Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phát

Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phát là nơi có đội ngũ chuyên môn bao gồm các tiến sĩ, giáo sư có trình độ và nghiệp vụ chuyên nghiệp đảm bảo an toàn, sự tín nhiệm của khách hàng dành cho cơ sở bệnh viện. Những dịch vụ tại bệnh viện Hồng Phát như: tư vấn, chuẩn đoán và điều trị luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng sự chính xác và tận tâm nhất. Hồng Phát còn là nơi được cấp phép khám và chứng nhận sức khỏe cho những ai đi lao động và du học trong và ngoài nước.


Với thủ tục khám chữa bệnh thuận tiện và nhanh chóng, đội ngũ lễ tân chu đáo, tận tình, bệnh nhân và người nhà có thể an tâm trải nghiệm những dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất tại bệnh viện Đa khoa Hồng Phát.


Nỗ lực vì mục tiêu trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hàng đầu cả nước, mang đến cho mọi người dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng hàng đầu, Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phát đã cập nhật và ứng dụng những công nghệ điều trị tiên tiến nhất. Hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu chính hãng và đồng bộ, góp phần hỗ trợ các bác sĩ, chuyên gia chẩn đoán và điều trị hiệu quả, chính xác, an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 219 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3942 9999 & 0962 279 115
Email: cskh@benhvienhongphat.vn
Fanpage: www.facebook.com/benhvienhongphat

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy