Top 9 Địa chỉ làm khung ảnh mica đẹp và rẻ nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

Phương Kem 7878 11 Báo lỗi

Hiện nay, khung ảnh mica được sử dụng rất phổ biến trong các toà nhà, trung tâm thương mại, siêu thị, khách sạn, nhà hàng... Sản phẩm khung ảnh có thể dùng để ... xem thêm...

  1. Công Ty TNHH TM - DV - Quảng Cáo D.T.C chuyên sản xuất và gia công khung khung ảnh mica, khung tranh mica để bàn hoặc treo tường giá rẻ tại TP. HCM. Nhận gia công và làm khung ảnh mica theo yêu cầu và thiết kế riêng của từng cá nhân, công ty hay doanh nghiệp. Khung ảnh mica tại Công Ty TNHH TM - DV - Quảng Cáo D.T.C rất đa dạng về mẫu mã cũng như thiết kế khác nhau.


    Có nhiều kích cỡ để đáp ứng bất kì doanh nghiệp thương mại nào. Tùy vào mỗi sở thích, nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm tốt phù hợp với mục đích sử dụng. Khung ảnh rất cao cấp và khung hình mica được chế tạo bằng 100% chất liệu mica Đài Loan.


    Là loại khung mica hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Không có gì ngạc nhiên khi đa số các doanh nghiệp và nhiều công ty hàng đầu tại Việt Nam sử dụng khung ảnh mica của D.T.C Công Ty TNHH TM - DV - Quảng Cáo D.T.C cho các dự án quan trọng của họ. Vì vậy tất cả các sản phẩm của công ty được gia công rất kỹ lưỡng và luôn đưa đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 119 đường Lý Thánh Tông, P. Tân Thới Hoà, Q. Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 574 999 & 0972 167 999

    Email: info.dtc24h@gmail.com

    Website: https://dtc24h.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dtcads

      Gọi điện
      Công Ty TNHH TM - DV - Quảng Cáo D.T.C
      Công Ty TNHH TM - DV - Quảng Cáo D.T.C
      Công Ty TNHH TM - DV - Quảng Cáo D.T.C
      Công Ty TNHH TM - DV - Quảng Cáo D.T.C

    • Top 2

      Mica Thành Bửu

      Gọi điện

      Mica Thành Bửu nhận cung cấp các loại khung mica treo tường, khung mica poster, khung hình bằng mica. Khung mica treo tường của công ty là một sản phẩm làm bằng chất liệu mica trong suốt để khách hàng có thể nhìn thấy thông tin quảng cáo, tranh ảnh, poster… bên trong.


      Khung mica treo tường được sử dụng nhiều trong các trung tâm tiệc cưới, hội nghị hay trong nhà hàng, khách sạn, văn phòng công ty, cửa hàng, điểm giao dịch … sử dụng khung mica vừa để quảng cáo, cung cấp thông tin cần thiết vừa để sử dụng chúng cho mục đích trang trí giúp cho không gian văn phòng làm việc của bạn thêm chuyên nghiệp và tinh tế. Tất cả sản phẩm khung mica do Mica Thành Bửu cung cấp đều được sản xuất bằng mica Đài Loan cao cấp nên có thể sử dụng lâu dài, không bị ố vàng như mica Trung Quốc, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm tại đây.


      Mica Thành Bửu nhận thiết kế các loại khung mica theo yêu cầu riêng của khách hàng, thiết kế khung mica kích thước lớn hay nhỏ để phù hợp với yêu cầu và mục đích sử dụng. Khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và kỹ càng trước khi tiến hành đặt khung mica ở đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 186 đường Lý Thường Kiệt, P. 14, Q. 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0903 317 091

      Email: micathanhbuu@gmail.com

      Website: https://micathanhbuu.com/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

        Gọi điện
        Mica Thành Bửu
        Mica Thành Bửu
        Mica Thành Bửu
        Mica Thành Bửu
      • Top 3

        Công ty TNHH Chế tác Mica DPP

        Gọi điện

        Công ty TNHH Chế tác Mica DPP là một trong những nhà thiết kế và thi công Mica hàng đầu tại Việt Nam. Với nhà máy sản xuất quy mô lớn và trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và nhân viên trẻ tuổi, năng động đầy nhiệt huyết, DPP đã tạo ra những sản phẩm khung mica tinh tế, chất lượng trong suốt 25 năm qua.


        Khung ảnh mica được sử dụng và trang trí trưng bày tại các sự kiện, trung tâm tiệc cưới, hội nghị trong khách sạn hoặc nhà hàng. Được sử dụng để trang trí văn phòng công ty, cửa hàng,… giúp trang trí cho văn phòng làm việc có 1 không gian sang trọng hơn, tinh tế và chuyên nghiệp hơn.


        Sản phẩm cũng là lựa chọn thường xuyên của khách hàng dùng để trang trí nhà cửa hay làm những món quà lưu niệm đầy ý nghĩa. Ngoài khung ảnh đây còn là cơ sở sản xuất của rất nhiều sản phẩm từ mica khác như: Tủ mica, kệ giá mica, bục phát biểu mica, Kệ trưng bày thời trang và vô vàn các sản phẩm hữu ích khác mà bạn có thể đến và khám phá. Nếu bạn ở TP. HCM và đang cần một địa điểm mua khung mica chất lượng thì không thể bỏ qua Công ty TNHH Chế tác Mica DPP nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 14-16 đường số 12, KDC. T30, Ấp 5A, X. Bình Hưng, H. Bình Chánh, TP. HCM

        Điện thoại: 0934 793 030

        Email: kimtuyen.le@thegioimica.com

        Website: https://www.dppacrylic.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065120854676

          Gọi điện
          Công ty TNHH Chế tác Mica DPP
          Công ty TNHH Chế tác Mica DPP
          Công ty TNHH Chế tác Mica DPP
          Công ty TNHH Chế tác Mica DPP
        • Công ty Nam Bình Phong ra đời với mục đích đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất cả về chất lượng, kiểu dáng với chi phí tối ưu nhất. Nam Bình Phong là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm làm từ chất liệu mica như: Khung ảnh mica, menu mica, giá mica, hộp mica, Kệ đựng tài liệu, thùng phiếu hay bất kỳ ứng dụng nào khác từ mica.


          Với hơn chục năm kinh doanh và phát triển công ty luôn cung cấp tới quý khách hàng những sản phẩm khung tranh mic tốt nhất với những kiểu dáng mẩu mã mang tính thẫm mỹ cao, đặc biệt giá luôn luôn ưu đãi. Ngoài ra công ty còn giao hàng tận nơi, bảo hành nghiêm túc đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực mica.


          Là đơn vị gia công, chế tác mica lâu năm trên thương trường, Nam Bình Phong luôn hiểu rõ khách hàng cần gì và muốn gì. Một sản phẩm ngoài chất lượng tốt thì giá thành cũng cần đáp ứng được nhu cầu hợp lí. Đảm bảo chất lượng ngay từ khâu chọn nguyên liệu cho tới khi sản xuất hoàn chỉnh. Những yêu cầu của khách hàng sẽ được phác thảo và thực hiện bằng sự sáng tạo, tỉ mỉ và tinh tế, đảm bảo sự thẩm mỹ, tiện lợi trong sử dụng. Luôn tạo tiện ích cho khách hàng với mức giá thỏa đáng nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số D7/196/2F Ấp 4 đường Bờ Bao, HTX. Phong Phú, H. Bình Chánh, TP. HCM

          Điện thoại: 0904 989 125 & 0906 989 125

          Email: nambinhphongacrylic@gmail.com

          Website: https://nambinhphongacrylic.vn/

            Gọi điện
            Công ty Nam Bình Phong
            Công ty Nam Bình Phong
            Công ty Nam Bình Phong
            Công ty Nam Bình Phong
          • Top 5

            Mica Hưng Thịnh

            Gọi điện

            Hưng Thịnh là đơn vị chuyên cung cấp khung tranh mica giá rẻ tại TP. HCM chất lượng cao. Sản phẩm được gia công bằng máy móc hiện đại. Do đó có thể đáp ứng được số lượng và những tiêu chí về sản phẩm mà khách hàng yêu cầu. Sản phẩm của Hưng Thịnh được sản xuất từ chất liệu mica cao cấp, nhập khẩu. Bởi vậy, sử dụng những sản phẩm của chúng tôi khách hàng sẽ được sở hữu sản phẩm chất lượng tốt nhất.


            Hưng Thịnh luôn chú trọng tới chất lượng của sản phẩm, kiểu dáng thiết kế đẹp tới từng chi tiết. Chính vì thế, mỗi một sản phẩm của chúng tôi luôn là sản phẩm hoàn hảo nhất khi tới tay người dùng. Hưng Thịnh cung cấp sản phẩm khung ảnh mica với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng, mang tới sự lựa chọn cho nhiều khách hàng. Điều này cũng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khắt khe của người dùng.


            Chỉ cần liên hệ với Hưng Thịnh, khách hàng sẽ được tư vấn chính xác kích thước và loại khung tranh bằng mica phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 118/50/1/4 Liên Khu 5-6, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM

            Điện thoại: 0937 815 234

            Email: Sales.hungthinhdn@gmail.com

            Website: https://acrylicvn.com/

            Fanpage: www.facebook.com/Micahungthinh/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

              Gọi điện
              Mica Hưng Thịnh
              Mica Hưng Thịnh
              Mica Hưng Thịnh
              Mica Hưng Thịnh
            • Top 6

              Sơn Băng Tech

              Gọi điện

              Bạn là một doanh nhiệp và cần có những bức tranh treo tường hoặc để bàn, và cần được bảo quản tốt sau khoảng thời gian dài sử dụng. Vì vậy bạn đang tìm một đơn vị cung cấp gia công khung tranh ảnh mica giá rẻ. Không chỉ là giá rẻ mà sản phẩm còn phải chất lượng cao cấp, tinh tế và tỉ mỉ đó là những gì đa số khách hàng mong đợi.


              Sơn Băng Tech đơn vị chuyên nhận thiết kế gia công theo yêu cầu khung ảnh treo tường hoặc khung ảnh để bàn giá rẻ chuyên nghiệp tại TpHCM và Bình Dương. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi khách hàng và không gian trưng bày các sản phẩm mà quyết định chọn loại khung tranh nào. Mỗi loại khung tranh có một tính chất và đặc thù riêng. Sơn Băng Tech nhận thiết kế theo yêu cầu và phác thảo bản thiết kế giúp cho sản phẩm của khách hàng bắt mắt hơn khi trưng bày.


              Do đặc thù của sản phẩm cũng như dịch vụ Sơn Băng Tech không thể đưa gia một mức giá cố định vì còn phụ thuộc vào các yếu tố như số lượng đặt hàng – mẫu mã thiết kế cũng như lựa chọn loại mica và các kích cỡ khác nhau.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 466 QL.1A , P. Tam Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM

              Điện thoại: 0932 028 232

              Email: sonbangad@gmail.com

              Website: https://sonbangtech.com/

              Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

                Gọi điện
                Sơn Băng Tech
                Sơn Băng Tech
                Sơn Băng Tech
                Sơn Băng Tech
              • Top 7

                Nice House

                Gọi điện

                Nice House đã trở thành một cái tên khá quen thuộc đối với khách hàng yêu tranh/ ảnh ở TP.HCM, luôn là đâymột cái tên được đề cập đến nhiều là địa điểm bán khung ảnh treo tường đẹp và mới lạ.


                Hiện nay, trên thị trường có rất đầy đủ khung ảnh để bàn sẽ khiến bạn đắn đo chọn lựa, khung tranh mica là một trong những chọn lựa phổ biến của khách hàng. Đến với khung tranh Nice House, bạn sẽ đơn giản chọn lựa được nhiều mẫu khung ảnh mica khác nhau, cùng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, giá khung tranh hợp lý giúp bạn có được sản phẩm phù hợp và tốt nhất. Khung mica với chất liệu bền bỉ, đảm bảo sẽ giữ được độ bền và đẹp cho tranh của bạn.


                Nice House cung cấp nhiều loại khung tranh khác nhau như:

                • Khung mica
                • Khung gỗ tự nhiên
                • Khung composite
                • Khung bộ treo phòng ngủ/ phòng ăn/ phòng khách,...


                Ngoài những điều ấy ra, Nice House còn là một địa chỉ bán khung ảnh để bàn cũng là món quà tặng vô cùng có ý nghĩa của bạn đối với gia đình, người yêu, những người bạn hay cộng sự. Với nhiều mẫu khung nhiều loại đầy đủ tin tưởng sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 91/6 đường Phạm Văn Hai, P. 3, Q. Tân Bình, TP. HCM
                Điện thoại: 0963 318 611 & 028 3611 8611
                Website: https://khungtranhnicehouse.com/
                Fanpage: www.facebook.com/khungtranhnicehouse/
                Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

                Gọi điện
                Nice House
                Nice House
                Nice House
                Nice House
              • Ngoài các ưu điểm và ứng dụng trang trí thông thường của khung ảnh mica. Sản phẩm này còn thường được các công ty, cửa hàng và doanh nghiệp chú trọng sử dụng. Bởi tính trang trí còn dùng để quảng cáo makerting cao, trưng bày sản phẩm của cửa hàng, gửi nội dung công ty tới khách hàng….


                Gia Công Mica Theo Yêu Cầu chuyên sản xuất và gia công các loại kệ mica, khung mica, tranh mica, khung tranh mica để bàn theo yêu cầu. Các khung mica treo tường, khung mica để bàn chất lượng và giá rẻ tại TP. HCM. Các sản phẩm từ mica cao cấp Đài Loan. Gia Công Mica Theo Yêu Cầu có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề. Bên cạnh đó không thể thiếu được trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ cao. Đó cũng là ưu điểm lớn giúp cửa hàng cho ra đời các sản phẩm khung ảnh mica để bàn nói riêng và các sản phẩm mica nói chung.


                Gia Công Mica Theo Yêu Cầu luôn phấn đấu, cố gắng hết mình để cho ra đời các sản phẩm mica đẹp nhất, chất lượng nhất đến với quý khách hàng. Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm để đặt khung tranh mica thì có thể tham khảo qua cửa hàng nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 688/43 đường Tân kỳ Tân quý, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM
                Điện thoại: 0842 170 797
                Email: thaodam0804@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/giacongmicatheoyeucau.47

                Gọi điện
                Gia Công Mica Theo Yêu Cầu
                Gia Công Mica Theo Yêu Cầu
                Gia Công Mica Theo Yêu Cầu
                Gia Công Mica Theo Yêu Cầu
              • Công Ty TNHH Khang Minh là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, thiết kế, gia công mica và sản xuất các ấn phẩm khuyến mãi nhằm phục vụ cho hoạt động quảng bá và phát triển thương hiệu trên thị trường. Đơn vị tập trung vào việc cung cấp các loại quà tặng mica như khung ảnh mica, mica kệ trưng bày, mica hộp tờ rơi, kỷ niệm chương mica, lịch để bàn mica...


                Sản phẩm khung ảnh từ mica tại Khang Minh được thiết kế với nhiều màu sắc và mang đến sự tinh tế, tôn lên sự sang trọng của không gian. Chúng phù hợp với mọi nơi như cửa hàng, gia đình, doanh nghiệp, nơi làm việc, phòng triển lãm và nhiều không gian khác. Đặc biệt, đơn vị cam kết mang đến mức giá thành vô cùng ưu đãi, đảm bảo mang lại giá trị lợi ích lớn cho khách hàng.


                Phương châm hoạt động của Công Ty TNHH Minh Khang là "Uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý". Khang Minh tự hào được phục vụ khách hàng với dịch vụ gia công mica tại công ty. Trong suốt những năm qua, đơn vị đã nỗ lực không ngừng để tạo ra những khung ảnh mica đẹp nhất và chất lượng nhất dành cho quý khách hàng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 28/11 đường Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Q. 1, TP. HCM
                Điện thoại: 0866 817 803 & 0838 370 737
                Email: thienan@micakhangminh.com
                Website: https://micakhangminh.com/
                Gọi điện
                Công Ty TNHH Khang Minh
                Công Ty TNHH Khang Minh
                Công Ty TNHH Khang Minh
                Công Ty TNHH Khang Minh




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy