Top 3 Địa chỉ mua kính áp tròng uy tín, chất lượng nhất TP. Long Khánh, Đồng Nai

  1. Top 1 Van Anna
  2. Top 2 Phan Huyền Trang
  3. Top 3 Nguyễn Thị Cẩm Tiên

Top 3 Địa chỉ mua kính áp tròng uy tín, chất lượng nhất TP. Long Khánh, Đồng Nai

Hà Võ 1219 0 Báo lỗi

Kính áp tròng được sử dụng rộng rãi trong mấy năm trở lại đây nhờ tính tiện lợi và thẩm mỹ cao. Nó không chỉ thay thế kính cận một cách hoàn hảo mà còn khiến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Van Anna

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ bán kính áp tròng cực kỳ uy tín tại Long Khánh để nàng thỏa sức lựa chọn đó là Van Anna. Đến với shop, bạn có rất nhiều lựa chọn về màu sắc của kính áp tròng từ nâu nhẹ nhàng, xám cá tính cho tới những gam màu nổi khác. Shop Van Anna là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều chị em trong khu vực và những vùng lân cận bởi chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu. Đồng thời cô chủ bán hàng tư vấn cực nhiệt tình, sẵn sàng cho đổi trả nếu thấy kính bị xước, có lỗi từ nhà sản xuất...


    Vì sao nên mua kính áp tròng nhà Van Anna:

    • Kính đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    • Kiểu dáng màu sắc đa dạng
    • Chính sách đổi trả linh hoạt
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường

    Ngoài ra, Van Anna còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá hay tặng quà. Bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ những ưu đãi của đơn vị. Hay vọng bạn sẽ chọn mua được những sản phảm ưng ý tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hùng Vương, KP1, Xuân Hòa, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0966 374 159
    Fanpage: www.facebook.com/ngocvan.kute.1
    Gọi điện
    Van Anna
    Van Anna
    Van Anna
    Van Anna

  2. Thị trường tràn ngập những địa chỉ bán kính áp tròng với bao lời quảng cáo hấp dẫn. Tuy nhiên không ít trong số đó bán hàng kém chất lượng, gây hậu quả nghiêm trọng cho đôi mắt của bạn. Việc cân nhắc lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín luôn là mối quan tâm hàng đầu của tất cả các nàng. Phan Huyền Trang là cái tên đã quá quen thuộc với những nàng ghiền sử dụng kính áp tròng thay vì kính cận thông thường.


    Sở hữu số lượng kính lớn, màu sắc đa dạng cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm theo sở thích của mình. Đồng thời cô chủ bán hàng nhiệt tình cũng sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Phan Huyền Trang nhận được vô số feedback và đánh giá 5 sao từ phía khách hàng trực tiếp trải nghiệm. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy được chất lượng sản phẩm như thế nào.


    Nếu đang băn khoăn chưa biết tìm mua kính áp tròng ở đâu tại Long Khánh Đồng Nai thì đừng bỏ qua địa chỉ này bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Khổng Tử, Xuân Trung, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0395 555 979
    Fanpage: www.facebook.com/tao.kit.5
    Gọi điện
    Phan Huyền Trang
    Phan Huyền Trang
    Phan Huyền Trang
    Phan Huyền Trang
  3. Không chỉ là địa chỉ make up nổi tiếng, Nguyễn Thị Cẩm Tiên còn được nhiều người biết đến bởi cung cấp vô số những màu kính áp tròng độc, lạ, ấn tượng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu kính áp tròng phù hợp nhất với mình dựa trên những kinh nghiệm và tư vấn của cô chủ bán hàng lâu năm. Với chính sách 1 đổi 1 cho những sản phẩm lỗi, Nguyễn Thị Cẩm Tiên được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Mặc dù ở Long Khánh có không ít địa chỉ bán kính áp tròng nhưng để có được sản phẩm chất lượng cùng thái độ bán hàng có tâm như nhà Nguyễn Thị Cẩm Tiên thì quả thực không dễ tìm. Nhiều khách đến với Tiên nhất định không muốn tìm thêm địa chỉ khác nữa. Sử dụng kính áp tròng với màu sắc phù hợp sẽ giúp đôi mắt bạn trở nên to tròn, biết nói, gương mặt thần thái lên rất nhiều.


    Được nhiều người đánh giá chất lượng nhưng giá thành nhà Cẩm Tiên hết sức phải chăng. Nhờ vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà số 2, Hẻm 34,Nguyễn Trường Tộ, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0356 957 471
    Fanpage: www.facebook.com/camtien1995
    Gọi điện
    Nguyễn Thị Cẩm Tiên
    Nguyễn Thị Cẩm Tiên
    Nguyễn Thị Cẩm Tiên
    Nguyễn Thị Cẩm Tiên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy