Top 7 Địa chỉ nối mi, uốn mi đẹp và uy tín nhất Hà Nội

  1. Top 1 LAMIA Beauty Boutique
  2. Top 2 Nail Room
  3. Top 3 Halei Shop
  4. Top 4 Tít Mi Eyebrow
  5. Top 5 Nami Beauty
  6. Top 6 Mint Beauty
  7. Top 7 Halu beauty

Top 7 Địa chỉ nối mi, uốn mi đẹp và uy tín nhất Hà Nội

Phương Trinh 10253 0 Báo lỗi

Tại Hà Nội, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi, uốn mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    LAMIA Beauty Boutique

    Gọi điện

    LAMIA Beauty Boutique chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc mi - nail uy tín dành cho những tín đồ muốn sở hữu làm mi - bộ móng đẹp bởi LAMIA Beauty Boutique được trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, các sản phẩm chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những mẫu mi - móng đẹp mang đậm phong cách cá nhân và tính sáng tạo.


    Đối với dịch vụ nối mi, uốn mi tại LAMIA Beauty Boutique sẽ giúp khắc phục các nhược điểm về mi thưa, mi ngắn, không mi hay dáng mi không phù hợp giúp mắt to tròn cho khuôn mặt thêm rạng ngời và các nàng cũng yên tâm với độ bền mi nối, sợi tơ siêu nhẹ, không hề gây cộm ngứa, mi nối nhẹ tự nhiên như mi thật.

    Những ưu điểm khi nối mi tại LAMIA:

    • Vẻ đẹp tự nhiên, tỏa sáng, không cần mascara: Kỹ thuật nối mi với tiêu chí 3 "không": Không cay, không cộm, không nặng mắt tại LAMIA sẽ giúp nàng có đôi mắt đẹp tự nhiên, lôi cuốn, tiết kiệm thời gian chuẩn bị trước mỗi cuộc hẹn.
    • Đa dạng dáng mi phù hợp với từng dáng mắt: Với 5 dáng mi gồm Mi lông thật, Mi tơ, Mi lông vũ, Mi chồn, Mi thiết kế cực kì xinh xắn mà lại đảm bảo an toàn, nàng có thể thoải mái lựa chọn dáng mi phù hợp với khuôn mặt và sở thích của mình.
    • Đội ngũ LAMIA chuyên nghiệp, tay nghề cao: Đội ngũ chuyên viên mi tại LAMIA đều là nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo một cách bài bản. Chúng mình cam kết mang đến cho nàng trải nghiệm làm đẹp an toàn, chất lượng và đẳng cấp, giúp nàng có vẻ ngoài hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 3 ngõ 82 Chùa Láng , Đống Đa, Hà Nội - 0935 536 688
    • Số 101 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội - 0948 550 886
    • ...
    • https://lamia.vn/shops

    Hotline: 1900 636 220

    Email: lamia.beautyboutique@gmail.com
    Website: lamia.vn
    Fanpage: www.facebook.com/lamianaileyelashes

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    LAMIA Beauty Boutique
    LAMIA Beauty Boutique
    LAMIA Beauty Boutique
    LAMIA Beauty Boutique

  2. Top 2

    Nail Room

    Gọi điện

    Sở hữu các dịch vụ từ làm nail, spa, waxing, phun thêu lông mày, nối mi, uốn mi… và một không gian cửa hàng yên tĩnh, long lanh dành riêng cho phái đẹp khiến Nail Room trở thành điểm đến yêu thích của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.


    Với dịch vụ nối mi, nối mi mọi quy trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Và đảm bảo một khi đến đây, kỹ thuật nối mi, uốn mi tiên tiến nhất đến từ Nail Room sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật.


    Một trong những mẫu mi best-seller và độc quyền tại Nail Room là mi Kylie. Với mi Kylie, điểm nhấn là các sợi mi cong so le nhau khiến đôi mắt sexy hút hồn. Một gợi ý khác cho các nàng thích sự nhẹ nhàng là nối mi Nhật hơi dài đuôi khiến đôi mắt to tròn baby như những cô gái Nhật Hàn. Ngoài ra, Nail Room có nối mi classic truyền thống, nối mi nâu tự nhiên. Kỹ thuật được thực hiện bởi các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm. Hơn thế, mi lụa và keo được đích thân Nail Room xách tay về từ Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng, không gây kích ứng, mi tự nhiên vẫn có thể phát triển bình thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 20 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0965 695 055
    • Số 56 Đào Tấn, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 0868 864 966
    • ...
    • https://nailroom.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 066 811 & 010 7191 3443

    Email: nailroom20@gmail.com
    Website: nailroom.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nailroom.mitshouse/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nail Room
    Nail Room
    Nail Room
    Nail Room
  3. Top 3

    Halei Shop

    Gọi điện

    Halei không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp nail mà còn được rất nhiều khách hàng tín nhiệm với dịch vụ nối mi, uốn mi. Tại đây mọi quy trình đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng.


    Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi, uốn mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Halei không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.

    Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, Halei sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp.


    Với Halei, sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà tiệm luôn mong muốn có được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 20 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6253 1735
    • Số 8G ngõ 121 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội - 024 6655 6296
    • ...
    • https://www.facebook.com/haleishop/

    Email: halei@camellia-jsc.com
    Fanpage: www.facebook.com/haleishop

    Gọi điện
    Halei Shop
    Halei Shop
    Halei Shop
    Halei Shop
  4. Top 4

    Tít Mi Eyebrow

    Gọi điện

    Tít Mi là địa chỉ nối mi, uốn mi đẹp với phong cách tự nhiên Hà Nội. Sau khi nối mi, uốn mi bạn sẽ có hàng mi đẹp quyến rũ tự nhiên như chưa hề nối mi, tạo cảm giác tự nhiên nhất trên khuôn mặt của bạn, Tít Mi đảm bảo hàng mi và mắt của bạn không có bất kỳ tác dụng phụ nào trong suốt quá trình nối mi tại salon của Tít Mi. Tạm biệt quy trình make up và tẩy trang phức tạp, Tít Mi sẽ mang đến cho nàng hàng mi nối cực xinh, vừa đẹp vừa bền


    Mi nối mềm nhẹ, đạt chuẩn “tự nhiên” như mi thật với kiểu dáng đa dạng từ mi Classic cơ bản, Baby Doll dịu dàng, mi Volume thần thái,... đến mi thiết kế cuốn hút theo form mắt. Toàn bộ sản phẩm đều được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo chất lượng và độ bền khi sử dụng.


    Với giá thành nối mi rất hợp lý, sau khi nối mi khách hàng sẽ có hàng mi đẹp quyến rũ tự nhiên như chưa hề nối mi, tạo cảm giác tự nhiên nhất trên khuôn mặt của bạn, Tít Mi đảm bảo hàng mi và mắt của bạn không có bất kỳ tác dụng phụ nào trong suốt quá trình nối mi tại salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17 ngõ 499 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 982 236
    Email: phuong7688@gmail.com
    Website: noimidep.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NoiMiChuyenNghiepHaNoiTitmiEyeBrow
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tít Mi Eyebrow
    Tít Mi Eyebrow
    Tít Mi Eyebrow
    Tít Mi Eyebrow
  5. Top 5

    Nami Beauty

    Gọi điện

    Bạn đang phân vân không biết nối mi ở đâu đẹp tại Hà Nội để “tút” lại nhan sắc và tự tin hơn mỗi ngày. Qua những gì thực tế, Toplist sẽ giúp chị em tìm đúng địa chỉ uy tín và an tâm hơn với hàng mi mỏng manh, kiêu sa mà mình đang mong đợi có được. Và không phải là cái tên nào khác, Nami Beauty chính xác là câu trả lời hoàn hảo nhất mà bạn đang hằng tìm kiếm.


    Tại Nami Beauty, có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được các chuyên viên lành nghề tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình. Hiện nay, Nami Beauty đang cung cấp những dịch vụ nối mi với mức giá dao động từ 200 000 - 400 000 đồng:

    • Nối mi tự nhiên: Classic, One by One, Mi cánh tiên, Mi lông thỏ, Mi siêu nhẹ
    • Nối mi thiết kế: Mi trung, Mi lông chồn, Mi mắt ướt, Mi babydoll, Mi thiết kế, Mi volume, Mi hoa hồng đen

    Với Nami Beauty, sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà spa luôn mong muốn có được.


    THỒNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 1 ngõ 9 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Goldmark City, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 246 686 & 0818 021 888

    Email: namibeautycare@gmail.com

    Website: namibeauty.vn

    Fanpage: www.facebook.com/namibeautyvn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nami Beauty
    Nami Beauty
    Nami Beauty
    Nami Beauty
  6. Top 6

    Mint Beauty

    Gọi điện

    Bao giờ cũng vậy, một đôi mắt to tròn, trong veo cùng hàng mi cong rợp bóng luôn là hình ảnh mà mọi cô gái đều mong muốn có được. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng may mắn có được một làn mi xinh như mong ước. Nắm bắt được điều đó, Mint Beauty - spa của cô chuyên viên đầy tài năng trong lĩnh vực nối mi tại Hà Nội đã cung cấp dịch vụ làm đẹp uy tín và chất lượng nhất cho những ai có mong muốn sở hữu làn mi thật quyến rũ.


    Tại đây có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình.


    Dưới đôi bàn tay điêu luyện của Mint Beauty cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất, từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật.


    THỒNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 39 ngõ 49 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0588 463 333

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007273770838

    Gọi điện
    Bảo Khuyên Beauty
    Bảo Khuyên Beauty
    Bảo Khuyên Beauty
    Bảo Khuyên Beauty
  7. Top 7

    Halu beauty

    Đã từ lâu, Halu beauty trở thành địa chỉ tin tưởng của nhiều chị em khi có nhu cầu nối mi, chăm sóc mi tại Hà Nội. Không chỉ sở hữu kỹ thuật, tay nghề của một chuyên viên hàng đầu, Halu beauty còn rất chú trọng ở khâu tuyển lựa sản phẩm dùng để nối mi, tất cả đều được kiểm soát nghiêm ngặt và đó phải là những sản phẩm có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng.

    Trong thời gian vừa qua, Halu beauty đã không ngừng tiếp cận công nghệ tinh tế, thông qua đó giúp bạn khai thác được vẻ đẹp trời phú với hàng mi nối nghệ thuật thu hút, góp phần không thể thiếu trên khuôn mặt của mỗi phụ nữ nói chung và nhất là vẻ đẹp đoan trang tinh tế của người phụ nữ Việt Nam. Chính vì thế, hội chị em tại Hà Nội đừng bỏ qua nơi này mỗi khi có nhu cầu sở hữu cho mình một bộ mi cong dài, quyến rũ và thật cuốn hút nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 TT18 KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 895 929
    Email: hongluyen46@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100028835186679
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Halu beauty
    Halu beauty
    Halu beauty
    Halu beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy