Top 8 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Biên Hòa

Phương Trinh 7479 0 Báo lỗi

Tại Biên Hòa, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kun Nail Biên Hoà

    Gọi điện

    Nếu như bạn còn đang băn khoăn với câu hỏi địa điểm nối mi ở đâu đẹp tại Biên Hoà thì hãy đến với Kun Nail Biên Hoà - đây không chỉ nổi tiếng bởi các mẫu nail đẹp mà còn được chị em lui tới bởi dịch vụ nối mi chuyên nghiệp. Với mong muốn mang đến khách hàng một hàng mi tuyệt đẹp với giá cả rẻ nhất phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên, Kun Nail Biên Hoà chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


    Những ưu điểm của Kun Nail Biên Hoà:

    • Cập nhật những công nghệ nối mi mới nhất và an toàn nhất.
    • Phong cách nối mi đa dạng và hợp với thời đại.
    • Keo nối mi an toàn và phù hợp với những khách có mắt nhạy cảm nhất.
    • Giá nối mi rẻ phù hợp với đa số khách hàng.
    • Thời gian nối mi khá nhanh.
    • Mi sau khi nối giữ được khá lâu.

    Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Kun Nail Biên Hoà luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: B13/253 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0845 561 139

    Fanpage: www.facebook.com/Nail.SalonKun

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Kun Nail Biên Hoà
    Kun Nail Biên Hoà
    Kun Nail Biên Hoà
    Kun Nail Biên Hoà

  2. Top 2

    Lâm Nhật Hạ Nail & Eyelash

    Gọi điện

    Salon Lâm Nhật Hạ Nail & Eyelash tại Biên Hòa đã xây dựng niềm tin từ nhiều chị em thông qua trải nghiệm nối mi chất lượng cao, đem đến bộ mi dài, cong vút tự nhiên và đáp ứng mức độ dày thưa theo mong muốn của khách hàng. Với kỹ thuật nối mi chuyên nghiệp, salon cam kết mang đến dịch vụ nối mi đẹp, đạt chuẩn và an toàn, tạo không gian thư giãn cho khách hàng cùng với bộ mi mềm mượt, nhẹ nhàng, không gây cộm mắt và đảm bảo thẩm mỹ cao.


    Danh sách các loại mi nối chất lượng mà salon cung cấp bao gồm mi tự nhiên, mi thiên thần, mi hoa hồng đen, mi sole Thái tự nhiên, mi Volume Russian, mi Baby Doll, mi Katun, mi mắt mèo, mi đính đá, mi mix màu và mi dưới. Ngoài ra, Lâm Nhật Hạ Nail & Eyelash cam kết thực hiện dịch vụ nối mi với đáp ứng các tiêu chí sau: không gây ngứa, không gây cộm, không gây rụng lông mi thật, sử dụng keo Hàn Quốc chất lượng, rõ nguồn gốc và độ bền từ 4 - 6 tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 46 Lưu Văn Viết, P. Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0937 431 343 & 0908 242 525 & 0941 540 528

    Fanpage: www.facebook.com/0908242525.LamNhaHa.NailBienHoa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lâm Nhật Hạ Nail & Eyelash
    Lâm Nhật Hạ Nail & Eyelash
    Lâm Nhật Hạ Nail & Eyelash
    Lâm Nhật Hạ Nail & Eyelash
  3. Top 3

    Bi Tay Eyelash

    Gọi điện

    Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Thấu hiểu điều này, có rất nhiều địa chỉ nối mi ra đời và Bi Tay Eyelash luôn tự hào là địa chỉ nối mi đẹp, uy tín hàng đầu tại Biên Hoà mà các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những chị em nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.

    Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ nối mi của Bi Tay Eyelash thì mi được nối đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu, tầm 1 - 2 tháng, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được.

    Hơn thế nữa, chuyên viên tại Bi Tay Eyelash đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi nhằm đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Bi Tay Eyelash là địa chỉ đáng tin cậy. Ngoài ra Bi Tay Eyelash còn là địa chỉ đào tạo nối mi chuyên nghiệp được đông đảo các bạn trẻ tìm đến để học nối mi, nếu có nhu cầu bạn hãy ghé ngay Bi Tay Eyelash chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng dù là lần đầu ghé tiệm đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52/7 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 761 707

    Fanpage: www.facebook.com/noimibitay/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bi Tay Eyelash
    Bi Tay Eyelash
    Bi Tay Eyelash
    Bi Tay Eyelash
  4. Nếu như bạn còn đang băn khoăn với câu hỏi địa điểm nối mi ở đâu đẹp tại Biên Hòa thì hãy đến với Diễm Nguyễn Nối Mi. Với mong muốn mang đến khách hàng một hàng mi tuyệt đẹp với giá cả rẻ nhất phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên, Diễm Nguyễn Nối Mi chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


    Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Diễm Nguyễn Nối Mi luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên. Hơn thế nữa, Diễm Nguyễn Nối Mi còn kèm theo dịch vụ nối mi tận nhà phục vụ các bạn bận rộn, ngại đi xa.


    Diễm Nguyễn là chuyên viên nối mi hàng đầu, tay nghề cao, được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Diễm Nguyễn Nối Mi cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Diễm Nguyễn Nối Mi - địa chỉ nối mi đẹp uy tín tại Biên Hòa với chất lượng tốt, cho bạn đôi mi đẹp, hoàn hảo, tự tin khoe sắc. Vậy còn chần chừ gì nữa mà các chị em không đến ngay với nơi này để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    8/114A KP3, P. Tam Hoà, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0908 716 809
    Fanpage: www.facebook.com/DiemNguyen.NoiMi

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Diễm Nguyễn Nối Mi
    Diễm Nguyễn Nối Mi
    Diễm Nguyễn Nối Mi
    Diễm Nguyễn Nối Mi
  5. Nối mi Thy Thy là một trong những địa chỉ nối mi đẹp tại Biên Hoà - Đồng Nai được rất nhiều chị em tin tưởng với tay nghề nối mi chuyên nghiệp, không gian tiệm thoáng mát, hiện đại, sạch sẽ gọn gàng lại có nhiều kiểu nối mi để khách lựa chọn nên Nối mi Thy Thy luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp Nối mi Thy Thy trở thành địa chỉ nối mi chất lượng, uy tín hàng đầu tại Biên Hoà - Đồng Nai hiện nay.


    Những lý do mà khách hàng nên nối mi tại Nối mi Thy Thy:

    • Nối mi đẹp tự nhiên, mềm mại theo phương pháp mới nhất - mi đẹp tự nhiên, bền chắc hơn với thời gian.
    • Có nhiều loại mi cho bạn lựa chọn: mi tơ, mi lụa, mi chùm… với độ dài, độ cong khác nhau.
    • Đội ngũ nhân viên có kỹ năng, tay nghề cao.
    • Kỹ thuật, vật liệu nối mi luôn được đảm bảo.
    • Giá thành hợp lý.

    Ngoài nối mi, Nối mi Thy Thy còn là địa chỉ đào tạo nối mi uy tín cho những người có đam mê và nhu cầu học nghề. Vậy hãy liên hệ ngay với Nối mi Thy Thy khi có nhu cầu nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 31A/16 Khu Phố 8, P. Tân Hòa, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0968 304 927 - 0937 782 579
    Fanpage:
    www.facebook.com/thys.thys.37

    Gọi điện
    Nối mi Thy Thy
    Nối mi Thy Thy
    Nối mi Thy Thy
    Nối mi Thy Thy
  6. Linh Eyelash là địa chỉ nối mi chuyên nghiệp tại Biên Hòa với nhiều kỹ thuật nối như nối mi Classic, nối mi Volume, nối mi thiết kế... đem đến cho khách hàng cặp mắt đẹp quyến rũ tự nhiên mà không hề có cảm giác đã nối mi, hoàn toàn không tìm thấy dấu keo mi không cộm mắt, không rụng mi thật, không gây đau các vùng xung quanh mắt được chị em khách hàng tin tưởng lựa chọn trải nghiệm cùng mức giá ưu đãi nhất.


    Sau khi khách hàng nối mi tại Linh Eyelash sẽ được khắc phục các nhược điểm về mi thưa, mi ngắn, không mi hay dáng mi không phù hợp giúp mắt to tròn cho khuôn mặt thêm rạng ngời và các nàng cũng yên tâm với độ bền mi nối, sợi tơ siêu nhẹ, mi nối nhẹ tự nhiên như mi thật. Vì vậy, nếu chị em muốn tiết kiệm thời gian làm đẹp và luôn trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn với đôi mi cong, dài, đều tự nhiên thì hãy đến ngay Linh Eyelash vì chắc chắn nơi này sẽ không làm bạn phải thất vọng vì sự chu đáo và chất lượng tuyệt vời tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Tổ 10, Ấp Vườn Dừa, P. Phước Tân, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0972 623 482

    Fanpage: www.facebook.com/linhnoimi.995

    Gọi điện
    Linh Eyelash
    Linh Eyelash
    Linh Eyelash
    Linh Eyelash
  7. Kem Nail & Eyelash (Ngân Eyelash) tại Biên Hòa là địa chỉ làm đẹp uy tín đã đưa đến cho chị em dịch vụ nối mi chất lượng đảm bảo chỉ chưa đầy một giờ đồng hồ đã có ngay cho mình một hàng mi dài quyến rũ, nhẹ nhàng với kỹ thuật thực hiện cao, kinh nghiệm lâu năm, có chứng chỉ hành nghề tiêu chuẩn quốc tế giúp từng khách hàng đều sở hữu hàng mi sau nối đẹp tự nhiên và không có cảm giác đau rát, cộm hay khó chịu gì cả, thậm chí nó sẽ không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của mi thật.


    Đến với Kem Nail & Eyelash khách hàng sẽ được thực hiện nối mi đúng kỹ thuật, thời gian nhanh chóng, chất liệu mi nối đạt chuẩn, keo nối chuyên dụng chống nước với độ dính cao cam kết về các yếu tố như độ đẹp, độ tỉ mỉ giúp khách hàng tạo nên những kiểu dáng mi phù hợp với khuôn mặt, không bết dính hay nặng mắt nhằm mang đến vẻ đẹp tự nhiên, tỏa sáng. Chính vì thế, Kem Nail & Eyelash sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tại Biên Hòa dành cho chị em trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    11A/8, KP. 4, P. Tân Hòa, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0798 218 233

    Email: dohoangkimngan1512@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/KEM-Nail-Eyelash-100908478508342/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Kem Nail & Eyelash (Ngân Eyelash)
    Kem Nail & Eyelash (Ngân Eyelash)
    Kem Nail & Eyelash (Ngân Eyelash)
    Kem Nail & Eyelash (Ngân Eyelash)
  8. Tại Biên Hòa, Ny Phạm Nối Mi là địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ nối mi đáng tin cậy cho khách hàng. Đội ngũ chuyên viên nối mi tại đây sẽ tùy chọn loại mi có độ dày phù hợp với từng khách hàng, giúp mi phát triển một cách tự nhiên mà không gây tổn thương cho mắt. Kỹ thuật nối mi hiện đại và tinh tế tại Ny Phạm Nối Mi đảm bảo rằng mỗi sợi mi sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật một cách khéo léo, đảm bảo khoảng cách an toàn và không ảnh hưởng tới mắt hoặc mi thật.


    Ny Phạm Nối Mi cung cấp nhiều loại mi khác nhau như Mi Classic, Mi Volume, Mi búp bê, Mi Thái, Mi Katun, Mi cong tây, Mi vòng cung, Mi sole, Mi thiết kế, Mi dưới. Hơn nữa, Ny Phạm Nối Mi cam kết thực hiện kỹ thuật nối mi với những tiêu chuẩn cao nhất bao gồm sử dụng keo nối chính hãng, mi nối có nguồn gốc rõ ràng, chất liệu mi mềm mịn tự nhiên, nối mi không gây cay mắt hoặc cộm mắt, mi nối đẹp tự nhiên và độ bền từ 4 đến 6 tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 103 Trương Định, P. Tân Mai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0967 090 990

    Fanpage: www.facebook.com/Ny-Nối-Mi-Nail-Phun-Xăm-1646154925635041/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ny Phạm Nối Mi
    Ny Phạm Nối Mi
    Ny Phạm Nối Mi
    Ny Phạm Nối Mi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy