Top 8 Địa chỉ điêu khắc, dệt sợi chân mày đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên

Phương Trinh 6538 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên các diễn ... xem thêm...

  1. Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Thẩm Mỹ Hương Mận - cái tên từng được đưa vào danh sách những địa chỉ nối mi đẹp nhất Thái Nguyên. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ với dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, đồng thời tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.


    Cặp mày thanh tú, sắc nét giúp tôn lên nét đẹp hài hòa, cuốn hút cho gương mặt phái đẹp. Và một khi tìm đến Thẩm Mỹ Hương Mận, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các gói dịch vụ chất lượng nhất để thực hiện mong muốn đó. Với công nghệ gẩy vi sợi 6D cho cặp chân mày đẹp xuất sắc, Thẩm Mỹ Hương Mận vẫn đã và đang khiến chị em “phát cuồng” bởi kỹ thuật tạo hình lông mày cá tính, trẻ trung, hết sức tự nhiên. Đặc biệt, mực điêu khắc được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên, có nguồn gốc từ Thái Lan, thế nên sẽ mang lại hiệu quả lâu dài và không gây ngứa, kích ứng cho da. Với Thẩm Mỹ Hương Mận, dịch vụ phun thêu, phun xăm hay điêu khắc lông mày đã trở thành thương hiệu rất nổi tiếng được tạo dựng trong nhiều năm kinh nghiệm từ ngày đầu thành lập cho đến giờ.


    Như các bạn cũng đã biết, điêu khắc chân mày thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chấn mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỹ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-met. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm điêu khác chân mày với độ chân thật, sống động trong từng sợi lông được khắc lên xen kẻ với các sợi lông mày thật tạo nên một đôi mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian. Với quy trình điêu khắc, gẩy sợi lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, kỹ thuật viên của Thẩm Mỹ Hương Mận chỉ cần 30 phút là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.


    Đến với Thẩm Mỹ Hương Mận – địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 402 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • Đối diện cổng Nam 2, KTX Samsung Phổ Yên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0914 763 779 & 0946 763 779

    Fanpage: www.facebook.com/ThammyhuongmanTN/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Hương Mận
    Thẩm Mỹ Hương Mận
    Thẩm Mỹ Hương Mận
    Thẩm Mỹ Hương Mận

  2. Top 2

    Thẩm mỹ Việt Phượng

    Gọi điện

    Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại đến với Thẩm mỹ Việt Phượng tọa lạc tại số 106, Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên.

    Và chắc chắn sẽ là một thiếu xót lớn nếu một khi đã đề cập đến thương hiệu làm đẹp này mà lại không nhắc qua Master Hàn Thị Phượng – giám đốc của cơ sở thẩm mỹ Việt Phượng, đồng thời cũng là một trong những nghệ nhân phun xăm nổi tiếng nhất Thái Nguyên. Với nghề thẩm mỹ, chị đã đạt được những thành công khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và tiêu biểu nhất là giải thưởng "Bàn Tay Vàng" trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Với kỹ năng tay nghề cao, kinh nghiệm từng trải trong nhiều năm của chị Phượng, cộng thêm một đội ngũ kỹ viên có trình độ, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng hệ thống phòng spa đạt chuẩn, Thẩm Mỹ Việt Phượng đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng nhất, không chỉ riêng gì điêu khắc chân mày.

    Cùng với sự phát triển của phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc chân mày 6D hiện đang là trào lưu được rất nhiều chị em ưa chuộng. Và sự ra đời của kỹ thuật này như một sự đột phá mới nhất, đưa kỹ thuật của ngành phun xăm lên một tầm cao mới. Với cách tạo dáng chân mày bằng công nghệ 6D này, không dễ để bạn nhận ra được đâu là lông mày thật đâu là lông mày điêu khắc bởi vẻ tự nhiên và chân thật đến bất ngờ. Tuy được đánh giá là một kỹ thuật không quá phức tạp, thế nhưng điêu khắc chân mày 6D đòi hỏi cần phải được thực hiện bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề khéo léo và nhiều năm kinh nghiệm thì mới đem lại được những kết quả như ý muốn.


    Đáp ứng được tiêu chí này, Thẩm Mỹ Việt Phượng hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn dịch vụ điêu khắc chân mày 6D với sự đảm bảo chất lượng 100%, để từ đó giúp bạn có một đôi lông mày hoàn hảo so với khuôn mặt, mang vẻ đẹp tự nhiên, thoải mái vận động mà không phải lo lắng lông mày sẽ bị lem, trôi. Mặt khác khi kết hợp cùng phun shading đuôi chân mày, giúp giải quyết một cách hiệu quả được mọi nhược điểm về thẩm mỹ của phương pháp điêu khắc thông thường, mang lại cho cặp chân mày đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Lương Ngọc Quyến, Quang Trung, TP. Thái Nguyên

    Điện thoại: 020 8365 5881 & 0987 922 229

    Facnpage: www.facebook.com/Vietphuongluxury

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Việt Phượng
    Thẩm mỹ Việt Phượng
    Thẩm mỹ Việt Phượng
    Thẩm mỹ Việt Phượng
  3. Top 3

    Thẩm Mỹ Thùy Dung

    Gọi điện

    Nếu nói về thẩm mỹ thì đã từ lâu Thẩm mỹ Thùy Dung để lại nhiều dấu ấn cho phụ nữ Thái Nguyên bởi là địa chỉ làm đẹp uy tín, đẳng cấp và nhiều dịch vụ hiện đại. Ở đây có rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ như giúp trẻ hóa bề mặt da, thon gọn cơ mặt, Điều trị nám như Điều trị nám mảng, nám chân sâu, nám hỗn hợp, điều trị mụn, điều trị sẹo, phun săm mày, môi...Và chắc chắn phun săm, điêu khắc, tạo dáng lông mày là thế mạnh nổi trội của Thùy Dung. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Thái Nguyên, nơi đông dân cư nhất tỉnh, nên do vậy, với hơn 10 năm kinh nghiệm và đa dạng hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng, Thẩm mỹ Thùy Dung là địa chỉ rất uy tín được mọi người nhắc tới ngay trong danh sách các viện thẩm mỹ, spa về làm đẹp.


    Với quy mô và đầu tư lớn, do vậy Thẩm mỹ Thùy Dung có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Đến đây trải nghiệm bạn sẽ được chăm sóc trong một không gian làm đẹp được thiết kế ấm cúng và sang trọng theo phong cách Châu Âu, Thẩm Mỹ Viện Thùy Dung luôn mang đến cảm giác thư thái và thật sảng khoái, trút bỏ mọi căng thẳng cho các khách hàng khi đặt chân đến đây.


    Là nơi sở hữu công nghệ phun xăm thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất kết hợp cùng kỹ thuật điêu luyện của các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, cam kết không sưng đau và mang lại cho khách hàng các đường nét trên khuôn mặt đẹp thời thượng. Đó có thể là đôi môi mềm mọng, gợi cảm, là đôi chân mày quyến rũ hay mí mắt cong vút và tất cả sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho các chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : Bắc Sơn, Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên

    Điện thoại: 0889 260 333 & 1900 1202

    Email: cskh@thammythuydung.vn

    Website: https://thammythuydung.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Spathuydung/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Thùy Dung
    Thẩm Mỹ Thùy Dung
    Thẩm Mỹ Thùy Dung
    Thẩm Mỹ Thùy Dung
  4. Thêm một cái tên quen thuộc nữa cũng đã từng xuất hiện trong bảng xếp hạng của Toplist về phun môi, Diễm Đỗ sẽ là địa chỉ tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này với thế mạnh nổi trội là phun xăm, điêu khắc chân mày.


    Nếu như trước đây, xăm lông mày chủ yếu được ưa chuộng bởi phụ nữ trung niên thì hiện nay, kỹ thuật dệt lông mày hiện đại đã chạm đến tay khách hàng ở mọi độ tuổi và bao gồm cả cánh mày râu. Xăm lông mày là hình thức dùng mũi kim thẩm mỹ đưa một lượng chất tạo màu vào dưới da sao cho chân mày đều như tô màu. Thế nhưng với cách này, chân mày nhìn sẽ như vệt bút chì nên hơi cứng nhắc, thiếu tự nhiên. Và dệt lông mày khắc phục được nhược điểm của phương pháp phun xăm lông mày truyền thống. Khi dệt lông mày, các mũi kim không đâm sâu vào da mà chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2- 0,3mm nên không gây đau đớn.


    Với từng thao tác tỉ mỉ, kỹ thuật viên khéo léo tạo từng sợi lông mày xen kẽ lông mày thật của khách hàng. Phương pháp này đòi hỏi độ chính xác và trình độ tay nghề, chuyên môn cao của người thực hiện để tạo ra những sợi lông mày thanh mảnh và đẹp tự nhiên nhất. Song song với đó, các điều kiện vệ sinh và máy móc kỹ thuật luôn luôn cần đảm bảo vệ sinh nghiêm ngặt và hiện đại. Tính an toàn khi dệt lông mày rất cao, không để lại những dị ứng như sưng, hay những tác dụng phụ nào so với phun xăm.


    Đáp ứng đầy các tiêu chí trên, dịch vụ dệt sợi chân mày của Diễm Đỗ luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của các chuyên viên phun xăm luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu.


    Là người nghệ nhân đầy tâm huyết, theo đuổi nghề bằng đam mê, nhiệt huyết – Mỗi “sản phẩm” được Diễm Đỗ tạo nên chính là 1 kiệt tác riêng biệt, trau chuốt – cam kết KHÔNG làm theo kiểu “công nghiệp hoá. Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi để chuyên gia Diễm Đỗ giúp bạn dệt một đôi chân mày thật hoàn hảo bằng các phép đo đạc chính xác và công nghệ phun xăm tiên tiến nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10/25 Phủ Liễu, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0981 881 188

    Fanapge: www.facebook.com/profile.php?id=100008313589772

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Diễm Đỗ Phun Thêu Thẩm Mỹ
    Diễm Đỗ Phun Thêu Thẩm Mỹ
    Diễm Đỗ Phun Thêu Thẩm Mỹ
    Diễm Đỗ Phun Thêu Thẩm Mỹ
  5. Đã xưa rồi cái thời còn phải tô tô, vẽ vẽ mỗi buổi sáng, giờ đây chân mày của bạn đã có thể trở nên siêu mềm mại, tự nhiên, giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt và tất cả đều là nhờ dịch vụ “Điêu khắc chân mày”. Dường như ngày nay, trào lưu điêu khắc chân mày đang được giới làm đẹp “phát cuồng”. Kèm theo đó những câu hỏi xoay quanh cũng rất được quan tâm tìm kiếm, cụ thể: điêu khắc chân mày ở đâu đẹp và không đau? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Hà Anh Phun Xăm Thẩm Mỹ chính xác là một trong những nơi mà bạn cần tìm đến tại Thái Nguyên để có thể sở hữu một cặp lông mày đẹp như ý muốn với dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất.


    Tại đây, với dịch vụ mang tính chuyên nghiệp và chất lượng cao, chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin với đôi “mày ngài” sắc nét và duy trì lâu dài với thời gian bởi việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trong quy trình thực hiện và mực được sử dụng cao cấp. Với kỹ thuật điêu khắc chân mày hiện đại này, khi thực hiện tại Hà Anh Phun Xăm Thẩm Mỹ bạn sẽ nhận được những ưu điểm sau:


    • Chuyên viên thực hiện đều là người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề phun xăm.
    • Hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài
    • Bạn sẽ được trải nghiệm không gian tiện nghi, thoải mái nhất.
    • Không gây kích ứng hoặc những biến chứng khác sau khi thực hiện.
    • Màu sắc lông mày đẹp tự nhiên, hài hoà với gương mặt, màu da và độ tuổi.
    • Dụng cụ thực hiện hiện đại giúp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.


    Một đôi mày ngài thanh tú, nở nang và thời thượng góp phần không nhỏ làm nên một vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo cho người sở hữu. Với những ai bẩm sinh có đôi lông mày thưa ngắn, nhợt nhạt thì bây giờ sẽ không phải lo lắng, buồn phiền vì đã có công nghệ điêu khắc mày tạo sợi hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay tại Hà Anh Phun Xăm Thẩm Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 Việt Bắc Quang Trung, TP.Thái Nguyên

    Điện thoại: 0357658660

    Fanpage: www.facebook.com/havananh.220194

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Hà Anh Phun Xăm Thẩm Mỹ
    Hà Anh Phun Xăm Thẩm Mỹ
    Hà Anh Phun Xăm Thẩm Mỹ
    Hà Anh Phun Xăm Thẩm Mỹ
  6. Giống như Thẩm mỹ Hương Mận, Daisy beauty spa cũng là một gương mặt quen thuộc đã từng xuất hiện trong bảng xếp hạng của Toplist ở lĩnh vực phun môi. Và lần này, trong danh sách các địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất Thái Nguyên thì đây cũng là một cái tên nổi bật.


    Hiện tại, Daisy beauty spa đang áp dụng khá thành công kỹ thuật điêu khắc chân mày 8D - một giải pháp tuyệt vời giúp bạn sở hữu đôi lông mày sắc nét, mềm mại, đẹp tự nhiên như sợi lông thật, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Mặt khác khi kết hợp cùng phun shading đuôi chân mày, giúp giải quyết một cách hiệu quả được mọi nhược điểm về thẩm mỹ của phương pháp điêu khắc thông thường, mang lại cho cặp chân mày đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất.


    Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của kỹ thuật viên Daisy beauty spa, từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Chính vì thế, mọi khách hàng đến với Daisy beauty spa đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120A Phan đình phùng, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0986 479 604

    Fanpage: www.facebook.com/destiny.hoang.37

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Daisy beauty spa (Destiny Hoàng)
    Daisy beauty spa (Destiny Hoàng)
    Daisy beauty spa (Destiny Hoàng)
    Daisy beauty spa (Destiny Hoàng)
  7. Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, một mí mắt đậm, sâu, đẹp sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì La Beaute' cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện điều này.


    Được biết đến với thế mạnh về dịch vụ phun thêu thẩm mỹ, La Beaute' đã thành công trong việc ứng dụng công nghệ điêu khắc mày và mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho hàng ngàn khách hàng. Liệu trình được thực hiện bởi chuyên viên spa, thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản theo quy trình an toàn nghiêm ngặt cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống các trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, không đau, không gây chảy máu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng trong suốt thời gian thực hiện và hứa hẹ g lại đôi mày ngài thanh thoát quyến rũ, hài hoà tuyệt đối theo chuẩn tỉ lệ vàng gương mặt phụ nữ Á đông.


    Với mong ước mang lại vẻ đẹp cho người phụ nữ, La Beaute' tự hào đem đến những dịch vụ làm đẹp tốt nhất, các sản phẩm chăm sóc da an toàn nhất cùng không gian thư giãn sang trọng với hương thơm dịu nhẹ của cuộc sống thanh tao hiện đại. Chính vì thế, một khi đặt chân đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cũng như tận hưởng những cảm xúc - sự thư thái đến tuyệt hảo và sự chuẩn mực của ''Cái đẹp Có Thần Sắc''.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Việt Bắc, Đồng Quang, TP Thái Nguyên

    Điện thoại: 016 5499 6889 & 020 8633 7666

    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyLabeaute

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    La Beaute' (Quỳnh Không Trắng)
    La Beaute' (Quỳnh Không Trắng)
    La Beaute' (Quỳnh Không Trắng)
    La Beaute' (Quỳnh Không Trắng)
  8. Top 8

    Hồng Spa

    Gọi điện

    Nắm bắt kịp thời các xu hướng làm đẹp hit hot nhất hiện nay, Hồng Spa - một trong những địa chỉ spa được yêu thích nhất tại Thái Nguyên đã cho ra đời các gói dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp và chất lượng nhất, nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu làm đẹp ấy của chị em.


    Khi nói về phun xăm thẩm mỹ, Hồng Spa nổi bật với các dịch vụ như: phun mày tản bột, phun môi collagen,... với rất nhiều ưu điểm. Ở Hồng Spa áp dụng kỹ thuật phun xăm tiên tiến nhất và được thực hiện bởi một đội ngũ các chuyên viên có tay nghề cao cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế.

    Nếu lựa chọn địa điểm phun săm, điều khắc lông mày đến Hồng Spa bạn sẽ không thấy vọng bởi ở đây mang lại cặp lông mày mềm mại, tự nhiên như kẻ chì do lớp bột tán siêu mịn, chiết xuất từ thiên nhiên. Thông qua đó giúp các chị em có được hàng lông mày thanh tú, sắc nét tự nhiên mọi lúc mọi nơi, ngay khi vừa mới thức dậy.


    Ngoài phun xăm thẩm mỹ thì nối mi, nhấn mí, nâng mũi,... cũng là những dịch vụ được khách hàng đánh giá cao khi tìm đến Hồng Spa. Là nơi sở hữu đầy đủ các yếu tố để trở thành một địa chỉ làm đẹp hàng đầu, Hồng Spa tự tin khẳng định vị thế của mình tại thị trường chăm sóc sắc đẹp của Thái Nguyên. Chính vì thế, đây chắc chắn sẽ là một cái tên mà các chị em nên lưu vào bộ nhớ mối khi có nhu cầu tút tát lại nhan sắc, để thật tự tin tỏa sáng khi đến bất cứ đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    81 Quang Trung, TP. Thái Nguyên
    Điện thoại:
    0948 291 987 & 0336 878 813
    Fanpage
    : www.facebook.com/luoi.meo.7165

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hồng Spa
    Hồng Spa
    Hồng Spa
    Hồng Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy