Top 8 Địa chỉ khám và cấp giấy khám sức khoẻ đi làm nhanh và uy tín tại Hà Nội

Hà Nguyễn 6328 0 Báo lỗi

Bạn đang có nhu cầu làm giấy khám sức khỏe lấy ngay để đi học, đi làm mà chưa biết nên khám ở đâu để có kết quả chính xác và nhanh chóng nhất. Đừng quá lo ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City chính thức hoạt động từ ngày 07/01/2012, là bệnh viện đa khoa đầu tiên ở Việt Nam được công nhận chứng chỉ JCI - chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, thể hiện sự nỗ lực không ngừng để đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế về chăm sóc bệnh nhân.

    Bệnh viện tọa lạc trong khu đô thị Times City với không gian hiện đại và sang trọng bậc nhất Hà Nội, cam kết mang lại cảm giác thoải mái khi bạn đến khám sức khỏe đi làm tại đây. Bệnh viện được trang bị những máy móc, thiết bị y tế cao cấp nhất hiện nay như máy PET/CT và SPECT/CT hiện đại của hãng GE Healthcare (Mỹ), máy cộng hưởng từ MRI 3 Tesla sử dụng công nghệ Silent, máy nội soi Evis Exera III (Olympus Nhật Bản) và hệ thống phòng mổ Hybrid theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống gây mê tiên tiến Avance CS2,...

    Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Vinmec Times City quy tụ đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, tận tâm và nghiêm túc, đảm bảo đem đến sự hài lòng về dịch vụ làm giấy khám sức khỏe đi làm cũng như các hoạt động chăm sóc sức khỏe khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 1 tòa R2 khu đô thị Royal City 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3974 3556
    Email: info@vinmec.com
    Website: https://www.vinmec.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Vinmec Times City
    Bệnh viện Vinmec Times City
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

  2. Nếu bạn đang băn khoăn khám sức khỏe đi làm ở đâu thì có thể cân nhắc lựa chọn Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc TCI. Thu Cúc chú trọng song song cả chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ khách hàng, phát triển đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đào tạo tác phong làm việc chuyên nghiệp. Với hàng trăm bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao đảm bảo cho người khám chữa bệnh được an toàn, thoải mái nhất


    Do đó, khi làm giấy khám sức khỏe đi làm tại Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc TCI, bạn yên tâm rằng sẽ được thăm khám đầy đủ và chu đáo, phát hiện sớm các bất thường nếu có, đồng thời được hỗ trợ tiến hành các thủ tục một cách nhanh gọn. Chi phí khám chữa bệnh tại đây đều phù hợp với mọi người dân, và được niêm yết giá công khai tại bệnh viện theo quy định của ngành y tế. Bệnh viện áp dụng Bảo hiểm Y tế theo quy định của nhà nước và thanh toán hầu hết các loại hình bảo hiểm bảo lãnh phi nhân thọ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    • 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://benhvienthucuc.vn/

    Điện thoại: 19005 58892 & 0936 388 288

    Email: cskh@thucuchospital.vn

    Website: https://benhvienthucuc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Hệ Thống Y Tế Thu Cúc - TCI Hospital
    Hệ Thống Y Tế Thu Cúc - TCI Hospital
    Hệ Thống Y Tế Thu Cúc - TCI Hospital
    Hệ Thống Y Tế Thu Cúc - TCI Hospital
  3. Bệnh Viện Đại học Y Hà Nội quy tụ đội ngũ chuyên môn chất lượng với các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành của cả nước, các bác sĩ dày dạn kinh nghiệm; vừa thực hiện khám chữa bệnh, chẩn đoán, điều trị với tính chính xác cao, vừa chú trọng công tác giảng dạy. Bên cạnh đó, đội ngũ điều dưỡng, nhân viên bệnh viện được đào tạo kỹ càng với thái độ tiếp đón niềm nở, thân thiện và phong thái chuyên nghiệp, hỗ trợ bệnh nhân thực hiện các thủ tục làm giấy khám sức khỏe đi làm một cách nhanh chóng, rút ngắn các công đoạn dư thừa không cần thiết.


    Bệnh viện luôn mong muốn trở thành Bệnh viện đại học hàng đầu Việt Nam với hạt nhân là đội ngũ trí thức có khả năng sáng tạo, ứng dụng khoa học và công nghệ tiên tiến trong khám chữa bệnh, đào tạo, nghiên cứu và hội nhập quốc tế. Cùng với đó là cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, an toàn, hiệu quả trên cơ sở kết hợp chặt chẽ ứng dụng khoa học, công nghệ tiên tiến trong khám chữa bệnh với nghiên cứu, đào tạo và hợp tác.


    Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội tích cực tham gia giải quyết các vấn đề sức khỏe cộng đồng. Hằng năm bệnh viện đều đi đến vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc ít người, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn... khám từ thiện và cấp phát thuốc miễn phí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 01 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    • 10 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6422 & 024 2324 0468

    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HMUHospital

      Gọi điện
      Bệnh Viện Đại học Y Hà Nội
      Bệnh Viện Đại học Y Hà Nội
      Bệnh Viện Đại học Y Hà Nội
      Bệnh Viện Đại học Y Hà Nội
    • Bệnh viện Hồng Ngọc được xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn, do đó không gian được thiết kế rất tinh tế, sang trọng. Với hệ thống dịch vụ khép kín từ khám chữa bệnh cho đến spa, nhà hàng, bệnh viện vừa đáp ứng nhu cầu khám sức khỏe đi làm, khám chữa bệnh của đông đảo bệnh nhân, vừa tạo cảm giác thư giãn như đi nghỉ dưỡng.


      Bệnh viện luôn cam kết phát triển hệ thống y tế hàng đầu Việt Nam thông qua việc cung cấp các phương pháp điều trị hiện đại, trình độ chuyên môn cao, dịch vụ thuận tiện, tận tâm nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất, góp phần đảm bảo chất lượng cuộc sống cộng đồng bằng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại theo tiêu chí “Y đức – Chất lượng – Thân thiện”.


      Bệnh viện Hồng Ngọc luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế với nguồn nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc với mong muốn các dịch vụ y tế ngày càng được cải thiện tốt hơn. Đội ngũ nhân lực chuyên môn cao cũng là yếu tố đảm bảo đem đến dịch vụ làm giấy khám sức khỏe đi làm nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 8 Châu Văn Liêm, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Số 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
      • ...
      • https://hongngochospital.vn/lien-he-hop-tac

      Điện thoại: 0889 621 046 & 024 3927 5568

      Email: info@hongngochospital.vn
      Website: https://hongngochospital.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/BenhvienHongNgoc

        Gọi điện
        Bệnh viện Hồng Ngọc
        Bệnh viện Hồng Ngọc
        Bệnh viện Hồng Ngọc
        Bệnh viện Hồng Ngọc
      • Với mong muốn mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao, Bệnh Viện Đa Khoa Bảo Sơn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu đồng bộ từ các nước có nền y khoa tiên tiến như Anh, Pháp, Đức, Mỹ,... Không chỉ đầu tư các thiết bị y tế, bệnh viện còn trang bị cho các khoa phòng đầy đủ thiết bị tiện ích như tivi màn hình phẳng, wifi, điện thoại liên lạc, bàn ghế sofa,... nhằm mang lại trải nghiệm khách sạn cao cấp ngay trong quá trình khám chữa bệnh.

        Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, thường xuyên hợp tác với các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng chuyên môn tốt và công tác khám chữa bệnh chu đáo, tận tình trong mọi dịch vụ, bao gồm cả làm giấy khám sức khỏe đi làm.


        Đến với Bệnh Viện Đa Khoa Bảo Sơn, khách hàng sẽ luôn cảm nhận được không khí thân thiện, niềm nở, tận tâm với nghề của đội ngũ y bác sỹ và nhân viên y tế. Đội ngũ điều dưỡng luôn túc trực 24/24 chăm sóc bệnh nhân, thực hiện thuần thục các thao tác y tế, coi người bệnh như người nhà, tạo cho người bệnh cảm giác nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng thỏa mái như đi nghỉ dưỡng trong các khách sạn sang trọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0915 850 770 & 19005 99858
        Email: mkt.baosonhospital@gmail.com
        Website: https://www.baosonhospital.com/
        Fanpage: www.facebook.com/baosonhospital

        Gọi điện
        Bệnh Viện Đa Khoa Bảo Sơn
        Bệnh Viện Đa Khoa Bảo Sơn
        Bệnh Viện Đa Khoa Bảo Sơn
        Bệnh Viện Đa Khoa Bảo Sơn
      • Bệnh Viện Đa khoa An Việt là một trong những bệnh viện tư nhân có chất lượng dịch vụ khám và điều trị bệnh chất lượng hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Tại bệnh viện luôn có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm túc trực nên bất kể lúc nào bạn cũng được thăm khám bệnh một cách tận tình nhất. Tại bệnh viện đa khoa An Việt có dịch vụ khám sức khỏe cho người lao động với sự hướng dẫn tận tình và thủ tục hồ sơ nhanh chóng.


        Với phương châm coi bệnh nhân là trung tâm và nâng cao y đức là nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh Viện An Việt tự hào là bến đỗ cuối cùng trong lộ trình chữa bệnh của bạn và người thân. Hướng tới tầm nhìn trở thành bệnh viện top đầu về chuyên môn và công nghệ, đạt tiêu chuẩn cao nhất về quản lý chất lượng và an toàn cho bệnh nhân.


        Bệnh Viện An Việt ứng dụng mô hình quản lý, chia sẻ và kết nối dữ liệu thông tin trực tuyến hiện đại, tối ưu. Đồng thời, cải tiến quy trình khám chữa bệnh, tạo sự minh bạch, công khai giúp người bệnh không phải chờ lâu, được lựa chọn bác sỹ điều trị, đặt lợi ích bệnh nhân lên hàng đầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 0976 784 455 & 0971 569 900

        Email: Anhvt@benhvienanviet.com

        Website: https://benhvienanviet.com/
        Fanpage: www.facebook.com/benhvienanviet
        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

        Gọi điện
        Bệnh Viện Đa Khoa An Việt
        Bệnh Viện Đa Khoa An Việt
        Bệnh Viện Đa Khoa An Việt
        Bệnh Viện Đa Khoa An Việt
      • Phòng Khám Meditec là một phòng khám đa khoa có quy mô vừa phải, nhưng đầy đủ máy móc và trang thiết bị thăm khám hiện đại. Đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện hàng đầu như: bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Đại học Y, bệnh viện Bạch Mai… trực tiếp thăm khám và tư vấn.


        Phòng khám trang bị các trang thiết bị hiện đại đồng bộ phục vụ cho thăm khám, chẩn đoán các bệnh thường qui và chuyến sâu như: máy xét nghiệm máu tự động, máy siêu âm màu 4D, máy chụp X.Quang và đặc biệt là máy cộng hưởng từ MRI 1.5Tesla. Phòng khám thiết kế các gói khám sức khỏe tổng quát từ cơ bản đến nâng cao với chi phí rất hợp lý, cạnh tranh phù hợp túi tiền của nhiều người.


        Ưu điểm của Phòng Khám Meditec:

        • Quy trình đi khám nhanh, thủ tục gọn gàng chỉ trong vòng 1-2 giờ đồng hồ là một lợi thế mà ít cơ sở y tế có thể làm được. Điều này phù hợp với những bệnh nhân bận rộn, muốn tiết kiệm thời gian đi khám.
        • Có thể đặt hẹn khám tổng quát tại Meditec trước qua BookingCare.
        • Các gói khám chi phí hợp lý với nhiều người.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0981 215 252 & 0901 215 252
        Email: contact@meditecclinic.com.vn
        Website: https://meditecclinic.com.vn
        Fanpage: www.facebook.com/meditecclinic
        Giờ mở cửa: 06:30 - 19:00

        Gọi điện
        Meditec
        Meditec
        Meditec
        Meditec
      • Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phát là nơi có đội ngũ chuyên môn bao gồm các tiến sĩ, giáo sư có trình độ và nghiệp vụ chuyên nghiệp đảm bảo an toàn, sự tín nhiệm của khách hàng dành cho cơ sở bệnh viện. Những dịch vụ tại bệnh viện Hồng Phát như: tư vấn, chuẩn đoán và điều trị luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng sự chính xác và tận tâm nhất. Hồng Phát còn là nơi được cấp phép khám và chứng nhận sức khỏe cho những ai đi lao động và du học trong và ngoài nước.


        Với thủ tục khám chữa bệnh thuận tiện và nhanh chóng, đội ngũ lễ tân chu đáo, tận tình, bệnh nhân và người nhà có thể an tâm trải nghiệm những dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất tại bệnh viện Đa khoa Hồng Phát.


        Nỗ lực vì mục tiêu trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hàng đầu cả nước, mang đến cho mọi người dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng hàng đầu, Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phát đã cập nhật và ứng dụng những công nghệ điều trị tiên tiến nhất. Hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu chính hãng và đồng bộ, góp phần hỗ trợ các bác sĩ, chuyên gia chẩn đoán và điều trị hiệu quả, chính xác, an toàn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 219 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3942 9999 & 0962 279 115
        Email: cskh@benhvienhongphat.vn
        Fanpage: www.facebook.com/benhvienhongphat

        Gọi điện
        Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
        Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
        Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
        Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy