được thay thế bằng "Ăn ngon mặc đẹp". Cuộc sống ngày được cải thiện, nên nhu cầu làm đẹp luôn được đề cao, sự phát trển rõ rệt nhất trong một vài năm gần đây đó là Gym Center, Hair Salon, Spa, shop mỹ phẩm, nghệ thuật nhiếp ảnh... đua nhau nở rộ, và makeup cũng dần trở nên thân thuộc hơn. Tư duy ngày càng thay đổi, làm đẹp hình thể cũng như nhu cầu giải trí luôn chiếm ưu thế số 1. Nghệ sĩ make up, bà mẹ make up, chị em phụ nữ, sinh viên học sinh cũng make up, events tiệc tùng cũng phải make up, đám cưới thì dĩ nhiên, và hầu như make up khiến người ta trở nên tự tin hơn. Đó chính là lý do make up đang là xu hướng nghề hot hơn bao giờ hết. Đó chẳng là thị trường không hề nhỏ hay sao...

    Bạn có sở thích làm đẹp, bạn muốn kiếm ra tiền từ sở thích đó, bạn đang phân vân? "Liệu làm xong có việc không?" hay "Liệu nghề ngày có lâu dài không?"

    Câu trả lời là hoàn toàn có thể, nếu bạn đam mê, học hỏi không ngừng và luôn nghiêm túc làm nghề bằng cái tâm. Và đó là lý do Chinh Tây Make Up Bridal - một trong những địa chỉ trang điểm uy tín tại Ninh Bình đã cho ra đời ra đời khóa đào tạo makeup chuyên nghiệp để hướng tới một sự tâm huyết và mở rộng cái nhìn về nghề trang điểm đến với mọi người.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề makeup, khi đăng ký khóa đào tạo makeup của Chinh Tây, bạn sẽ có được quyền lợi:


    • Các bạn sẽ có được sự tự tin, tay nghề vững và hướng đi đúng đắn về nghề nghiệp trong tương lai.
    • Makeup làm đẹp đang trở thành một trong những ngành “nóng” nhất hiện nay, tham gia khóa học của Chinh Tây Make Up, bạn sẽ được phát triển bản thân. Sống trong môi trường năng động chuyên nghiệp. Và được tiếp xúc với rất nhiều đồng nghiệp vui tính.
    • Luôn cập nhật những xu hướng makeup mới nhất
    • Luôn lấy con người là cốt lõi và đào tạo nhân lực là chiến lược không thể thiếu để phát triển.
    • Biết làm đẹp, bạn biết cách biến hoá mình lung linh mỗi ngày và luôn mới lạ trong mắt mọi người, đấy là cách để bạn tạo sự thu hút.

    Khóa make up chuyên nghiệp tại Chinh Tây Make Up Bridal luôn được đầu tư bài bản từ tất cả các yếu tố hỗ trợ gồm giáo trình, giảng viên, nội dung chương trình đào tạo và các chế độ hỗ trợ cho học viên nhằm tạo điều kiện tốt nhất để những ai đang theo đuổi con đường này có thể lĩnh hội đầy đủ các kiến thức chuyên môn cũng như thành thạo kỹ năng và tự tin hành nghề ngay sau khi hoàn thành khóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sn 24 ngõ 38 đường Phạm Hồng Thái, phố 10 Vân Giang - Đối diện công an Vân giang rẽ trái

    Điện thoại: 0965 588 222

    Facebook: https://www.facebook.com/tay.chinh.75

    Fanpage: https://www.facebook.com/chinhtaymakeupbridal/

    Gọi điện
    Chinh Tây Make Up Bridal
    Chinh Tây Make Up Bridal
    Chinh Tây Make Up Bridal
    Chinh Tây Make Up Bridal

  1. Tammai Wedding Studio cũng là cái tên nổi tiếng không thể thiếu trong danh sách các địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở Ninh Bình được đông đảo học viện tin tưởng lựa chọn. Với khóa học makeup chuyên nghiệp, Tammai Wedding Studio luôn đầu tư bài bản từ tất cả các yếu tố hỗ trợ gồm giáo trình, giảng viên, nội dung chương trình đào tạo và các chế độ hỗ trợ cho học viên nhằm tạo điều kiện tốt nhất để những ai đang theo đuổi con đường nghệ thuật này.


    Ưu điểm của khoá học tại Tammai Wedding Studio:

    • Liên tục được thực hành, trải nghiệm thực tế
    • Thời gian đào tạo linh hoạt, không giới hạn cho đến khi thành thạo ra nghề
    • MAINGUYEN sẽ trực tiếp đứng lớp 100% trong toàn bộ khóa học
    • Khoá học đều giới hạn số lượng học viên để đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất
    • Luôn theo sát học viên trong quá trình học và ra làm nghề để củng cố tay nghề, đảm bảo chất lượng giảng dạy
    • Hỗ trợ bộ túc kiến thức cho những khoá học của năm sau

    Tại Tammai Wedding Studio, học viên sẽ được giảng viên hướng dẫn tỉ mỉ, chi tiết với các khuôn mặt, phối hợp màu sắc, đường nét, hình khối để trang điểm cho mọi gương mặt một cách phù hợp và hoàn hảo. Bên cạnh đó, phong cách make up mới liên tục được cập nhật, bạn sẽ có cơ hội cọ xát và học hỏi thêm nhiều style mới. Tùy theo từng khuôn mặt, từng hoàn cảnh, phong cách make up sẽ có sự thay đổi biến hóa nhất định. Và bạn sẽ luôn là người nắm bắt được những xu hướng đó khi học tại Tammai Wedding Studio.


    Ngoài ra với cách tiếp cận hiện đại, dễ hiểu cùng các phương pháp giảng dạy tận tình, “cầm tay chỉ việc” của Mai Nguyen - giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm trực tiếp đứng lớp giảng dạy tất cả các buổi học, luôn mang lại những khóa học trang điểm chất lượng cao nhất, bắt kịp xu hướng thế giới và giúp bạn trở thành chuyên viên trang điểm lành nghề nhất. Sẽ là những bài giảng kĩ lưỡng, chu đáo, tận tình và truyền tải những gì tinh tuý nhất cho từng học viên, theo sát từng học viên cho tới khi học viên đã hoàn thành khoá học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 176 Nguyễn Văn Cừ, TP. Ninh Bình

    Điện thoại: 0354 173 288 - 0984 248 998

    Facebook: https://www.facebook.com/nguyenmai758.vn

    Gọi điện
    Tammai Wedding Studio
    Tammai Wedding Studio
    Tammai Wedding Studio
    Tammai Wedding Studio
  2. Trước phát triển nhanh chóng của xã hội hiện đại, nghề trang điểm (makeup) luôn giữ vững được thu nhập và vị trí hàng đầu của mình và dự kiến sẽ trở thành xu hướng chọn nghề hot nhất 2019 tới đây. Đối với những học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp, các bạn có thể xem xét học nghề trang điểm là một trong số những lựa chọn nghề nghiệp sáng giá cho tương lai của mình vì thời gian học trang điểm ngắn mà đem lại thu nhập rất cao.


    Trong giai đoạn học nghề trang điểm, bạn sẽ làm quen với việc xác định các loại mỹ phẩm phù hợp với từng loại da, các kỹ thuật trang điểm cơ bản cho mắt, môi, mũi, cách tạo khối, che khuyết điểm…. Tiếp đó là các khóa học nâng cao giúp bạn chuyên nghiệp hơn và nắm bắt các xu hướng trang điểm mới nhất, phù hợp mọi khuôn mặt.


    Học nghề trang điểm xong, một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp tại các studio nhỏ có thu nhập trung bình từ 7-10 triệu/tháng. Chưa kể ngành nghề này còn có thể làm việc thêm bên ngoài, đem lại thu nhập cao gấp nhiều lần một cử nhân mới tốt nghiệp đại học.


    Không sai khi nói, nghề trang điểm mang lại cho bạn nhiều cơ hội phát triển cho bản thân và sự nghiệp của bạn. Nếu được học nghề trang điểm bài bản cộng với niềm đam mê học hỏi, sau thời gian làm việc tại các spa, trung tâm trang điểm…bạn có thể dễ dàng lựa chọn cơ hội tại các sân chơi lớn hơn, hoặc tự mở kinh doanh bên ngoài. May mắn hơn, chuyên nghiệp hơn, bạn có thể làm đẹp cho người nổi tiếng và các chương trình lớn nhỏ. Và tại Ninh Bình, Hoàng Anh Bridal - Studio luôn là bước đà để tạo dụng một tương lai tươi sáng cho các bạn, là nơi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, trao cho bạn chiếc chìa khoá để có thể mở được cánh cửa cho tương lai.


    Đến với KHOÁ HỌC MAKEUP-LÀM TÓC chuyên nghiệp (cơ bản + nâng cao) tại Minh Thời Hoàng Anh, bạn sẽ nhận được gì?


    • Được học làm tóc từ chuyên gia Minh Thời, học trang điểm từ chuyên gia Hoàng Anh - 2 chuyên gia nổi tiếng, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, từng kết hợp làm việc với nhiều hoa hậu, người mẫu siêu HOT của Showbiz.
    • Đảm bảo 100% ra nghề thành công ngay khi kết thúc khoá học.
    • Đặc biệt với các học viên ở xa sẽ được hỗ trợ chỗ ở tại Studio.

    Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Hoàng Anh Bridal - Studio để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như giảng dạy trong lĩnh vực làm đẹp. Hơn ai hết, Hoàng Anh Bridal - Studio hiểu những khó khăn của những bạn trẻ khi mới bước chân vào nghề. Makeup chuyên nghiệp không những đòi hỏi tố chất và còn là sự rèn luyện liên tục về chuyên môn và phong thái làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Nguyễn Công Trứ, P. Nam Bình, TP. Ninh Bình

    Điện thoại: 0967 318 868 - 0975 770 129

    Email: Hoanganhbridal@cdythadong.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/HoangAnh.Makeup.Artist

    Fanpage: facebook.com/Hoàng-Anh-Bridal-Makeup-Academy-655458237917502

    Gọi điện
    Hoàng Anh Bridal - Studio
    Hoàng Anh Bridal - Studio
    Hoàng Anh Bridal - Studio
    Hoàng Anh Bridal - Studio
  3. Professional makeup, hội tụ tất cả sự tinh tế và tinh hoa của cây cọ vàng. Chỉ cần hội đầy đủ các kỹ năng như đam mê, sáng tạo, yêu thích cái đẹp, muốn thử thách bản thân, thì đây hẳn là nghề dành cho bạn.

    Bạn muốn trở thành một chuyên gia trang điểm và làm đẹp có kiến thức chuyên sâu, kỹ năng thuần thục về ngành trang điểm và làm đẹp cho các gương cách hoàn hảo? Đam mê công việc trang điểm để làm đẹp cho mọi người, bạn hoàn toàn có thể bước vào con đường trở thành chuyên gia Makeup chuyên nghiệp khi lựa chọn học tập và đào tạo tại Phương Mai makeup.

    KHÓA HỌC MAKEUP CHUYÊN NGHIỆP => cho người mới bắt đầu, BẠN CÓ BIẾT?

    Chỉ là thay đổi lớp Make up, chọn một kiểu tóc mới mẻ đã khiển bạn trở nên lung linh, tỏa sáng bội phần


    Bạn nghĩ rằng muốn đẹp lên thì chỉ có thẩm mỹ tuy nhiên không chỉ cần bạn thay đổi vài nét cơ bản trong Make up trong lối trang đẹp thì bạn đã đẹp lên rồi. Phương Mai make up đào tạo theo xu thế trang điểm hiện đại nhất, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu hiện tại.


    Khóa học dành cho các bạn đam mê làm đẹp nói chung và nghề trang điểm nói riêng, có đam mê mong muốn đến với nghề. Khóa học sẽ được chuyên viên trang điểm Phương Mai trực tiếp giảng dạy. Các bạn sẽ được đào tạo từ những kiến thức gốc rễ nhất về trang điểm, vững lý thuyết - chắc thực hành, cách nhận diện khuôn mặt, cách phối hợp các gam màu trong make up, các kĩ thuật chuyên sâu, cập nhật các phong cách trang điểm thịnh hành nhất và cách khắc phục các nhược điểm trên khuôn mặt…

    Sau khóa học các bạn sẽ thành thạo được các kĩ năng trang điểm và làm tóc từ cơ bản đến nâng cao bao gồm trang điểm cá nhân, trang điểm cô dâu, trang điểm khách dự tiệc, dạ hội, trang điểm mẫu chụp hình thời trang theo chủ đề,...ngoài ra lớp học còn hướng dẫn học viên các kĩ năng mềm như giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng...Học viên sẽ tự tin để thực hiện đam mê trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Nguyễn Văn Cừ, Thanh Bình, TP. Ninh Bình

    Điện thoại: 0386 448 686

    Facebook: https://www.facebook.com/misscandy9x

    Gọi điện
    Phương Mai make up
    Phương Mai make up
    Phương Mai make up
    Phương Mai make up
  4. Bạn thường xuyên loay hoay trước gương để kẻ lông mày, eyeliner hay đau đầu khi đi mua mỹ phẩm, đồ trang điểm vì không biết mình phải chọn gì cho phù hợp với mình?


    Bạn không biết da mặt mình thuộc loại da nào, phải chăm sóc ra sao hay dùng mỹ phẩm gì để da không kích ứng?…Vậy thì khóa học cá nhân tại Linh Brown Makeup là sự lựa chọn dành cho bạn. Ở đây bạn sẽ học được từ cơ bản nhất của trang điểm, nhận diện da mặt, mua dụng cụ trang điểm, học cách trang điểm từng phần trên khuôn mặt.


    Từ không biết gì về make-up, có thể trang điểm cho mình và người khác chỉ sau vài ngày đào tạo:


    • Chăm sóc da hoàn hảo để trang điểm đẹp nhất.
    • Các bước trang điểm cá nhân cơ bản ngay tại nhà.
    • Phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng phù hợp đi làm, đi chơi.
    • Cách trang điểm cho cô nàng mắt 1 mí.
    • Tạo khối V-line cho khuôn mặt thon gọn
    • ...

    Lớp học điểm cá nhân của Linh Brown Makeup luôn chào đón các chị em phụ nữ thích làm đẹp theo trường phái tự nhiên, nhẹ nhàng, trong suốt... tôn lên nét đẹp quyến rũ hàng ngày và sang trọng trọng các bữa tiệc đêm... Là người làm đào tạo, Linh Brown Makeup tin rằng, mọi sự nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Chỉ cần các bạn có đam mê và sự cố gắng thì chắc chắn các bạn sẽ còn tạo ra những tác phẩm đẹp hơn nữa.


    Hãy quyết định đến với Linh Brown Makeup và không cần mang theo bất cứ gì ngoài lòng đam mê mong muốn được thay đổi bản thân để trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.


    Lưu ý: Khóa học chỉ nhận số lượng học viên giới hạn trong thời gian nhất định nên bạn cần liên hệ trực tiếp với Linh Brown Makeup để được tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 Võ Thị Sáu, Đông Thành, Ninh Bình

    Điện thoại: 0944 466 633

    Facebook: https://www.facebook.com/linhbrown.5793

    Gọi điện
    Linh Brown Makeup
    Linh Brown Makeup
    Linh Brown Makeup
    Linh Brown Makeup
  5. Minh Tiệp Make’Up là một trong những cái tên uy tín trong ngành trang điểm được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn tại Ninh Bình. Đồng thời đây cũng là chuyên gia cung cấp các khóa đào tạo makeup chất lượng cao đến đông đảo các bạn trẻ giúp cho bạn chinh phục được ước mơ, xây dựng sự nghiệp, tăng thu nhập cho bản thân và gia đình.

    Đến với khoá học của Minh Tiệp Make’Up, bạn sẽ được:

    • Được đào tạo tất cả các kỹ năng: từ lý thuyết đến thực hành trên giấy rồi trên mẫu, để đảm bảo được nền tảng vững chắc nhất
    • Được đi thực tế chụp hình ngoại cảnh & làm khách
    • Môi trường học tập chuyên nghiệp, đầy đủ
    • Hỗ trợ việc làm, đầu ra cho học viên
    • Hỗ trợ kinh nghiệm mở tiệm, kinh doanh làm nghề sau khoá học
    • Truyền nghề 100%, không có việc giấu nghề.

    Không nhận dạy công nghiệp, không nhận dạy qua loa, không nhận số lượng đông và trực tiếp là người đứng dạy, Minh Tiệp Make’Up khẳng định sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ có chỗ đứng trong lĩnh vực trang điểm. Các bạn tự tin đam mê Makeup và muốn 1 cái nghề nuôi sống bản thân hãy nhanh tay liên hệ thông tin bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 575 Nguyễn Công Trứ, Bích Đào, Ninh Bình

    Điện thoại: 0868 010 116

    Facebook: https://www.facebook.com/MinhTiepHairStylist

    Gọi điện
    Minh Tiệp Make’Up
    Minh Tiệp Make’Up
    Minh Tiệp Make’Up
    Minh Tiệp Make’Up
  6. Top 7

    Ngoc Doris Studio

    Gọi điện

    Ngoc Doris Studio là địa chỉ make up nổi tiếng ở Ninh Bình nhận được vô vàn những phản hồi đánh giá tích cực từ phía khách hàng cũng như đội ngũ học viên. Nếu bạn đang có mong muốn trở thành chuyên viên make up chuyên nghiệp thì đây thực sự là địa chỉ giảng dạy uy tín không nên bỏ qua.

    Khóa học tại Ngoc Doris Studio sẽ được chuyên viên trang điểm lâu năm hướng dẫn tỉ mỉ, chi tiết từ cách nhận biết mỹ phẩm, cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng loại da. Bên cạnh đó, phong cách make up mới liên tục được cập nhật, bạn sẽ có cơ hội cọ xát và học hỏi thêm nhiều style mới. Tùy theo từng khuôn mặt, từng hoàn cảnh, phong cách make up sẽ có sự thay đổi biến hóa nhất định.

    Sau khi hoàn thành khóa học, bạn không những được trang bị những kiến thức cần thiết mà còn cứng tay bởi liên tục thực hành trên mẫu. Không gian tại Ngoc Doris Studio rộng rãi, trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ quá trình học tập đến mức tối đa.

    Với tư cách là một người thầy, Ngoc Doris Studio luôn mong muốn các học viên sẽ đều xuất phát từ niềm đam mê với Makeup và dành trọn thời gian cho việc học 1 cách nghiêm túc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Ngoc Doris Studio tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ sứ mệnh đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 334 Nguyễn Huệ, Phường Nam Bình, Thành phố Ninh Bình

    Điện thoại: 0983 489 365

    Facebook: https://www.facebook.com/minhngoc.nguyen.7393264

    Gọi điện
    Ngoc Doris Studio
    Ngoc Doris Studio
    Ngoc Doris Studio
    Ngoc Doris Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy