Top 6 Địa chỉ phòng khám nam khoa tốt nhất tại Bình Dương

Nobi Ta 12092 0 Báo lỗi

Sức khỏe là chìa khóa của sự thành công và hạnh phúc của gia đình, vì vậy việc chăm sóc sức khỏe của bản thân là điều rất cần thiết. Không chỉ chị em phụ nữ mà ... xem thêm...

  1. Sau khi đi vào hoạt động, Bệnh Viện Hoàn Hảo Kei Mei Kai đã tạo được niềm tin trong lòng quý khách hàng. Đây là một bệnh viện được đầu tư trang thiết bị hiện đại, có đầy đủ các khoa phòng, cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, sạch sẽ.

    Bệnh Viện Hoàn Hảo Kei Mei Kai được đầu tư và quản lý bởi tập đoàn Nhật Bản theo tiêu chuẩn y tế chất lượng của xứ sở hoa anh đào.


    Bên cạnh đó, Bệnh Viện Hoàn Hảo Kei Mei Kai có đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng, nữ hộ sinh đều có nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết, thân thiện và tận tụy với người bệnh, đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng khi tới đây.


    Tuy tuổi đời hoạt động còn khá trẻ nhưng với sự năng động của ban lãnh đạo và sự đoàn kết của tập thể y bác sĩ, mọi hoạt động của Bệnh Viện Hoàn Hảo Kei Mei Kai đều ổn định và được người dân Bình Dương tin tưởng. Hiện nay, bệnh viện đang cung cấp khoảng gần 20 dịch vụ khám, chữa bệnh chuyên khoa và theo yêu cầu. Đây là một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín hàng đầu tại Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 26/14 Bình Đường 2, P. An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • 344B Đường BH22, KP. Đồng An, P. Bình Hòa, Tp.Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 730 6411 & 0274 372 5959
    Website: https://hoanhao-hospital.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanhao.keimeikai/

      Gọi điện
      Bệnh Viện Hoàn Hảo Kei Mei Kai
      Bệnh Viện Hoàn Hảo Kei Mei Kai
      Bệnh Viện Hoàn Hảo Kei Mei Kai
      Bệnh Viện Hoàn Hảo Kei Mei Kai

    • Bệnh viện Colombia Asia Bình Dương là bệnh viện đa khoa đầu tiên của Bình Dương được đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bệnh viện được trang bị các trang thiết bị hiện đại và cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế như khám và tư vấn sức khỏe, chẩn đoán và điều trị nội ngoại khoa theo chuẩn quốc tế.


      Bệnh viện Colombia Asia Bình Dương hiện có 20 chuyên khoa và đang cung cấp nhiều dịch vụ khám, chữa bệnh khác nhau như phẫu thuật chỉnh hình, khám nội tổng quát, khám ngoại, khám nam khoa,… Đội ngũ bác sĩ được đào tạo ở nước ngoài giỏi chuyên môn và có kinh nghiệm lâu năm tại các bệnh viện lớn trong nước sẽ tận tình thăm khám hỗ trợ bạn trong những vấn đề khó nói.


      Bệnh viện Colombia Asia Bình Dương cung cấp các dịch vụ y tế với phương châm chẩn đoán sớm, can thiệp và điều trị sớm từ bệnh thông thường đến những trường hợp phức tạp. Bệnh nhân của Bệnh viện Colombia Asia Bình Dương được chăm sóc theo từng nhu cầu riêng của từng người. Với lí do đó, Columbia Asia Bình Dương luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu khám bệnh nam khoa tại Bình Dương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 22/12, KP. Hòa Lân, Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương
      Điện thoại: 0274 381 9933 & 0274 381 9999 (cấp cứu)
      Website: https://www.columbiaasia.com/vietnam/vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/columbiaasiavietnam/

      Gọi điện
      Bệnh viện Colombia Asia Bình Dương
      Bệnh viện Colombia Asia Bình Dương
      Bệnh viện Colombia Asia Bình Dương
      Bệnh viện Colombia Asia Bình Dương
    • Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc cung cấp dịch vụ khám nam khoa uy tín và chất lượng, được nhiều người tin cậy tại Bình Dương và các tỉnh lân cận. Bệnh viện là nơi khám và điều trị hiệu quả các bệnh lý Nam Khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục và vô sinh hiếm muộn. Quy trình khám bênh tại Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc không chỉ đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế mà còn được đội ngũ nhân viên của bệnh viện cải thiện để giúp người bệnh chủ động và an tâm khi khám.


      Đến Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, bạn sẽ được thăm khám chu đáo, quan tâm tận tình, không khí khám bệnh gần gũi tạo tâm lý thoải mái. Trung tâm hỗ trợ sinh sản IVF Hạnh Phúc đã và đang là địa chỉ tin cậy để bạn giãi bày những vấn đề khó nói về tình trạng sức khỏe của bản thân để các bác sĩ đưa ra những liệu trình tốt nhất.


      Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc có các dịch vụ khám nam khoa bao gồm:

      • Xét nghiệm tinh dịch đồ
      • Vi phẫu thuật lấy tinh trùng từ mào tinh (MESA)
      • Vi phẫu thuật lấy tinh trùng từ tinh hoàn (MTESE)
      • Phẫu thuật lấy tinh trùng từ tinh hoàn (TESE)
      • Lấy tinh trùng bằng chọc mào tinh qua da (PESA)


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Đại Lộ Bình Dương, P. Vĩnh Phú, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương
      Điện thoại: 1900 6765
      Website: https://www.hanhphuchospital.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/HanhPhucHospital/

        Gọi điện
        Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc
        Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc
        Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc
        Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc
      • Thành lập vào năm 2011, sau hơn 7 năm đi vào hoạt động, bệnh viện đã phát triển vượt bậc với hệ thống 2 bệnh viện và 2 phòng khám. Với dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, giá cả hợp lý cùng phương châm "Tận tâm chăm sóc", hệ thống bệnh viện & phòng khám Hoàn Mỹ Vạn Phúc đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy của người dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các tỉnh thành lân cận.


        Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc là một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín tại tỉnh Bình Dương, được sự tin cậy của nhiều bệnh nhân. Bệnh viện được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, tiên tiến như: máy MSCT 64 lát, máy chụp DSA, máy chụp cộng hưởng từ MRI, máy chụp cắt lớp điện toán, X Quang kỹ thuật số, máy siêu âm tim Doppler màu - 3D, máy nội soi tiêu hóa, nội soi tai mũi họng, máy đo điện não (EEG), đo điện tim (ECG), đo loãng xương.


        Bệnh viện có hệ thống phòng thí nghiệm chính xác và độ an toàn cao, có khả năng thực hiện các xét nghiệm có đội phức tạp cao, đồng thơi cung cấp dịch vụ cận lâm sàng từ cơ bản đến chuyên sâu, kỹ thuật cao, hỗ trợ tốt nhất, toàn diện nhất cho công tác chẩn đoán và điều trị. Do đó, bạn hoàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ khi khám bệnh nam khoa tại Bệnh Viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc tỉnh Bình Dương.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 45 Hồ Văn Cống, Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0274 377 7999 & 0274 377 7997
        • Số 28/1 KP. Bình Phước B, P. Bình Chuẩn, TP. Thuận An, T. Bình Dương - 0931 775 772 & 0274 224 6555

        Website: https://www.hoanmyvanphuc.com/

        Fanpage:

        • https://www.facebook.com/benhvienhoanmyvanphuc1/
        • https://www.facebook.com/BenhVienHoanMyVanPhuc2/
        Gọi điện
        Bệnh Viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1
        Bệnh Viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1
        Bệnh Viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc
        Bệnh Viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc
      • Bệnh Viện Đa Khoa Medic Bình Dương ra đời vào ngày 1 tháng 4 năm 2015. Medic Bình Dương quy tụ đội ngũ gồm các BS chuyên khoa I, Chuyên khoa II, Thạc sĩ, Tiến sĩ và hơn 30 chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm tại các Bệnh viện uy tín tại TP. Hồ Chí Minh như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y Dược, Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Bệnh viện Vinmec, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định…


        Sau 4 năm hoạt động, với nỗ lực đầu tư không ngừng về nhân lực, trang thiết bị, máy móc Y khoa, quy trình nội bộ, quy trình chăm sóc khách hàng, đặc biệt các quy trình kiểm soát chất lượng, an toàn người bệnh của lãnh đạo và toàn thể nhân viên, ngày 19 tháng 1 năm 2019 Phòng khám Đa khoa Medic Bình Dương chính thức trở thành Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương, từ đây hoạt động chuyên môn được mở rộng phạm vi bao gồm cả nội trú và ngoại trú, phục vụ tối đa nhu cầu của bệnh nhân đến thăm khám, điều trị. Đây là địa chỉ khám nam khoa được nhiều người biết đến.


        Cùng với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, tỉ lệ người mắc các bệnh về Thận, Tiết niệu và Nam khoa ngày càng gia tăng nhanh chóng. Chính vì vậy, chuyên khoa Thận - Tiết niệu - Nam khoa đã được đưa vào hoạt động tại Bệnh Viện Đa Khoa Medic Bình Dương. Chuyên khoa Thận - Tiết niệu - Nam khoa do PGS. TS. Bác sĩ Nguyễn Thị Lệ đến từ Đại học Y Dược TP. HCM trực tiếp thăm khám và tư vấn vào các ngày thứ 3 và thứ 7 hàng tuần.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 14A Nguyễn An Ninh, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
        Điện thoại: 0915 045 115
        Website: https://medicbinhduong.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/medicbinhduong

        Gọi điện
        Bệnh Viện Đa Khoa Medic Bình Dương
        Bệnh Viện Đa Khoa Medic Bình Dương
        Bệnh Viện Đa Khoa Medic Bình Dương
        Bệnh Viện Đa Khoa Medic Bình Dương
      • Tự hào là thành viên của Tổng Công ty Becamex IDC, Bệnh Viện Đa Khoa Mỹ Phước - MPH bắt đầu đón những bệnh nhân đầu tiên vào ngày 27 tháng 9 năm 2007, với quy mô 150 giường bệnh. Hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy, thu hút trên 1000 lượt khám/ngày được người dân địa phương và các tỉnh lân cận tin tưởng, yêu mến và lựa chọn để chăm sóc sức khỏe.


        Bệnh Viện Đa Khoa Mỹ Phước - MPH hoạt động với quy mô 489 giường, gồm 6 tầng với 16 chuyên khoa, 8 phòng chức năng. Thiết kế hợp lý, thoáng mát,...đã và đang mang đến một môi trường khám chữa bệnh thân thiện, sang trọng và văn minh. Với đầy đủ các loại phòng từ phòng BHYT (Khu B) 5-10 giường đến phòng dịch vụ (Khu A) 4 giường đến giường thượng hạng. Tất cả các phòng nội trú được thiết kế nhằm đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bệnh nhân. Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng thân thiện, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho tất cả bệnh nhân điều kiện chăm sóc tốt nhất trong suốt quá trình điều trị.


        Bệnh Viện Đa Khoa Mỹ Phước - MPH là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ khám nam khoa uy tín tại Bình Dương. Đội ngũ thầy thuốc của bệnh viện Mỹ Phước là những người tận tâm, nhiều kinh nghiệm, phần lớn đã công tác tại các bệnh viện lớn của thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện được trang bị nhiều máy móc hiện đại, tiên tiến như: máy chụp cộng hưởng từ (MRI), máy chụp cắt lớp điện toán (CT Scanner), máy X Quang di động, máy chụp nhũ ảnh kỹ thuật số, máy siêu âm tim màu, máy siêu âm 3-4 chiều, hệ thống xét nghiệm tự động, máy đo loãng xương,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đường TC 3, Tổ 6, Khu phố 3, P. Mỹ Phước, TX. Bến Cát, Bình Dương
        Điện thoại: 0274 353 5777
        Website: https://benhvienmyphuoc.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmyphuoc/

          Gọi điện
          Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước
          Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước
          Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước
          Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy