Top 10 Bệnh viện khám sức khoẻ tiền hôn nhân tốt nhất Hà Nội

Nguyễn Trinh 669 0 Báo lỗi

Khám sức khỏe tiền hôn nhân giúp những bạn trẻ chuẩn bị kết hôn có thể bước vào đời sống vợ chồng một cách tự tin với lối sống tình dục an toàn, sẵn sàng chào ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Phụ Sản Trung ương hiện nay không chỉ là cơ sở đầu ngành của chuyên ngành phụ sản, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh mà còn là cơ sở đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến và chuyển giao công nghệ về chuyên ngành phụ sản, sơ sinh trong phạm vi cả nước. Bệnh viện có bề dày truyền thống lịch sử, có đội ngũ giáo sư, bác sĩ được đào tạo cơ bản ở trong nước và được học tập nâng cao tay nghề ở các nước tiên tiến có ngành sản phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản phát triển (Châu Âu, Mỹ, Nhật, Úc ...) có tay nghề cao, được rèn luyện trong thực tế, tâm huyết với nghề nghiệp.


    Khám sức khỏe tiền hôn nhân tại bệnh viện Phụ sản Trung ương là một lựa chọn đúng cho nhiều cặp đôi đang chuẩn bị kết hôn. Giúp cặp đôi đánh giá sức khoẻ một cách tổng quát, phát hiện và điều trị kịp thời những bệnh truyền nhiễm, kiểm tra phát hiện và tư vấn những bệnh lý do di truyền. Việc khám sức khỏe sinh sản còn giúp tầm soát các bệnh lý liên quan đến sức khỏe sinh sản ở cả nam và nữ và bệnh ảnh hưởng đến đời sống tình dục.


    Khám sức khoẻ tiền hôn nhân giúp cặp đôi tự tin bước vào đời sống vợ chồng, giúp đảm bảo khả năng có con khi kết hôn. Bảo vệ và củng cố sức khỏe của cặp đôi, giúp kinh tế gia đình phát triển vững chắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1029
    Email: vnmedizon@gmail.com
    Website: http://benhvienphusantrunguong.org.vn
    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ sản Trung ương
    Bệnh viện Phụ sản Trung ương
    Bệnh viện Phụ sản Trung ương
    Bệnh viện Phụ sản Trung ương

  2. Top 2

    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

    Gọi điện

    Khi khám sức khỏe tiền hôn nhân tại khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam học - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bạn sẽ được tư vấn để bắt đầu một cuộc sống gia đình lành mạnh, an toàn mà vốn trước đó bạn chưa có kinh nghiệm. Bạn được tư vấn để chuẩn bị mang thai, sinh những đứa con khỏe mạnh.


    Tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bạn có thể được hỗ trợ trong việc dự phòng các bệnh lý, dị tật bẩm sinh cho đứa con trong tương lai, chuẩn bị cho người phụ nữ có điều kiện sức khỏe để mang thai và sinh đẻ an toàn. Tránh gặp phải những rắc rối trong đời sống tình dục, tránh gặp phải những bệnh tật liên quan đến cơ quan sinh sản. Bên cạnh đó, có thể phát hiện và điều trị sớm (nếu có thể) một số bệnh có thể ảnh hưởng đến vấn đề tình dục, mang thai, sinh đẻ về sau.


    Việc chuẩn bị kiến thức, tâm lý cho cuộc sống vợ chồng sẽ khắc phục tối đa những lo lắng, sợ hãi, rối loạn cảm xúc, không thỏa mãn hay nghi ngờ lẫn nhau, hiểu rõ được những đặc tính của giới và tránh lây nhiễm cho nhau những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục. Giúp bạn biết cách chủ động kiểm soát việc mang thai, thời điểm có con, hướng dẫn bạn tiêm phòng các bệnh có thể mắc phải trong thời gian mang thai,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 929, La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 38, Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 10, Đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6922
    Website: https://benhvienphusanhanoi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienphusanhanoi.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
  3. Top 3

    Bệnh viện Đại học y Hà Nội

    Gọi điện

    Bệnh viện là một đơn vị trực thuộc Trường Đại học Y Hà Nội và là cơ sở thực hành của Trường nên có sự gắn kết chặt chẽ về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, đặc biệt Bệnh viện được thừa hưởng lợi thế về thương hiệu của Trường. Trong 13 năm qua, bệnh viện đã trưởng thành và có bước phát triển vượt bậc, tạo được thương hiệu và niềm tin trong nhân dân.


    Hiện tại, Bệnh viện Đại học y Hà Nội đang được trang bị, sử dụng các hệ thống thiết bị y tế hiện đại để phục vụ khám chữa bệnh, ứng dụng và phát triển nhiều kỹ thuật cao, tiên tiến trong đó có nhiều kỹ thuật lần đầu tại Việt Nam được triển khai trong nhiều lĩnh vực giúp cho bệnh nhân giảm thiểu được biến chứng, giảm giá thành, nâng cao được chất lượng điều trị.


    Do đó, rất nhiều cặp đôi đã lựa chọn bệnh viện Đại học y Hà Nội là cơ sở để khám tiền hôn nhân. Với dịch vụ khám tiền hôn nhân các cặp đôi sẽ được thăm khám bởi hệ thống máy móc hiện đại. Các bác sĩ thăm khám là những được đào tạo bài bản, giỏi chuyên môn. Nhờ đó, kết quả kiểm tra chính xác, nhanh chóng. Hãy đến bệnh viện Đại học y Hà Nội để thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 10 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6422
    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/HMUHospital

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong 4 bệnh viện hạng đặc biệt Quốc gia, có điều kiện cơ sở vât chất tốt với trang thiết bị hiện đại, đồng bộ cùng đội ngũ Thầy thuốc đa khoa và chuyên khoa có trình độ cao. Uy tín của bệnh viện đã được khẳng định nhiều năm qua, hàng ngày có khoảng 3000 bệnh nhân đến khám và điều trị tại bệnh viện.


    Gói khám sức khỏe xét nghiệm tiền hôn nhân tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 mang lại nhiều lợi ích và cũng là cơ sở để xây dựng cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, bền vững. Bệnh viện xây dưng 2 gói cơ bản và nâng cao cho cả nam và nữ giới. Bạn sẽ được trải qua các quá trình gồm: Khám tổng quát; Khám phụ khoa, nam khoa; Xét nghiệm dịch âm đạo, dịch niệu đạo; Tổng phân tích tế bào máu; Xác định nhóm máu ABO, Rh; Xét nghiệm sinh hóa máu ... Ngoài ra, gói khám giúp phát hiện một số yếu tố làm giảm khả năng sinh sản của nữ giới và giảm chất lượng tinh trùng ở nam giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 751 616
    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website: https://benhvien108.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Benhvientwqd108?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Top 5

    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

    Gọi điện

    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là bệnh viện quốc tế đầu tiên ở Hà Nội và miền Bắc Việt Nam. Đây là một bệnh viện quốc tế do tập đoàn tư nhân sở hữu. Bệnh viện tập hợp đội ngũ chuyên gia y tế đa chuyên khoa người Việt nam và nước ngoài, kết hợp công nghệ kỹ thuật mới nhất, trình độ chuyên môn cao với chất lượng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Hoạt động theo mô hình bệnh viện đa khoa, bệnh viện cung cấp hầu hết các dịch vụ khám và điều trị cho tất cả vấn đề y tế thường gặp.


    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội ngày càng được nhiều cặp đôi lựa chọn khám tiền hôn nhân là do đội ngũ bác sĩ ở đây giỏi trình độ chuyên môn. Không những thế, bác sĩ rất tận tâm mang đến cảm giác gần gũi cho người bệnh. Với dịch vụ khám tiền hôn nhân, người bệnh sẽ được tiến hành khám lâm sàng. Sau đó, làm một số xét nghiệm để đánh giá chính xác tình trạng sức khỏe. Nhờ đó, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3577 1100
    Email: contact@hfh.com.vn
    Website: https://www.hfh.com.vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec là bệnh viện tư nhân trực thuộc tập đoàn Vingroup. Bệnh viện có Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Vinmec là trung tâm hiện đại hàng đầu Việt Nam được xây dựng và áp dụng quy trình điều trị phối hợp thăm khám toàn diện, kết hợp cả nam khoa và sản phụ khoa để đưa ra phương án tối ưu cho từng trường hợp khách hàng. Việc nghiên cứu Tế bào gốc và công nghệ Gen Vinmec nằm cạnh Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Vinmec, thuận lợi cho việc tư vấn và chẩn đoán các bệnh di truyền. Hệ thống phòng sạch đã được kiểm định và chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ với labo đạt chuẩn quốc tế.


    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cung cấp gói khám tiền hôn nhân cơ bản và nâng dành cho các cặp đôi trước khi kết hôn. Gói dịch vụ này sẽ giúp bạn: Khám đánh giá khả năng sinh sản, tình dục, sàng lọc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, sàng lọc các bệnh lý về di truyền, tư vấn các biện pháp sinh sản, tránh thai (nếu cần) cho các cặp trước khi lập gia đình. Phát hiện sớm nguyên nhân có thể dẫn tới vô sinh, hiếm muộn. Tư vấn thời điểm sinh con tốt nhất và các biện pháp để có thể sinh ra những đứa con khỏe mạnh thông minh cho các cặp vợ chồng chuẩn bị có kế hoạch sinh con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3974 3556
    Email: info@vinmec.com
    Website: https://www.vinmec.com/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec/
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Top 7

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

    Chính thức thành lập từ năm 2011, sau hơn 1 thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nay là Hệ thống Y tế Thu Cúc đang là địa chỉ được đông đảo người bệnh tin chọn, đứng top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội. Nhiều năm qua, Hệ thống Y tế Thu Cúc đã tạo được uy tín lớn về chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, trang thiết bị y tế tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức.


    Khoa Phụ sản – Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc là đơn vị tiếp nhận khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nam và nữ giới. Bệnh viện đang triển khai các gói khám sức khỏe tiền hôn nhân với những dịch vụ sau: Khám sức khỏe tổng thể và khám sức khỏe sinh sản; Tầm soát các bệnh tật lây truyền và di truyền như HIV, viêm gan B, tim mạch,... Đồng thời, điều trị và phòng tránh bệnh tật sớm nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 19005 58892
    Email: cskh@thucuchospital.vn
    Website: https://benhvienthucuc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienthucuc.vn

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  8. Top 8

    Bệnh viện đa khoa Medlatec

    Gọi điện

    Bệnh viện đa khoa Medlatec là hệ thống bệnh viện tư trực thuộc Công ty cổ phần MED Group. Trải qua gần 25 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế và đặc biệt trong công tác thực hiện công tác thi đua khen thưởng 5 năm qua nói riêng, Bệnh viện đa khoa Medlatec đã đạt được nhiều thành tựu trong công tác chăm sóc sức khỏe phục vụ cộng đồng. Với phương châm “Dịch vụ tốt, công nghệ cao”, bệnh viện cam kết đặt lợi ích của khách hàng và lợi ích cộng đồng làm mục tiêu phát triển bền vững. Theo đó, để nâng cao chất lượng phục vụ, ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, Medlatec luôn tiên phong đầu tư công nghệ, ứng dụng khoa học tiên tiến, hiện đại về lĩnh vực Xét nghiệm, Chẩn đoán hình và các chuyên khoa nhằm mục đích phục vụ tốt nhu cầu chẩn đoán và điều trị bệnh phục vụ người dân khi đến khám chữa bệnh.


    Khi khám sức khỏe tiền hôn nhân bạn sẽ được trải qua các quá trình gồm Khám tổng quát; Khám phụ khoa, nam khoa; Xét nghiệm dịch âm đạo, dịch niệu đạo; Tổng phân tích tế bào máu; Xác định nhóm máu ABO, Rh; Xét nghiệm sinh hóa máu (đường huyết, GOT, GPT, Ure, Creatinin, Cholesterol, Triglycerid); Xét nghiệm nội tiết tố sinh dục; Tổng phân tích nước tiểu; Xét nghiệm HIV, HBsAg; Tinh dịch đồ; Siêu âm ổ bụng; Siêu âm vú; Siêu âm tinh hoàn,... Sau khi khám xong bạn sẽ nhận được kết quả đầy đủ và chính xác từ bệnh viện kèm theo những tư vấn tận tình của các y bác sỹ , từ đó, bạn sẽ chủ động có những kế hoạch chăm sóc bản thân và chồng/vợ một cách hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc xá, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
    Điện thoại: 1900 565 656
    Email: info@medlatec.com
    Website: https://medlatec.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec
      Gọi điện
      Bệnh viện đa khoa Medlatec
      Bệnh viện đa khoa Medlatec
      Bệnh viện đa khoa Medlatec
      Bệnh viện đa khoa Medlatec
    • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hồng Ngọc được thành lập vào năm 2003, bằng những nỗ lực không ngừng, bệnh viện đã từng bước tạo dựng được uy tín với mô hình bệnh viện – khách sạn tiên phong ở Hà Nội cũng như toàn khu vực miền Bắc. Đến nay, trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Hồng Ngọc đã trở thành thương hiệu quen thuộc và là địa chỉ y tế đáng tin cậy của hàng triệu bệnh nhân.


      Điểm nổi bật làm nên thương hiệu cho Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được biểu hiện ở tính tổng thể và toàn diện trong quy trình khám chữa bệnh từ bước thăm khám, điều trị cho tới hồi phục chức năng, chăm sóc điều dưỡng, spa, nhà hàng. Theo đó, bệnh viện không chỉ cung cấp dịch vụ y tế mà còn phục vụ nhu cầu ăn uống, nghỉ dưỡng và làm đẹp của khách hàng. Điều này là nhân tố tạo nên sự khác biệt hoàn toàn giữa Hồng Ngọc với những bệnh viện khác. Không gian khám chữa bệnh lý tưởng tại Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc với ba cơ sở đầy đủ tiện nghi sẽ mang đến cho khách hàng sự cảm nhận mới nhất khi bước vào một không gian sang trọng, hiện đại, được xây dựng theo mô hình khép kín, đảm bảo yên tĩnh và phù hợp với quy trình khám chữa bệnh.


      Để đáp ứng nhu cầu khám sức khỏe của các cặp đôi trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hồng Ngọc đã xây dựng gói khám sức khỏe tiền hôn nhân được thiết kế linh hoạt, khoa học. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn về nội tổng quát, nam khoa, sản phụ khoa… cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Hồng Ngọc đảm bảo sẽ đem đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cho các cặp đôi tâm đến khám sức khỏe tiền hôn nhân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
      • Số 8 Châu Văn Liêm, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3927 5568
      Email: Info@hongngochospital.vn
      Website: https://hongngochospital.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/BenhvienHongNgoc
      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Top 10

      Bệnh viện đa khoa Tâm Anh

      Gọi điện

      Với mong muốn mang đến dịch vụ y tế cao cấp cho khách hàng đến khám sức khỏe tiền hôn nhân cũng như trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh thường xuyên cập nhật các phương pháp chẩn đoán hiện đại, mang lại hiệu quả điều trị cao và đảm bảo an toàn cho người bệnh. Bệnh viện được đầu tư hệ thống trang thiết bị cao cấp, nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Đức, Pháp… để phục vụ chẩn đoán và điều trị như: máy siêu âm màu 4D, CT scan, MRI, chẩn đoán mô bệnh học, xét nghiệm gen – tế bào…


      Khi khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, bạn sẽ được khám toàn diện bao gồm: Khám cơ bản: điện tim, huyết áp, chiều cao, cân nặng, thị lực, khám hệ cơ, xương khớp, X-quang tim phổi, siêu âm bụng… Thực hiện các xét nghiệm tiền hôn nhân: công thức máu, chức năng gan, thận, đường huyết, mỡ máu, nước tiểu. Xét nghiệm chẩn đoán những bệnh truyền nhiễm, bệnh lây qua đường tình dục: viêm gan siêu vi B/C, HIV, giang mai, rubella.


      Ngoài ra, nếu có nghi ngờ về bệnh hoặc di truyền, các bác sĩ sẽ đề nghị xét nghiệm tầm soát ung thư, bệnh về máu, khám tâm thần…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 024 7106 6858 & 024 3872 3872
      Email: cskh@tamanhhospital.vn
      Website: https://tamanhhospital.vn
      Fanpage: www.facebook.com/benhvientamanh
      Gọi điện
      Bệnh viện đa khoa Tâm Anh
      Bệnh viện đa khoa Tâm Anh
      Bệnh viện đa khoa Tâm Anh
      Bệnh viện đa khoa Tâm Anh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy