Top 5 Địa chỉ khám tiền hôn nhân tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Cỏ Mùa Thu 492 0 Báo lỗi

Khám sức khỏe tiền hôn nhân là bước chuẩn bị tốt nhất, giúp các cặp đôi tự tin bước vào cuộc sống gia đình. Trong những năm gần đây, số lượng các cặp đôi thực ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Từ Dũ là một địa chỉ không còn xa lạ với người dân ở TP. Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ tin cậy, uy tín chất lượng để khám và chữa bệnh cho các bệnh liên quan đến sản phụ khoa. Với tinh thần đoàn kết gắn bó và cầu tiến, lòng nhiệt tình với tâm huyết người làm Y - Đức, bệnh viện đã xây dựng mạng lưới tuyến cơ sở vững mạnh đủ khả năng phục vụ bệnh nhân tại chỗ, làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em khu vực phía Nam, đặc biệt là nhu cầu khám bệnh của các cặp đôi sắp chuẩn bị kết hôn.


    Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, Bệnh viện Từ Dũ trở thành lựa chọn ưu tiên đối với các cặp đôi đang có nhu cầu khám sức khỏe tiền hôn nhân. Khám tiền hôn nhân tại bệnh viện giúp kiểm tra sức khỏe tổng thể, phát hiện và điều trị sớm các bệnh có khả năng lây nhiễm qua đường tình dục. Đồng thời chủ động thực hiện điều trị các bệnh lý có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Nếu có nhu cầu khám sức khỏe tiền hôn nhân, bạn có thể đến khu khám bệnh hoặc Khu khám theo yêu cầu (khám dịch vụ) của bệnh viện. Với khu khám dịch vụ, bạn có thể thăm khám tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật (làm buổi sáng). Ngoài ra, bạn cũng có thể khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Khoa Chăm Sóc Trước Sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 1081- 1900 7237 - 028 5404 2829
    Website: https://www.tudu.com.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015/

    Gọi điện
    Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên của Khoa khám phụ khoa bệnh viện Từ Dũ
    Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên của Khoa khám phụ khoa bệnh viện Từ Dũ
    Khám tiền hôn nhân ở bệnh viện Từ Dũ là sự lựa chọn thông minh
    Khám tiền hôn nhân ở bệnh viện Từ Dũ là sự lựa chọn thông minh

  2. Trung tâm chăm sóc sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc là địa chỉ khám tiền hôn nhân mà bạn không nên bỏ qua. Trung tâm hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc trở thành trung tâm hỗ trợ sinh sản đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận RTAC từ năm 2014 và duy trì chứng nhận đến nay. Tính đến hết tháng 12/2018, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc đã đón nhận 15,564 lượt thăm khám và điều trị, trong đó có 11% là khách nước ngoài, chào đón hơn 1,000 em bé ra đời, tỉ lệ thành công 50%.


    Ngoài yếu tố quan trọng bậc nhất là trình độ của Bác sĩ, tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc luôn đầu tư các trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn và có kiểm định của bộ y tế phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị mang lại kết quả chính xác và nhanh nhất rút ngắn được thời gian chờ đợi. Đội ngũ nhân viên cùng các y bác sĩ tại Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc sẽ chăm sóc chu đáo, quan tâm tận tình, môi trường thăm khám gần gũi tạo cảm giác vô cùng thoải mái.


    Đây là nơi điều trị hiệu quả các bệnh lý nếu như một trong hai người mắc phải trước khi kết hôn như: bệnh lây truyền qua con đường tình dục, vô sinh hiếm muộn... Để có thể giúp người bệnh chủ động chữa trị trước khi kết hôn và yên tâm hơn sau khi kết hôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6765

    Website: https://www.hanhphuchospital.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/HANHPHUCHospital/

    Gọi điện
    Trung tâm chăm sóc sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc
    Trung tâm chăm sóc sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc
    Trung tâm chăm sóc sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc là nơi tin cậy để bạn khám chữa bệnh.
    Trung tâm chăm sóc sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc là nơi tin cậy để bạn khám chữa bệnh.
  3. Bệnh viện Hùng Vương là địa chỉ y tế công lập uy tín tại TP. HCM. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, bệnh viện tự tin mang đến cho người dân các dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng, uy tín với mức giá phải chăng. Bệnh viện có thế mạnh về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đặc biệt, khám sức khỏe đinh kỳ và khám sức khỏe tiền hôn nhân.


    Khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Bệnh viện Hùng Vương được xây dựng gói khám đầy đủ. Vì vậy, bạn có thể đến đơn vị này để được tư vấn cụ thể về nội dung khám, các xét nghiệm cần thực hiện… Bên cạnh đó, các bác sĩ tại Bệnh viện Hùng Vương cũng sẽ tư vấn cho các cặp đôi về việc xây dựng đời sống tình dục an toàn, cách chuẩn bị thể trạng trước khi mang thai và một số loại vaccine cả hai cần tiêm ngừa.


    Bệnh Viện Hùng Vương có các dịch vụ nổi bật như: phòng khám theo hẹn, tầm soát khiếm thính sơ sinh, phương pháp “giảm đau sản khoa”, khám tầm soát ung thư vú và đặc biệt là gói chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân, chuyên phục vụ cho các cặp vợ chồng sắp cưới muốn khảo sát sức khỏe tiền hôn nhân, xác định khả năng có thể có thai, những bất thường về mặt di truyền, bệnh lý… để điều trị chu đáo trước khi lập gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 8532
    Website: www.bvhungvuong.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/hungvuonghospital/

    Gọi điện
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
    Khám tiền hôn nhân ở Bệnh Viện Hùng Vương
    Khám tiền hôn nhân ở Bệnh Viện Hùng Vương
  4. Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh là địa chỉ uy tín tiếp theo để bạn có thể khám tổng quát trước khi kết hôn. Bệnh viện được xây dựng với quy mô lớn, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ chuyên gia y tế chuyên môn giỏi, trình độ cao. Hiện tại, bệnh viện cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau.


    Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh có một đội ngũ y bác sĩ thâm niên chuyên khoa về nội tổng quát, chuyên khoa nam khoa, chuyên khoa phụ khoa, chuyên khoa ngoại tổng quát, chuyên khoa hiếm muộn, chuyên khoa vô sinh IVF và với các trang thiết bị hiện đại, phòng lab hiện đại Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh tin rằng sẽ đáp ứng tốt nhất cho các cặp chuẩn bị kết hôn.


    Bệnh viện cung cấp dịch vụ khám sức khỏe tiền hôn nhân cho cả nam/nữ. Cụ thể như sau: Khám sức khỏe cho nam tiền hôn nhân: Khám tổng quát (hô hấp, tiêu hóa, tim mạch…), xét nghiệm tinh dịch đồ, siêu âm tổng quát, thực hiện xét nghiệm máu, Testosterone, HIV… Khám sức khỏe cho nữ tiền hôn nhân: Khám tổng quát (đo chiều cao, cân nặng, hô hấp, tiêu hóa), khám sản phụ khoa, soi tươi dịch âm đạo, phân tích tế bào máu ngoại vi…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh: 781/B1-B3-B5 Lê Hồng Phong nối dài, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • Khu khám bệnh Đa Khoa Vạn Hạnh: 700 (72 - 74) Sư Vạn Hạnh (nối dài), Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại:


    • Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh: 028 3863 2553 - 028 3863 2554
    • Khu khám bệnh Đa Khoa Vạn Hạnh: 028 6299 5020 - 028 3863 1272
    Website: https://benhvienvanhanh.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/vanhanhhospital/


    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh
    Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh
    Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Đa khoa Vạn Hạnh
    Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Đa khoa Vạn Hạnh
  5. Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn tự hào đã giúp hơn 6,200 bà mẹ hạ sinh hơn 6,300 đứa trẻ thành công và giải quyết 500 trường hợp hiếm muộn cho các cặp vợ chồng mong muốn có con. Khi đến với bệnh viện, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ, hộ sinh, và chuyên viên lành nghề và giàu kinh nghiệm, chăm sóc tận tâm và chu đáo để có thể tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ chất lượng cao của Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn.


    Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn là địa chỉ tin cậy giúp các cặp đôi yên tâm khám tiền hôn nhân. Khi đến với bệnh viện, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ, hộ sinh, và chuyên viên lành nghề và giàu kinh nghiệm hỗ trợ tư vẫn và khám chữa bệnh. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ đa dạng với mức chi phí hợp lý, chất lượng dịch vụ đảm bảo, giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối.

    Hiện tại, bệnh viện có danh mục gói khám riêng biệt cho đối tượng là nữ chuẩn bị lập gia đình. Với nam giới, tuy chưa có gói khám cụ thể, nhưng bệnh viện có đầy đủ các thiết bị, xét nghiệm phù hợp với việc khám tiền hôn nhân. Gói khám cho:

    • Nữ giới: bao gồm khám tổng quát, khám phụ khoa, chụp X-quang tuyến vú, siêu âm tuyến vú, xét nghiệm các bệnh lây truyền qua đường tình dục....
    • Nam giới: khám tổng quát, xét nghiệm chức năng gan, thận, tuyến giáp, xét nghiệm tinh dịch đồ, các bệnh lây truyền qua đường tình dục,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Hotline: 0898 300 028

    Điện thoại: 0903 958 366
    Website: https://www.sihospital.com.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/sihospital/

    Youtube: https://www.youtube.com/@sihospitalofficial

    Giờ mở cửa:

    • Khoa khám bệnh: T2 - T7: 7h00 - 16h00
    • Khoa cấp cứu: 24/24
    Gọi điện
    Đến với Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình.
    Đến với Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình.
    LỚP HỌC TIỀN SẢN SIHOSPITAL 💖💖💖




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy