Top 6 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Phan Thiết

  1. Top 1 Sherry Beauty Academy
  2. Top 2 ‎Thư Mi Xinh‎
  3. Top 3 Thụy Hoa Nối Mi
  4. Top 4 Châu Eyelash
  5. Top 5 Thanh Duyên Mi
  6. Top 6 Yến Nối Mi

Top 6 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Phan Thiết

Phương Trinh 1929 0 Báo lỗi

Nối mi là phương pháp làm đẹp giúp tăng độ dài và dày cho hàng mi. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Phan Thiết thì hãy cùng ... xem thêm...

  1. Sherry Beauty Academy là một trong những địa chỉ được chị em ưu tiên trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp tại Phan Thiết với kỹ thuật nối mi chuẩn chỉnh cùng vô số mẫu mi mới được cập nhật liên tục để khách hàng có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích của mình. Đồng thời, Sherry Beauty Academy sẽ đưa ra những lời gợi ý để bạn có thể nhanh chóng tìm được loại mi phù hợp nhất, tạo nên sự hài hòa trên khuôn mặt.


    Không những thế, nguyên vật liệu nối mi mà Sherry Beauty Academy sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng tới mắt và sức khỏe của khách hàng. Đặc biệt, quy trình nối mi luôn được thực hiện nhẹ nhàng, thao tác kĩ lưỡng, từng sợi mi được đặt cẩn thận đúng vị trí, đảm bảo mi dàn đều không quá dày không quá mỏng. Vì vậy, hãy đến ngay Sherry Beauty Academy để có cho mình hai hàng mi xinh lung linh nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A6-96 Khu đô thị Phố Biển Rạng Đông, Đường số 7, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0938 835 262
    Email: Sherrybeautyacademy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NgoNhuQuynh9999/
    Gọi điện
    Sherry Beauty Academy
    Sherry Beauty Academy
    Sherry Beauty Academy
    Sherry Beauty Academy

  2. ‎Thư Mi Xinh‎ là một trong những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Phan Thiết. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp tại Phan Thiết về lĩnh vực nối mi. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, ‎Thư Mi Xinh‎ đã thật sự trở thành cái tên quen thuộc mà các bà, các chị, các cô tìm đến với mong muốn sở hữu cho mình một hàng mi hoàn mỹ nhất.

    Và cũng có không ít các trường hợp khách hàng khi tìm đến Thư Mi Xinh và tâm sự rằng đã từng nối mi ở chỗ khác và đều gặp tình trạng ngứa, nặng mắt và nghiêm trọng nhất là gây rụng mi thật. Thế nhưng một khi lựa chọn nơi này thì mọi vấn đề ấy đều không cần lo lắng, bởi lẽ ‎Thư Mi Xinháp dụng một quy trình nối mi vô cùng bài bản, cụ thể như sau:

    • Đầu tiên, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe mi để tư vấn phong cách mi phù hợp. Trong trường hợp bạn đã nối rồi sẽ được các kỹ thuật viên hỗ trợ vệ sinh, gỡ mi cũ một cách an toàn nhất.
    • Bước tiếp theo sau khi bạn chọn được loại mi, sau đó sẽ tiến hành quá trình nối mi với những dụng cụ - sản phẩm chất lượng, uy tín và an toàn.
    • Sau khi nối xong, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc mi sau khi nối và những lợi khuyên hữu ích tốt cho mi.

    Với những kinh nghiệm đã tích lũy được,Thư Mi Xinh‎ tự tin và tự hào đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn. Đến với dịch vụ nối mi của Thư Mi Xinh bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Phan Thiết dành cho chị em thảm khảo nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Tôn Đức,Thắng, Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0964 651 161
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083287535247
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    ‎Thư Mi Xinh‎
    ‎Thư Mi Xinh‎
    ‎Thư Mi Xinh‎
    ‎Thư Mi Xinh‎
  3. Đôi mắt to tròn với hàng mi dày, cong vút là mong ước của đa số các nàng tuy nhiên không phải ai cũng có may mắn sở hữu được điều đó nên Thụy Hoa Nối Mi đã cung cấp cho chị em dịch vụ nối mi uy tín tại Phan Thiết mang đến vô số giải pháp làm đẹp hàng mi giúp chị em nhanh chóng sở hữu được bộ lông mi hợp xu hướng, kiểu nối bắt mắt, cá tính, sợi mi mềm mượt, tự nhiên như mi thật.


    Thụy Hoa Nối Mi phục vụ khách hàng với các kiểu mi nối chất lượng sau:

    • Mi Classic
    • Mi Volume
    • Mi Katun
    • Mi Sole Thái
    • Mi thiết kế
    • Mi màu

    Những ưu điểm của Thụy Hoa Nối Mi sở hữu khi cung cấp dịch vụ nối mi cho khách hàng gồm:

    • Cập nhật những kỹ thuật nối mi mới và an toàn nhất.
    • Keo nối mi an toàn cho mi và mắt.
    • Mi nối có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng tốt.
    • Giá nối mi tốt nhất.
    • Thời gian nối mi khá nhanh.
    • Mi sau khi nối giữ được khá lâu.
    • Bảo hành dặm mi miễn phí sau 3 ngày nối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Tôn Thất Bách, P. Phú Tài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận (Đối diện Trường Chính trị Bình Thuận)

    Điện thoại: 0936 343 773

    Facebook: www.facebook.com/noimithuyhoa.PT

    Gọi điện
    Thụy Hoa Nối Mi
    Thụy Hoa Nối Mi
    Thụy Hoa Nối Mi
    Thụy Hoa Nối Mi
  4. Phụ nữ ai cũng muốn có được hàng mi cong, dài đẹp, song không phải ai cũng có được hàng mi đẹp tự nhiên như mong muốn. Chính vì thế, hiện nay nhu cầu tìm kiếm về các địa chỉ nối mi uy tín, chuyên nghiệp tăng lên đột biến cũng là điều dễ hiểu. Không nằm ngoài danh sách này, tại Phan Thiết, Châu Eyelash chính xác là một cái tên rất đáng để bạn lưu vào bộ nhớ bởi chất lượng dịch vụ vượt trội, kỹ thuật nối mi hiện đại và quan trọng nhất là những kinh nghiệm quý báu đã được tích lũy, khiến cô chuyên viên này luôn thấu hiểu rõ mọi nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.


    Với dịch vụ nối mi đẹp tự nhiên của Châu Eyelash, bạn sẽ:

    • Không phải chuốt mascara hay sử dụng mi giả cho mỗi lần trang điểm, tiết kiệm được nhiều thời gian mà không cần phải tẩy trang.
    • Nối mi đẹp tự nhiên giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp và đi chơi với bạn bè.
    • Hơn thế, có một đôi mắt đẹp và hàng mi sắc nét còn giúp bạn thu hút được ánh nhìn từ những bạn khác giới.

    Châu Eyelash là chuyên viên nối mi chuyên nghiệp được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Châu Eyelash cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật. Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt một mí, mắt to tròn, mắt hình hạnh nhân... và mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng kiểu bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng, thu hút nhất. Thêm nữa, chuyên viên tại Châu Eyelash có thể giúp bạn tư vấn và tìm ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Đỗ Hành, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0907 907 927
    Fanpage: www.facebook.com/bao.chau.37266
    Gọi điện
    Châu Eyelash
    Châu Eyelash
    Châu Eyelash
    Châu Eyelash
  5. Tại Phan Thiết có rất nhiều những tiệm nối mi được ra đời, song để sản phẩm nối mi đẹp bền thì không phải cơ sở nào cũng có, thông thường chỉ sau 3-5 ngày hàng mi nối của các bạn đã tan tác, bạn lại phải đi nối lại, làm lại liên tục khiến bạn phải sử dụng một khoản chi phí khá lớn để duy trì vẻ đẹp đôi mắt mình.


    Nhưng một khi đến với Thanh Duyên Mi, các bạn mới thật sự cảm nhận được nối mi là dịch vụ làm đẹp hoàn hảo và kinh tế đến như thế nào với sản phẩm nối mi đẹp bền nhất có thể. Độ đẹp và độ bền không ngờ của sản phẩm Thanh Duyên Mi là sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố:

    • Yếu tố kỹ thuật: Thanh Duyên là một chuyên viên nối mi chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, khẳng định uy tín với hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian qua. Chính vì thế, về trình độ tay nghề thì không còn nghi ngờ gì nữa.
    • Yếu tố vật tư: Vật tư của Thanh Duyên hoàn toàn ngoại nhập, chất lượng cao nên đảm bảo độ bền đẹp và không ảnh hưởng đến mắt

    Vốn nổi tiếng với tay nghề nối mi chuyên nghiệp, không gian tiệm thoáng mát, hiện đại, sạch sẽ gọn gàng lại có nhiều kiểu nối mi để khách lựa chọn, Thanh Duyên Mi luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp chị trở thành cái tên nhận được nhiều sự tín nhiệm ở lĩnh vực nối mi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0966 007 018 & 0933 775 090
    Fanpage: www.facebook.com/ThanhNoiMiphanthiet
    Gọi điện
    Thanh Duyên Mi
    Thanh Duyên Mi
    Thanh Duyên Mi
    Thanh Duyên Mi
  6. Hiện nay khi mà nhu cầu vật chất của con người đã dần được thỏa mãn thì các nhu cầu về tinh thần về cái đẹp lại càng gia tăng, đặc biệt với chị em phụ nữ thì làm đẹp là điều vô cùng cần thiết, trong đó để có một đôi mi dài cong vút tạo ánh nhìn ấn tượng đang là một xu hướng rất được ưa chuộng trong một vài năm trở lại đây. Tọa lạc tại số 22 Ngô Quyền, Yến Nối Mi như một địa chỉ tin cậy và quen thuộc được phái nữ Phan Thiết ghé thăm mỗi khi muốn tạo cho bản thân nét ấn tượng và cuốn hút trên khuôn mặt.

    Đến với Yến Nối Mi, chỉ chưa đầy một giờ đồng hồ, bạn đã có một hàng mi dài quyến rũ có tuổi thọ từ 2 tuần đến 2 tháng. Các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất đều được đảm bảo về chất lượng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, phục vụ tối đa nhu cầu nối mi của khách từ thanh niên tới trung niên. Tại Yến Nối Mi có nhiều loại từ mi tơ, mi tóc, mi lông chồn... với chiều dài, độ cong khác nhau đáp ứng mọi phong cách nối mi. Hơn thế nữa với kỹ thuật nối mi tiên tiến luôn được cập nhật, Yến Nối Mi khẳng định mi nối xong không bao giờ bị xô lệch, khách hàng có thể sử dụng chổi chải mi chải ngược, chải xuôi mà không lo hỏng mi vì mi luôn tơi và dễ chịu như mi thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 22 Ngô Quyền (Ngã tư Đồng Lợi), TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0933 831 122

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100015710792316

    Gọi điện
    Yến Nối Mi
    Yến Nối Mi
    Yến Nối Mi
    Yến Nối Mi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy