Top 2 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Gò Công, Tiền Giang

  1. Top 1 Spa Yến Linh
  2. Top 2 Bé Spa

Top 2 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Gò Công, Tiền Giang

Trần Minh Phương 597 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ càng ngày càng tăng, song song với đó là các dịch vụ làm đẹp chi tiết cho các chị em cũng rất được quan tâm. Lông mi ... xem thêm...

  1. Yến Linh Spa cũng là một trong những địa chỉ nối mi nói riêng được chị em "săn lùng" ráo riết tại Gò Công hiện nay. Ngoài nối mi, nơi đây còn cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp khác như phun sâm thẩm mỹ, tẩy trắng răng, trị thâm, làm hồng, triệt lông,...


    Qua nhiều năm hoạt động trong nghề, Spa Yến Linh đã phát triển rất tốt và nhận được đông đảo sự ủng hộ của phái đẹp. Ngoài địa chỉ tại Gò Công, bạn cũng có thể tìm được chi nhánh khác của tiệm ở Long Bình và Tân Hoà. Không chỉ tận tâm, chuyên nghiệp, Yến Linh Spa còn có chi phí dịch vụ khá hấp dẫn - đây cũng chính là điểm giúp cho tiệm được tin chọn và yêu thích nhiều đến thế.


    Khi bước vào spa, khách hàng chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi sự hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát cùng thái độ niềm nở đón tiếp của nhân viên nơi đây. Các dụng cụ được sử dụng để phục vụ cho chị em đều là những sản phẩm chất lượng, uy tín, do đó bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn dịch vụ nối mi cũng như nhiều gói làm đẹp khác tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kế Siêu thị Co.op Mart, Trần Công Tường, Khu phố 2, Gò Công, Tiền Giang

    Điện thoại: 0353 051 618

    Fanpage: www.facebook.com/banh.mi.9083

    Gọi điện
    Spa Yến Linh
    Spa Yến Linh
    Spa Yến Linh
    Spa Yến Linh

  2. Top 2

    Bé Spa

    Gọi điện

    Nếu các bạn đang băn khoăn tìm địa điểm nối mi đẹp và chất lượng tại Gò Công thì Bé Spa là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho bạn xem xét. Bé Spa có kinh nghiệm lâu năm đã làm mi cho rất nhiều chị em phụ nữ hài lòng. Với phương châm phục vụ khách hàng chu đáo và đem đến cho khách hàng một đôi mắt long lanh đầy quyến rũ để hoàn thiện hơn cho sắc đẹp người phụ nữ phương Đông, Bé Spa hiện đã đào tạo được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nối mi và tất cả đều có trình độ đạt tiêu chuẩn quốc tế để có thể mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất.


    Đến với Bé Spa, đảm bảo chỉ chưa đầy một giờ đồng hồ, bạn đã có một hàng mi dài quyến rũ có tuổi thọ từ 2 tuần đến 2 tháng. Chất liệu của mi giả đảm bảo chất lượng và mềm mại, keo sử dụng được bộ y tế chứng nhận, đây chính là những yếu tố quan trọng giúp Bé Spa góp phần tạo nên những sản phẩm trên cả tuyệt vời, vừa mang lại cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng như không nối mi mà cũng vừa mang đến vẻ đẹp tự nhiên đầy quyến rũ từ đôi mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện vật liệu xây dựng Đức Kim Dung, Ấp Hưng Thạnh, Long Hưng, Gò Công, Tiền Giang

    Điện thoại: 0372 643 787

    Fanpage: www.facebook.com/Pekemtrangda

    Gọi điện
    Dịch vụ nối mi tại Bé Spa được nhiều khách hàng tin tưởng
    Dịch vụ nối mi tại Bé Spa được nhiều khách hàng tin tưởng
    Chất liệu của mi giả đảm bảo chất lượng và mềm mại
    Chất liệu của mi giả đảm bảo chất lượng và mềm mại




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy