Top 10 Địa chỉ lấy cao răng uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Quảng Bình

Hà Nguyễn 719 0 Báo lỗi

Lấy cao răng là một trong những dịch vụ nha khoa đang được khá nhiều người quan tâm. Các bác sĩ nha khoa cho răng nên lấy cao răng định kỳ 3-6 tháng/ lần. Cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Pháp Việt

    Gọi điện

    Một địa chỉ phòng khám nha khoa chuyên cung cấp dịch vụ lấy cao răng uy tín ở Quảng Bình mà bạn không thể bỏ qua là Nha Khoa Pháp Việt. Đây là trung tâm sức khỏe nha khoa, thẩm mỹ chất lượng tại Quảng Bình. Đến với Nha Khoa Pháp Việt, bạn sẽ cảm nhận được không gian ‘gia đình’ thân thiện và chân thành. Bởi lẽ đội ngũ nha sĩ ở đây luôn coi khách hàng như chính những người thân của chính mình.


    Một số ưu điểm nổi bật của phòng khám như sau:

    • Đội ngũ y bác sĩ tận tâm, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm về kiến thức nha khoa và không ngừng học hỏi.
    • Không gian sạch se, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu.
    • Các dịch vụ: nhổ răng khôn nhẹ nhàng, nhanh chóng với công nghệ bằng máy rung siêu âm Piezotome. Niềng răng, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng,…
    • Miễn phí khám toàn diện, chụp phim toàn hàm, thiết kế kết quả tổng thể về chỉnh nha với từng khách hàng cụ thể. Giá cả dịch vụ hợp lý.

    Bằng kiến thức và chuyên môn, bằng tình yêu tâm huyết với nghề, bằng tấm lòng y đức của người bác sĩ, Nha Khoa Pháp Việt đảm bảo luôn mang đến cho quý Khách những dịch vụ tốt nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    40 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    023 2389 6669 & 0914 666 726

    Email: phapviet40@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaphapvietQB

    Giờ mở cửa: 7:30-11:30 & 13:30-17:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Pháp Việt
    Nha Khoa Pháp Việt
    Nha Khoa Pháp Việt
    Nha Khoa Pháp Việt

  2. Top 2

    Nha Khoa Bs Hùng

    Gọi điện

    Với máy móc, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, vệ sinh vô trùng tuyệt đối được các hãng uy tín trên thế giới về Nha Khoa chuyên dùng, cộng với sự huấn luyện của các chuyên gia trong nước, ngoài nước Nha Khoa Bs Hùng đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng nụ cười rạng rỡ với giá cả phù hợp nhất .


    Đến với Nha Khoa Bs Hùng:

    • Bạn sẽ được khám tư vấn rõ ràng, chi tiết về Răng miệng hoàn toàn miễn phí.
    • Bạn kiểm soát được hệ thống vô trùng tiêu chuẩn của chúng tôi. Dụng cụ riêng cho mỗi người.
    • Bạn được lưu giữ hồ sơ Răng miệng để theo dõi chăm sóc định kỳ và thụ hưởng chế độ hậu mãi của Nha Khoa Bs Hùng.

    Nha Khoa Bs Hùng cam kết đem đến cho khách hàng sự chăm sóc chu đáo nhất thông qua việc khám, điều trị, tư vấn tầm soát bệnh một cách toàn diện, thông qua những sáng kiến đổi mới, học tập và nghiên cứu không ngừng của đội ngũ Y Bác sĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 254 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2385 8588 & 0787 772 588

    Email: dakhoa254@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/254thd

    Giờ mở cửa: 7:30 - 11:30 & 13:30 - 17:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Bs Hùng
    Nha Khoa Bs Hùng
    Nha Khoa Bs Hùng
    Nha Khoa Bs Hùng
  3. Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile là đơn vị nha khoa đẳng cấp quốc tế, an toàn, là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề nụ cười. Mang đến dịch vụ, kết quả hỗ trợ điều trị hoàn hảo cho mỗi khách hàng đặc biệt là các vấn đề bạn đang gặp phải về răng miệng. Nếu đang có nhu cầu lấy cao răng thì Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile chính là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn. Cũng vì vậy mà Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile tự hào là hệ thống nha khoa uy tín, quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế.


    Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và xem đó là chìa khóa quyết định sự thành công của nha khoa. Trung tâm luôn tâm niệm chăm sóc răng cho bạn cũng như đang chăm sóc răng cho chính người thân của mình. Ứng dụng các công nghệ nha khoa tiêu chuẩn Pháp và Châu Âu, Việt Smile luôn mong muốn mang đến nụ cười rạng rỡ, nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng trên toàn quốc, là người bạn đồng hành tin cậy cho quá trình chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nụ cười.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Lê Lợi, P. Đồng Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2633 3336
    Email: nkquoctevietsmile@gmail.com
    Website: nhakhoaquoctevietsmile.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaquocteVietSmile

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile
  4. Được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong suốt 10 năm thành lập và phát triển, Nha khoa việt Mỹ đã xây dựng nhiều hệ thống trải dài từ Tp. Hồ Chí Minh miền Tây Nam Bộ và miền Trung Tây Nguyên kể cả Quảng Bình, với mong muốn mang lại cho người dân sự phục vụ tốt nhất trong lĩnh vực sức khỏe răng hàm mặt. Chuyên cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng, Nha khoa việt Mỹ tự tin đem tới cho mọi khách hàng tại Quảng Bình dịch vụ lấy cao răng chất lượng nhất.


    Với tâm huyết của đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên sâu, chuyển giao công nghệ hiện đại tiên tiến, tâm huyết với nghề, hệ thống máy móc không ngừng cải tiến, chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế.

    • Tầm Nhìn: Mong muốn trở thành thương hiệu thân thiện được yêu thích nhất trong ngành Răng-Hàm-Mặt tại Việt Nam.
    • Sứ Mệnh: Mang đến cho khách hàng nụ cười hạnh phúc rạng ngời khi sở hữu hàm răng khoẻ đẹp
    • Giá Trị Cốt Lõi: Sự phục vụ nhiệt tình chân thành, chia sẻ đồng cảm với khách hàng, năng động nghiên cứu sáng tạo, ứng dụng công nghệ tạo nên sự hoàn thiện cho nụ cười khách hàng.

    Có thể nói Nha khoa Việt Mỹ xứng đáng là một trong những phòng khám nha khoa ở Quảng Bình uy tín nhất. Nếu còn băn khoăn bạn hãy ghé qua địa chỉ dưới đây để được tư vấn kĩ hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Trần Hưng Đạo, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2383 7799

    Email: info@nhakhoavietmy.com.vn

    Website: nhakhoavietmy.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.QuangBinh

    Gọi điện
    Nha khoa Việt Mỹ – chi nhánh Quảng Bình
    Nha khoa Việt Mỹ – chi nhánh Quảng Bình
    Nha khoa việt Mỹ
    Nha khoa việt Mỹ
  5. Top 5

    Nha Khoa Việt Pháp Ba Đồn

    Gọi điện

    Nha Khoa Việt Pháp Ba Đồn là một trong những nha khoa uy tín tại Quảng Bình mà bạn không nên bỏ qua. Mặc dù so với các nha khoa khác thì tuổi đời của Nha khoa Việt Pháp còn khá trẻ. Tuy nhiên, các bác sĩ tại Nha khoa Việt Pháp đều là những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Việc lấy cao răng tại đây được thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau nhức hay chảy máu. Đặc biệt, nơi đây còn quy tụ đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao đạt tiêu chuẩn quốc tế công nghệ tân tiến, công nghệ lấy cao răng được Nha Khoa Việt Pháp Ba Đồn đầu tư kỹ lưỡng và tận tâm, cơ sở tự tin giúp bạn có nụ cười tỏa sáng, đặc biệt là an toàn nhất cho sức khỏe răng miệng sau này.


    Tại Nha khoa Việt Pháp, dịch vụ lấy cao răng theo phương pháp siêu âm hiện đại đảm bảo mang lại hiệu quả lấy cao răng tốt nhất, làm sạch mảng bám và không xâm lấn nướu. Tất cả các máy móc hỗ trợ lấy cao răng đều được nhập khẩu từ nước ngoài về nên có chất lượng rất tốt, đảm bảo cho nha sỹ có thể thao tác nhẹ nhàng và chính xác nhất, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 Lý Thường Kiệt, Tx. Ba Đồn, Quảng Bình

    Điện thoại: 0911 305 838

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaVietPhapBadon

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha khoa Việt Pháp – BS Trần Anh Tuấn
    Nha khoa Việt Pháp – BS Trần Anh Tuấn
    Nha khoa Việt Pháp – BS Trần Anh Tuấn
    Nha khoa Việt Pháp – BS Trần Anh Tuấn
  6. Nha Khoa Việt Mỹ là một trong những phòng khám nha khoa chất lượng cao, uy tín tại Quảng Bình. Đây không chỉ là địa chỉ được rất nhiều khách hàng trong huyện tin tưởng mà còn được biết đến rộng rãi trên địa bàn tỉnh. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu nên Nha Khoa Việt Mỹ không ngừng nỗ lực và ngày càng phát triển hơn. Hiện nay, dịch vụ lấy cao răng tại Nha Khoa Việt Mỹ đã không còn là dịch vụ xa lạ, Việt Mỹ có đội ngũ y bác sĩ, phòng khám đã chiếm được nhiều tình cảm của người dân nhờ quy trình cũng như chất lượng trong từng công đoạn.


    Ngoài ra, Nha Khoa Việt Mỹ còn đem tới sự đầu tư về máy móc, thiết bị và công nghệ đồng thời nâng cao về chất lượng dịch vụ phục nên nha khoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân Quảng Bình và nhiều tỉnh miền Trung. Nhờ sự tin tưởng của khách hàng, lượng khách hàng đến với Nha Khoa Việt Mỹ ngày càng tăng. Nha Khoa Việt Mỹ đã xác định mục tiêu đó là đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Sự hài lòng đó thể hiện ở một hàm răng khỏe, đẹp, trắng sáng, cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ và sau khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Chiều, Xã Quảng Phương, H. Quảng Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 0932 388 992
    Email: haagiaang123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/EMXIU1996
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
  7. Top 7

    Phòng khám Tân Phước An

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 56 Phạm Văn Đồng – TP Đồng Hới, Phòng khám Tân Phước An được đầu tư bài bản, cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại cùng với tập thể Y, sĩ tâm huyết có chuyên môn cao, phòng khám nhà khoa là địa chỉ tin cậy phục vụ tất cả các chuyên khoa: Sản Phụ Khoa, Ngoại Tổng Hợp, Ngoại Chấn Thương, Nội Tổng Hợp, Nội Tiêu Hóa, Tim Mạch, Răng Hàm Mặt, Siêu Âm, Xét Nghiệm, Nội Soi, X-Quang,… Đặc biệt, nếu bạn đang có nhu cầu lấy cao răng thì Nha Khoa Nhân Anh cũng được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín và chất lượng tại Đồng Hới.


    Dịch vụ Nha Khoa tại Phòng khám Tân Phước An ra đời, với mục tiêu hàng đầu là dành cho bệnh nhân các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý nhất tạo cảm giác an tâm và hài lòng tuyệt đối cho từng bệnh nhân. Lấy phương châm: “Luôn ân cần – luôn tận tâm” là triết lý làm việc cho từng cá nhân trong phòng khám. Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu cuộc sống ngày càng được nâng cao và việc chăm sóc sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu của mọi gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Phạm Văn Đồng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0899 118 118

    Email: hotro@tanphuocan.org

    Website: https://tanphuocan.org/

    Fanpage: www.facebook.com/tanphuocanqb/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám Tân Phước An
    Phòng khám Tân Phước An
    Phòng khám Tân Phước An
    Phòng khám Tân Phước An
  8. Top 8

    Phòng khám Nha Khoa Hoàn Mỹ

    Gọi điện

    Phòng khám Nha Khoa Hoàn Mỹ là một trong những thương hiệu được bầu chọn “những nha khoa uy tín nhất Quảng Bình” và “Dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”, đã và đang nhận được sự tin tưởng lựa chọn của hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Chính vì thế, khi nói đến địa chỉ lấy cao răng an toàn và uy tín nhất ở Quảng Bình thì đây luôn là một trong những gợi ý đầu tiên. Hiện tại, Phòng khám Nha Khoa Hoàn Mỹ sử dụng phương pháp lấy cao răng sóng siêu âm mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như: không tổn thương nướu, không ê buốt, quy trình nhanh gọn, hiệu quả lâu dài.


    Đến với Phòng khám Nha Khoa Hoàn Mỹ, khách hàng sẽ được trực tiếp cảm nhận hệ thống nha khoa hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, tạo cảm giác thoải mái trong quá trình thực hiện. Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và làm việc, từng tu nghiệp ở nước ngoài, cùng với quy trình làm việc đạt chuẩn Quốc tế sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm điều trị tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Mẹ Suốt (gần chợ Đồng Hới), TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0982 373 037 & 023 2371 7979

    Email: nhakhoahoanmy47@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063578312284

    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:00, 14:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng khám Nha Khoa Hoàn Mỹ
    Phòng khám Nha Khoa Hoàn Mỹ
    Phòng khám Nha Khoa Hoàn Mỹ
    Phòng khám Nha Khoa Hoàn Mỹ
  9. Top 9

    Nha Khoa Phú Mỹ

    Gọi điện

    Cao răng tưởng như không có vấn đề gì to tát nhưng theo nghiên cứu, mỗi 1mg mảng bám cao răng chứa đến 400 loài vi khuẩn khác nhau và hàng tỷ vi trùng sinh sôi gây ra một số bệnh về răng miệng. Chính vì vậy mà Nha Khoa Phú Mỹ đã ra đời và cung cấp dịch vụ lấy cao răng chuyên nghiệp với giải pháp nhanh gọn, không gây đau hay khó chịu trong quá trình làm. Hơn thế nữa, với đa dạng các dịch vụ nha khoa, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, Nha Khoa Phú Mỹ đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng.


    Đến với Nha Khoa Phú Mỹ khách hàng sẽ được điều trị bằng những công nghệ nha khoa tối ưu, hiện đại và tiên tiến hàng đầu. Đồng thời đến với chúng tôi bạn sẽ được thăm khám và tư vấn điều trị bởi đội ngũ chuyên gia, nha sĩ nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản tại Đức, Pháp. Ngoài ra, Nha Khoa Phú Mỹ khuyên dù ở bất cứ độ tuổi nào cũng nên lấy cao răng định kỳ 6 tháng/lần, bởi điều này vừa không chỉ thẩm mỹ răng mà còn tốt cho sức khỏe răng miệng và toàn cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0913 295 182
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaphumyquangbinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Phú Mỹ
    Nha Khoa Phú Mỹ
    Nha Khoa Phú Mỹ
    Nha Khoa Phú Mỹ
  10. Một trong những nha khoa hàng đầu tại Quảng Bình, Nha Khoa Thẩm Mỹ Sài Gòn - Hà Nội được nhiều khách hàng biết đến là địa chỉ điều trị bệnh lý răng cũng như thẩm mỹ răng uy tín. Nhằm mang lại cho khách hàng một liệu trình điều trị thoái mái và hiệu quả, an toàn, tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Sài Gòn - Hà Nội đã và đang áp dụng những phương pháp điều trị, những công nghệ thẩm mỹ răng mới và hiệu quả nhất có nguồn gốc từ các nước có ngành nha khoa phát triển. Đặc biệt, dịch vụ lấy cao răng đang là dịch vụ được đánh giá rất cao và được nhiều khách hàng trên địa bàn thường xuyên ghé sử dụng.


    Nha Khoa Thẩm Mỹ Sài Gòn - Hà Nội còn sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nha sĩ tại đây thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp ngắn và dài hạn. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, Nha Khoa Thẩm Mỹ Sài Gòn - Hà Nội sẽ giúp khách hàng lựa chọn giải pháp điều trị và mang đến kết quả tối ưu nhất. Bởi vậy mà kết quả mà khách hàng nhận được từ Sài Gòn - Hà Nội sẽ đảm bảo theo chế độ bảo hành tốt nhất. Đồng thời Nha Khoa Thẩm Mỹ Sài Gòn - Hà Nội thường xuyên triển khai các chế độ, gói điều trị khuyến mãi nhằm giúp hỗ trợ khách hàng một phần trong chi phí điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Phan Đình Phùng, Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0837 378 877
    Email: nhakhoathammysaigonhanoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075967436613

    Gọi điện
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Sài Gòn - Hà Nội
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Sài Gòn - Hà Nội
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Sài Gòn - Hà Nội
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Sài Gòn - Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy