Top 10 Địa chỉ phun môi đẹp nhất tỉnh Hà Tĩnh

Mai Tuyet Nguyen 4495 0 Báo lỗi

Với một đôi môi xinh xắn và quyến rũ bạn có thể tự tin đến bất kì nơi đâu. Tuy nhiên, nếu sử dụng son môi quá nhiều sẽ gây hại cho đôi môi của bạn. Cùng ... xem thêm...

  1. Thẩm mỹ Thắm Thỏ - BeU Spa Hà Tĩnh là một trong những địa chỉ đầu tiên cung cấp dịch vụ phun môi Colagen đẹp, uy tín tại Hà Tĩnh với công nghệ tân tiến và trang thiết bị hiện đại nhất với đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao về kỹ thuật tự tin đem lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cùng giá dịch vụ hợp lý nhất.


    Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đồng thời với sự đầu tư về máy móc - kĩ thuật hiện đại và tiên tiến, Thẩm mỹ Thắm Thỏ - BeU Spa Hà Tĩnh đã trở thành một trong những thẩm mỹ viện nổi tiếng và uy tín, nhận được nhiều sự yêu thích từ các khách hàng của mình. Bên cạnh đó, với sự đa dạng của các loại dịch vụ Thẩm mỹ Thắm Thỏ - BeU Spa Hà Tĩnh sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


    Cùng với đó, kỹ thuật viên tại Thẩm mỹ Thắm Thỏ - BeU Spa Hà Tĩnh luôn biết cách tạo nên một làn môi gợi cảm sexy, phù hợp với gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng cùng kỹ thuật phun hiện đại, kỹ thuật viên tay nghề cứng và mực phun chất lượng nhập khẩu.


    Đến với Thẩm mỹ Thắm Thỏ - BeU Spa Hà Tĩnh phun môi collagen không chỉ tạo màu môi đẹp mà tinh chất collagen còn có tác dụng nuôi dưỡng bề mặt da môi, giúp khắc phục triệt để tình trạng khô môi, chống lão hóa, mang lại cho khách hàng đôi môi không chỉ đẹp mà còn khỏe, không cần phải dùng đến son môi, son dưỡng tốn hao kinh phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tòa C1. Chung Cư Vinhomes New Center, Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 47 Nguyễn Huệ, Hương Khê, Hà Tĩnh

    Điện thoại:0982 323 267

    Email: ducthuan266@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/beuspahatinh/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Thắm Thỏ - BeU Spa Hà Tĩnh
    Thẩm mỹ Thắm Thỏ - BeU Spa Hà Tĩnh
    Thẩm mỹ Thắm Thỏ - BeU Spa Hà Tĩnh
    Thẩm mỹ Thắm Thỏ - BeU Spa Hà Tĩnh

  2. Top 2

    Melia Spa

    Ngày nay, phun xăm thẩm mỹ được xem như một phép màu giúp biến hóa cặp lông mày lỗi mốt thành hợp thời, đôi môi nhợt nhạt, thiếu sức sống trở nên quyến rũ, căng mọng giúp ánh mắt trở nên kiêu kỳ hơn bao giờ hết. Vậy nên có không ít chị em tìm đến giải pháp này với mong muốn thay đổi bản thân trở nên xinh đẹp hơn. Melia Spa là một trong những địa chỉ nổi tiếng được nhiều người lựa chọn tại Hà Tĩnh.


    Vì sao khách hàng nên tới với Melia Spa để sử dụng dịch vụ phun môi?

    • Sắc môi tươi tắn, căng, mềm, mọng, vô cùng quyến rũ nhưng lại toát lên vẻ tự nhiên, khắc phục triệt để tình trạng môi thâm, nhợt màu do bẩm sinh hoặc nhiễm chì.
    • Cải thiện toàn diện những khuyết điểm về dáng môi hiện có của khách, che khuyết điểm môi mỏng, viền môi không rõ nét, môi lệch trở nên sexy với tone màu thời thượng, đẹp ngay sau 30 phút thực hiện.
    • Cam kết mực nhập khẩu 100% từ Mỹ, chiết xuất tự nhiên, an toàn tuyệt đối.
    • Khẳng định chất lượng dịch vụ 5 sao

    Ngoài ra, để tri ân khách hàng Melia Spa cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với ưu đãi cực hấp dẫn. Thật tuyệt vời phải không nào, vậy nên bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Melia Spa, cơ hội làm đẹp giá tốt ngại gì không thử!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Xuân Diệu, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0943 992 296 & 0967 882 266
    Email: hoaphan8891@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/meliaspa149xuandieu.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00
    Melia Spa
    Melia Spa
    Melia Spa
    Melia Spa
  3. Top 3

    Mậm Spa

    Gọi điện

    Trong thời đại hiện nay, mọi thứ dường như đều quá gấp gáp và bận rộn. Đôi khi, các chị em không còn đủ thời gian để chăm chút cho bản thân vào mỗi sáng. Vì vậy, lựa chọn cho mình một cơ sở thực hiện phun môi tự nhiên cũng là mong muốn của rất nhiều người. Chuyên gia phun xăm nhiều kinh nghiệm tại MẬM SPA sẽ là người trực tiếp tư vấn và hỗ trợ cho bạn về công nghệ phun môi mới nhất này.


    Tại MẬM SPA, Dịch vụ phun môi hiện nay đang sở hữu những công nghệ như: phun môi khử thâm; PHUN môi collagen; phum môi Châu Âu. MẬM SPA với dịch vụ này sẽ giúp cho bạn sở hữu sắc môi hồng căng mọng, trẻ trung nhưng không kém phần tự nhiên. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì MẬM SPA cam kết với các dịch vụ của mình sẽ đem đến cho bạn không chỉ sự hài lòng mà còn:

    • Mang lại sắc môi hồng, tự nhiên như thật
    • Cải thiện dáng môi, tạo hiệu ứng môi dày, căng mọng, sexy
    • Giữ ẩm môi vượt trội không cần dưỡng nhờ bổ sung Collagen và Vitamin trong quá trình phun.
    • Giữ màu mực, hiệu quả lâu dài.
    • Màu mực chiết xuất thảo dược kết hợp với Collagen và Vitamin tuyệt đối an toàn với sức khoẻ.
    • Không sưng tấy, không đau rát.
    • Màu môi lên chuẩn như bạn lựa chọn

    Các trang thiết bị và cơ sở vật chất tại spa luôn được đảm bảo đã khử khuẩn, tiệt trùng trước khi thực hiện một ca tạo hình, phun xăm môi cho khách hàng. Bạn sẽ có được trải nghiệm hoàn hảo nhất tại nhà MẬM SPA.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0942 597 777 & 023 9388 5666
    Fanpage: www.facebook.com/MẬM-SPA-212308722909002/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30
    Gọi điện
    MẬM SPA
    MẬM SPA
    MẬM SPA
    MẬM SPA
  4. Top 4

    Phun xăm Hoàng Thúy

    Gọi điện

    Thời điểm hiện nay, việc làm đẹp trở nên phổ biến, vì vậy lựa chọn một cơ sở làm đẹp uy tín là một mối quan tâm của rất nhiều chị em. Khi được hỏi về địa chỉ phun môi đẹp tại Hà Tĩnh, có không ít chị em đã nhanh chóng gọi ra cái tên Phun xăm Hoàng Thúy. Có thể thấy, đây là một cơ sở làm đẹp tốt, được nhiều người ưa thích.


    Với công nghệ phun môi mới nhất: Phun môi colagen và Phun môi Châu Âu, Phun xăm Hoàng Thúy sẽ giúp khách hàng có được một đôi môi căng, bóng, mọng, mịn và nét 100%. Không những thế, khi thực hiện phun môi thẩm mỹ sẽ không gây đau, không gây sưng. Đồng thời, công nghệ mới nhất của Hàn Quốc này sẽ giúp môi - mày bong màu tự nhiên và khử được thâm loang.


    Tại sao bạn nên chọn phun môi tại Phun xăm Hoàng Thúy:

    • Mực nhập khẩu Mỹ, có bảng màu phong phú, lên màu tự nhiên.
    • Không gây đau, sưng, không cần nghỉ dưỡng.
    • Công nghệ khử thâm ổn định màu môi.
    • Cam kết mực gốc thảo dược tự nhiên.
    • Có bảo hành cho tất cả khách hàng.

    Ngoài ra, khi đến với Phun xăm Hoàng Thúy, các chị em còn có thể tham khảo các dịch vụ làm đẹp khác cũng có chất lượng rất tuyệt vời, phải kể đến các dịch vụ như: Phun mày tản bột, tản chì, vi chạm, phun mí mở tròng, xử lý chân mày hỏng, chân mày trổ xanh, trổ đỏ, xăm hình nghệ thuật mini, thiết kế tạo dáng chân mày phong thủy theo gương mặt....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Phan Đình Giót, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0966 312 456 & 0911 463 638
    Email: hoangthuyspa68@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HOANGTHUYACADEMY
    Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00
        Gọi điện
        Phun xăm Hoàng Thúy
        Phun xăm Hoàng Thúy
        Phun xăm Hoàng Thúy
        Phun xăm Hoàng Thúy
      • Spa Phúc Việt sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất Hà Tĩnh. Với cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại và tân tiến, kết hợp với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tận tâm luôn sẵn sàng và nhiệt tình tư vấn cho các khách hàng, đồng thời với mức giá cả phù hợp với chất lượng, Spa Phúc Việt ắt hẳn sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp mà khách hàng nên lựa chọn cho mình.

        Trong đó, dịch vụ phun môi thẩm mỹ là dịch vụ nổi tiếng và được nhiều khách hàng yêu thích tại Spa Phúc Việt bởi vì mỗi khách hàng sau khi thực hiện xong dịch vụ này đều cảm thấy rất hài lòng về đôi môi của mình khi nó đã trông đầy quyến rũ và xinh xắn hơn.


        Hơn thế nữa, đôi môi của các khách hàng cũng trở nên mịn màng và mềm mại hơn bởi Spa Phúc Việt sử dụng phương pháp, công nghệ hiện đại nên có thể giúp khách hàng loại bỏ được các vấn đề về môi như khô, nứt nẻ... Bên cạnh đó, với quy trình phun môi được thực hiện đúng chuẩn an toàn, vì thế khách hàng có thể an tâm khi đến Spa Phúc Việt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 54 Hà Huy Tập, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

        Điện thoại: 0984 235 545

        Fanpage: www.facebook.com/phuong.muahe.9

        Gọi điện
        Spa Phúc Việt
        Spa Phúc Việt
        Spa Phúc Việt
        Spa Phúc Việt
      • Spa Tú Anh Beauty & Academy là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hà Tĩnh và là một trong những thương hiệu làm đẹp được hình thành gần 20 năm, chính vì thế Spa Tú Anh Beauty & Academy chính là một trong những địa chỉ làm đẹp được nhiều người tin tường và lựa chọn.


        Thêm vào đó, với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn tư vấn hỗ trợ cho các khách hàng một cách chi tiết, giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp cũng như việc họ là những người linh hoạt, tinh tế và tỉ mỉ, nghiêm túc trong lúc thực hiện công việc, hoàn thành hiệu quả các dịch vụ. Chính vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đến Spa Tú Anh Beauty & Academy để làm đẹp.

        Dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Spa Tú Anh Beauty & Academy được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả với những phương pháp, công nghệ kĩ thuật cao vì thế nên hiệu quả đạt được luôn làm hài lòng các khách hàng. Khi hoàn thành xong dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Spa Tú Anh Beauty & Academy, bạn sẽ có một đôi môi đẹp tự nhiên và quyến rũ với từng đường nét. Bên cạnh đó, Spa Tú Anh Beauty & Academy cò giúp bạn khắc phục những khuyết điểm trên đôi môi của bạn, chính vì thế bạn có thể hoàn toàn tự tin về đôi môi của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngã Tư Hương Trà, Hương Khê, Hà Tĩnh
        Điện thoại: 0942 747 789 & 0793 063 999
        Email: kubinkangmaru@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Spa-Tú-Anh-Beauty-Academy-116165003572443/
        Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00
        Gọi điện
        Spa Tú Anh Beauty & Academy
        Spa Tú Anh Beauty & Academy
        Spa Tú Anh Beauty & Academy
        Spa Tú Anh Beauty & Academy
      • Viện Tóc_Nail_Phun xăm : ADAM & EVA mang đến cho khách hàng một làn môi gợi cảm sexy, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng thông qua gói dịch vụ phun môi uy tín tại Hà Tĩnh khi có quá trình phân tích đôi môi chuẩn, lựa chọn màu môi thích hợp với cá tính và ủ tê trước khi tiến hành cùng dụng cụ chuyên biệt sẽ được sử dụng riêng cho từng người, loại mực xăm được sử dụng đảm bảo chiết xuất từ thiên nhiên 100% được nhập khẩu chất lượng nhất.

        Các phương pháp phun môi được cung cấp tại Viện Tóc_Nail_Phun xăm : ADAM & EVA như sau:

        • Phun môi Collagen tươi.
        • Phun môi 3D.
        • Phun môi phủ bóng Collagen.

        Viện Tóc_Nail_Phun xăm : ADAM & EVA cung cấp dịch vụ phun môi với cam kết rằng:

        • Không sưng - Không đau.
        • Màu sau khi phun chuẩn màu đẹp - tự nhiên.
        • Môi phun phù hợp với khuôn mặt - tự nhiên hài hòa.
        • Hiệu quả duy trì dài lâu.
        • Xử lý các tình trạng môi trắng bệch, môi thâm, môi loang màu.

        Toàn bộ quy trình thực hiện của đơn vị, sẽ mang lại cho bạn kết quả như mong muốn. Liên hệ ngay với đơn vị để có những tư vấn chi tiết nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 72 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
        Điện thoại: 0336 278 520
        Email: phuocadam22041990@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/tocnailsmi/
        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
        Gọi điện
        Viện Tóc_Nail_Phun xăm : ADAM & EVA
        Viện Tóc_Nail_Phun xăm : ADAM & EVA
        Viện Tóc_Nail_Phun xăm : ADAM & EVA
        Viện Tóc_Nail_Phun xăm : ADAM & EVA
      • Hằng's RuBy là một trong những địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp và uy tín, Hằng's RuBy luôn là lựa chọn nhận được sự ưu ái của các khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ. Với đôi ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn tận tâm tư vấn kĩ càng về các dịch vụ, quá trình thực hiện và những điều lưu ý sau khi hoàn thành dịch vụ, các khách hàng sẽ có thể nắm rõ các thông tin và cân nhắc xem dịch vụ nào phù hợp với mình, chính vì thế Hằng's RuBy luôn là nơi làm khách hàng hài lòng.

        Ngoài các dịch vụ làm đẹp cơ bản chuyên nghiệp, dịch vụ phun môi tại Hằng's RuBy cũng là một trong những dịch vụ nổi bật được nhiều khách hàng quan tâm bởi mỗi khách hàng sau khi hoàn thành dịch vụ này đều có thể sở hữu một dáng môi đẹp, hơn thế nữa Hằng's RuBy còn giúp loại bỏ được các khuyết điểm trước đó, và đôi môi bạn sẽ trông căng bóng và mịn màng, đặc biệt là đều màu, trông rất tự nhiên, vì thế khách hàng sẽ có thể tự tin bước xuống phố với khuôn mặt mộc mà không cần son.


        Thêm vào đó khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đến Hằng's RuBy để phun môi, bởi vì nơi đây sử dụng những phương pháp, công nghệ hiện đại và kĩ thuật cao kết hợp với những nguyên liệu tự nhiên được nhập từ những nơi uy tín và chất lượng chính vì thế mà bạn có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề sức khỏe hay kích ứng da nếu sử dụng dịch vụ phun môi tại Hằng's RuBy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Thị Tứ Thạch Châu, Lộc Hà, Hà Tĩnh

        Điện thoại: 0356 779 021 & 0388 773 892

        Fanpage: www.facebook.com/nuhoang.vuive.50

        Gọi điện
        Hằng's RuBy
        Hằng's RuBy
        Hằng's RuBy
        Hằng's RuBy
      • Phun môi hiện đang phương pháp thẩm mỹ được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Thế nhưng để chọn được dịch vụ uy tín, thì vẫn là điều mà nhiều người còn băn khoăn, vậy thì hãy đến với Thẩm Mỹ Quốc Tế Queen Hà Tĩnh. Tại đây ất chú trọng đến chất lượng dịch vụ để có thể làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến với thảm mỹ. Khách hàng có nhu cầu phun môi sẽ được kỹ thuật viên thăm khám, đánh giá dáng môi và tư vấn phương pháp phun xăm phù hợp.


        Tại Queen Hà Tĩnh, có đội ngũ chuyên gia phun thêu thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đào tạo chuyên sâu. Bạn sẽ được phục vụ bởi những người nắm vững nghệ thuật phun môi, đảm bảo kết quả tự nhiên và hoàn hảo. Mực phun môi được đơn vị lựa chọn những sản phẩm cao cấp, an toàn và không gây kích ứng cho da. Điều này đảm bảo rằng bạn không chỉ có đôi môi đẹp tự nhiên mà còn an toàn cho sức khỏe.

        Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm sẽ hỗ trợ bạn từ khâu tư vấn đến sau quá trình phun môi, để bạn luôn cảm thấy hỗ trợ và chăm sóc. Queen Hà Tĩnh không ngừng cập nhật công nghệ và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ.


        Nếu bạn đam mê nghệ thuật thẩm mỹ, Queen Hà Tĩnh còn cung cấp các khóa học đào tạo phun môi chuyên sâu. Học viên sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên có uy tín và kinh nghiệm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 26 Trần Phú, Bắc Hà, Hà Tĩnh
        Điện thoại: 0914 047 940
        Fanpage: www.facebook.com/ThammyquocteQueen
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
        Gọi điện
        Thẩm Mỹ Quốc Tế Queen Hà Tĩnh
        Thẩm Mỹ Quốc Tế Queen Hà Tĩnh
        Thẩm Mỹ Quốc Tế Queen Hà Tĩnh
        Thẩm Mỹ Quốc Tế Queen Hà Tĩnh
      • Môi thâm xỉn màu, môi không được tự nhiên, môi cần trang điểm tốn nhiều thời gian,… đang là lo lắng của rất nhiều bạn gái trong thời gian gần đây. Bạn đang cần tìm địa chỉ để sở hữu đôi môi quyến rũ. Cho chàng những ngọt ngào và say đắm, quấn quýt không rời trên đôi môi của bạn. Sắc môi hồng quyến rũ chỉ có tại Hằng Diễm.


        Công nghệ phun môi mới nhất Phun môi lips on lips hiệu ứng đánh son và Phun môi bora bora thế hệ mới cam kết mang đến cho bạn đôi môi gợi cảm:

        • Màu môi nhẹ nhàng, tươi tắn, chân thực. Môi căng bóng, mềm mại và mịn màng.
        • Hằng Diễm có bảng màu phong phú để bạn tha hồ lựa chọn, bạn sẽ được tư vấn chọn màu phù hợp với dáng môi mà vẫn bắt kịp xu hướng.
        • Hằng Diễm sử dụng mực nhập khẩu trực tiếp tại Hàn, Mỹ, an toàn tuyệt đối. nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hàng kém chất lượng, hàng Trung Quốc.
        • Máy phun chính hãng không gây đau, rát, tổn thương, lên màu nhanh, chuẩn.
        • Bảo hành về độ bền màu, bạn sẽ được tư vấn và kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng trước khi tiến hành phun, xăm tại Hằng Diễm.
        • Xử lý môi thâm công nghệ mới nhất độc quyền dcam kết hết thâm 100% lên màu ưng ý theo yêu cầu.
        • Tư vấn màu môi lựa chọn màu sắc phù hợp từng khuôn mặt, màu da trước khi tiến hành làm để cho ra sản phẩm với đường nét, màu sắc tự nhiên nhất. Bạn sẽ ko phải tốn quá nhiều thời gian để makeup trước khi ra đường, đi làm, đi học.
        • Cam kết bảo hành chất lượng dịch vụ 100% cho khách hàng. Công nghệ phun thêu mới nhất mang đến cho bạn chân mày tự nhiên, đôi môi căng mọng gợi cảm.

        Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây được đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm thực hiện, đảm bảo khách hàng sở hữu đôi môi có màu sắc tự nhiên và hài hòa với tone da.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        99 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
        Điện thoại: 0916 113 678
        Fanpage: www.facebook.com/hangdiem88

        Gọi điện
        Sline Beauty
        Sline Beauty
        Sline Beauty
        Sline Beauty




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy