Top 5 Địa chỉ mua kính đa tròng uy tín, chất lượng nhất tại TP. Nha Trang

  1. Top 1 Hiệu Kính Quốc Huy
  2. Top 2 Mắt Kính Á Châu Nha Trang
  3. Top 3 Mắt Kính TT Eyewear
  4. Top 4 Mắt Kính Thuốc Ngọc Vân
  5. Top 5 Vinastar Optical

Top 5 Địa chỉ mua kính đa tròng uy tín, chất lượng nhất tại TP. Nha Trang

Hoàng Kim Ngân 35 0 Báo lỗi

Mắt kính đa tròng (Progressive lens) là kính đa tiêu cự giúp mắt có thể nhìn rõ ở nhiều khoảng cách từ xa đến gần. Nhờ khả năng kết hợp của nhiều tiêu cự trên ... xem thêm...

  1. Nhu cầu người sử dụng kính ngày càng cao. Đi ra đường sử dụng kính mát bảo vệ mắt, chống bụi, khói cùng nhiều côn trùng bay vào mắt. Đặc biệt là nguồn ánh sáng từ nhiều phía, nguy hiểm hơn vẫn là ánh sáng mặt trời. Kính đa tròng là một sản phẩm mới giúp bảo vệ tối đa. Đến địa chỉ mua kính đa tròng tại Hiệu Kính Quốc Huy, bạn sẽ được tư vấn về chức năng của sản phẩm. Không phải chỉ để bán sản phẩm mà chúng tôi hiểu rõ bảo vệ mắt bạn mới là quan trọng nhất.


    Quý khách ở Nha Trang có thể ghé mua kính áp tròng tại đây để được đảm bảo và an toàn. Các sản phẩm tại kính đa tròng tại Hiệu Kính Quốc Huy không chỉ được đảm bảo chất lượng mà còn làm khách hàng hài lòng bởi tính thẩm mỹ cao, phù hợp với thời tiết tại Việt Nam và dễ dàng thích ứng với mắt. Kính đeo rất êm, hàng uy tín, chất lượng, nhân viên phục vụ luôn nhẹ nhàng chiều lòng khách, dù cho có là khách khó tính nhất.


    Hiệu Kính Quốc Huy có kinh nghiệm trong hơn 9 năm trong lĩnh vực mắt kính đa tròng. Trong khi đã phục vụ cho 30 nghìn khách hàng có nhu cầu sử dụng mắt kính đa tròng và thành công như ý muốn. Có nhiều khách hàng từ nhiều nước trở về đây làm kính đa tròng đeo rất dễ chiu. Nếu không tiện đến trực tiếp cửa hàng, chúng tôi còn có dịch vụ online, tư vấn chính xác như lựa chọn trực tiếp ở cửa hàng. Bạn có thể liên hệ đến hotline của Hiệu Kính Quốc Huy để biết thêm chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 40 Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8351 4519
    • 67 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8382 6135

    Điện thoại: 0905 927 979
    Email: matkinhquochuy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HIEUKINHQUOCHUY

    Gọi điện
    Hiệu Kính Quốc Huy
    Hiệu Kính Quốc Huy
    Hiệu Kính Quốc Huy
    Hiệu Kính Quốc Huy

  2. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán kính đa tròng tốt nhất tại Nha Trang có thể đến với cửa hàng Mắt Kính Á Châu Nha Trang. Đây là trung tâm bán kính với nhiều loại kính đa dạng với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.


    Dù bạn có từng đeo kính hay không, khi bước qua tuổi 40 tất cả chúng ta đều gặp phải lão thị khiến tầm nhìn gần không còn được rõ nét như xưa. Chính vì vậy bạn có thể thử mắt kính đa tròng được bán tại Mắt Kính Á Châu Nha Trang, cửa hàng cung cấp những thương hiệu kính đa tròng nổi tiếng trên thế giới. Tất cả mẫu kính của Mắt Kính Á Châu Nha Trang đều được thiết kế hướng tới tiêu chí cá nhân hoá tối ưu cho người mang với các thông số cá nhân và chi tiết nhất - từ độ cong của gọng, độ cong của tròng hay khoảng cách từ đỉnh giác mạc đến mặt sau tròng kính. Ưu điểm của sản phẩm này như sau:

    • Chuyển tiếp mượt mà giữa các vùng nhìn gần - trung - xa và nhanh chóng bắt trọn mọi chi tiết trong khi di chuyển
    • Tầm nhìn rõ nét và tư thế tự nhiên nhất cho người đeo suốt cả ngày dài, trong mọi điều kiện ánh sáng
    • Dễ dàng thích nghi nhờ công nghệ cá nhân hóa đỉnh cao với 15 thông số chi tiết về độ mắt, gọng kính và thói quen nhìn của từng người đeo

    Hiện nay, đã có hàng nghìn người tại Nha Trang nói riêng và cả nước nói chung đã tin dùng kính đa tròng tại Mắt Kính Á Châu Nha Trang - và khách của nhà Mắt Kính Á Châu Nha Trang cũng vậy - hoàn toàn thoải mái và tự tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 38A Lý Thánh Tôn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 94 Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 50 Nguyễn Trãi, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 41 Quang Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0973 328 247
    Fanpage: www.facebook.com/achauopticalLTT
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Mắt Kính Á Châu Nha Trang
    Mắt Kính Á Châu Nha Trang
    Mắt Kính Á Châu Nha Trang
    Mắt Kính Á Châu Nha Trang
  3. Có nhiều tình trạng có thể ảnh hưởng đến mắt của chúng ta, bao gồm các tình trạng chồng chéo có thể gây khó chịu và thị lực kém. Bởi vậy mắt kính đa tiêu cự giúp khắc phục vấn đề này, cũng như loại bỏ sự khó chịu. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán kính đa tròng tốt nhất tại Nha Trang có thể đến với cửa hàng Mắt Kính TT Eyewear. Đây là trung tâm bán kính với nhiều loại kính đa dạng với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.


    Hiện nay, cửa hàng Mắt Kính TT Eyewear là điểm bán kính đa tròng chất lượng và được nhiều khách hàng ghé lui tại Nha Trang. Cửa hàng có đa dạng các mẫu kính từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để bạn lựa chọn. Đồng thời cũng tuỳ thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn mức giá khác nhau.


    Ngoài ra, khi đến với cửa hàng Mắt Kính TT Eyewear sẽ được nhận nhiều ưu đãi khi mua hàng, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh và hậu mãi chu đáo. Sản phẩm luôn mang những kiểu dáng đẹp và thanh nhã, phong cách tinh tế và sang trọng. Không chỉ có vậy mà tất cả các sản phẩm mắt kính - tròng kính tại Mắt Kính TT Eyewear được thiết kế chuyên biệt, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, hài hòa với hiệu quả sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Lý Thánh Tôn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0907 163 579
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086959741489
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mắt Kính TT Eyewear
    Mắt Kính TT Eyewear
    Mắt Kính TT Eyewear
    Mắt Kính TT Eyewear
  4. Kính đa tròng là loại kính cải thiện các tật khúc xạ của mắt giúp người sử dụng nhìn rõ ở nhiều cự ly. Với khả năng vượt trội kính giúp người nhìn có thể cải thiện tốt tầm nhìn ở nhiều cự li xa hay gần một cách thoải mái mà không cần điều chỉnh nhiều. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng loại kính này ngày càng nhiều tại Nha Trang, cửa hàng Mắt Kính Thuốc Ngọc Vân là đơn vị cung cấp các loại kính đa tròng chất lượng để bạn có thể tham khảo.


    Tròng kính đa tròng chất lượng tốt và đặc biệt là tròng kính đa tròng cao cấp tại Mắt Kính Thuốc Ngọc Vân sẽ giúp bạn có được vùng nhìn rộng, sắc nét, vùng nhiễu hẹp và chuyển tiếp giữa các vùng nhìn mượt mà, thoải mái nhờ những công nghệ thiết kế tối tân trên tròng kính.


    Ngoài ra, khi đến với cửa hàng Mắt Kính Thuốc Ngọc Vân sẽ được nhận nhiều ưu đãi khi mua hàng, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh và hậu mãi chu đáo. Sản phẩm luôn mang những kiểu dáng đẹp và thanh nhã, phong cách tinh tế và sang trọng. Không chỉ có vậy mà tất cả các sản phẩm mắt kính - tròng kính tại Mắt Kính Thuốc Ngọc Vân được thiết kế chuyên biệt, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, hài hòa với hiệu quả sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 38 Phan Bội Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 82 Phan Bội Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0583 827 000
    Fanpage: www.facebook.com/matkinhngocvan

    Gọi điện
    Mắt Kính Thuốc Ngọc Vân
    Mắt Kính Thuốc Ngọc Vân
    Mắt Kính Thuốc Ngọc Vân
    Mắt Kính Thuốc Ngọc Vân
  5. Dù bạn có tật khúc xạ và đang đeo kính hay không, theo thời gian mắt của chúng ta đều phải trải qua quá trình lão hóa tự nhiên, khiến tầm nhìn gần không còn rõ nét như xưa. Việc bạn phải dùng thêm 1 cặp kính đọc sách, nhíu mày nhiều hơn, đẩy màn hình điện thoại ra xa hơn và cảm thấy mỏi mắt, đau đầu vào cuối ngày làm việc chính là các dấu hiệu cho thấy chúng ta đang chịu tác động của vấn đề lão thị. Cũng vì vậy mắt kính đa tròng là lựa chọn ưu tiên hàng đầu giúp bạn cải thiện thị lực của mình trong sinh hoạt hàng ngày.


    Hiện nay, cửa hàng Vinastar Optical là điểm bán kính đa tròng chất lượng và được nhiều khách hàng ghé lui tại Nha Trang, Khánh Hòa. Cửa hàng có đa dạng các mẫu kính từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để bạn lựa chọn. Đồng thời cũng tuỳ thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn mức giá khác nhau.


    Vinastar Optical còn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng sản phẩm cũng như nhiều dịch vụ ưu đãi, phát triển tất cả các sản phẩm như gọng kính, mắt kính cận, viễn, loạn thị, hai tròng, mắt kính đổi màu,... Thêm vào đó, với đội ngũ nhân viên giao dịch trẻ trung, năng động, phong cách làm việc hiện đại, am hiểu về các loại sản phẩm cũng như nhu cầu tìm hiểu của các đối tượng khác nhau sẽ tư vấn và tìm chọn giúp bạn những mắt kính đa tròng phù hợp nhất đối với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 289A Thống Nhất, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0934 329 567 & 025 8653 2666
    Fanpage: www.facebook.com/matkinhsaovietnam90

    Gọi điện
    Vinastar Optical
    Vinastar Optical
    Vinastar Optical
    Vinastar Optical




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy